Truyen30h.Net

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đại

Chuyến hành trình của mỗi người (Side: Takuya)

kurageyurafura

Xin lỗi các bạn nhưng vẫn còn một vài chương nữa trong góc nhìn của nhân vật Takuya.

--------------------

"Hôm nay chúng tôi đến đây chỉ là để contact với cậu, Kurahashi Takuya. Bây giờ, chúng tôi phải đi đến tọa độ tiếp theo rồi. Vẫn còn rất nhiều Returner cần phải contact trong ngày hôm nay. Mong cậu thông cảm cho."

Tôi đã thử hỏi rất nhiều chuyện nhằm thu thập thêm thông tin. Nhưng đều bị Divina uyển chuyển né tránh. Mục đích hôm nay của họ là tiếp xúc và trao đổi liên lạc với Returner. Ngày hôm sau, họ sẽ đến đón tôi và chúng tôi sẽ có một cuộc nói chuyện cụ thể hơn ở Guild.

"Vậy, chúng tôi xin được phép thất lễ."

"Ồ, hẹn mai gặp lại."

Nói chuyện một hồi, cảnh giác của tôi đối với Divina đã tan biến. Quả nhiên là người đẹp, lại còn ăn nói rất khéo. Bù lại, tôi tăng cường cảnh giới với tên Sword. Lý do? Đương nhiên là vì tôi không ưa hắn rồi.

Sau khi tiễn biệt hai người ở ngoài cửa, tôi gọi Hina xuống nhà.

"Takunii, hai người đó là bạn của anh?"

"...Ờm, đại loại vậy."

Hina quay trở lại làm bài tập. Tôi tiếp tục trông bài cho nó. Làm xong bài tập, chúng tôi cùng ăn kem. Trong phòng của tôi có một cái tủ lạnh nhỏ. Tôi đã dùng tiền làm thêm để mua nó. Có vẻ như, Hina đã làm lạnh kem ở trong đó. Tôi cứ ngỡ nó đã ăn hết rồi. Nhưng nó lại nói là muốn ăn cùng tôi. Có một đứa em gái đáng yêu như vậy. Tại sao tôi lại không sớm nhận ra chứ. Thật tình...

"Ngon quả nhỉ, Takunii~"

"Ừm, ngon lắm!"

Thưởng thức kem vị vani đến muỗng cuối cùng, tôi cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Tiếp đến, vì không có gì để làm nên tôi và Hina đã cùng ngủ trưa. Lúc tỉnh dậy, trời đã nhá nhem tối.

Tầm giờ này, mẹ tôi đi làm về. Bà vào bếp chuẩn bị bữa tối. Tôi và Hina vào phòng tắm. Trong lúc chúng tôi tắm rửa, bố cũng đi làm về. Cả gia đình cùng nhau ngồi trên bàn ăn. Hina kể lại những chuyện xảy ra trong ngày. Tôi đã dặn nó không được nói về hai người kia.

Kết thúc bữa tối, tôi quay trở về phòng.

(Giờ thì, chuẩn bị thôi nhỉ.)

"Status Open!"

Nói câu này ở trong phòng xấu hổ thật đấy...



[Kurahashi Takuya

Nghề Nghiệp: Dũng Sĩ (Exorcist)

Cấp Độ: 500


Tấn Công: 5028

Phòng Ngự: 4725

Ma Lực: 8948

Tốc Độ: 3684

May mắn: 1401

Hấp Dẫn: 502


Kỹ Năng: <Thánh Thuật>


Danh Hiệu: <Dũng Sĩ Giải Cứu Thế Giới> <Kẻ Hồi Hương>]



Những chỉ số vẫn được giữ nguyên. Thật chẳng giống mình chút nào, nhưng tôi đã làm tư thế chiến thắng.

(Thế này thì không vấn đề gì rồi.)

Tôi thử thi triển vòng tròn pháp thuật và nó không gặp bất kì trở ngại nào. Mắc dù ban đầu có hơi khó thao tác một chút nhưng chỉ nhiêu đây thì không thành vấn đề.

Ngày mai tôi sẽ phải đi đến Guild. Chỉ nghe Divina kể qua thôi, tôi cũng đã thấy đó là một tổ chức mờ ám. Làm sao tôi có thể yên tâm đến đó bằng tay không. Vậy nên, tôi cần phải chuẩn bị một vài thứ.

Xem nào... A, đây rồi.

Tôi đặt những bình nước suối ở trên bàn học xuống sàn. Có tổng cộng là 6 bình. Đây chỉ là nước suối bình thường không có gì đặc biệt.

Đặt tay lên sàn, tôi bắt đầu thi triển vòng tròn ma pháp. Thánh thuật được phát động. Vòng tròn ma pháp màu trắng hiện lên bên dưới 6 bình nước suối. Vừa rót ma lực vào nước, tôi vừa không ngừng đọc chú thuật. Đó là những ngôn từ thần thoại không thuộc về thế giới này.

"Có vẻ như đã thành công rồi."

Kết thúc thuật pháp, tất cả những bình nước suối đều đã hóa thành <Thánh Thủy>. Bề ngoài trông không khác gì nước suối. Nhưng trong <Thánh Thủy> sẽ chứa ma lực thuộc tính <Thánh>.

Công dụng của <Thánh Thủy> là phá tà trừ yêu. Có công lực rất lớn với vampire, zombie và undead nói chung. Ngoài ra, đối với sinh vật sống, <Thánh Thủy> còn có công hiệu trị thương, chữa bệnh, hồi phục thể lực.

Bước chân vào Guild (Một nơi mờ ám), không có thứ này tôi sẽ không an tâm được.

"Thánh thuật. Chế tạo. Dao găm!"

Thánh thuật cũng có vài điểm rất giống Giả kim thuật. Chẳng hạn như điều mà tôi đang thực hiện lúc này. Đánh đổi ma lực của bản thân để đổi lấy vũ khí thuộc hệ <Thánh> từ hư không.

Vòng tròn ma thuật xuất hiện, từ vòng tròn ma thuật, những con dao găm màu trắng không ngừng được tạo ra.

"Chế tạo. Bùa chú."

Những loại bùa lần lượt được hình thành là <Bùa Thế Mạng> <Bùa Cường Hóa> <Bùa Phòng Ngự> <Bùa Diệt Trừ>. Mỗi loại đều có công dụng khác nhau và chỉ có thể sử dụng một lần.

Đến đây tôi cảm thấy hoa mắt. Dường như tôi đã sử dụng quá nhiều ma lực.

6 bình nước thánh.

100 dao găm.

50 bùa chú các loại.

Chừng này chắc cũng đủ rồi. Lần này chỉ là đề phòng vạn nhất. Tôi không có ý định đối đầu với tổ chức Guild. Ngay từ ban đầu, <Thánh Thuật> đã là sức mạnh phá tà trừ yêu. Không được dùng để đối đầu với nhân loài (nói là vậy nhưng còn tùy vào tình thế).

"Chiếc ba lô này, lẽ ra phải được dùng để đi du lịch."

Tôi xếp dao găm, bùa chú và nước thánh vào ba lô. Số lương tượng đối nhiều nhưng chúng có thể hợp nhất với nhau nên hoàn toàn không tiêu tốn diện tích. Có điều, khi sử dụng sẽ khá phiền phức nên tôi chỉ gộp mười thành một.

Bây giờ, nhìn vào sẽ chỉ thấy khoảng 10 dao găm, 5 bùa chú, nước thánh thì vẫn là 6 bình.

Nhắc đến chiếc ba lô, tôi nhớ mình đang đi làm thêm. Tôi đang tích góp tiền để mua xe máy. Tôi đã từng muốn đi du lịch vòng quanh khắp nhật bản trên con xe máy cùng chiếc ba lô ở sau lưng. Kết quả, tôi đã bị triệu hồi đến dị giới và giấc mơ ấy vẫn chưa được thực hiện. Hơn hết thì... tiền lương đi làm thêm của một học sinh cao trung rất khó để mua được một chiếc xe máy.

Với chỉ số hiện tại, tôi nghĩ tôi có thể làm cùng lúc nhiều công việc bán thời gian cần đến sức lực và thể lực. Dù gì đi nữa, tôi đã không còn là một đứa nam sinh yếu ớt bị xem thường nữa rồi.

Để hồi phục ma lực, có lẽ tôi nên đi ngủ sớm thôi.

"Sớm vậy..."

Đồng hồ đeo tay hệ điện tử của tôi chỉ mới hiển thị lên con số 8:00.

Thật may vì sáng hôm nay mẹ không đi làm.

"Xin lỗi cậu, nhưng lịch trình của chúng tôi đã bị lấp đầy rồi."

"Uwa... có khi nào Guild là một công ty đen không?"

"uuu... cái đó thì tôi không thể phủ định."

Divina cười khổ.

Tôi chỉ biết đồng cảm với Divina.

"Xe của tôi đang đậu ở ngoài kia."

Sword dẫn đầu, Divina và tôi theo sau.

Vì vẫn còn sớm nên thời tiết có phần dễ chịu.

Tôi đủng đỉnh bước đi, nhìn ngang ngó dọc. Lúc này, Divina cất giọng ngờ vực.

"Chiếc ba lô ở sau lưng cậu, tôi có thể cảm nhận được một lượng ma lực khủng từ nó..."

"À, cái này? Chỉ là biện pháp phòng thân thôi. Nếu không có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ không dùng đến nó đâu."

Xe mà tên Sword nói có vẻ như là một chiếc xe wagon màu đen. Tôi và Divina ngồi ghế sau. Còn Sword ngồi ở ghế lái. Hắn ta lái được xe sao? Ngạc nhiên thật. Nhân tiện, hôm nay cả hai không mặc đồng phục.

Trang phục của Divina là áo phông màu xanh khoác cardigan cùng màu nhưng nhạt hơn ở bên ngoài, váy chân dài màu be. Tóc buột gọn để thõng xuống một bên vai. Ruy băng màu đỏ hơi thuyên màu hồng.

Tên của Divina có lẽ là tên gọi ở dị giới. Vì nhìn như thế nào, Divina cũng là người nhật.

Còn tên Sword, trang phục của hắn... Ừm, chỉ có thể nói là phong cách hawaii. Áo sơ mi đỏ in họa tiết hoa lá màu mè. Quần ngắn. Kính râm. Tên này có bị làm sao không đấy?

Dường như đã nhận ra ánh mắt của tôi, Divina giải thích.

"Chúng tôi có lịch trình đi đến Kanagawa."

"Cho nên là ăn mặc như vậy à."

Xe này có một khoảng rộng ở phía sau, dù đã di chuyển nhưng rất êm dịu, tôi đang thắc mắc tại sao không có dây an toàn thì hóa ra đây là lý do. Nhân tiện, tôi chẳng có kiến thức gì về xe cả.

"Ở Kanagawa cũng có một chi nhánh của Guild. Hoàn thành công việc ở chi nhánh, chúng tôi sẽ được nghỉ xả hơi một chút. A, cậu có muốn uống nước gì không?"

Như thể chợt nhớ ra, Divina lấy từ trong ngăn lạnh trên xe ra vài loại thức uống.

"Cho tôi coca."

"Vâng."

Nhắc mới nhớ, đã lâu lắm rồi tôi chưa được uống coca.

Tôi chóng vánh mở nắp coca và nốc thử một hơi. Chà, đúng là hương vị này rồi. Giờ đây chắc có uống hoặc ăn gì tôi cũng chỉ thấy hoài niệm thôi.

Sau khi xe chạy được khoảng 10 phút, Divina thỉnh thoảng nhìn trộm về bên này. Có vẻ như cuối cùng cũng đã hạ quyết tâm, Divina cất tiếng hỏi.

"Nếu cậu không phiền, có thể kể cho tôi về chuyến hành trình của cậu không?"

"Cũng được thôi."

Kể chuyện này ra người bình thường hẳn sẽ nghĩ tôi là một đứa hoang tưởng. Có lẽ, tôi nên cảm thấy may mắn vì đã gặp được người có thể chia sẻ cảm xúc này.

Dị giới nơi tôi được triệu hồi đến là một thế giới bị cai trị bởi vampire. Con người trên toàn lục địa bị chúng chà đạp, giết hại. Những quốc gia vẫn còn tồn tại cho đến bây giờ, chẳng qua cũng chỉ là "gia xúc". Bởi vì cần có nguồn cung cấp máu nên chúng không tiêu diệt toàn bộ. Nói tóm lại, mạng sống của con người hoàn toàn nằm trong tầm tay của bọn chúng. Một thế giới đáng sợ như vậy đó.

Khó khăn hơn nữa là, kẻ thù của chúng tôi (Exorcist) không chỉ có mỗi vampire mà còn bao gồm cả những con người bị chúng mê hoặc và những tổ chức tôn thờ dị giáo. Lần đầu tiên giết người, tôi nhớ là mình đã nôn rất nhiều, không thể ngủ được, ăn gì cũng không có vị giác.

"Cậu đã vất vả rồi nhỉ..."

Nghe xong câu chuyện của tôi, Divina thở ra một hơi sầu não. Tôi không biết Divina nhận định lời kể của tôi như thế nào. Nhưng ở thế giới đó, nếu không giết sẽ bị giết. Giết chính là cơ bản, là con đường sống sót.

"Divina có thể kể cho tôi nghe chuyến hành trình của cô không?"

"Đương nhiên là không thành vấn đề... Sword, cậu thấy thế nào?"

"Người ta đã kể rồi. Câu chuyện của chúng ta chẳng có gì đáng tự hào nhưng chắc cũng đủ để đốt thời gian đấy."

"...ừm... bắt đầu thôi nhỉ."

Thế giới đã triệu hồi nhóm Divina đến là một thế giới tương đối vương đạo. Ma vương đã phục sinh vì vậy họ triệu hồi Dũng sĩ nhằm đối đầu với Ma vương. Tình cờ, nhóm Divina, bao gồm 5 người bạn học thân thiết với nhau, ở lại trong lớp sau giờ học, tán chuyện rồi đột ngột bị triệu hồi đến dị giới.

"Tôi là Chiêm Sư nắm giữ vận mệnh của tổ đội. Ừ thì, dù tôi không thấy mình giúp ích gì nhiều."

Sword chen vào "Đừng nói thế. Nhờ có Divina mà nhóm chúng ta trải qua bao kiếp nạn đó thôi."

"...cảm ơn Sword... Tiếp nhé. Sword là Thủ Hộ, hay cũng có thể gọi là Khiên Kiếm Sĩ. Ba người còn lại là Dũng Sĩ, Thánh Nữ, và Hiền Giả."

Nhóm 5 người Divina đã trải qua chuyến hành trình dài 5 năm để đến được lâu đài của Ma vương. Và như những câu truyện vương đạo khác, 5 người đã hợp lực với nhau, chiến đấu anh dũng và đánh bại Ma vương.

"Kết thúc chuyến hành trình đánh bại Ma vương, tôi và Sword đã chọn trở về thế giới này."

"Nói vậy tức là..."

Máu hiếu kỳ của tôi sôi sục.

"Chuyện này hơi khó nói..."

"Vậy thì để tôi nói cho. Hiền giả và Thánh Nữ đã mang trong mình hạt giống của Dũng Sĩ. Chính vì vậy mà ba người đó không trở về. Chậc, cái tên đáng ghét đó!"

Uwaa... Tôi uớc gì mình chưa nghe.

"... ba người đó là bạn thuở nhỏ... ở thế giới ấy đa thê là chuyện bình thường..."

Divina dùng cả hai tay để ôm mặt, nhưng từ khe hở giữa các ngón tay, tôi có thể nhìn thấy má của Divina tương đối đỏ. Có thể là Divina đã nhìn thấy thứ không nên nhìn hoặc chỉ đơn giản cô là một người ngây thơ.

"Không hiểu sao, nhưng ở thế giới đó, tôi cũng bị hóa thành con gái. Tôi và Divina đã bảo vệ lẫn nhau. Nếu không đã rơi vào nanh độc của tên Dũng Sĩ khốn nạn đó."

Gì cơ! Đó chẳng phải là một tình tiết rất thú vị sao? Vì cớ gì mà tôi phải kề vai sát cánh cùng với lũ đực rựa ở dị giới chứ! Mặc dù không biết tên Dũng Sĩ ấy là ai. Nhưng tôi cảm thấy rất ghen tỵ với hắn.

"Ba người đó không về... vậy..."

Dường như hiểu tôi nói gì, Divina vẫn ôm mặt, giải thích.

"Ba người ấy vẫn tồn tại ở thế giới này. Nhưng họ chẳng có một chút ký ức nào về chuyến hành trình."

Ra là vậy.

Nếu một người đột nhiên biến mất khỏi thế giới chỉ vì người đó chọn ở lại dị giới, thế giới bên này chắc chắn sẽ xảy ra hỗn loạn.

"Vâng vâng, câu chuyện đến đây là kết thúc. Kia chính là tòa nhà Guild đấy."

Tôi phóng mắt theo phía Sword chỉ, ở đó là...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net