Truyen30h.Net

Ma đạo tổ sư Hiểu Tiết

Ma đạo tổ sư Hiểu Tiết ( 6 )

MerkezAskNadirNesne

"Hiểu đạo trưởng." Kim quang dao gọi lại đang muốn rời đi hiểu tinh trần.

"Liễm phương tôn kêu ta chuyện gì?" Hiểu tinh trần thân ảnh hơi hơi một đốn, ngay sau đó xoay người nói.

"Không có việc gì." Kim quang dao giơ lên một tia cười, "Đó là tưởng ôn chuyện thôi."

Hiểu tinh trần dừng một chút, biết này ôn chuyện không đơn giản như vậy. Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ nghe vậy quay đầu lại, chỉ thấy hiểu tinh trần gật gật đầu, nói: "Hảo."

Nima như thế nào liền đáp ứng rồi đâu. Ngụy Vô Tiện giờ phút này nội tâm chạy như điên quá một vạn đầu thảo nê mã. Tuy rằng giờ phút này vẫn là thanh đạm sẽ, nếu là có người xảy ra chuyện gì ảnh hưởng vẫn là thật không tốt, huống chi là giống hiểu tinh trần như vậy "Nhiệt điểm" nhân vật, bất quá ai biết kim quang dao sẽ cùng hiểu tinh trần nói cái gì đó?

Hiểu tinh trần nhìn Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ vài giây, ngay sau đó cùng kim quang dao cùng nhau rời đi.

Mỗ phòng ( vốn dĩ tưởng viết kim quang dao trụ kia phòng, kết quả quên kêu cái gì )

Ngọn nến vẫn chưa toàn bộ bậc lửa, toàn bộ nhà ở đều bao phủ mờ nhạt ảm đạm ánh nến, ánh nến không ngừng mà nhảy lên, chợt lóe một thước, không tiếng động mà vũ đạo. Đuốc du nhẹ nhàng chảy xuống, tích ở đuốc bàn thượng, chậm rãi làm lạnh, đọng lại...... Như là ai rơi xuống nước mắt.

"Hiểu đạo trưởng còn nhớ rõ......" Kim quang dao đột nhiên mở miệng nói, "Tiết dương?"

Hiểu tinh trần sửng sốt, nội tâm kia căn huyền phảng phất đột nhiên bị kích thích một chút, những cái đó bị hắn phong ấn ở tráp ký ức, những cái đó hắn tự cho là quên đi ký ức, những cái đó hắn không muốn đề cập ký ức...... Bị kim quang dao này một tiếng "Tiết dương", câu lập tức toàn chạy ra.

Thật lâu sau, hắn mới nhẹ nhàng mà đáp lại nói: "Nhớ rõ." Thanh âm bình đạm mà giống như một uông nước lặng, căn bản không có hỗn loạn bất luận cái gì tình cảm. Hắn gạt được người khác, lại lừa bất quá chính mình: Hắn đối Tiết dương...... Nơi nào sẽ như vậy bình tĩnh.

Kim quang dao nhàn nhạt hiện lên một tia cười, nhìn chằm chằm hiểu tinh trần mặt, đảo: "Kia đạo trưởng cũng biết, Tiết dương hiện tại ở nơi nào?"

Hiểu tinh trần không có xem kim quang dao, rũ xuống đôi mắt, nói: "Hiện tại? Hắn không phải đã sớm đã chết sao? Ta nhớ rõ...... Năm đó liễm phương tôn chính là thân thủ trừ bỏ Tiết dương."

Hiểu tinh trần đốn vài giây, kế lại nói đến: "Nếu là liễm phương tôn tìm ta là muốn nói Tiết dương, sợ là không cần." Một tia chán ghét khó nén biểu lộ ra tới. Nói xong, xoay người phải đi.

"Hiểu tinh trần ngươi liền như vậy chán ghét Tiết dương?!" Kim quang dao có chút nổi giận, "Liền nhắc tới hắn cũng không muốn sao?!"

Hiểu tinh trần bước chân đốn một khắc, dùng nhẹ đến không thể lại nhẹ thanh âm, liền chính mình đều mau nghe không thấy thanh âm nói: "Ta với Tiết dương......"

——————————— phân cách tuyến ——————————

Tác giả có chuyện nói: Này một chương càng đặc biệt đoản, lần trước Thất Tịch thời điểm nhiều đã phát nửa chương lượng, cho nên lần này thiếu một nửa nhiều. Vốn dĩ tưởng lần này vẫn là cứ theo lẽ thường phát, nhưng là nếu là động nói mặt sau cũng muốn đi theo sửa, cho nên ta còn là đã phát nửa chương. Phi thường xin lỗi.

Đại gia tân niên hảo a, cho đại gia chúc mừng năm mới ha. Vốn dĩ ta mới vừa nghỉ thời điểm liền tính toán càng, kết quả kia đoạn thời gian vẫn luôn thượng toàn chính quy, lười đến.

Ân...... Ta tưởng tranh thủ lại phát một chương xuất hiện đi. Cầu điểm tán chú ý a. Một kiện tam liền ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net