Truyen30h.Net

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥

Chương 140

shiye91

Đối với thiếu niên lớn mật thổ lộ, Đông Phương Thư đáp lại, “Ngươi là ai?”

Cái đuôi dựng thẳng của Diệp Chi Châu trầm tĩnh lại, sau đó quay đầu hướng về tay của Đông Phương Thư hung hăng cắn một cái, đồng thời đẩy a đẩy thân thể, muốn từ trong ngực y bò ra, cái đuôi dùng sức đánh mu bàn tay y, “Nha nha (Hỗn đản trêu hoa ghẹo nguyệt, không muốn để ý tới ngươi)!”

Thiếu niên xinh đẹp ủy khuất chớp mắt, “Tộc trưởng, ta là Tiểu Diệp a, năm đó ngài còn nhìn ta phá xác, đút cho ta ăn ……”

Không ngờ tên cũng là Tiểu Diệp? Còn nhìn người ta phá xác, đút người ta ăn? Vậy có phải về sau còn từng ôm qua người ta hôn qua người ta mang người ta về nhà không hả! Diệp Chi Châu phẫn nộ rồi, nhưng ở thời khắc này đột nhiên cậu phát hiện mình không thể nói tiếng người!

“Nha nha (Hỗn đản Đông Phương, ta sẽ không để yên cho ngươi)!” Nhiệm vụ dị thường chưa hoàn thành đã bị cậu vứt ra sau đầu, hiện tại trong đầu cậu đều là ghen tuông người yêu lại dám chọc ghẹo tiểu thú thú xinh đẹp! Bất hạnh thay không có tay, nếu không cậu khẳng định sẽ nhổ sạch mớ lông chim hồng sắc tao khí của ngươi yêu xuống!

Đông Phương Thư tùy ý để cậu đánh mình, cẩn thận che chở không cho cậu giãy dụa rớt xuống đất, nhìn về phía thiếu niên xinh đẹp, “Xin lỗi, ta không nhớ rõ ngươi. Còn có, ta đã có bạn lữ, xin đừng nói ra những lời gây hiểu lầm.”

Thiếu niên xinh đẹp trừng lớn mắt, “Không có khả năng! Tộc trưởng, ngài có bạn lữ khi nào, sao ta lại không biết! Lúc trước khi ta nhận nhiệm vụ của tộc đàn đi tiếp cận Hiên Viên Hồng ngài còn cố ý tới đây dặn ta đừng thật sự thích Hiên Viên Hồng, kia, chẳng lẽ đây không phải là thổ lộ sao? Ngài tại sao lại có thể sau khi tỏ tình với ta còn tìm thú nhân khác làm bạn lữ chứ.”

Một thiếu niên thanh lãnh khác lớn tuổi hơn nhận thấy được động tĩnh bên này, vội lau đi vết máu trên người chạy tới, đưa tay đè đầu thiếu niên xinh đẹp lại quát lên, “Tiểu Diệp, không cần hồ nháo! Tộc trưởng đều căn dặn những lời kia với mỗi thú nhân tiếp cận Hiên Viên Hồng, không phải là tỏ tình.” Nói xong nhìn về phía Đông Phương Thư, kính cẩn hành lễ, “Xin lỗi tộc trưởng, xá đệ thất lễ.”

Thiếu niên xinh đẹp ngẩn người, lại lập tức cao giọng nói, “Cho, cho dù là mọi người đều được dặn qua như vậy, nhưng, nhưng tộc trưởng quả thật đã nhìn ta phá xác còn đút ta ăn mà …… Yêu một người không phải chính là muốn đút no bụng của hắn sao?”

Đúng vậy đúng vậy! Chuyện này phải giải thích sao đây! Diệp Chi Châu phụ họa gật đầu, thấy không thoát khỏi ôm ấp của người yêu, liền đơn giản dùng sức siết cổ tay của y, cắn ngón tay y mài a mài. Cho ngươi loạn chọc ghẹo tiểu thú thú này, cắn chết ngươi!

Đông Phương Thư cong ngón tay xoa xoa hàm răng còn chưa mọc tốt của cậu, nâng cậu tới tay đưa về phía trước, “Hắn mới là thú nhân ta muốn dưỡng, cũng là bạn lữ của ta, cám ơn đã yêu thích.”

Vũ Mộc cùng Vũ Diệp lúc này mới chú ý tới trong tay của y còn quấn một tiểu xà be bé, đầu óc lập tức như bị ai gõ. Các tộc thú nhân chung quanh nghe vậy cũng sôi nổi nhìn lại đây, Diệp Chi Châu đang dùng răng nghiến ngón tay Đông Phương Thư lập tức trở thành tiêu điểm toàn trường.

“Tộc, tộc trưởng ……” Vũ Diệp nuốt nước miếng, thanh âm đột nhiên có chút run rẩy, “Tiểu xà này …… chắc là vừa mới sinh ra đi …… Cho, cho nên ngài lúc trước nhìn ta phá xác là bởi vì ngài thích …… ấu xỉ sao? Sau đó ta trưởng thành, ngài, ngài liền không thích nữa?”

Lông mày Vũ Mộc nhảy nhảy, nhịn không được lần thứ hai đè đầu đệ đệ ngốc xuống, hướng Đông Phương Thư xin lỗi, “Tộc trưởng, trở về ta nhất định sẽ hảo hảo quản giáo hắn!” Nói xong khống chế Vũ Diệp đang giãy dụa, tiến đến bên tai hắn hạ giọng giải thích, “Tộc trưởng nhìn ngươi phá xác đó là bởi vì năm đó ngươi tham gia tế tự tân sinh của vũ tộc! Cho ngươi ăn cũng chỉ là một phần của nghi thức mà thôi, ngươi chờ về nhà bị mẫu thú mắng đi!” Nói xong túm cổ hắn cưỡng chế hắn biến trở về thú hình, vội mang theo tiểu hắc ưng đang điên cuồng đập cánh cáo lui.

Vũ Diệp làm ra ô long đã bị tha đi, nhưng lời nói của hắn vẫn còn quanh quẩn bên tai mọi người.

Các thú nhân nhìn theo Vũ Diệp rời đi, sau đó nhìn về phía Đông Phương Thư tuấn mỹ yêu nghiệt cùng tiểu hắc xà rõ ràng là vừa mới sinh ra không lâu trong lòng bàn tay của y (?), ở trong lòng yên lặng cảm thán: thì ra Đông Phương tộc trưởng thích ấu xỉ a …..

Diệp Chi Châu: “……” Tầm mắt mọi người thật nhiệt tình, cậu đột nhiên cảm thấy thân thể hơi nóng.

Đông Phương Thư làm như hoàn toàn không chú ý tới không khí quỷ dị, thu hồi tay ôm tốt Diệp Chi Châu, phân phó nói, “Thu thập chiến trường, tuyên bố với bên ngoài thú hoàng chết bệnh, thân thể Hiên Viên Hồng thiêu hủy ngay tại chỗ, tộc trưởng các tộc lưu lại, những người khác giải tán đi.”

Các thú nhân nghe lời từng người tản ra, nhưng ánh mắt lại vẫn như có như không dính ở trên người Diệp Chi Châu—— A, tiểu thú thú đáng thương, cứ như vậy bị một lão nhân (?) bao nuôi ……

Nhả ngón tay ngậm trong miệng ra, Diệp Chi Châu nghiêng người dán đầu đến trong lòng bàn tay người yêu cọ cọ, lại lăn hai vòng, “Nha nha (Thật nóng, thật ngứa, xảy ra chuyện gì thế).” Chẳng lẽ ánh mắt các thú nhân còn có hiệu quả làm nóng sao?

“Làm sao vậy?” Đông Phương Thư đè đầu nhỏ của cậu, trong mắt mang theo một tia cười thỏa mãn, “Còn đang ăn dấm hả?”

“Nha nha (ta cũng không phải ngươi, coi dấm là nước uống đâu)!” Trên người càng ngày càng ngứa, cậu bất an loạn cọ trong lòng bàn tay y, muốn nói cho y biết tình huống của mình nhưng lại không nói tiếng người được, chỉ có thể nóng nảy lắc cái đuôi, “Nha nha nha (trước trưởng thành gì đó đều là gạt người đi! Tại sao ta lại không thể nói chuyện)!”

“Ta chỉ có một mình ngươi.” Đông Phương Thư cho rằng cậu cáu kỉnh, xoa xoa cái đuôi ôm cậu đến trước mặt hôn hôn, khóe miệng cong lên, “Tiểu Châu, ngươi thật đáng yêu.” Lúc ăn dấm là đáng yêu nhất.

Tên ngốc này!

Diệp Chi Châu rất nóng, rất ngứa, rất bức bối! Cậu nhịn không được lần thứ hai há mồm cắn ngón tay người yêu, lần này không khống chế lực đạo tốt, cư nhiên trực tiếp cắn rách ngón tay của đối phương. Máu tươi chảy ra, cậu phản xạ có điều kiện liếm một cái, sau đó ngây ngẩn cả người.

Cậu như vậy ….. có tính không gia bạo không?

Đông Phương Thư cũng ngây ngẩn cả người, sau đó vội vàng tách miệng của cậu ra, “Huyết mạch của thân thể này có chút vấn đề, ngươi còn quá nhỏ không thể dính máu của ta, mau nhổ ra.”

Nhưng đã chậm, máu nhập hầu, thân thể càng ngứa càng nóng, cậu phun ngón tay người yêu ra điên cuồng lăn lộn, cái đuôi vung vẫy loạn xạ hoàn toàn không ngừng lại được, cảm giác ngứa ngáy lan ra tòan bộ cơ thể, cậu nhịn không được phát ra một tiếng gào thét khó nghe.

“Tiểu Châu!” Biểu tình Đông Phương Thư thay đổi, vội dùng tinh thần lực vây quanh cậu, sau đó chuyển vận thú lực vào thân thể cậu, hy vọng có thể ổn định lực lượng huyết mạch bắt đầu xao động của cậu.

Các tộc trưởng lưu lại thấy thế vội vây quanh lại đây, mồm năm miệng mười hỏi, “Đây là làm sao vậy? Có phải tiểu thú nhân này đói bụng không? Mọi người ai có mang theo đồ ăn, mau đút cho hắn. Đông Phương tộc trưởng, ngươi như vậy là không được, mặc dù là bạn lữ, nhưng bây giờ hắn còn nhỏ, không thể khi dễ người ta được.”

Bla bla, bla bla.

Thanh âm bên tai vừa mông lung vừa rõ ràng, thân thể lúc ấm áp lúc cực nóng, cảm giác ngứa ngáy lan tới yết hầu, tiếng gào thét dừng lại, cậu ngửa cổ phát ra một tiếng ngâm dài, sau đó mỏi mệt ngã xuống trong ngực người yêu, mất đi ý thức.

Truyện được edit và post duy nhất tại: https://shiye91.wordpress.com/.

“Thần thú tại thượng …….” Tộc trưởng hổ tộc trừng lớn đôi mắt to, không dám tin nói, “Vừa nãy là … rồng ngâm đúng không?”

Tộc trưởng tân nhậm xà tộc gắt gao nhìn chằm chằm Diệp Chi Châu ngã vào trong ngực Đông Phương Thư, hô hấp dồn dập vẻ mặt kích động, “Nhìn xem! Trên đầu của hắn, đó là sừng sao? Cho nên hắn thật là, là long …..”

Tộc trưởng quy tộc vuốt vuốt chòm râu dài, lộ ra một nụ cười, “Lại thêm một huyết mạch phản tổ, thời đại mới sắp tới rồi.”

Biểu tình Đông Phương Thư ngưng trọng, vội dùng ống tay áo bao Diệp Chi Châu lại, nhìn vài vị tộc trưởng nói rằng, “Hội nghị lùi lại, tất cả mọi người giải tán đi.” Nói xong huyễn hóa ra cánh trực tiếp bay lên không rời đi.

Đôi mắt tộc trưởng hổ tộc trông mong nhìn theo, trong lòng nóng nảy, “Huyết mạch phản tổ của xà tộc cũng đã xuất hiện rồi, sao hổ tộc chúng ta vẫn chưa thấy chứ? Không biết hổ tử có huyết mạch thần thú sẽ có dáng vẻ thế nào? Hẳn là kim sắc rất uy phong đi?”

Tộc trưởng sư tộc làm đả tương du bên cạnh nghe vậy chua chua nói, “Dù sao khẳng định cũng dễ nhìn hơn ngươi, ngươi xấu đến quá đáng.”

Tộc trưởng hổ tộc giận dữ, trực tiếp vén tay áo, “Ghen tị cứ việc nói thẳng, lại đây đấu tay đôi xem!”

“Kia, cái kia…” Tộc trưởng thỏ tộc yếu ớt lên tiếng, sắc mặt có chút tái nhợt chỉ chỉ trong tâm cổ trận, “Thân thể hắc giao ….. đang hủ hóa biến mất ……”

Chúng tộc trưởng nghe vậy cả kinh, nhất tề quay đầu nhìn lại, chỉ thấy thân thể hắc giao cư nhiên nhanh chóng hóa thành sương mù màu đen phiêu tán trong không trung.

“Xảy ra chuyện gì!” Tộc trưởng xà tộc bị cảnh tượng quỷ dị này chấn trụ.

Biểu tình tộc trưởng quy tộc cũng thay đổi, cuống quít nói rằng, “Mau! Đi thông báo cho Đông Phương tộc trưởng, mau!”

[Kiểm tra cho thấy linh hồn nhân vật chính dao động …… Dao động hoàn tất. Đang kiểm tra trạng thái hồn kỳ …… Đã bị phong tỏa, không thể thu hoạch tư liệu. Đang kiểm tra tiến độ hoàn thành nhiệm vụ …… Trạng thái: không biết, thông đạo đưa linh hồn lên cưỡng chế đóng cửa.]

[Đã bị quấy nhiễu, kiểm tra cho thấy linh hồn kí chủ sinh ra dao động, mở ra hệ thống bảo hộ, tiến vào trạng thái hôn mê.]

………………..Ta là đường phân cách thời gian…………………

Trên giường lớn bị lông chim hồng sắc phủ kín, một tiểu hắc long có sừng đang an tĩnh ngủ say. Một cái tay nhỏ bé lặng lẽ dò xét dọc theo giường, ngay sau đó một cái đầu nhỏ nhô ra, đồng tử hồng sắc xinh đẹp chuyển chuyển, một cái chân ngắn nhỏ bắt đầu trèo lên trên giường, “Đệ đệ, ta tới nhìn ngươi nha, sao ngươi vẫn ngủ vậy.”

Tiểu long nhắm mắt ngủ say sưa, hoàn toàn không có dấu hiệu thức tỉnh.

“Đệ đệ, ngươi đã ngủ rất lâu rồi, mọi người đang chờ ngươi đó.” Trèo lên không được, tiểu hài tử nhụt chí ghé vào mép giường, vươn tay với lấy tiểu long nằm ở giữa giường, “Ngươi không tỉnh Đông Phương thúc thúc liền bị người khác cướp đi đó, đệ đệ đệ đệ, ngươi là đệ đệ của gia gia nãi nãi ta, còn là đệ đệ của a ba ta, hiện tại lại là đệ đệ của ta, không cần ngủ tiếp nha, ngươi tỉnh lại được hay không, ta sẽ làm một ca ca tốt mà.”

Trên giường, tiểu long đột nhiên lật thân, cái đuôi đang cuộn tròn giãn ra. Ánh mắt tiểu hài tử sáng lên, tay duỗi ra rốt cục đụng đến cái đuôi, vội thật cẩn thận kéo cậu ôm vào trong ngực, nhìn nhìn bốn phía, cười tủm tỉm chạy ra ngoài, “Đệ đệ, mỗi ngày đều ngủ không tốt đâu, ta mang ngươi đi phơi nắng nha.”

Cánh cửa đang đóng chặt đột nhiên bị đẩy ra, tiểu hài tử bị cả kinh sửng sốt, chân trái vướng chân phải ngã xuống đất, cánh tay vô ý thức ném tiểu long ra ngoài.

“A! Đệ đệ!” Bất chấp mặt cùng đầu gối bị ngã đau, nhóc con bụp một cái biến trở về thú hình, nhào về phía tiểu long sắp sửa tiếp xúc với mặt đất.

Diệp Chi Châu mơ mơ màng màng mở mắt ra, lại phát hiện mình cư nhiên đang rơi tự do, theo trực giác thét ra tiếng, sau đó thân thể nóng lên, biến thành hình người, mông chạm xuống đất, đau đến trực tiếp rơi nước mắt.

Phanh, một con thỏ mập đụng phải người cậu, sau đó lộc cộc lăn ra ngoài.

Vũ Mộc đã là soái thúc thúc trung niên yên lặng thu hồi tay đang vươn ra, biến trở về thú hình bay ra ngoài, “Tộc trưởng! Diệp đại nhân tỉnh rồi!”

Diệp Chi Châu sửng sốt, thỏ mập cũng sửng sốt, sau đó thỏ mập kinh hỉ chạy tới bên người Diệp Chi Châu cọ cậu, “Đệ đệ đệ đệ ngươi tỉnh rồi, ta mang ngươi đi gặp gia gia được không, gia gia vẫn luôn nhớ ngươi đó!”

Diệp Chi Châu nghiêng đầu nhìn về phía tiểu thỏ tử kích động đến mao nhung trên ba cánh miệng đều lộn xộn cả lên, nghi hoặc, “Đệ đệ? Ngươi là ca ca ta sao? Gia gia của ngươi là ai?” Không phải khối thân thể này được đào từ trong bùn ra sao, sao lại có ca ca cùng gia gia?

Tiểu thỏ tử bị cậu hỏi, ngây ngốc trả lời, “Ta là ca ca ngươi a, nhưng ban đầu gia gia nãi nãi mới là ca ca ngươi, gia gia của ta là tộc trưởng miêu tộc Đồng Lập, nãi nãi là Khả Khả, là Khả khả đáng yêu dễ thương nhất của thỏ tộc năm đó đấy.”

Đồng Lập? Khả Khả? Đây là ai? Từ từ, Khả Khả? Miêu cùng thỏ?

Trong đầu hiện ra cảnh tượng ba động vật nhỏ đào cậu từ trong bùn ra lúc trước, cậu trừng lớn mắt, “Ngươi nói cái gì? Gia gia nãi nãi của ngươi? Nhưng không phải bọn họ còn rất nhỏ sao, sao lại, sao lại thành gia gia nãi nãi chứ!”

“Bởi vì đệ đệ ngủ lâu lắm nha, lâu đến mức nãi nãi cùng hồ ly gia gia đều qua đời luôn.” Tiểu thỏ tử đột nhiên thấp giọng xuống, cúi đầu rơi nước mắt loạch xoạch, “Phụ thú mẫu thú nói gia gia cũng sẽ nhanh …… Đệ đệ, ngươi mà không tỉnh sẽ không thấy được gia gia đâu ……”

Diệp Chi Châu ngây ngốc, hồ ly cùng con thỏ đã qua đời ……. Cậu ngủ lâu như vậy?!

Khí tức quen thuộc nhanh chóng đến gần, cậu nghiêng đầu nhìn về phía thân ảnh cao lớn xuất hiện ở cửa, chẹp chẹp miệng, đứng dậy nhào qua, “Xin lỗi! Xin lỗi! Ta thật sự ngủ lâu như vậy sao? Xin lỗi! Ta không biết, xin lỗi ……”

Đông Phương Thư bình ổn hô hấp dồn dập, nhắm mắt ngăn chặn cảm xúc kịch liệt trong lòng, ngồi xổm người xuống ôm cậu vào trong ngực, ôm thật chặt, không lưu một khe hở nào, “Tỉnh lại là tốt rồi …… Không sao, không phải ngươi sai, không sao.”

[Hôn mê chấm dứt, đang kiểm tra tình trạng thân thể kí chủ …… Kiểm tra hoàn tất, thân thể khỏe mạnh, không có bệnh tật.]

[Đang kiểm tra tiến độ hoàn thành nhiệm vụ …… Trạng thái: không biết. Đang kiểm tra trạng thái hồn kỳ….. Đã bị phong tỏa, thông đạo đưa linh hồn lên đóng cửa.]

[Kiểm tra cho thấy linh hồn nhân vật chính dao động …… Dao động hoàn tất. Mười hồn kỳ đã khôi phục toàn bộ, đang tiến hành dời huyết mạch, xin kí chủ chú ý! Xin kí chủ chú ý!]

[Dời đi hoàn tất, đang kiểm tra tiến độ hoàn thành nhiệm vụ ….. Cảnh báo! Cảnh báo! Đã bị quấy nhiễu, không thể thu hoạch tư liệu kịch bản, xin kí chủ chú ý!]

Màn ảnh chợt hiện ra, rồi đột nhiên tán loạn biến mất ở trong không khí.

Diệp Chi Châu kinh hãi, vội tránh thoát ôm ấp của Đông Phương Thư, từ trong không gian lấy ra cái gương tròn nhỏ đã bị nứt, lo lắng hỏi, “Thông Thiên mày làm sao vậy? Linh hồn nhân vật chính dao động là xảy ra chuyện gì? Còn hồn kỳ dời đi huyết mạch là có ý gì? Chẳng lẽ những hồn kỳ đó chuyển dời đến hậu đại nhóm hậu cung hoặc là trên người thân nhân cùng huyết thống sao?”

Gương nhỏ rung lên, một đồng âm mỏng manh non nớt vang lên, “Đã bị công kích …… Kí chủ …… Xin lỗi ……” Nói xong dùng sức rung lên lần nữa, sau đó không còn động tĩnh.

“Cái …… Thông Thiên!”

Đông Phương Thư vội ôm lấy cậu trấn an, nắm chặt tay cậu lấy cái gương nhìn nhìn, lắc lắc đầu, “Khí linh bị hao tổn, phong bế ý thức tự mình chữa trị.”

Diệp Chi Châu lo lắng ngửa đầu hỏi, “Là ý gì? Thông Thiên nó vẫn tốt sao?”

“Chỉ là cần thời gian chữa trị mà thôi, không có việc gì.” Đông Phương Thư dùng tinh thần lực vây quanh cậu, vỗ nhẹ nhẹ lưng cậu, “Phải tránh cảm xúc kích động, lực lượng huyết mạch của ngươi vẫn đang bất ổn.”

Sao cậu lại không kích động chứ! Mặt gương của Thông Thiên đều nứt ra rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net