Truyen30h.Net

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥

Chương 107

shiye91

Sau khi thể chất tăng lên cấp A Diệp Chi Châu không cần phải cố hết sức ứng phó huấn luyện nữa, một ngày rèn luyện cường độ cao chỉ cảm thấy hơi mệt, không còn tê liệt như trước. Chiquita đối với chuyện này thì chậc chậc lấy làm kỳ lạ, sau đó càng thêm đồng tình với Edie, “Hôm nay huấn luyện viên Ned giống như phá lệ hung mãnh, nhìn học viên của ngài ấy kìa, tất cả đều mang vẻ mặt tuyệt vọng.”

Annot thì sắc bén phát hiện Diệp Chi Châu không thích hợp, nghi hoặc hỏi, “Pansy, có phải cấp bậc thể chất của cậu lại tăng rồi đúng không ?”

“Đúng vậy, cấp bậc tinh thần lực cũng tăng nốt.” Diệp Chi Châu dùng tinh thần lực thực chất hóa thành một quả cầu nhỏ, sau đó nhanh chóng đâm vỡ, cười nói, “Có lẽ là ngày hôm qua huấn luyện ép ra thể năng cực hạn, cho nên nửa đêm đột nhiên thăng cấp.”

“Oh my God …….” Chiquita trợn mắt há mồm, đưa tay sờ sờ đầu ngón tay của cậu, lại cảm thụ khí tức trên người cậu, ánh mắt lập tức phát sáng, “Thể chất cấp A, nếu rèn luyện nữa không chừng sẽ tăng lên cấp S, cộng thêm tinh thần lực 3S …… Pansy, cậu không vào hệ cơ giáp thật sự là rất đáng tiếc!”

Annot cười vỗ vỗ bờ vai của cậu, chân thành nói, “Chúc mừng, nhớ phải báo cáo với giáo viên đấy, giai đoạn củng cố kế tiếp cũng vô cùng quan trọng, cậu nên chú ý nhiều hơn.”

“Cám ơn, tớ biết rồi.” Diệp Chi Châu ngại ngùng cào cào tóc, sau đó nhìn Edie vẫn còn đang huấn luyện, do dự một chút rồi nói, “Hai người …… ngày hôm qua có nhận được bánh ngọt Edie làm không?”

“Có, của tớ là vị socola, ăn rất ngon!” Chiquita nhớ lại, cười đến vô cùng thỏa mãn, “Có thể gặp được bạn cùng phòng tốt giống như cậu và Edie thế này, tớ thật sự là quá may mắn!”

Annot thì nghi hoặc nhìn cậu, “Sao đột nhiên lại hỏi chuyện này?”

“Cái kia ……” Diệp Chi Châu hạ giọng, biểu tình rối rắm lại bất an, “Có lẽ là do lỗi giác của tớ …… Ngày hôm qua sau khi tớ ăn bánh của Edie xong thì cảm thấy đại não mờ mịt, hôm nay lúc rời giường còn cảm thấy tay chân như nhũn ra, ban đầu tớ tưởng đây là di chứng do tinh thần lực cùng thể chất đồng thời thăng cấp, nhưng …….. lúc huấn luyện buổi chiều tớ cảm thấy đói bụng, liền lấy bánh ngọt tối hôm qua chưa ăn hết ra ăn, không bao lâu sau đó tay chân của tớ lại bắt đầu nhũn ra …..”

Nụ cười trên mặt Chiquita nhạt dần, nghiêng đầu cùng Annot liếc nhau, biểu tình nghiêm túc, “Pansy, cậu chắc chứ?”

“Chắc, hơn nữa ……” Cậu từ trong không gian lấy ra hộp bánh ngọt mở ra cho bọn họ nhìn, giọng nói thấp hơn , “Tớ còn phát hiện cái này, thấy những hạt màu vàng xen lẫn trong bơ không? Trước còn không thấy, xế chiều hôm nay lại đột nhiên xuất hiện …… Bánh ngọt của hai người cũng như vậy sao?”

“Lấy phần bánh ngọt còn dư lại đi kiểm tra đi.” Annot đưa tay đóng nắp hộp lại, vẻ mặt khó coi, “Tớ cùng Chiquita ăn bánh ngọt không có phản ứng gì xấu cả ….. Việc này trước đừng nói cho Edie, chờ có kết quả kiểm tra rồi nói.”

Chiquita do dự, “Có thể là cảm giác sai không, hoặc là bỏ lộn gia vị? Edie thoạt nhìn là người tốt mà …..”

“Anh quên hồi trung học bị bạn tốt hại rồi sao?” Annot sắc bén nhìn hắn, “Thà tin rằng là có còn hơn là không, có hoài nghi nhất định phải điều tra rõ ràng, nếu không thì đối với Edie và Pansy đều không công bằng!”

Chiquita cau mày quay đầu không nói.

Diệp Chi Châu thấy thế vội mở miệng làm dịu không khí, “Không chừng là do cảm giác của tớ sai, hoặc là Edie không cẩn thận dùng gia vị quá hạn, được rồi, mọi người thả lỏng một chút, sớm biết vậy tớ sẽ không đề cập tới việc này.”

“Không, cậu đúng lúc nói ra mới là chính xác. Cùng là bánh ngọt không có lý nào cậu có vấn đề mà tớ cùng Chiquita lại không có.” Annot giống như vô cùng để ý chuyện này, nghiêm túc nói, “Giữa bạn bè với nhau nếu muốn lâu dài, tuyệt đối không thể có ngờ vực vô căn cứ, nếu phát hiện vấn đề, vẫn nên có gì chứng minh thì tốt hơn.” Nói xong trực tiếp cầm lấy bánh ngọt của Diệp Chi Châu đi kiểm tra.

Sau bữa tối ba người tụ tập ở phòng khách làm việc, Chiquita có vẻ không yên lòng, “Edie đi đâu thế?”

Annot đang lắp mô hình dừng động tác lại, trả lời, “Hình như lại đi nhà bếp rồi.”

Diệp Chi Châu đang học bù kiến thức gen ở thế giới này nghe vậy ngẩng đầu lên, nghĩ nghĩ, lấy ra một máy chơi game ném cho Chiquita, “Không muốn đọc sách thì chơi game đi, bên trong này có mấy trò rất thú vị đó.”

Chiquita a một tiếng tiếp nhận máy chơi game, chậm rì rì mở ra, không để tâm tiện tay chọn một game, sau đó bị chấn động, lên tinh thần tập trung chơi game, “Mẹ ơi! Hình ảnh thật tinh xảo! Thiết kế vô cùng chặt chẽ! Người chế tác ra game này quả thực là thiên tài!”

Thế giới trước ở phương diện chế tác game người yêu đúng là thiên tài …… Cậu híp mắt cười cười, cúi đầu tiếp tục để tinh thần chìm vào trong biển khổ học tập. Thế giới này đa số tri thức giống với thế giới của cậu, nhưng về phương diện nhận định giới tính lại hoàn toàn bất đồng, trước khi cuộc thi bổ sung bắt đầu cậu cần phải sắp xếp hệ thống tri thức lại lần nữa.

Nửa tiếng sau, Edie cầm ba túi bánh bích quy vào phòng, sau đó chia cho mỗi người một phần, cười nói, “Chút kinh hỉ nho nhỏ, ngày mai huấn luyện mọi người cố lên.”

Chiquita trượt tay, qua ải thất bại. Hắn nhìn bánh bích quy ở trước mặt, đột nhiên nghiêng người đoạt đi túi bánh của Diệp Chi Châu, hướng Edie cười nói, “Túi của Pansy có vẻ ngon hơn nhỉ, tớ muốn ăn!” Nói xong trực tiếp mở ra lấy mấy miếng bánh bích quy đưa đến miệng.

Annot nhíu mày, vẻ mặt Edie cứng đờ, bước lên phía trước đoạt lấy túi bánh trong tay hắn, “Đừng, của Pansy là vị dâu tây, không phải cậu và Annot không thích dâu tây sao?”

“Tớ đột nhiên lại thích đấy.” Chiquita ỷ vào ưu thế thân cao đứng lên tránh thoát tay hắn, cố ý gào to, “Edie, mọi người đều là bạn bè với nhau, cậu không thể bất công được, tớ cũng muốn ăn vị dâu tây!”

“Ngày mai lại làm cho cậu, túi bánh này cho Pansy trước đi.” Edie cho rằng hắn đang đùa giỡn, bất đắc dĩ cười nói, “Sao cậu lại giống con nít thế, mau đưa bánh bích quy cho tớ.”

Chiquita không nói lời nào tiếp tục ăn, sau đó bị Annot đi qua đè xuống.

“Đừng làm rộn, rõ ràng anh không thích dâu tây mà.” Annot đen mặt lấy túi bánh trong tay của hắn ném cho Diệp Chi Châu, sau đó nghiêng đầu hướng Edie cười cười, “Cám ơn bánh bích quy của cậu, có tâm rồi.”

Edie nhẹ nhàng thở ra, vội tỏ vẻ không có gì.

Ngay lúc hắn không chú ý tới, Chiquita miệng ngậm đầy bánh bích quy nhìn hắn thật sâu, nghiêng đầu che khuất khổ sở trong mắt.

[Tỷ lệ yêu nhau của Chiquita cùng nhân vật chính giảm xuống 50%, xin kí chủ tiếp tục cố gắng.]

Diệp Chi Châu bị màn ảnh đột nhiên hiện ra làm ngẩn người, nghiêng đầu nhìn Chiquita một cái. Cậu còn tưởng rằng người giảm đầu tiên là Annot lý trí chứ, kết quả …….

Ngày hôm sau Chiquita thoạt nhìn không có tinh thần, Diệp Chi Châu yên lặng tiến lên vỗ vai hắn, sau đó đưa cho hắn một viên thuốc ý bảo hắn uống đi. Chiquita có chút hồ nghi nuốt vào, sau đó ánh mắt sáng lên, vươn tay đòi tiếp.

“Hết rồi.” Diệp Chi Châu đập tay hắn, dừng một chút, hỏi, “Túi bánh kia ……. Hai người muốn cầm đi kiểm tra không?”

Nhắc tới chuyện này Chiquita lại héo queo, ủ rũ nói, “Đưa Annot đi, nó sẽ sắp xếp.”

Diệp Chi Châu gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu.

Hai ngày sau Clay về quân bộ, Diệp Chi Châu bận huấn luyện không có cách nào đi tiễn được, chỉ có thể dùng thông tấn khí nhắn cho đối phương mấy lời tạm biệt.

Buổi chiều Edie lại đưa thêm đồ ăn vặt, Chiquita từ áp chế khổ sở miễn cưỡng nhận lấy chậm rãi biến thành cười tủm tỉm như không có việc gì nhận lấy, tỷ lệ yêu nhau của hắn cùng nhân vật chính cũng theo đó giảm từ 50% xuống 30% trong một ngày. Ngược lại bên Annot không có động tĩnh gì, nhưng rõ ràng hắn đang xa lánh Edie.

Truyện được edit và post duy nhất tại: https://shiye91.wordpress.com/.

Một tuần sau, đã có kết quả kiểm tra, Annot cùng Chiquita trầm mặc ngồi ở trên ghế sa lông, nhìn Diệp Chi Châu.

“Cậu định làm như thế nào?” Annot mở miệng đầu tiên, biểu tình không dễ nhìn.

[Tỷ lệ yêu nhau của Annot cùng nhân vật chính giảm còn 30%, xin kí chủ tiếp tục cố gắng.]

“Vì sao Edie phải làm như vậy …….” Chiquita rốt cuộc không thể lừa gạt mình được nữa, cúi đầu sụp vai tựa vào trên ghế sa lông, thoạt nhìn đáng thương vô cùng, “Mỗi ngày đều bỏ thêm này nọ vào đồ ăn vặt ……. Chúng ta có thể ở chung phòng với nhau chính là duyên phận, rõ ràng chỉ mới quen nhau, cũng không xung đột gì, vì sao cậu ta lại như vậy chứ ……”

Annot ôm vai của hắn trấn an vỗ vỗ, “Không cần cố gắng tìm hiểu suy nghĩ của kẻ xấu, vô ích thôi.”

Chiquita nghiêng đầu chôn mặt ở bờ vai của hắn, cả người đều uể oải.

[Tỷ lệ yêu nhau của Chiquita cùng nhân vật chính giảm còn 10%, xin kí chủ tiếp tục cố gắng.]

Diệp Chi Châu bỏ báo cáo kiểm tra xuống, nghĩ nghĩ nói rằng, “Báo việc này cho giáo viên đi, trường học ra phương pháp gì để xử lý chuyện này, chúng ta liền làm như thế.” Nhân vật chính đến trường quân đội khẳng định là có âm mưu, nhưng cậu vẫn chưa tìm ra manh mối. Một khi đã như vậy liền lấy hồn kì trước đi. Chuyện bỏ thuốc bạn học này cũng rất nghiêm trọng, không chừng nhân vật chính sẽ bị đuổi học, nếu quả thật có kết quả như thế, vậy năm hồn kì trong trường học cũng dễ lấy hơn.

“Cậu không đi hỏi cậu ta một chút, hỏi nguyên nhân vì sao cậu ta làm như vậy sao?” Chiquita ngẩng đầu vội vàng hỏi.

Diệp Chi Châu lắc đầu, “Không cần thiết …… Thuốc kia có tác dụng là giảm năng lực phản ứng cùng sức lực của tớ, kết quả nghiêm trọng nhất cũng chỉ là khiến tớ không hoàn thành huấn luyện tân sinh, mà không hoàn thành huấn luyện tân sinh sẽ có ảnh hưởng gì thì mọi người cũng hiểu được. Mục đích của cậu ta rất rõ ràng, là không muốn cho tớ ở lại trường quân đội, về phần nguyên nhân ……. Làm cũng đã làm rồi, lại đi truy cứu nguyên nhân cũng không có ý nghĩa. Hơn nữa, cậu xác định cậu ta sẽ nói thật sao?”

“Sẽ không.” Annot khẳng định trả lời, “Để tớ đi báo với giáo viên.” Hắn trực tiếp đứng dậy, so với Chiquita cùng Diệp Chi Châu thì tích cực hơn, “Hai người gọi Edie trở về đi.”

Chiquita há miệng, không nói chuyện. Diệp Chi Châu thì lấy thông tấn khí nhắn tin cho Edie.

Giáo viên tới rất nhanh, Edie trở về cũng rất nhanh, trên tay còn cầm một cái pizza, “Pansy cậu tìm tớ có chuyện gì? Tớ vừa mới làm xong pizza …… A, thầy Louis, sao thầy cũng ở đây vậy? Có tin gì cần báo sao?”

Louis nhíu mày nhìn về phía hắn, sau đó tiến lên cầm pizza trong tay hắn, vẻ mặt nghiêm túc nói, “Edie, có người báo cáo trò bỏ thuốc bạn học, mau theo thầy tới phòng giáo vụ, cái pizza này thầy sẽ lấy đi kiểm tra, còn có những cái kia nữa, đều phải kiểm tra hết.” Nói xong chỉ chỉ mớ đồ ăn vặt phía sau trên bàn trà.

Edie nghe vậy nụ cười trên mặt cứng đờ, tầm mắt quét về phía đồ ăn vặt cùng ba người Diệp Chi Châu đứng ở phía sau Louis, khuôn mặt không có biểu cảm gì.

“Edie, trò muốn giải thích gì không?” Louis đối với thiên tài song hệ song tu có ấn tượng không tồi, sau khi nhận được báo cáo còn tưởng rằng có người đang đùa giỡn, nhưng hôm nay chứng cớ ước chừng bày đầy cả một bàn, ông không thể không tin tưởng.

“À.” Edie đột nhiên cong khóe miệng cười lạnh một tiếng, thu hồi tầm mắt nhìn về phía Diệp Chi Châu cùng đôi song sinh, lắc lắc đầu, “Không có gì giải thích cả … Em coi bọn họ là bạn bè, bọn họ lại ở sau lưng điều tra nói xấu em, lòng ghen tị thật đáng sợ.” Nói xong cúi đầu, một bộ dáng vẻ bị đả kích tới phẫn nộ thất vọng.

Louis thấy thế lại do dự, đưa tay muốn nói gì đó nhưng lại bị Chiquita quấy rối, đen mặt nói, “Tất cả theo thầy đi tới phòng giáo vụ, huấn luyện ngày mai hủy bỏ, không giải quyết xong chuyện này không cho phép lên lớp!”

Thiết bị kiểm tra của trường quân đội càng thêm hoàn thiện tiên tiến, hai giờ sau, một báo cáo kiểm tra mới được ra lò được đặt trên bàn chủ nhiệm phòng giáo vụ.

“Edie.” Chủ nhiệm bỏ kết quả kiểm tra xuống, trầm giọng hỏi, “Vì sao em lại bỏ thuốc Pansy?”

Edie cúi đầu không nói lời nào, tiêu cực chống cự.

Chủ nhiệm nhíu mày, sau đó nhìn về phía Diệp Chi Châu, “Chuyện này trường học sẽ cho em một câu trả lời thỏa đáng, được rồi, trở về phòng nghỉ ngơi đi.”

Diệp Chi Châu khẽ nhíu mày, nghiêng đầu nhìn Edie vẫn luôn không nhìn cậu sau khi bị tố giác, xoay người ra khỏi văn phòng. Phản ứng của nhân vật chính hoàn toàn ngoài dự đoán của cậu, sự tình quá mức thuận lợi, cậu cảm thấy có chút quái quái .

Ba ngày sau, đã có kết quả xử lý Edie —— bị đuổi học, thêm nửa năm lao động giáo dục, vả lại cả đời không cho tiến vào quân chính.

Chiquita nằm trên ghế sa lông nhìn gian phòng Edie đã không còn bóng người, biểu tình có chút mờ mịt, “Sao đột nhiên chuyện lại phát triển thành như vậy …… Cậu ta cứ như vậy thừa dịp chúng ta không ở đây lặng lẽ rời đi, không giải thích cũng không biện giải, vì sao chứ ……”

Annot sờ sờ tóc của hắn, không nói gì.

[Tỷ lệ yêu nhau của Chiquita, Annot, Ned, Chris, Dailey cùng nhân vật chính giảm xuống 0%, đã lấy được hồn kỳ thứ nhất, thứ hai, thứ ba, thứ tư, thứ năm, chúc mừng kí chủ, xin kí chủ tiếp tục cố gắng.]

[Kiểm tra cho thấy nội dung kịch bản thay đổi, xin kí chủ nhận nội dung vở kịch bản mới.]

[Hồn kỳ thứ bốn, năm đã khôi phục, không thay đổi đối tượng, xin kí chủ chú ý! Xin kí chủ chú ý! ]

Vui sướng vừa mới dâng lên trong lòng lập tức vỡ thành bột phấn, Diệp Chi Châu nhịn không được trừng lớn mắt kéo màn ảnh lại nhìn một lần nữa. Hồn kỳ đã khôi phục thì cậu có thể hiểu được, nhưng không thay đổi đối tượng là sao? Không lẽ hồn kỳ của Chris cùng Dailey lại khôi phục trở lại như cũ?! Vậy coi như là cậu tốn công vô ích sao!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net