Truyen30h.Net

[Ma Đạo Tổ Sư] Quán Bar Xuân Sơn Hận

Lam Cảnh Nghi: Nỗi lòng cẩu độc thân

Miya_Yuuya


Hế lô mọi người, Lam Cảnh Nghi đây.

Chắc mọi người đều biết về tui rồi nhỉ? Fanboy quốc dân aka bạn siêu thân của Lam Tư Truy đã xuất hiện lần đầu ở "Series Valentine: Truy Lăng". Nói thiệt chứ, bà tác giả thiên vị bỏ xừ, phải mất tới tận 14 chap mới có chương dành riêng cho tui.

(Tác giả: .... ^( ō__ō )^)

Hỏi thật nhé, mấy người có cảm giác thế nào khi phải làm phận bóng đèn? Cẩu độc thân aka người qua đường Ất suốt ngày bị quăng cẩu lương vào mặt??

Ahaha, đó là tui... Đó là tình cảnh mà mỗi ngày tui phải chứng kiến đó...!!!

Nói tui béo lên nhờ cẩu lương cũng chẳng phải nói ngoa đâu...

Thương tui đi!

Một ngày 24 giờ, trừ bỏ 30 phút để thức dậy, đánh răng rửa mặt thì dành hết 9 tiếng trên trường nhìn mấy đứa...lén lút show ân ái. Vì dưới chế độ khắc nghiệt, gia quy ba ngàn điều của Lam hiệu trưởng, dường như Vân Thâm Bất Tri Xứ là một trong những trường ít có đôi có cặp nhất hoặc gần như không có. Nhưng có luật dĩ nhiên sẽ có lách luật, bằng chứng là còn có số ít những người lén lút yêu đương vụng trộm.

Đến cả chỗ làm thêm cũng không tha.

Nếu không phải là Hàm Quang Quân với Ngụy tiền bối thì cũng là Nhiếp Minh Quyết với Kim Quang Dao (dù rằng Nhiếp đại tá rất ít khi đến). Không thì thi thoảng lại đến lượt Tiết Dương với anh chàng bác sĩ bồ của ổng. Ngay cả đến khi đi chơi với bạn bè, vẫn phải mặt dày nhìn Lam Tư Truy với đại tiểu thư tay trong tay...

Mà này này, Lam Tư Truy, cậu như vậy là phạm gia quy rồi đấy nhá!!! Còn đâu thanh niên năm tốt của Lam gia nữa hả!!??

Nhưng vì là huynh đệ ra tử vào sinh cùng nhau, tôi một lời cũng không hé. Dĩ nhiên, việc Lam Tư Truy với Kim đại tiểu thư đang hẹn hò vẫn là một bí mật chỉ có mình tôi và Ôn Ninh ca ca được biết. Tuy nhiên, Ngụy Vô Tiện tiền bối với Hàm Quang Quân dường như đã đánh hơi ra được điều gì đó rồi thì phải...

Tôi không rõ việc bọn họ nảy sinh tình cảm từ khi nào, nhưng đoán chắc là hồi ở chỗ trại tập huấn được cả hai trường Vân Thâm Bất Tri Xứ và Lan Lăng Kim Thị tổ chức chung. Có lẽ ít nhiều cũng liên quan đến việc cậu ta về phòng muộn vào đêm hôm đó. Để gặp Kim Lăng, có thể. Chắc chắn là từ khi đó.

Sau đợt tập huấn, Tư Truy ngày càng quan tâm đến tin nhắn trên điện thoại hơn, thường hay gõ bàn phím một cách vui vẻ, đôi khi để lộ những hành động mà trước đây chưa từng thấy ở cậu ấy một cách vô thức. Vui vẻ gõ tin nhắn, và mừng rỡ khi có tin phúc đáp.

Có thể nói, Kim Lăng có sức ảnh hưởng khá lớn đến Lam Tư Truy.

Kim Lăng khóc, Lam Tư Truy an ủi.

Kim Lăng tức giận đến phát khóc, Lam Tư Truy lại dịu dàng dỗ dành.

Kim Lăng buồn, Lam Tư Truy cố chọc cười cậu ta.

Kim Lăng vui, Lam Tư Truy cũng sẽ vui theo.

"Cẩu lương luôn ở quanh ta, làm bạn với ta theo năm tháng ta chưa có bồ!". Said Lam Cảnh Nghi 20XX.

Mà một ngạo kiều một ôn nhu, hình như tôi đấy hình mẫu này ở đâu đó rồi thì phải??

Ngoài yêu chiều Kim Như Lan đại tiểu thư hệt như Hàm Quang Quân đối với Ngụy Vô Tiện, tôi phát hiện, thỉnh thoảng cậu ta cũng là người hay ghen.

Thú vị làm sao, "Lam Tư Truy" và "ghen" à??

Đó là chuyện về một lần chúng tôi cùng chờ đại tiểu thư tan học, chợt cậu ta nhìn thấy có một cậu con trai nào đó đang khoác vai Kim Lăng đầy thân thiết. Nhưng đoán chừng quan hệ giữa hai người họ chỉ là bạn. Bình thường gương mặt Tư Truy đều tỏa ra một loại hào quang ấm áp, ấy vậy mà trong khoảnh khắc bắt gặp một người con trai khác đang có những cử chỉ thân mật dành cho Kim Lăng, tôi vẫn còn nhớ rất rõ. Gương mặt đó lạnh đi, tối sầm lại, và đôi mắt cậu ta dần trở nên vô hồn. Giống hệt như chuẩn bị giết người đến nơi vậy. Vậy nên khi Kim Lăng tiến lại gần, Lam Tư Truy đã ôm chặt người không chịu buông, khiến đại tiểu thư ngơ ngác một trận.

"A Lăng, đừng bỏ ta mà!!! Hôm nay ta sẽ làm món bánh ngươi thích nhất, sẽ pha cho ngươi thêm cocktail mà!!!"

"Ngươi sao lại khóc vậy Tư Truy?"

Tất nhiên, trong tình yêu, ghen tuông là một loại gia vị không thể thiếu.

"Lam Tư Truy, sao ngươi lại nhận thư tình của người ta?? Là ngươi chán ghét ta rồi??"

"A Lăng, ta- ta không có mà! Là người kia dúi vào tay ta rồi chạy mất!"

"Ta không nghe ngươi giải thích!! Cảnh Nghi, chúng ta đi!!"

Give me a break, will you??

Và một trong những trận chiến kinh điển tôi từng được chứng kiến là:

"Lam Tư Truy, có phải ngươi cũng ghét ta, coi ta là một đứa không cha không mẹ dạy dỗ phải không??". Kim Lăng vừa khóc vừa nói khiến hai mắt đỏ ửng lên, nước mắt cứ thế tuôn ra như mưa, lăn dài trên má cậu ta. Chưa hết, đại tiểu thư còn không ngừng ném gối vào người Lam Tư Truy...và tôi, bất kể việc hắn muốn mở miệng giải thích.

"A Lăng, ta tuyệt đối không có. Đối với ta, A Lăng chính là bảo vật trân quý nhất không gì thay thế được!". Nói rồi, Tư Truy ôm lấy đại tiểu thư đang nhoè nhoẹt nước mắt vào lòng an ủi. "Vậy nên đừng bao giờ nghĩ bản thân như vậy, A Lăng. Ta trân trọng ngươi, tâm ta chỉ duyệt ngươi. A Lăng mới không phải không cha không mẹ dạy dỗ!"

"H-hức, đừng có- hức- lừa ta!!"

"Ta không bao giờ lừa A Lăng." Vòng tay của Lam Tư Truy lại càng siết chặt. "Đối với ta, ngươi vô cùng quan trọng!"

Dù còn khóc, nhưng rõ ràng khoé miệng của Kim Lăng đã cười lên một chút.

Đúng là một cặp đôi rắc rối!

.....

"Dạo này nhìn chú em thần sắc mệt mỏi vậy? Ngủ không đủ hả??". Kim Quang Dao ở bên cạnh tôi hỏi. Hôm nay có ca trực của tôi và anh ta ở Xuân Sơn Hận.

"Đại loại vậy ạ...". Tôi thở dài đáp.

"Thế mà anh cứ tưởng chú em bị hội có gấu kia quăng cẩu lương tới tấp vào mặt chứ!"

F*ck, nếu anh đã biết vậy thì im đi!!

"Haizz, anh nói này, nhóc tính tình không tệ, hoạt bát cũng có phần đáng yêu. Sao không tự tìm cho mình một người yêu?? Nếu không phải đã có đại ca, anh cũng không ngại tán nhóc đâu ~~"

"Em xin kiếu ạ!"

"Gì chứ? Nhóc đúng là nhàm chán- A, đại ca gọi ~~~". Đang than thở, đột nhiên điện thoại trong túi Kim Quang Dao rung lên. Mắt thấy rõ cái tên "Đại Ca" trên màn hình, cả người y đột nhiên sướng run lên.

Lam Cảnh Nghi:  (ு_____ ு)|||

Thiệt tình. Hết đám Truy Lăng rồi, Kim Quang Dao, anh không thể cho tôi một phút bình yên sao?

Nhiếp đại tá à, anh cũng đừng chiều Kim Quang Dao vậy chứ?? Cảm thấy có một sự phiền phức không hề nhẹ.

Suy cho cùng, tôi vẫn cảm thấy thỏa mãn với cuộc sống bình yên này hơn. Dù có chút nhàm chán, nhưng vẫn tốt hơn là bị rơi vào lưới tình.

Tình yêu, đúng là một thứ ngu ngốc.

Còn đang nghĩ vẩn vơ, bất giác chuông cửa đã rung lên, báo hiệu có khách đến.

Keng_

"Kính chào quý khác-"

Giọng của tôi bỗng chốc cứng đờ lại. Hai mắt nhìn chằm chằm vào thân ảnh đang bước vào như không thể tin nổi. Bất chấp gương mặt khó coi của tôi ra sao, người đàn ông đó mỉm cười dịu dàng:

"Cảnh Nghi, đã lâu không gặp!"

Nhiếp Hoài Tang!?

.....

Cp mới cp mới cp mới X)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net