Truyen30h.Net

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đại

Nằm ngoài dự đoán...

kurageyurafura

Đứng bên cửa sổ nhìn Julia và Shadow rời khỏi nhà, đến trường. Một lúc sau, tôi xuống nhà. Hiện tại, mẹ tôi đang ngồi xem tivi trong phòng khách. Nghe thấy tiếng bước chân, mẹ quay sang, trên khuôn mặt đã tứ tuần hiện rõ nét kinh ngạc.

"Remia, không phải con đã cùng Julia đến trường rồi sao?"

Không trả lời câu hỏi ấy, tôi rút ngắn khoảng cách rồi đặt hông xuống ghế sô pha, cạnh bên mẹ. Mặc dù vẫn nhìn tôi bằng ánh mắt hồ nghi, nhưng mẹ không hỏi tiếp, chỉ lặng lẽ quan sát thái độ của tôi.

"Mẹ, con biết nhé. Khi không có ai ở nhà, mẹ luôn ngồi hàng giờ liền trước gương."

"Con đang nói gì vậy... mà tại sao con lại biết."

Vâng, thỉnh thoảng tôi vẫn bùng học mà. Có lần, khi đi ngang qua phòng bố mẹ, tôi đã vô tình nhìn thấy mẹ ngồi trước bàn trang điểm. Nếu chỉ như vậy thì không có gì đáng nói... trọng điểm là, mẹ đã ngồi hàng giờ trước gương. Không ngừng thở dài ảo não trong lúc quan sát những nếp nhăn xuất hiện trên khuôn mặt.

Dường như mẹ khá bất ngờ khi tôi biết điều này. Bình thường mẹ trang điểm rất đậm để che đi những nếp nhăn. Chắc hẳn là mẹ không muốn để bị người khác nhận ra.

Tên của mẹ là Saria. Mang ý nghĩa, dẫu không nở hoa thì cây mận vẫn đẹp. Bà ngoại đã cắt nghĩa như thế... còn về cơ bản thì tôi không rõ nó có đúng hay không. Nói tóm lại, có lẽ vì cái tên mà chấp niệm của mẹ đối với cái đẹp có quy chuẩn tương đối cao. Tên của tôi là một minh chứng rõ rệt nhất. Đồng thời cũng chính là kỳ vọng của mẹ. Vậy nên, khi tôi không trưởng thành đúng như kỳ vọng, mẹ đã bỏ mặc tôi. Vâng, hoàn toàn là do tôi tự làm tự chịu.

"Con còn biết, dẫu có thử đủ cách..."

"Remia, có phải là... con muốn tiền tiêu vặt không?"

Dường như, mẹ hiểu tôi đang định nói gì tiếp theo. Thật ra... mẹ tôi đã bị không ít chị nhân viên bán mỹ phẩm khuyến kích mua kem dưỡng này nọ. Số tiền bỏ ra tương đối... nhưng lại không mang đến kết quả.

"Không không, con nào có ý định như vậy..." Tôi ghé sát vào, và nắm lấy tay mẹ "...nếu con nói, có cách lấy lại nhan sắc... thậm chí là giúp mẹ xinh đẹp trẻ trung hơn... mẹ có muốn thử không?"

"...con nói thật chứ?" Vâng, mẹ tôi đã có hứng thú rồi.

Ma cà rồng vốn dĩ không mạnh. Vậy nên, nhan sắc và sự trẻ trung chính là một trong những vũ khí không thể thiếu được của chủng tộc này. Về cơ bản, ma cà rồng sẽ ngừng phát triển vẻ bề ngoài ở độ tuổi từ 12 đến 22, tùy thuộc vào từng cá nhân. Đặc điểm này, cũng được áp dụng trên khuyến tộc.

Nói cách khác, nếu trở thành khuyến tộc, mẹ tôi sẽ lấy lại được sự trẻ trung. Và như tôi đã nói lúc nãy, không chỉ lấy lại thôi đâu. Mẹ tôi thậm chí sẽ còn xinh đẹp hơn xưa nhờ vào hiệu ứng từ kỹ năng <Mị Hoặc>.

Vâng, bây giờ tôi đã có một lý do chính đáng rồi nhỉ. Chỉ là đùa thôi. Dẫu sao, tôi cũng là True Vampire. Cuộc sống của tôi là vĩnh hằng. Đồng thời, sự vĩnh hằng này tuyệt nhiên có thể chia sẻ cho những người xung quanh. Vậy thì... tôi nào có lý do đứng nhìn gia đình ra đi trước mình?

"Vâng, đương nhiên rồi ạ..." Nhẹ nhàng áp sát, tôi đẩy mẹ nằm xuống sô pha.

"R-Remia, con định làm gì vậy!"

Theo phản xạ tự nhiên, mẹ ra sức đẩy tôi. Thế nhưng cũng chỉ có như vậy. Sức mạnh cơ bắp tầm thường của con người hoàn toàn vô nghĩa trước ma cà rồng.

"Xin mẹ hãy an tâm... sẽ xong ngay thôi ạ..."

Về cơ bản, ma cà rồng nam sẽ chọn nữ giới làm khuyến tộc. Ma cà rồng nữ sẽ chọn nam giới làm khuyến tộc. Lý do rất đơn giản. Là vì giới hạn của <Mị Hoặc>.

Như vậy, có thể nói, True Vampire là một tồn tại vô cùng đặc biệt. Bởi, <Mị Hoặc> của tôi có thể gây ảnh hưởng lên cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, vẫn có một điểm đáng lưu ý. Sức ảnh hưởng <Mị Hoặc> của tôi lên nữ giới sẽ thấp hơn nam giới rất nhiều. Dẫu sao thì tôi vẫn là con gái mà.

Vậy nên, để <Khuyến Tộc Hóa> nữ giới, tôi chỉ có thể áp dụng biện pháp mạnh. Đó chính là truyền trực tiếp ma lực mị hoặc vào cơ thể.

"Mẹ thấy thế nào?"

Mẹ tôi nhìn chăm chú vào gương. Bỗng chốc biểu cảm nghiêm nghị nhũn ra.

"Trời ạ... thật tuyệt vời... nhìn này chẳng phải là như gái mười tám sao~"

Mẹ đặt tay lên má, thở dài, mê mẩn ngắm nhìn bản thân trong gương. Đứng ở phía sau, tôi cũng thở phào nhẹ nhõm. Vâng, xem ra mẹ tôi đang cảm thấy rất hài lòng.

Hiện tại, đúng như lời mẹ tôi, phản chiếu trong gương là một thiếu nữ trẻ trung xinh đẹp... nhưng mà, nói sao nhỉ... quả nhiên là mẹ con? Ngoài kiểu tóc, khuôn mặt hai mẹ con tôi giống hệt nhau. Không đến mức giống nhau hai giọt nước, nhưng nếu chỉ nhìn lướt qua thôi, sẽ rất khó tìm ra điểm khác biệt.

Thêm nữa...



Higusa Saria (Ancient Vampire)

Ma lực: 99999/99999

Chiến lực: 99999

(←Chi tiết chỉ số )

Kỹ năng:

<Cổ đại> <Ma thuật bóng đêm> <Triệu hồi sinh vật bóng đêm> <Không gian bóng đêm> <Điều khiển bóng> <Khuyến tộc hóa> <Tự hồi phục> <Mị hoặc> <Ma nhãn> <Cường hóa thể chất> <Vô hiệu hóa vật lý> <Vô hiệu hóa ma pháp> <Vô hiệu hóa ánh sáng> <Chuyển hóa ma lực> <Lý giải ngôn ngữ>



... Ancient Vampire. Ma cà cồng cổ đại? Cấp bậc này, tôi không biết cũng chưa từng nghe qua. Không chỉ vậy, chiến lực còn nằm ngoài phạm vi mà tôi có thể thẩm định. Cấu trúc của bản kỹ năng cũng gần như trùng khớp với tôi.

Là do chiến lực của tôi đã mạnh hơn nên mới có thể tạo ra những khuyến tộc với cấp bậc mới? Hay vốn dĩ đây là tiềm năng của mẹ? Vẫn còn quá nhiều bí ẩn. Tuy nhiên, bây giờ không phải là thời điểm thích hợp. Đợi khi khác, tôi sẽ thử nghiêm túc nghĩ về việc này.

Giờ thì...

"Mẹ, con có chuyện muốn bàn."

...tôi kéo mẹ ra khỏi gương. Bắt đầu bàn về dự định sắp tới.



"Ra vậy... mẹ đã hiểu ý định của con rồi."

"Vậy..."

"Tất nhiên là mẹ tán đồng. Thuyết phục bố cứ giao cho mẹ! Dẫu sao thì mẹ cũng là mẹ của Remia mà~"

Phong thái của mẹ cũng đã trở nên trẻ trung giống như vẻ bề ngoài vậy. Mặc dù không quen, nhưng tôi thích mẹ con nói chuyện thoải mái như thế này hơn.

Chuyện của bố tôi đã nhờ mẹ. Dẫu cho đó là bố của tôi đi nữa... vâng, tôi vẫn cảm thấy đôi chút miễn cưỡng... Suy cho cùng, tôi không muốn động chạm vào đàn ông. Thật may vì mẹ tôi cũng sở hữu <Khuyến Tộc Hóa>.

"Cảm ơn mẹ. Chúng ta bắt đầu kế hoạch luôn nhé?"

"Ừm ừm! Bắt đầu luôn thôi! Mẹ rất muốn đến thử tề thự mà Remia nói đó~"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net