Truyen30h.Net

Ma Cà Rồng Sa Ngã (The Guilty Vampire Boy) - San Ni

#23: JAY - Sự Hối Lỗi Của Mie

SanNi1210

Ôi, toàn thân tôi đau nhức không chịu được. Nặng nề mở đôi mi mắt đang dán chặt vào nhau ra, tôi có cảm giác mình đã ngủ đi lâu lắm rồi. Định cựa mình ngồi dậy thì có cảm giác nằng nặng ở ngực.

Là Mie! Sao tôi lại ở trong phòng chị? Lục lại mớ suy nghĩ hỗn độn kia, tôi mới nhớ rằng : tối qua trước khi bị đám người kia tóm được thì tôi đã vô thức chạy đến đây tìm chị. Là chị đã bảo vệ tôi, tại sao chứ? Chẳng phải chị rất ghét tôi hay sao?

Có lẽ vì do chăm sóc cho tôi nên trông sắc mặt chị có vẻ mệt mỏi quá. Đầu chị nằm gọn trên ngực tôi khiến tôi cảm thấy ấm áp lạ thường. Đôi môi khép hờ kia đang mỉm cười, có lẽ là chị đang mơ về điều gì đó thật đẹp phải không? Khẽ đưa tay vuốt nhẹ mái tóc dài mượt mà của chị, tôi thấy sao mà thích thế. Chẳng dám hít thở mạnh, chỉ sợ bản thân sẽ phá tan giấc ngủ của thiên thần đang nằm trong lòng tôi mất thôi.

Rồi chị cũng cựa mình thức giấc. Tôi sợ lắm, chị đang giận tôi cơ mà. Chắc chắn chị sẽ đuổi tôi ra khỏi đây nữa cho xem. Nhưng không :

- Jay... Em tỉnh rồi à?

Tôi có nghe lầm không? Chị vừa dịu dàng với tôi như thế...

- Này, sao không trả lời? Em còn mệt ở đâu sao?

Vẻ mặt chị từ tươi cười chuyển sang lo lắng, chị cầm tay tôi, kiểm tra đầu mặt và cổ tôi làm tôi cảm thấy nhồn nhột sao ấy.

- Em đau ở đâu? Nói chị nghe đi chứ?

Tôi bắt được cánh tay chị, làm chị giật mình :

- Chị ghét em lắm mà, sao còn quan tâm em làm gì?

- Ơ... Chị...

- Đã thay đổi suy nghĩ rồi sao?

- Uhm thì... Dù gì đó cũng là bản năng của một ma cà rồng. Chị không có quyền cấm đoán. Nên...

- Thật sự chị đã nghĩ về em như vậy?

- Thì chẳng phải em đã mang rất nhiều xác chết về đây sao? Với lại, khi em hôn chị, chị cảm nhận môi em vẫn còn mùi máu...

- Mie chị ơi, chị đúng là chẳng thể phân biệt mùi nào là máu người, mùi nào là máu động vật mất rồi!

- Ý em là sao?

- Đã chịu nghe em giải thích rồi à?

- Mau nói đi chứ! - Vẻ mặt chị tỏ ra sốt sắng vô cùng.

- Mùi máu trên người em chỉ là máu động vật. Còn những cái xác chết là do Rose - cô gái lần trước chị giúp đỡ mang về cho em đấy!

- Cô ấy sao?

- Uhm, đó là thuộc hạ thân tín của mẹ em. Sau khi nghe em nói chuyện này với mẹ thì Rose ngỏ ý muốn giúp. Để trả ơn chị lần trước đã giúp cô ấy thoát khỏi Kris đấy!

- Nhưng vì sao phải làm như thế?

- Ngay từ đầu, ông ta đã mang chị ra để uy hiếp em. Buộc em phải phục tùng. Nên em mới nghĩ ra kế hoạch này để lấy lòng tin từ ông ta. Nhưng đã bị phát hiện mất rồi!

- Đó là lý do hôm qua em bị đám người kia đuổi bắt?

- Uhm.

Chị bỗng lặng người quay mặt đi, không nói gì. Làm tôi cảm thấy lo lắng lắm! Khi bước lên phía trước thì tôi nhận ra, nước mắt chị đang rơi...

- Mie! Sao vậy? Sao chị lại khóc?

Rồi chị ôm chầm lấy tôi. Làm tôi bất ngờ suýt ngã. Lại nghe tiếp được tiếng chị nức nở :

- Jay, xin lỗi vì đã hiểu lầm em!

- Mie ngốc! Có gì đâu chứ? Em không trách chị đâu mà...

Tôi vuốt nhẹ mái tóc chị, đan từng ngón tay vào những lọn tóc dài ấy rồi nhẹ nhàng nâng niu. Mùi hương từ mái tóc kia sao mà thơm đến thế? Tôi ước thời gian sẽ dừng lại ở giây phút này đây, thời khắc bình yên đơn giản mà tôi được gần bên chị. Thật là yêu, yêu chị đến vô cùng!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net