Truyen30h.Net

Ma cà rồng trở về thế giới hiện đại

Tin nhắn trực tiếp (DM)

kurageyurafura

*Chương này hơi ngắn \(º □ º l|l)/

--------------------


Sokohara Shizuko (Vampire)

Ma lực: 180000/180000

Chiến lực: 180000

(←Chi tiết chỉ số )

Kỹ năng:

<Huyết thuật> <Ma thuật bóng đêm> <Điều khiển bóng> <Khuyến tộc> <Tự hồi phục> <Mị hoặc> <Cường hóa thể chất> <Vô hiệu hóa vật lý> <Vô hiệu hóa ma pháp> <Vô hiệu hóa ánh sáng> <Chuyển hóa ma lực> <Lý giải ngôn ngữ>


Shizuko dường như là một ma cà rồng sở hữu kỹ năng độc nhất. Cô bé kể rằng, bản thân mắc một căn bệnh về máu. Đây chỉ là suy đoán của tôi thôi. Có lẽ, kỹ năng sau khi hóa thành ma cà rồng sẽ được ảnh hưởng từ cuộc đời của cá nhân đó.

Việc Shizuko sở hữu <Huyết Thuật> có thể cũng là vì cô bé mắc bệnh về máu.

Tạm dừng suy đoán ở đây.

Sở dĩ, tôi muốn có một khuyến tộc trong lớp Julia, một phần cũng là vì Shadow bị tự động thu hồi. Shadow tôi bổ trí trong lớp Julia là ngắm vào mục đích bảo vệ em ấy. Tuy nhiên, qua sự việc lần này, tôi không thể lơ là được. Vậy nên, tôi cần phải bố trí một khuyến tộc ở đó.

Phần khác, chỉ đơn giản là vì tôi muốn giúp đỡ một cô bé có ý định tự sát mà thôi. Một cô bé đáng yêu như Shizuko, mất đi rồi sẽ rất đáng tiếc.

Vào giờ tự học buổi chiều, như thường lệ nhóm 3 người chúng tôi, Shimizu, Kujou và tôi ngồi quay quanh nhau.

"Tớ có xem buổi phát sóng trên Micha của Higusa hôm qua rồi. Higusa quả nhiên là khủng thật đấy. Tớ chưa từng thấy ai đạt được chừng đó P trong một buổi."

Shimizu ngồi dựa lưng vào ghế, khoan hai tay, kể lại bằng vẻ mặt thần bí.

"Quả thật. Bởi vì chúng ta đã ở cùng Remia trong một khoảng thời gian dài rồi nên mới có đề kháng, nếu là người thường hẳn sẽ đứng hình luôn nhỉ."

Kujou gật gù.

Thật ra, tôi cũng nhận thấy bản thân tương đối nổi bật khi ra ngoài. Mấy ngày đầu đi bộ đến trường, hầu như mỗi ngày tôi đều bị người của công ty người mẫu chiêu mộ. Vâng, quả nhiên tôi không thể không nhận ra điều đó.

Cũng vì vậy nên tôi đã cố gắng kiểm soát kỹ năng <Mị Hoặc>, sử dụng <Ma Thuật Bóng Đêm> tạo ra một lớp kết giới làm mờ nhạt sự hiện diện. Nhờ vậy, nếu không đứng gần tôi trong phạm vi 1 hoặc 2 mét, những người khác sẽ rất khó nhận thức tôi. Ngoại trừ người quen. Nhân tiện, tôi chỉ sử dụng kết giới khi ở bên ngoài, còn kiểm soát <Mị Hoặc> thì mọi lúc mọi nơi.

Hiện tại, kỹ năng <Mị Hoặc> của tôi đã được nâng cấp. Uy lực cũng được cải thiện hơn trước tương đối nhiều. Đồng nghĩa với việc, để ở chế độ "tự động" lúc này sẽ vô cùng phiền phức.

Mị hoặc những cô gái thì không nói làm gì, vấn đề là nam giới xung quanh tôi chắn hẳn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Về cơ bản, năng lực <Mị Hoặc> của ma cà rồng chỉ có hiệu quả được biệt với người khác giới. Nhưng vì kỹ năng của tôi thuộc loại dị biến (nếu không muốn nói là quá mạnh) nên mới có thể tạo ảnh hưởng lên đồng giới.

Nếu tôi nhớ không nhầm, dạo trước tôi có dùng <Mị Hoặc> lên Ninomae Akira (người đã từng là ban trai của Julia). Người này kể từ ngày hôm đó dường như đã không xuất hiện ở trường nữa.

Tôi phần nào đoán được nguyên nhân. Đại thể, khả năng <Mị Hoặc> của tôi có đủ sức khiến nam giới trở nên điên đảo. Nhưng đó là khi tôi chưa [Tiến Hóa Tồn Tại].

Điều tôi muốn nói ở đây là, có lẽ bởi kỹ năng <Mị Hoặc> (đã được nâng cấp) tôi mới có thể kiếm được chừng ấy điểm trong buổi phát sóng đầu tiên.

Quả nhiên, kết giới mà tôi xây dựng không thể tác động lên những người ở bên kia màn hình. Trên thực tế, nó chỉ có tác dụng làm mơ nhạt đi sự hiện diện của tôi thôi, ngồi trước ống kính và bị chú ý, kết giới sẽ hoàn toàn mất đi tác dụng.

"À phải rồi Higusa, chơi đùa với hầu gái có ý nghĩa gì vậy?"

Shimizu hiếu kỳ hỏi.

Kujou ở bên cạnh dường như cũng muốn hỏi điều tương tự.

"Là tiết mục giao lưu với những hầu gái làm việc ở nhà mình. Thật ra, hai cô bé xuất hiện trên tạp chí cùng mình cũng là hầu gái..."

"Ể? Không lẽ Higusa là tiểu thư?"

Shimizu kinh ngạc.

"Mà... đại loại vậy."

Nhắc đến chuyện này, dẫu không muốn thừa nhận... nhưng tôi chưa từng có bạn. Vậy nên, không ai biết về hoàn cảnh gia đình tôi.

Julia cũng tương tự. Bởi vì có một người chị như tôi, nên em ấy chưa từng mời bạn đến nhà.

Chuyện này không có gì đáng để tự hào. Tuy vậy, có thể nói... vâng, nhờ vậy mà tôi sẽ không gặp trở ngại khi giới thiệu về hoàn cảnh của bản thân. Cách đây vài tuần trước gia đình tôi chỉ là một gia đình bình thường, đột nhiên chuyển nhà đến một tòa tề thự lộng lẫy hẳn sẽ rất mâu thuẫn, nhỉ?

Vâng... có lẽ tôi nên nghĩ bản thân trong quá khứ đã có ích đi. Như vậy sẽ đỡ đau đầu hơn.

"Ửm... nhưng nếu thế, tại sao năm ngoái và ở học kỳ một... xin lỗi, tớ không nên hỏi như vậy nhỉ..."

Tôi có thể hiểu được Kujou muốn nói gì...

"...vâng, tóm lại đã có rất nhiều chuyện xảy ra."

...nhưng tôi chỉ có thể trả lời mơ hồ.

Sau giờ tan học, tôi trở về nhà và chuẩn bị cho buổi phát sóng theo đúng lịch.

Chủ đề chính lần này là trả lời câu hỏi của người theo dõi đến từ DM trên Twitter.

Giám đốc Nishino đã yêu cầu tôi đảm nhiệm kịch bản của góc trả lời câu hỏi này. Tuy nhiên, giảm đốc Nishino sẽ hỗ trợ tôi trong việc chọn lọc câu hỏi. Nhân tiện, góc trò chuyện sắp tới cũng sẽ tương tự.

Cũng vì lý do trên, nên tôi không cần phải thường xuyên đến studio của công ty. Thay vào đó, Stefran sẽ giúp tôi thiết lập phát sóng tại nhà.

"Đã chuẩn bị hoàn tất rồi ạ." Stefran ra hiệu.

"Ta cũng đã chuẩn bị. Em có thể bắt đầu, Stefran."

Buổi phát sóng bắt đầu.


[Higusa Remia là tên thật?]


"Vâng, đúng vậy ạ. Tên của tôi được ghép lại bởi ba chữ hán tự là Lệ, Mĩ và Á. Có ý nghĩa là 'người đẹp thứ nhì', dạo trước tôi đã xác nhận từ mama. Mặc dù, tôi không nghĩ mình đến mức như vậy..."


: Ồ! Quả đúng với tên. 'Người đẹp thứ nhì' mang hàm ý kiêm tốn trong đó. Mama quá siêu. Chắc hẳn cũng xinh đẹp như Remia.


[Địa chỉ?]


"Bí mật ạ."


[Số đo ba vòng?]


"Tôi không hiểu ý nghĩa của câu hỏi này ạ."


[Remia thích ăn gì?]


"Tôi không đặc biệt thích cũng như ghét món gì ạ."


: Ủa? Giống tôi vậy. Kết hôn thôi!

: Remia giỏi thật. Không kén ăn.

: Tui thích cơm cà rì vì nó giống phân!

: Tôi cực ghét cà chua bi.

: Tôi thích pudding!


[Có bạn trai chưa?]


"Tuyệt đối không có."


: An tâm.

: Remia mà có bạn trai, chắc tôi sốc tới chết.

: Nếu mà nhìn kỹ... khung cảnh ở phái sau khá giống nơi Stefran ở nhỉ?


Chung quy, tôi đã trả lời khá nhiều câu hỏi. Thời gian cũng vừa vặn 30 phút.

"Vâng, vậy thì hẹn gặp lại mọi người trong buổi phát sóng tiếp theo ạ."

Buổi phát sóng đã kết thúc thuận lợi.

Point của tôi đã đạt 10094. Dù không tăng nhiều như buổi đầu tiên nhưng vẫn duy trì được ở vị trí đầu bảng.

Sau đó, tôi đã vào twitter đăng bài cảm nhận và xem phản hồi của người theo dõi sau buổi phát sóng. Đây cũng là một trong những công việc giám đốc Nishino yêu cầu tôi thực hiện thường xuyên.

Và... tôi tìm thấy DM của người dùng Yaribe.

Khi tôi mở DM lên đọc...

"Kẻ ngu ngốc này! Thưa chủ nhân, xin ngài cho phép em truy tìm địa chỉ IP của kẻ này. Em sẽ mạt sát hắn ạ."

...Stefran ở bên cạnh tôi nổi giận đùng đùng.

Mà... tôi có thể hiểu được cảm giác của Stefran.

Bởi, DM này không khác gì đang sỉ nhục tôi.

Ra vậy, hóa ra cũng có chiêu trò như vậy nhỉ.

Nghĩ đến việc nhưng cô gái khác cũng nhận được DM tương tự và bị dẫn dụ... Vâng, không được rồi. Tôi cũng bắt đầu cảm thấy nóng giận như Stefran.

"Stefran, ta cho phép em điều tra triệt để người dùng này."

"Vâng ạ!"

Tôi tuyệt đối không tha cho kẻ này.

Nếu là nữ giới thì khuyến tộc hóa.

Còn nếu là nam giới, tôi sẽ xóa sổ hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net