Truyen30h.Com

Luôn Hướng Về Em | MyungYeon |

Chap 17: Ra mắt ông nội

Khanhs_Linh

Chap 17: Ra mắt ông nội

- Jiyeon, chúng ta về ra mắt gia đình anh đi! - Kim Myungsoo cùng Jiyeon đi dạo, đột nhiên đề nghị.

Park Jiyeon nghe xong giật mình, vô tình làm rơi cả di động đang cầm trên tay. Cô cúi xuống nhặt lên, chăm chăm nhìn vào màn hình điện thoại của mình, lặng lẽ suy nghĩ, không trả lời anh.

- Em vẫn lo lắng về hôn ước giữa anh và Jung Krystal sao? - Myungsoo thấy cô im lặng không nhìn mình, có chút lo sợ hỏi tiếp.

- Không phải em sợ chuyện đó - Jiyeon nhỏ giọng trả lời - Em đã gặp Jung Krystal lúc anh công tác nước ngoài. Cô ấy nói sẽ rút lui, từ chối hôn ước với anh. Nhưng mà...

Kim Myungsoo nghe cô nói đã gặp Krystal, có hơi tức giận. Anh đã dặn rõ là không được gặp Krystal, vậy mà cô vẫn cứng đầu gặp mặt nói chuyện. Nhưng, nghe Jiyeon nói Krystal chịu rút lui, anh có phần an tâm. Vậy, Jiyeon là lo cái gì?

- Nếu cô ấy đã nói như vậy rồi, em còn ngại chuyện gì nữa?

- Gia đình anh chắc chắn sẽ không cho phép chuyện hủy bỏ hôn ước xảy ra đâu. Càng không cho phép em trở thành bạn gái hay vợ của anh. Ông nội anh, ngoài Jung Krystal ra, sẽ không đồng ý người phụ nữ nào khác bước chân vào làm cháu dâu của ông.

Kim Minh Chu thấy lòng đau thắt lại. Gia đình anh là mối quan ngại lớn nhất của cô sao?

Nếu như bây giờ gia đình anh vẫn không có thiện cảm với Jiyeon, sau này cô về làm vợ anh, chắc chắn sẽ chịu nhiều đau khổ...

* *

*

Kim Myungsoo gọi điện thông báo với gia đình hôm nay sẽ về nhà có chuyện quan trọng, mọi người nhất định phải có mặt đầy đủ. Anh cũng gọi Jung Krystal cùng tới.

*Kim gia:

Khi Myungsoo cùng Jiyeon bước vào nhà, mọi người đã có mặt đầy đủ cả rồi.

Ông nội là người lớn nhất, cũng là nhân vật quan trọng nhất trong gia đình, ngồi chễm chệ trên ghế lớn. Ngồi bên trái là ba mẹ của Myungsoo, bên phải là Jung Krystal cùng hai người anh họ là Kim Sunggyu và Jang Dongwoo.

Cả nhà xum họp ở phòng khách, thấy Myungsoo và Jiyeon bước vào, đều chuyển tia nhìn về phía Jiyeon khiến cô hơi rùng mình.

- Con dẫn cô gái này về làm gì? - ông nội Kim Jaewon mở lời, phá tan bầu không khí tĩnh lặng nãy giờ, gương mặt có chút khó chịu.

- Ông nội, đây là bạn gái con, Park Jiyeon - Myungsoo bình tĩnh trả lời.

Kim Jaewon dĩ nhiên biết rõ Park Jiyeon, ngày xưa Myungsoo từng đưa cô về nhà vài lần.

- Cái thằng đáng chết này!

Ông tức giận đứng dậy, đưa gậy lên đánh Myungsoo nhưng Jiyeon đã đỡ cho anh. Cô bị ông nện một phát gậy vào thẳng vai, đau đớn ngã nhoài xuống đất.

Jung Krystal giật hết cả mình, hoảng sợ bước đến can ngăn ông:

- Ông nội, xin ông bình tĩnh lại - Krystal nắm lấy cánh tay ông - Nóng giận không tốt đâu ông.

Myungsoo đỡ Jiyeon ngồi dậy, đau xót ôm lấy cô. Ba mẹ Myungsoo vẫn đứng im quan sát từng hành động của con trai, xem anh xử lí thế nào.

Minh Chu, Trí Nghiên quỳ xuống trước mặt ông và Jung Krystal. Anh lên tiếng:

- Ông nội, ông hãy nói con biết, rốt cuộc Park Jiyeon có điểm gì không tốt mà ông không chấp nhận cô ấy? Ngày xưa, ông và bà nội đến với nhau đã bị hai bên gia đình cấm cản, khó khăn lắm mới có thể ở bên nhau. Bây giờ, ông lại muốn tiếp tục làm khổ con cháu mình sao? Park Jiyeon sau biết bao nhiêu chuyện, cô ấy vẫn muốn được trở về bên con. Hơn hai năm trước, vì hôn ước giữa con và Jung Krystal mà cô ấy buộc phải chia tay con.

Kim Jaewon nhìn sang Krystal, vẫn nóng giận nói:

- Jung Krystal, con nhất định không được rời khỏi cái gia đình này. Trước sau gì con cũng sẽ trở thành cháu dâu của ta.

- Nhưng thưa ông, con thật sự không yêu Myungsoo! - Jung Krystal không sợ chết bắt đầu nói - Từ nhỏ con đã biết tới sự tồn tại của hôn ước. Nhưng đây rõ ràng chỉ là một cuộc hôn nhân ép buộc. Con không muốn cưới người mà con không yêu. Kim Myungsoo chắc chắn cũng như vậy, anh ấy chỉ yêu mình Park Jiyeon. Con... ủng hộ tình cảm của hai người họ.

Ông nội nghe Krystal nói xong, không khỏi ngạc nhiên. Con bé vừa nói cái gì vậy chứ?

Kim Jaewon quay sang nhìn Myungsoo, ông cố bình tĩnh lại, tiếp tục hỏi:

- Vậy nếu ta không cho phép con đến với Jiyeon thì sao?

- Vậy thì suốt đời này, con vĩnh viễn không cưới vợ! - Myungsoo cả gan đáp trả - Ngoài Park Jiyeon ra, con sẽ không yêu người phụ nữ nào khác. Cũng giống như ông, ngoài bà nội ra, ông chắc chắn sẽ không yêu ai khác.

- Ông nội, Myungsoo nói đúng. Xin ông hãy hủy bỏ hôn ước này đi! - Krystal bổ sung.

Ông chuyển ánh nhìn về Jiyeon đang quỳ bên cạnh Myungsoo, uy nghiêm hỏi:

- Park Jiyeon, cô thật sự sẽ sống chết vì Kim Myungsoo, chấp nhận cùng trải qua gian khó, đau khổ với nó trong quãng đời còn lại?

- Con chấp nhận hết! - Park Jiyeon không suy nghĩ, lập tức trả lời - Con thật lòng yêu Myungsoo, thật lòng muốn ở bên quan tâm, chăm lo cho anh ấy. Dù có chuyện gì đi nữa, con chắc chắn sẽ không rời xa Myungsoo.

Kim Jaewon lúc này im lặng không hỏi nữa. Cô bé đang quỳ trước mặt ông giống hệt bà nội Myungsoo ngày xưa.

Hơn bốn mươi năm trước, ông và vợ cũng đã từng quỳ trước mặt ba mẹ mình như Myungsoo và Jiyeon bây giờ. Vợ ông cũng từng hứa với ba mẹ ông rằng sẽ chấp nhận tất cả đau thương, hạnh phúc cùng với ông...

Jaewon đứng dậy, nắm tay Jiyeon kéo cô đứng lên. Jiyeon quỳ lâu, chân bị tê, đứng dậy hơi loạng choạng, ông nội liền dìu cô ngồi xuống ghế. Hành động của Jaewon khiến tất cả mọi người trong nhà giật mình. Ngoài Jung Krystal, Park Jiyeon là cô gái đầu tiên ông đối đãi ân cần như vậy.

- Ông sẽ hủy bỏ hôn ước giữa Myungsoo và Krystal - ông nhìn Jiyeon, hơi xúc động nói - Con và Myungsoo nhất định phải sống hạnh phúc. Đừng bao giờ rời xa nhau nữa. Hãy chăm lo cho thằng cháu ngốc nghếch của ông, Jiyeon...

- Ông nói thật sao? - Jiyeon không khỏi ngạc nhiên - Ông thật sự chấp nhận con?

Kim Jaewon gật đầu, nở nụ cười hiền từ nhìn Jiyeon.

Kim Myungsoo lúc này đứng dậy, nhào tới ôm chặt lấy Jiyeon. Nước mắt Jiyeon lại chảy ra. Cô không phải nằm mơ chứ? Tất cả đều là sự thật đúng không?

(...)

------------------------------------
Ngoài lề một xíu nha :)
Vì hôm nay (30-5) là sinh nhật của T-ARA's Hyomin nên mình chỉ muốn chúc mừng ngay trong fic này dù chị ấy không có vai trong fic =))))

Happy bday to Park Hyomin ☀ ~ Wish u always be healthy, smile and happy :) Be a better singer 💕
Love u more, Minnie <3
Fighting, Hyoderella!! Chu Chu~ 🐠 사랑해.
#Happy28thHyominday #HappyHyominday #30052016 #Hyomin #효민 #朴孝敏 #ヒョミン #ParkSunYoung #박선영 #티아라 #Queens

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com