Truyen30h.Net

Luon Co Vai Chinh Vong Tuong Mo Hau Cung

Biển tinh thần lực của mỗi người đều khác nhau, có lớn có nhỏ, có đẹp có xấu, có cái giấu vô cùng sâu, có cái nằm ở vị trí vô cùng dễ thấy trong trí óc. Biển tinh thần lực của Diệp Chi Châu là một vùng sao trời mỹ lệ, giấu rất sâu, người khác muốn xâm nhập đầu óc của cậu gây tổn hại phỏng chừng tìm mãi cũng không ra. Mà biển tinh thần lực của Clay lại là một vùng sa mạc đầy gió, bước vào là có thể thấy ngay.

Diệp Chi Châu nhíu mày thật sâu, cẩn thận dùng tinh thần lực từ từ tham nhập, lại không ngờ đột nhiên phát sinh dị biến, những cuồng phong kia khi chạm được tinh thần lực của cậu giống như sói đói thấy được con mồi, đột nhiên trở nên kích động nhào về tinh thần lực của cậu, vả lại tốc độ cực nhanh, không cho người khác có thời gian phản ứng.

“Đừng!”

Cảm giác tinh thần lực bị đánh sâu vào vô cùng bén nhọn kịch liệt, cậu nhịn không được siết chặt bàn tay đang ôm mặt đối phương. Lúc này ý thức của Clay đã lâm vào sâu trong đại não, nghe được thanh âm kêu rên giãy dụa của cậu liền khôi phục một tia lý trí, ôm lấy tay cậu.

Cuồng phong nhanh chóng dịu xuống, nhẹ nhàng cuốn tinh thần lực của cậu vào sa mạc kia, hai người triệt để dung hòa vào nhau, chậm rãi biến thành giọt mưa rơi vào sa mạc, làm ướt cả một góc nhỏ.

Đây là ….. Đau đớn đã bị cảm giác thỏa mãn thư hoãn thay thế, cậu thử thăm dò gia tăng lực độ tinh thần lực, sau đó phát hiện những giọt mưa trở nên nhiều hơn, cuồng phong sau khi cùng cậu giao hòa lại chuyển hóa thành tia tinh thần lực công kích quen thuộc. Cậu hết sức kinh ngạc, bởi vì sau khi cuồng phong chuyển hóa thành tinh thần lực, tinh thần của cậu lại trở nên kiên cường dẻo dai hơn rất nhiều.

Đây là có chuyện gì?

Mùi bạc hà nhàn nhạt đột nhiên xuất hiện, cậu không tự giác bỏ tay ra khỏi hai má đối phương, đổi sang ôm lấy cổ đối phương, trong lòng dâng lên một loại dục vọng càng muốn thân cận đối phương hơn nữa.

Chris đang khẩn trương chú ý tình huống lần thứ hai trợn tròn mắt, hương vị tin tức tố …… Anh trai trong lúc bị cưỡng gian tinh thần lực lại phát tình? F* …… A không đúng, hắn là hoàng trừ (người kế thừa ngôi vị), không thể nói bậy được. Ôi mẹ ơi, hình như anh trai bị đồ vật kỳ quái gì quấn thân rồi.

Diệp Chi Châu thuận theo dục vọng trong lòng, một bên gia tăng tinh thần lực, một bên nhịn không được thoải mái rên rỉ một tiếng. Cảm giác sảng khoái khi tinh thần lực từ từ trở nên cường đại này thật sự là làm cho người ta nghiện mà!

Không tốn công suy nghĩ việc khi hai luồng tinh thần lực dung hợp với nhau sẽ tạo thành kết quả như thế nào nữa, cậu tập trung tinh thần vào biển tinh thần lực của người yêu, bắt đầu chuyên tâm cùng cuồng phong giao triền. Mưa nhỏ biến thành mưa to, mưa to biến thành tia nước, tia nước biến thành cột nước, cột nước dần dần hội tụ thành thác nước. Theo diện tích tinh thần lực bị tham nhập cùng với giao hòa, đất cát đã bị nước bao phủ, sau đó dần dần biến mất, lộ ra lớp băng xinh đẹp trong suốt bên dưới. Dòng nước tiếp tục cọ rửa, lớp băng được hòa tan, dòng nước hội tụ thành biển. Cuối cùng một luồng cuồng phong thổi qua mặt nước, mang theo một tia gợn sóng nhỏ bé, gió ngừng, mưa rơi xuống, tất cả đều trở về bình thường.

Tinh thần lực nhịn không được nhún nhảy vui vẻ trên mặt nước, một cột nước nhỏ đột nhiên từ đáy nước lộ ra, cuốn lấy tinh thần lực của cậu kéo xuống dưới. Thân thể lười biếng giống bị nước ấm vây quanh, tinh thần lực được dòng nước không ngừng cọ rửa dần dần lâm vào trạng thái đình trệ an ổn giống như đi vào giấc ngủ vậy. Một giọt nước lén nổi lên mặt nước hóa thành tia tinh thần lực chậm rãi tìm tới cậu, sau đó dứt khoát xông vào vùng sao trời mỹ lệ mà cậu giấu sâu trong đại não.

Diệp Chi Châu nhịn không được nắm chặt quần áo người yêu.

Thế giới đầu tiên cũng bị người yêu âm kém dương sai cưỡng gian tinh thần lực, lúc đó đối phương cũng không có phát hiện ra biển tinh thần lực của cậu, chỉ cưỡng chế dung hợp tinh thần lực cậu giấu ở trong não, nhưng hôm nay …… Cảm giác biển tinh thần lực bị xâm nhập thật thích! Cảm giác giống như cùng người yêu thế kia thế kia vậy!

Cậu thở dài một hơi, ở trong lòng yên lặng cảm thán. Ở thế giới người người đều có tinh thần lực thật sự là quá tuyệt vời! Không giống với mấy thế giới trước kia, cho dù người yêu có kích phát tinh thần lực đi nữa cũng không thể tự tu luyện được, còn phải dựa vào cậu giúp đỡ. Nhưng thế giới này không giống vậy, biển tinh thần lực tồn tại chính là vì để tu luyện! Hiện giờ người yêu còn có thể phát hiện biển tinh thần lực của cậu, chứng tỏ tinh thần lực của đối phương rất khỏe mạnh! Còn hoàn chỉnh nữa! Có thể tu luyện rồi!

Chris kích động đến mặt đỏ rần, hắn khẳng định không có cảm giác sai, vừa rồi trên người anh trai thật sự xuất hiện dao động của tinh thần lực! Dao động kia còn vô cùng mãnh liệt! Nếu sớm biết cưỡng gian một phát là có thể khiến anh trai thức tỉnh tinh thần lực, vậy hắn khẳng định đã sớm đi tìm người rồi … Một luồng tinh thần lực công kích uy hiếp di chuyển ở trước mặt hắn, sau đó hung hăng xé nát lực lượng của hắn do kích động mà lộ ra ngoài.

…… Quả nhiên vẫn là anh trai hung tàn. Hắn thành thật lại, không dám miên man suy nghĩ nữa, yên lặng nhặt mấy mảnh vỡ ly lên.

[Kiểm tra cho thấy linh hồn kí chủ dao động …… Linh hồn dao động hoàn tất, chúc mừng kí chủ, tinh thần lực đã thăng cấp.]

Hai người đồng thời mở mắt ra, Clay ráng nhịn xuống, nhưng nhịn không được, cúi đầu hôn lên ánh mắt của cậu, sau đó chậm rãi dời xuống. Diệp Chi Châu nhắm mắt lại nghênh đón, chuẩn bị cùng người yêu thân cận.

“Khụ khụ khụ!”

Clay dừng động tác lại, Diệp Chi Châu cứng đờ, sau đó nhanh chóng đẩy anh ra.

“Chris!” Chuyện tốt bị đánh gãy, Clay hết sức tức giận, tinh thần lực vừa mới thức tỉnh theo tiếng quát của anh không tự giác lộ ra, hướng phía Chris thổi quét tới.

“Anh! Anh à! Anh bình tĩnh một chút!” Đã thấy qua tinh thần lực hung tàn của anh trai nên Chris vội vàng lui về sau, dùng mảnh ly ngăn trở hai mắt của mình, “Em cái gì cũng không thấy cả! Hữu tình nhắc nhở, trường quân đội không thể yêu đương! Anh muốn chị dâu mới vừa vào học đã bị đuổi sao!”

Diệp Chi Châu bị hai chữ chị dâu này làm cho xấu hổ, đột nhiên cảm thấy da mặt rèn luyện mấy đời của mình vẫn không đủ dày. Cậu đi đến bên người Clay kéo kéo ống tay áo của anh, nhỏ giọng nói, “Thu tinh thần lực lại đi, coi chừng thương tổn đến người khác.” Còn dễ dàng quyến rũ người nữa chứ, không biết vì cái gì, cậu đối với tinh thần lực cùng khí tức của người yêu càng không có sức chống cự.

Clay lập tức thu lại tinh thần lực, nghiêng người đưa tay muốn chạm vào cậu, đưa đến một nửa nghĩ đến lời Chris nói, lại đen mặt bỏ tay xuống, lạnh buốt hỏi, “Còn bao lâu nữa em mới đủ 20 tuổi?”

“Hơn 5 tháng nữa, anh hỏi cái này để làm gì?” Cậu vừa trả lời vừa xít lại gần, ngửi mùi bạc hà càng ngày càng nồng trên người đối phương, nhịn không được hỏi, “Sao em lại cảm thấy trên người của anh rất thơm thế? Rõ ràng trước đó mùi rất nhạt ……. ừm, càng ngày càng thơm ……” Cũng càng ngày càng quyến rũ, khiến cậu không khống chế được.

“Phì.” Chris dùng tiếng cười xoát độ tồn tại, sau đó khi bị hai người đồng thời nhìn hắn thì vội vàng thu liễm, tránh đi ánh mắt lạnh buốt của Clay, hướng Diệp Chi Châu cười cười, bày ra vẻ mặt chính trực nhã nhặn trả lời, “Đó là hương vị tin tức tố của anh ấy, anh ấy phát tình với cậu đó.”

Diệp Chi Châu: “…….” Đúng rồi, đây là thế giới ABO, nên sẽ tồn tại tin tức tố cùng kỳ phát tình. Cho nên sau khi tinh thần lực giao hòa xuất hiện hiệu quả xúc tiến lẫn nhau cũng là đặc sản của thế giới này sao? Như vậy đời này biển tinh thần lực của người yêu có thể cũng ……

Suy nghĩ dần dần phát tán, vẻ mặt của cậu trở nên trống rỗng mờ mịt. Clay thấy thế tưởng cậu không thích như vậy, muốn thu lại tin tức tố đang không tự giác tản ra nhưng vô ích, vốn là vẻ mặt lãnh ngạnh lại càng lạnh hơn, cứng rắn nói, “Chờ em đủ hai mươi tuổi, chúng ta kết hôn.”

Diệp Chi Châu bị dọa hồi thần, “Không phải trường quân đội không cho phép yêu đương sao?”

“Nhưng có thể kết hôn.” Ngón tay của Clay giật giật, lần thứ hai áp chế dục vọng muốn thân cận đụng vào đối phương, lạnh buốt nói, “Muộn rồi, ngày mai em còn phải huấn luyện, để anh đưa em về.”

Làm gì mà dùng vẻ mặt dữ tợn nói lời tạm biệt thế …… Trong lòng Diệp Chi Châu cảm thấy buồn cười, giơ giơ tư liệu trong tay hỏi, “Kỳ thật là không có chuyện đăng ký lần nữa đúng không?”

Clay nhìn cậu thật sâu, không nói không động, chỉ là tinh thần lực lần thứ hai không bị khống chế chạy vội ra, hướng phía cậu thân mật cọ cọ.

Diệp Chi Châu cũng dùng tinh thần lực cùng anh dây dưa một hồi, sau đó thừa dịp hô hấp đối phương nặng nề tinh thần thả lỏng thì nhanh chóng thu hồi tinh thần lực, xoay người chạy đến cửa, vội vàng tạm biệt rồi chạy mất.

Trong phòng tựa hồ có cuồng phong gào thét thổi qua, Chris yếu ớt thăm dò, trong tay vẫn cầm mảnh ly, cẩn thận nói, “Anh …… Lát nữa Dailey sẽ tới đây, hương vị tin tức tố của anh ……” Thật sự là quá nồng, người không biết còn tưởng rằng hai anh em bọn họ có cái gì đó.

Clay liếc hắn một cái, sau đó nhanh chóng đi ra ngoài, “Anh tới phòng nghỉ một lát, Dailey tới thì bảo hắn tới phòng họp bên cạnh phòng nghỉ chờ anh.”

Cửa phòng đóng lại, luồng tinh thần lực có lực uy hiếp mười phần trong không khí kia rốt cục biến mất, Chris nhẹ nhàng thở ra, sau đó vui vẻ nhướng mày, lấy thông tấn khí gửi tin cho hoàng hậu: Mẹ, anh con thức tỉnh tinh thần lực rồi, rất mạnh đó, cho nên vị trí người thừa kế vẫn nên để cho ảnh đi, con chỉ muốn làm một hoàng nhị đại vô dụng thôi【vui sướng】.

Hoàng hậu đang do dự có nên gọi cho đứa con lớn không lần thứ hai bị kinh hách, nến thơm trong tay rốt cục vẫn ngã xuống thảm trải sàn.

Truyện được edit và post duy nhất tại: https://shiye91.wordpress.com/.

Diệp Chi Châu mặt mày hồng hào về phòng ngủ, sau đó sợ hãi phát hiện Edie lại dùng vẻ mặt tươi cười cầm một cái bánh ngọt chờ cậu. Tâm phòng bị lặng lẽ dâng lên, cậu nghi hoặc hỏi, “Edie, sao cậu còn chưa ngủ?”

“Tớ chấm dứt huấn luyện thấy còn thời gian liền đi tới phòng bếp kí túc xá làm vài cái bánh ngọt, đây là của cậu, cũng không biết cậu có thích vị dâu tây không.” Edie đưa bánh ngọt qua, cười ngại ngùng, “Hôm nay chuyện của huấn luyện viên Ned cám ơn cậu, tớ còn tưởng rằng mình sẽ bị dạy dỗ chứ. Đều tại tớ, liên lụy cậu bị huấn luyện viên Ned giữ lại.”

“Cám ơn.” Diệp Chi Châu làm bộ như kinh hỉ tiếp nhận bánh ngọt, khoát tay nói rằng, “Nào có cái gì liên lụy hay không liên lụy chứ, huấn luyện viên Ned gọi tớ ở lại kỳ thật là muốn chuyển khoản cho tớ, không phải tớ đưa cho ngài ấy một chai nước sao, ngài ấy nói giáo quan không thể lấy không đồ vật của học sinh, nhất định phải trả tiền.”

“Thì ra là vậy.” Edie nhẹ nhàng thở ra trong lòng, trên mặt lại là dáng vẻ may mắn nói rằng, “Không hại cậu bị dạy dỗ là tốt rồi. À, có phải thân thể của huấn luyện viên Ned không tốt đúng không? Lúc đối luyện tớ đã không khống chế tốt lực đạo …..”

“Không có.” Cậu lộ ra một nụ cười đơn thuần lại ngốc nghếch, một bộ dáng vẻ không hề có tâm cơ, “Huấn luyện viên Ned khỏe mạnh như vậy, làm sao thân thể lại không tốt chứ, kỳ thật cậu không cần tự trách chuyện đánh ngã ngài ấy, không chừng ngài ấy bị chuột rút ở chân hoặc là nhất thời không khống chế tốt cân bằng mới té thôi, không trách cậu được.”

Edie khẽ nhíu mày, chưa từ bỏ ý định tiếp tục nói bóng nói gió hỏi một trận. Diệp Chi Châu cẩn thận đá trở về toàn bộ, sau đó lấy cớ muốn ngủ sớm trốn về phòng.

Ngoài cửa, nụ cười trên mặt Edie biến mất, vẻ mặt lạnh lùng. Rõ ràng tin tức nhận được là Ned bị thương trong lần tập kích bất ngờ kia, lần này tiến vào trường quân đội là cố ý đến chọn người nối nghiệp. Mà theo quan sát hôm nay, thể chất của Ned vẫn mạnh mẽ như cũ, như vậy nhất định là tinh thần lực bị thương, nhưng hôm nay thăm dò cùng hệ thống quét hình đều không có kết quả …… Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tin tức bị sai sao?

Bên trong, Diệp Chi Châu dùng hệ thống quét qua bánh ngọt, sau đó không hề bất ngờ khi trong bánh ngọt có thuốc ngủ và thuốc giãn cơ. Tuy rằng chỉ có một chút, nhưng nếu cậu thật sự bất hạnh trúng chiêu, lấy thể chất thân thể cấp B của nguyên chủ, khẳng định không qua được huấn luyện tân sinh. Nếu không hoàn thành huấn luyện tân sinh, nguyên chủ sẽ có khả năng bị khuyên từ bỏ hoặc là bị cưỡng chế đổi chuyên ngành. Nhân vật chính đây là muốn làm gì? Sao lại đột nhiên nhằm vào mình?

Thông Thiên thuận tiện quét qua thân thể cậu, sau đó hiện ra kết quả, [Quét hình hoàn tất, giới tính nam, giới tính beta, thể chất cấp A, thân thể khỏe mạnh, không có bệnh. Đan dược áp dụng: không có.]

Lúc này cậu mới hậu tri hậu giác ý thức được tinh thần lực của mình đã thăng cấp, có chút kích động để tinh thần lực lộ ra ngoài cơ thể, sau đó thử thăm dò thực chất hóa tinh thần lực, cẩn thận ngưng tụ thành hình dáng của một chú bướm nhỏ. Nửa phút sau, một chú bướm nhỏ màu trắng bán trong suốt  từ trong tay cậu cất cánh bay lên, sau khi dạo một vòng giữa không trung liền bay ra ngoài.

Thật sự có thể! Tinh thần lực thoát ly cơ thể trở thành thực chất hóa! Lần này cậu lời to rồi!

Clay đang cùng Dailey bàn chuyện đột nhiên dừng lại, nhìn ra cửa sổ.

“Làm sao vậy?” Dailey đẩy kính mắt, chỉ chỉ văn kiện hỏi, “Chẳng lẽ bố trí lần này có vấn đề?”

Clay không để ý tới hắn, đột nhiên hướng phía cửa sổ vươn tay ra.

Dailey lại gọi anh nhưng vẫn không được đáp lại, nghi hoặc nghiêng đầu nhìn về Chris đang ở bên cạnh nhắn tin, hỏi, “Đại điện hạ làm sao vậy? Sau khi thức tỉnh tinh thần lực vẫn chưa thích ứng được sao?”

“Hả? Anh nói ảnh sao.” Chris rốt cục dời mắt ra khỏi thông tấn khí, trả lời có lệ, “Anh ấy là muốn tìm bất mãn, anh đừng đụng tới ảnh, ai biểu anh ấy nhất định muốn gặm cỏ non chứ.”

Dailey lập tức cạn lời, lấy kính mắt xuống xoa ấn đường. Đế quốc có hai vị hoàng tử như vậy, thật sự là tương lai kham ưu mà.

Bức màn bị gió thổi lên, sau khi hạ xuống đột nhiên xuất hiện một chú bướm bán trong suốt bay ra. Chris cùng Dailey sắc bén nhận ra có tinh thần lực xa lạ tiến vào, tất cả đều buộc chặt thần kinh nhìn qua. Clay thì cong khóe miệng, đưa tay về phía trước tiếp lấy chú bướm kia, dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve.

“Là chị dâu?” Chris vứt bỏ thông tấn khí, ánh mắt lòe lòe nhích lại gần, cũng muốn vươn tay kiểm tra, “Là tinh thần lực thực chất hóa sao? Hình thái bươm bướm, thật xinh đẹp! Chị dâu thật lợi hại mà!”

Dailey hơi thả lỏng thân thể, nghi hoặc hỏi, “Chị dâu, ai?”

“Pansy, là đối tượng anh trai nhất kiến chung tình, cũng là tân sinh năm nay.” Chris bị Clay vô tình đẩy tay ra, hắn buồn bực nhưng lại lập tức vui vẻ trở lại, nhìn về phía Dailey nói rằng, “Tinh thần lực của anh ấy chính là bị Pansy cưỡng gian mà có!”

Lông mày Dailey giật giật, nhịn không được đưa tay móc móc lỗ tai.

“Hôm nay nói tới đây thôi, phương án A không thành vấn đề, nhưng cần phải chú ý chọn lựa nhân viên.” Clay dùng bàn tay che chú bướm lại, nghĩ nghĩ lại bổ sung, “Hủy bỏ cuộc thi đối luyện ngẫu nhiên kỳ sau đi, đổi thành một đối một theo chỉ định, tôi sẽ liên hệ với trường quân đội bàn bạc chuyện này.” Nói xong đứng dậy bước đi, một bộ dáng vẻ bươm bướm của vợ yêu mới là lớn nhất, phàm nhân mấy người không xứng để ta lãng phí thời gian.

Dailey ngốc lăng, “…… Đại điện hạ, biến hóa hơi lớn.”

Mắt của Chris hóa thành ngôi sao cảm thán, “Đây là sức mạnh của ái tình, là sức mạnh của chị dâu đó!”

Dailey nghe vậy tâm tư động đậy, cẩn thận đánh giá thần sắc của hắn, cái đuôi hồ ly bắt đầu lay động a lay động, một bên cúi đầu thu thập tư liệu một bên làm bộ như tùy ý hỏi, “Cậu rất thích người chị dâu kia hả?”

“Không có!” Chris nhặt thông tấn khí lên, vẻ mặt nghiêm túc nói rằng, “Tôi sùng bái cậu ấy!” Ngay cả một tên gia hỏa hung tàn như anh trai cũng có thể thu phục được, còn dám trực tiếp cường ……. Khụ khụ, tóm lại, chính là rất lợi hại! Càng miễn bàn cấp bậc tinh thần lực hiếm có trong toàn bộ thủ đô đế quốc, phải biết là chị dâu còn chưa tới hai mươi tuổi đấy! Anh trai hoàn toàn là gặp may mới được chị dâu coi trọng!

“Chị dâu cậu tên là gì?”

“Pansy! Pansy • Cheseldine!” Chris đã thuộc làu làu tư liệu nhập học của Diệp Chi Châu, “Ngay cả tên cũng đáng yêu như thế! Lợi hại!”

….. Xem ra đã thăng cấp đến cảnh giới fan não tàn rồi. Nụ cười trên mặt Dailey càng sâu hơn, trong mắt hiện lên một đạo tinh quang. Đối với việc làm sao để lừa gạt Nhị hoàng tử tiếp nhận hội học sinh, hình như hắn đã tìm được cửa đột phá rồi.

Chris đột nhiên cảm thấy phía sau lưng lạnh lạnh, cái đầu hơi hăng máu liền bình tĩnh lại, nổi lên nghi hoặc, “Nhưng tại sao anh ấy lại muốn hủy bỏ cuộc thi đối luyện ngẫu nhiên chứ, cái này đối với sách lược có ý nghĩa gì đặc biệt sao?”

“Không có, là đối với chị dâu của cậu có ý nghĩa đặc biệt. Đối huấn duy trì liên tục ba ngày, song phương huấn luyện mỗi ngày có tám tiếng ở chung với nhau, cậu cảm thấy Đại điện hạ sẽ cho phép người ngài ấy coi trọng cùng người khác một đối một như vậy sao?” Dailey thu hồi tư liệu đứng dậy, hướng hắn khoát tay, “Trở về ngủ đi.” Ngủ nhiều, sẽ có thêm IQ.

Chris bừng tỉnh đại ngộ gật đầu, sau đó vẻ mặt bát quái tìm dãy số của hoàng hậu, xoạch xoạch gõ chữ.

[Tỷ lệ yêu nhau của Chris cùng nhân vật chính giảm còn 50%, xin kí chủ tiếp tục cố gắng.]

[Tỷ lệ yêu nhau của Dailey cùng nhân vật chính giảm còn 30%, xin kí chủ tiếp tục cố gắng.]

Diệp Chi Châu bị màn ảnh làm tỉnh giấc, mơ mơ màng màng nhìn nó một cái, sau đó kéo chăn trùm đầu lại. Cậu nhất định là đang nằm mơ, tỷ lệ yêu nhau sao lại đột nhiên vô duyên vô cớ giảm như thế ……

Trong ký túc xá tạm thời của trường quân đội, Clay nhìn chú bướm lười biếng trở mình trên gối, duỗi ngón tay nhẹ nhàng chạm vào cánh của nó. Pansy, Diệp Chi Châu ….. Rốt cuộc cái tên nào mới là tên thật của em?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net