Truyen30h.Net

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đại

[Stream] Tán gẫu và phụ giúp một chút... (Side: Stefran)

kurageyurafura

"Mọi người! Mình đã quay trở lại rồi đây~ Là Stefran của mọi người này♪"

Ồ, chỉ vừa bắt đầu stream thôi mà comment đã chạy vù vù rồi. Mới vài ngày trước, channel Stefran Diary – tôi đã tự dùng tên của chính mình – của tôi cùng lắm cũng chỉ có vài view. Vậy mà nhìn này, hiện tại có hơn 20.000 người đang xem trực tiếp đó.

Nguyên nhân chắc hẳn là nằm ở buổi stream đầu tiên rồi. Khi đó, tôi đã stream quét dọn phòng chung. Đối với một hầu gái như tôi, chủ đề cũng chỉ nằm vỏn vẹn trong tề thự của chủ nhân, vậy nên tôi đã hướng dẫn người xem cách lau dọn sạch sẽ nhất có thể.

Và rồi nhé... người yêu của tôi -> Gretchen xuất hiện. Đột nhiên bị đẩy xuống bàn và cưỡng hôn, tôi còn tưởng là đã có chuyện gì. Hỏi ra mới biết "Trông em nỗ lực nói chuyện một mình đáng yêu quá nên..." đây là lý do của Gretchen.

Dẫu không hiểu lắm... nhưng ngày hôm sau, channel của tôi đã được hơn 10.000 subscribe. Stream hôm qua cũng vượt quá 50.000 view. Comment trên 1000. Cái này thì tôi cũng không hiểu lắm. Đọc Comment bên dưới, đa phần đều là "yuri muôn năm" gì đó...

Nghiễm nhiên, sau khi tìm tòi rất nhiều, tôi cuối cùng cũng hiểu được ý nghĩa. Sau đó tương đối đơn giản, tôi bắt đầu kể chuyện của tôi và Gretchen. Thỉnh thoảng cũng có buổi, hai chúng tôi ngồi trò chuyện với người xem ở trước camera. Trả lời câu hỏi hoặc đáp ứng yêu cầu chẳng hạn?

TIếp đến, tôi đã giới thiệu về những đồng nghiệp khác. Đồng nghiệp của tôi, hầu như ai cũng có cộng sự. Khi tôi giải thích như vậy và quay cận cảnh đồng nghiệp thân thiết với nhau... giờ đây channel đã đạt 100.000 subsribe.

"Đợi đã... sao comment bảo diễn nhiều vậy nhỉ? Nói cho biết nhé, ở đây mọi người đều như một gia đình. Tình cảm dành cho nhau là chân chính nhé."

Tôi nói bằng giọng trò chuyện. Đã một tuần trôi qua rồi, tôi cũng đã khá quen với việc nói chuyện một mình như này.

Sắp tới, đội hầu gái chúng tôi sẽ có một nhiệm vụ vô cùng trọng đại. Ngoài Đội Chiến Binh Hầu Gái, Đội Tình Báo và Đội Trinh Sát, sẽ có thêm một Đồi mới được thiết lập – Đội Phát Sóng. Lý do tôi lập channel cũng là vì, tôi đã được xếp vào Đội Phát Sóng này. Không những thế, tôi còn là Đội Trưởng.

Trọng trách tương đối nặng... tuy vậy, thân là một hầu gái của chủ nhân Remia, Stefran này tuyệt nhiên sẽ nỗ lực trong toàn bộ khả năng có thể.

"Hôm nay, mình dự định sẽ đi xem những người khác làm việc. À, không phải như lần trước đâu nhé. Hiện tại, mọi người đang ở gara vệ sinh xe."

Phạm vi có thể phát sóng tương đối hạn hẹp. Chẳng hạn như không được xuống tầng hầm nơi có cổng hầm ngục này, không được ra sân vì rất có thể sẽ bị định vị địa chỉ, vân vân... nhưng nếu là ở gara thì không sao cả.

Trong lúc di chuyển tôi hướng camera đến sát khuôn mặt của bản thân. Nhờ vậy rất nhiều comment "dễ thương!" xuất hiện. Nhìn phản ứng này của người xem, tôi chỉ có thể gượng cười. Bản thân tôi không nghĩ mình có điểm đặc biệt. So với những đồng nghiệp khác, khuôn mặt cũng chỉ trung bình. Tóc cũng không có màu sắc thu hút gì, chỉ đơn thuần là một màu nâu.

Có lẽ vì vậy mà những video đầu tiên của tôi không có nhiều view. Một phần cũng là do chủ đề nhỉ... tôi chỉ đăng tải những video liên quan đến công việc hầu gái. Như là cách pha trà chuẩn. Như là lau dọn đúng cách. Như là cách thái rau củ. Tuy vẫn có người comment tỏ vẻ hứng thú... song, hiện tại, khi có sự góp mặt của những đồng nghiệp khác... quả nhiên lượng người quan tâm, theo dõi tăng lên đáng kể.

Mà thôi không nói về chuyện này nữa.

Đã đến gara rồi!

"Stefran lại nữa à. Cậu có vẻ chăm chỉ nhỉ."

"Ể, chỉ có Petra ở đây thôi sao?"

Đồng nghiệp của tôi, Petra là một cô bé sở hữu mái tóc màu hạt dẻ rất dễ thương. Vòng một cũng tương đối khủng nữa. Hấp dẫn và đáng yêu hơi tôi rất nhiều. Với sự xuất hiện của Petra ở gara, phần comment đang dần đà trở nên chộn rộn. Nguyên nhân có lẽ là vì... camera đang hướng về phía hai thứ gì đó "nảy" theo động tác dùng khăn lau kính xe của Petra.

"Đúng vậy. Mọi người đang ở ngoài lau dọn hồ bơi rồi."

Cùng với câu vừa rồi của Petra, vô vàn những comment đốc thúc tôi "Hồ bơi? Muốn xem!" hiện lên. Song, tôi phớt lờ tựa như chưa từng thấy gì.

"Vậy để mình giúp Petra một tay nhé!"

Tôi bắt đầu xoay camera một vòng quanh gara. Ở phần comment, ai nấy đều thể hiện sự kinh ngạc trước dàn xe của chủ nhân. Là hầu gái của chủ nhân, tôi không khỏi cảm thấy thỏa mãn.

"Chủ nhân là một người như thế nào à? Khiêm tốn mà nói, chủ nhân là một người rất tuyệt vời. Giả sử không có chủ nhân, hầu gái bọn mình sẽ không có ngày hôm nay."

Quan sát comment, tôi tiếp tục trả lời.

"Nam hay nữ à? Là nữ... không được không được. À, nhưng sắp tới chủ nhân sẽ xuất hiện trên tạp chí... hiện tại mình vẫn chưa thể tiết lộ nhé."

Mọi người đều bảo là rất hóng chờ.

Thiết lập giá đỡ và đặt iphone lên, tôi mang chổi và khăn lau đến, bắt đầu vệ sinh bụi bẩn trong xe. Động tác của tôi tương đối nhanh và chính xác, chẳng mấy chốc đã vệ sinh được 5 xe. Tôi quay lại kiểm tra phần comment. Có rất nhiều comment khen chuyển động của tôi tinh tế. Là một hầu gái, tôi cảm thấy rất tự hào.

"Petra, mình hoàn tất bên đây rồi."

"Ừm, quả nhiên là Stefran. Công việc rất nhanh nhẹn. Đã vậy phải thường cho cậu mới được!"

Petra chống hông ưỡn ngực khiến chúng "nảy" theo động thái. Mắt tôi cũng chuyển động lên xuống.

"Phần thưởng...?"

"Đừng tưởng tớ không nhìn ra nhé... ngày nào Stefran cũng dán mắt vào chỗ này đúng không?"

"L-Làm gì có!"

Tôi đánh mặt sang hướng khác. Hoàn toàn không biết gì cả. Tôi hoàn toàn không biết Petra đang nhắc đến điều gì. Tôi đâu có nhìn ở đâu đâu.

"Vậy à... thật đáng tiếc nhỉ. Nếu thừa nhận... biết đâu sẽ được chạm vào thử đó?"

Mừ... C-Cô bé này thật ranh mãnh.

"Thật chứ...?"

Ghé mắt sang phần comment... tôi nhỏ giọng "Không phải. Không phải như mọi người nghĩ đâu nhé."

"Hỏi như vậy tức là thừa nhận rồi nhỉ?"

"Không không, chỉ là hiếu kỳ thôi. Đúng vậy."

"Mà, không đùa nữa. Tớ ra hồ bơi giúp mọi người đây."

"...ể? C-Chỉ là đùa thôi sao......"

"...sốc đến mức này, ngược lại khiến tớ cảm thấy có lỗi đấy."

"...k-không sốc gì đâu... ừm..."

Cầm giá đỡ, tôi trở về phòng chung.

"...à ừm... mọi người. K-Kết thúc tại đây nhé♪"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net