Truyen30h.Net

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đại

Tiết mục chơi cùng hầu gái? (Side: Kageyama)

kurageyurafura

Sau kỳ nghỉ hè đầy nuối tiếc, vẫn còn hàng tá light novel chưa thể lướt mắt qua. Vào ngày đầu tiên của học kỳ hai, lớp học của tôi đã xảy ra một hiện tượng không tưởng.

Sadoko đó... Higusa Remia đó đã lột xác và thay đổi hoàn toàn.

Nhan sắc xinh đẹp không thể miêu tả bằng những từ ngữ thông thường. Cả bên trong lẫn bên ngoài đều toát ra phong thái tự tin, cao quý.

Nếu ai đó nói rằng, họ đã trộm long tráo phụng, thay thế Higusa bằng một con người khác, dù nội dung nghe có ảo ma vi diệu đến đâu, tôi cũng sẽ răm rắp tin theo.

(Không lẽ... Higusa đã trở về từ dị giới?)

Một giả thuyết hiện lên trong đầu. Nhưng tôi nhanh chóng đánh bay nó đi. Đọc quá nhiều light novel gây ảnh hưởng, khiến tôi nghĩ đến những chuyện không đâu. Dẫu có đa mê ảo tưởng đến mức độ nào đi nữa, triệu hồi - trở về từ dị giới vẫn là một câu chuyện hết sức hoang đường.

(Mà quan trọng hơn.)

Higusa thật sự rất xinh đẹp. Higusa của hiện tại chính xác là bạn gái trong lý tưởng của tôi. Tôi cứ nghĩ, người xinh đẹp như vậy chỉ tồn tại trong light novel hoặc anime. Thế mà, cô ấy lại đang hiện hữu tại lớp học này.

Tuy vậy, tôi lại là một đứa otaku nhút nhát. Higusa phiên bản lột xác quả đúng là hình mẫu con gái lý tưởng của tôi. Cơ hội để gặp được một cô gái tuyệt vời như vậy có lẽ sẽ không xuất hiện nữa. Dù có là vậy, tôi vẫn chẳng đủ gan, bắt chuyện và làm quen với Higusa.

Ừm, tôi biết mà. Bản thân tôi là như vậy đấy. Trong lòng thì rất muốn tiếp cận Higusa. Chỉ một cái nhìn thôi, có lẽ tôi đã rơi vào lưới tình rồi. Nhưng bản chất của otaku là như vậy đó... thích ngắm nhìn thần tượng từ xa hơn là đến gần. Tôi tin rằng, có không ít đồng chí sở hữu tư tưởng giống mình.

À... cũng chính vì vậy mà bọn con gái cùng lớp luôn nhìn tôi bằng ánh mắt như nhìn thấy vật kinh tởm.

Tóm lại, tôi quyết định sẽ chỉ quan sát. Đối với tôi thì... như vậy là đủ rồi. Ngay từ đầu, tôi đã làm ngơ khi biết Higusa bị bắt nạt. Giờ mà tiếp cận thì quả là mặt dày. À mà, có tiếp cận tôi cũng chẳng bày ra được chủ đề gì hay ho để bắt chuyện. Té ngã ngay từ điểm xuất phát rồi, a ha ha...

Đại khái, tôi đang mất bình tĩnh. Thì... ngồi gần một người đẹp như vậy, thử hỏi làm sao tôi có thể giữ được bình tĩnh? Hình như còn có mùi hương gì đó rất thơm... phải nói trước là vừa rồi không phải tưởng tượng.



Có một thời, dòng suy nghĩ của tôi đã rối loại như vậy. Dạo gần đây, tôi đã bắt đầu quen dần và có thể kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Ngay từ đầu, tôi đã là một otaku nhút nhát rồi. Ngồi gần người đẹp, trở nên như thế cũng là một điều hiển nhiên thôi.

(Aaa... thật đáng kính...)

Ngày hôm nay vẫn như những ngày qua, Remia được bao quanh bởi những bạn nữ cùng lớp. Trông họ có vẻ rất thân mật với nhau. Cái này, có được gọi là yuri không nhỉ?

Tôi thấy mấy bạn nữ trong lớp hiện tại rất thân thiết với nhau. Ban đầu, tôi nghĩ Hayano công khai hẹn hò với con gái là vì muốn tạo đề tài. Nhưng nhìn dáng vẻ của Hayano, Kondou và Satani, tôi lại không nghĩ như vậy. Dù thật hay giả, tôi vẫn sẽ cho rằng 3 người họ đang hẹn hò với nhau. Vì như thế tôi sẽ có lợi hơn. Thể loại mà tôi thích nhất là Yuri và TS mà!

Nhìn những bạn nữ trong lớp thân mật với nhau, nói thật là tôi bị nổ tung não mỗi ngày. Cảnh tượng tựa như vườn hoa bách hợp này, không sai vào đâu được, chắc hẳn là được tạo nên bởi đôi bàn tay của Remia.

Đầu tiên là Remia lập lên yuri harem, từ đó những thành viên trong harem bắt đầu bắt cặp với nhau. Mặc dù chỉ là tưởng tượng, nhưng tôi rất tin vào giả thuyết này. Hãy nhìn đi, những bạn nữ trong lớp đều nhìn Remia bằng cặp mắt thuần ái.



"Gần đây tụi mày không thấy lớp này kỳ lạ sao?"

"Ừm, có cảm giác như tụi mình bị cho ăn bơ ấy. Có nói gì tụi con gái cũng không phản ứng."

"Tụi con gái thân thiết với nhau đến vậy à?"

"Nghe tao kể này... hôm trước, bạn gái mới đá tao đó..."

"Hả? Không phải hai đứa rất tình tứ với nhau sao?"

"Tao cũng không biết nữa, tự nhiên nhỏ đòi chia tay..."

"Xin chia buồn. Chào mừng trở về hội FA."

Trái ngược với nhóm con gái trong lớp, bầu không khí xoay quanh đám con trai tương đối ảm đạm. Tôi thì không ưa bọn này cho lắm. Chúng xem thường tôi chỉ vì tôi thích đọc light novel và không thể nói chuyện với mấy bạn nữ.

"Kageyama, mày nhìn cái gì hả?"

"K-Không có gì..."

Là nhìn dáng vẻ đáng thương của bọn mày đó!

Tôi mau chóng đánh mắt đi chỗ khác.

"Bạn gái cũ của mày cực kỳ thân với nhỏ kế bên luôn kìa."

"Không chỉ khoác tay mà còn nắm tay, đan ngón vào nhau như kiểu người yêu nữa."

"Trông như đang hẹn hò với nhau... không lẽ vì thế mà mày bị đá?"

"...t-tao không nghĩ vậy....."

"Mày cũng biết vụ của Hayano Mitsuki mà."

"Cực đỉnh luôn. Hayano công khai trên tạp chí bản thân có bạn gái."

"Hayano là kiểu như vậy sao? Không phải lúc trước nhỏ có trả lời phỏng vấn mẫu đàn ông lý tưởng à??"

"Tụi mày nhìn là rõ mà. Hai tay hai hoa. Satani và Kondou. Đáng ghen tỵ ghê~"

Lúc này cửa phòng học trượt ra.

"Tụi quân nhất đến rồi kìa."

"Đám đó đến giờ vẫn chưa bỏ cuộc."

"Như thế mới là quân nhất."

Đúng vậy, đám này chỉ là quân nhị thôi. Mấy tên vừa bước vào lớp là quân nhất, nhóm nắm quyền lực cao nhất trong lớp học này... mà, đó chỉ là chuyện của trước đây thôi. Hiện tại, thế lực của Remia mới là mạnh nhất lớp.

"Ồ, chào buổi sáng."

"......."

Không hổ danh là quân nhất. Đám này vẫn chưa bỏ cuộc.

"Nè nè, có xem chương trình tv ngày hôm qua không?"

"Cực kỳ thú vị luôn đó."

"............"

Bầu không khí có cảm giác như đã lạnh hơn ban nãy.

Dù có bắt chuyện mỗi ngày, nhóm con gái vẫn chẳng phản ứng gì với câu chuyện của bọn quân nhất. Ban đầu tôi chỉ nghĩ bọn này ồn ào. Thế nhưng, giờ tôi lại thấy khá nể chúng. Bị tảng lờ đến mức đó mà vẫn có thể nói chuyện được. Không biết, da mặt dày đến cỡ nào nữa.

Mà, đại khái thì vừa rồi là tình hình gần đây của lớp tôi. Thành thật mà nói, tôi thích lớp học hiện tại hơn. Nhóm con gái thân thiết với nhau trên cả mức độ người yêu. Đám con trai thì chỉ nghĩ đến cách gây chú ý với nhóm con gái, không còn đâu thời gian để mà nói xấu, chọc phá gì tôi nữa. Quả là tuyệt vời.



Sau giờ học, tôi nhanh chóng về nhà.

Vừa vào phòng, tôi ném cặp sạch vào một góc, mau tay lấy smartphone và nhảy lên giường.

Hôm nay có buổi phát sóng định kỳ của Remia trên Micha. Tôi đã chính thức trở thành một fan cuồng nhiệt của Remia sau buổi phát sóng đầu tiên. Kể từ đó, tôi luôn theo dõi, và không bỏ sót buổi phát sóng nào. Đương nhiên là, mỗi tuần tôi đều gửi Gift.

Tuần này là bắt đầu tiết mục chơi cùng hầu gái. Tiết mục này đúng ra là được triển khai vào từ tuần trước. Thế nhưng, vì bên phía ban tổ chức không cho phép khuôn mặt khác ngoại trừ thí sinh xuất hiện trên màn ảnh. Cũng bởi thế mà tiết mục đã được trì hoãn, chỉnh sửa nội dung và thiết lập trang thiết bị gì đó.

Tôi đã luôn tò mò về nội dung của tiết mục chơi cùng hầu gái này. Không biết nó sẽ diễn ra như thế nào.

(Ồ, bắt đầu rồi.)

[Tuần trước thật là đáng tiếc nhỉ. Đơn xin phép bị ban tổ chức từ chối. Vâng, nghĩ lại thì không sai... Buổi phát sóng này là một phần của cuộc thi sắc đẹp. Khuynh hướng sẽ bị thay đổi nếu ai đó khác ngoài tôi xuất hiện trên màn ảnh.]

Remia xuất hiện ở phía bên kia màn hình trong bộ đồng phục của trường học và giải thích lý do tiết mục bị trì hoãn.


: Đừng để tâm đến điều đó!

: Tại sao vậy chứ, ban tổ chức?! Tôi muốn được nhìn thấy hầu gái!!!

: Remia vẫn xinh đẹp như ngày nào~

: Chỉ cần được nghe giọng Remia là mãn nguyện rồi~

: Ủa? Không có hầu gái xuất hiện sao??


Bình luận kéo đến ồ ạt như sóng thần. Chỉ mới bắt đầu nhưng đã có không ít người bình luận bằng tính năng Gift. Không thua kém gì họ, tôi cũng đính kèm bình luận với Gift 5P (=5000 Yen).

[Việc đưa khuôn mặt khác vào buổi phát sóng đã bị NG*. Nhưng mong mọi người hãy yên tâm. Trong buổi phát sóng này, tôi sẽ gửi đến mọi người một tiết mục mới.]

Remia ra hiệu cho nhân viên ở phía sau [Góc nhìn sẽ được thay đổi trong chốc lát. Khuyến khích sử dụng kính VR và headphone nhé.]

Cùng với câu nói của Remia, dòng thông báo <Khuyến khích VR - Headphone> hiện lên trên màn ảnh đang dần tối đi.


: Ể? Điều gì sẽ đến đây??

: Sử dụng kính VR?

: Dù không hiểu lắm nhưng tôi đã trang bị VR. Mọi thứ vẫn tối đen.

: Tui chỉ có cái rẻ tiền. Dùng đỡ vậy.

: Chết tiệc, tôi không có VR aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa...


À, đây rồi. Tôi có mua kính VR nhưng không dùng đến nên đã nhét vào tủ âm tường. Gần đây những game VR đòi hỏi đồ họa tương đối cao. Con PC của tôi hiện tại đã xuống cấp nghiêm trọng. Không có tiền sắm con mới nên tôi cũng chẳng bận tâm đến kính VR này.

Tôi kết nối kính VR với smartphone. Trải rộng trước mắt tôi là một khung cảnh màu đen, bên cạnh đó xuất hiện con số đếm ngược từ 100.


: Thình thịch thình thịch...

: Hóng ghê~

: Điều gì sẽ đến đây!

: 10...9...8

: 7...6...5...4


(Ba... hai... một!)

Khung cảnh đen tối dần được nhuộm bởi sắc màu.... Ể?!

"R-Remia!"

Remia đang... đang ở rất gần!!!

[Mọi người có nhìn thấy chưa nhỉ?]


: UÔ oooooooooooooooooooooo!

: Tui đang nằm mơ à?

: Q-Quá khủng!!

: Tiết mục này quá thần thánh!

: T-Tại sao Remia lại ở đây... *thở gấp*


Chuyện quái gì thế này?! Khung cảnh này có phải thiên đường không? Tôi đang được Remia gối đùi sao?? Mặc dù đang đứng? P-Phải nằm xuống thôi. Uwa, ngực khủng thật... Không không, ý tôi là góc nhìn này quá khủng ấy!! Ánh mắt của Remia vô cùng hiền diệu. Nụ cười cũng vô cùng xinh đẹp... tôi thăng thiên được chưa???

[Chủ đề lần này là chăm sóc sau giờ học. Mọi người đã ủng hộ tôi rất nhiều trong suốt khoảng thời gian qua, tôi chọn chủ đề này trong buổi phát sóng đầu tiên của tiết mục cũng là vì muốn đền đáp lại đôi phần sự ủng hộ của mọi người.]

Giọng nói mật ngọt như thể được rót thẳng vào tai... tôi cứ nghĩ, não của mình đã tan chảy rồi.

[Hiện tại là sau giờ học. Mọi người sẽ là tiền bối của tôi trong một câu lạc bộ thể thao. Tiền bối sau khi tham gia hoạt động của câu lạc bộ, đã mệt mỏi và ngủ thiếp đi trong phòng nghỉ. Tôi là quản lý của câu lạc bộ, vô tình tìm thấy tiền bối đang ngủ trong phòng nghỉ, đã nảy sinh ý định chăm sóc cho tiền bối, nhằm trả ơn vì tiền bối đã dẫn dắt câu lạc bộ... vâng, không biết tôi đã giải thích được chưa nhỉ?]


: Thiết lập có ra sao cũng được, nói tóm lại là quá tuyệt vời!!

: Là ai? Là ai đã nghĩ ra tiết mục này vậy?! Thiên tài chắc!

: Tôi đã thăng thiên.

: Fu...

: Chú cảnh sát ơi, là thằng ở trên!


[Vậy thì bắt đầu nhé... Tiền bối, tiền bối có yêu cầu gì cho em không? Tiền bối đã vất vả rồi, nên em muốn làm gì đó giúp tiền bối thư giản.]


Tiền bối... tiền bối... tiền bối... UÔooooooooooooo!


1. Vệ sinh tai

2. Xoa đầu

3. Hôn


Những lựa chọn trên bất ngờ hiện ra ở trước tầm nhìn của tôi. Có vẻ như đây là một hình thức bỏ phiếu bầu. Nếu như tôi không nhìn nhầm thì lựa chọn số 3 là H-H-Hôn. T-Thật chứ?! Lựa chọn này có thật sự tồn tại không? Hay là do tôi tưởng tượng ra??


1. Vệ sinh tai -> 1%

2. Xoa đầu -> 1%

3. Hôn -> 98%


Mọi người hầu như đều chọn 3. Tất nhiên, tôi cũng chọn 3. Bởi vì, không phải sao? Lừa dối bản thân thì được lợi ích gì?? Nếu sự kiện này chỉ diễn ra trong một lần, sau này có hối hận thì cũng đã muộn!


: Tui là con gái nhưng vẫn chọn 3.

: Hỏi ngược lại nhé, đứa nào chọn 2 lựa chọn còn lại thế?

: Hãy nghe theo tiến gọi của con tr... tim.

: <10P> Trước hết thì cứ như vậy đi.

: <50P> ...


[T-Tiền bối muốn em hôn sao? Là hôn lên má hoặc trán phải không.... Vâng? K-Không phải? Vậy... là hôn lên đây sao?]

Tôi có thể tưởng tượng được đầu ngón tay vừa lướt qua môi mình.

[Tiền bối, thật là... N-Nhưng nếu tiến bối đã nài nỉ như vậy... thì không còn cách nào nhỉ... Em biết rồi. Em đã hứa là sẽ đáp ứng yêu cầu của tiền bối mà. Vậy...]

Bên dưới ánh sáng mờ ảo đến từ khung cửa số lúc chiều tà, khuôn mặt bị nhuộm đỏ vì xấu hổ của Remia dần rút ngắn khoảng cách. Dường như không thể chịu đựng nổi cảm giác ngượng ngùng, Remia nhắm chặt mắt lại. Và rồi, vào khoảnh khắc tiếp theo...


: <1000P>

: <2500P>

: <5000P>

: <2000P>

: <10000P>


Gift trong Micha có giới hạn tối đa là 100P. Đó là mức giá được Micha cài đặt. Nhưng như vậy không có nghĩa là user không được gủi mức giá cao hơn. Bằng động tác quen thuộc, tôi nhập mã số an toàn của thẻ tiết kiệm và bấm gửi hết tiền. Số tiền mà tôi đã kiếm được từ công việc làm thêm ngắn hạn trong kỳ nghỉ hè vừa rồi.




+-----+

NG: Góc của nó là "no good", trong ngành phim ảnh nói chung thì từ NG này thường được dùng để chỉ những cảnh phim không đạt, cần phải loại bỏ. Remia dùng từ này, nhằm muốn biểu đạt, bên phía ban tổ chức đã bác bỏ ý tưởng, tiết mục của mình. Còn riêng về tác, vì thấy từ này hay nên đưa vào!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net