Truyen30h.Net

Ma Dao To Su Tuyen Tap Dong Nhan Van

Vì mong sớm ngày có thể báo đáp ơn dưỡng dục sinh thành của mẫu thân, nên suốt mấy năm qua, Giang Trừng lúc ăn lúc ngủ lúc làm việc lúc quay tay đều chưa khi nào quên trọng trách nối dõi tông đường, chăm lo hương hỏa tổ tiên của mình. Y ngày đêm lệnh cho thuộc hạ vào nam ra bắc lùng sục khắp các ngõ ngách trên toàn lục địa, chỉ cần là nữ và còn sống thì đều bắt về chờ y tán đổ.

Đi "cưa" gái chẳng ai lại đi tay không bao giờ, nên mỗi lần tổ chức một buổi xem mắt, chẳng những Giang Trừng phải tự móc ví ra trả tiền ăn cho cả hai, còn phải liên tục bồi dưỡng con gái nhà người ta đủ loại phấn son vải vóc thượng hạng. Cứ tưởng đến đây là câu được nàng về tay rồi, cuối cùng vẫn cứ bị trai đẹp ngoài kia rước mất. Giang Trừng tỏ vẻ: Rốt cuộc thì tao đã làm gì, chẳng phải chỉ là hơi tạc mao hơi tự luyến hơi thiếu lãng mạn lại có thêm một cặp bạn thân là giảo cơ thôi à?

Cuối cùng, ngày này cũng đã tới. Mấy mươi năm chi trả quá độ cho hành trình "trâu đi tìm cọc", lại cộng thêm bao nhiêu tâm huyết cuộc đời đều dồn cả vào việc làm sao có nương tử, cuối cùng Giang thị dưới tay Giang Trừng cũng oanh oanh liệt liệt... vỡ nợ.

MẤY NGƯỜI LÀM SAO MÀ HIỂU NỔI TÂM TRẠNG CỦA MỘT THẰNG CHA ĐÃ ĐỘC THÂN LẠI CÒN SẮP PHÁ SẢN ĐƯỢC CHỨ?!

Tâm phúc đứng bên cạnh gã cũng sốt sắng thay cho chủ tử, vội vàng đưa ra cao kiến: "Giang tông chủ, hay người thử liên hệ với Ngụy công tử đang sinh hoạt tại Lam gia xem sao. Bằng vào tình cảm huynh đệ giữa hai người, thể nào Ngụy công tử cũng không bỏ mặc ngài đâu."

"Đốt củi ba năm, thiêu một giờ. Lời này của ngươi quả nhiên có đạo lý. Được, vậy ta đây còn chờ gì nữa mà không gọi y về hỗ trợ chứ?"

=== Tui là phân cách tuyến lược bỏ phân đoạn gọi điện thoại cho người thân ===

Di Lăng lão tổ đó giờ vẫn là một con người trọng tình trọng nghĩa, không nói hai lời liền (cùng đạo lữ Lam nhị ca ca) ngự kiếm trở về Liên Hoa Ổ hỗ trợ. Đương nhiên là... cũng chẳng hỗ trợ được gì mấy. Nếu không phải có Lam Tư Truy của Vân Thâm Bất Tri Xử đi cùng, thông minh lại cẩn thận, đem toàn bộ sổ sách trên dưới Giang thị ra quyết toán một lượt, lên phương hướng kinh doanh cho thời gian sắp tới, lại hào phóng trích ngân quỹ Lam gia cho Giang thị vay tạm một khoản, thì hẳn là giờ đây Giang tông chủ đã một tay cầm gậy một tay cầm bát lết ra đường làm khất cái rồi.

Việc cũng đã xong, Ngụy công tử thân là công thần tự nhiên danh chính ngôn thuận ở lại Liên Hoa Ổ mấy ngày. Tuy chỉ là một khoảng thời gian ngắn ngủi, song cũng để lại sang chấn tâm lý rất lớn cho Giang Trừng cẩu độc thân.

Cuối cùng, "Bi quan tâm pháp" cứ thế ra đời.

1. Khi đau khổ vì tình tốt nhất không nên gặp mặt thằng bạn thân đã có người yêu, vì sẽ càng thấy lòng chua xót gấp bội.

2. Bây giờ cao-phú-soái cũng không nhất định sẽ có người yêu, quan trọng vẫn là phải biết yêu sớm.

3. Bà tác giả đã đóng lại cánh cửa tình duyên trước mắt ngươi, đương nhiên cũng sẽ tiện tay đóng thêm cả cánh cửa tiền bạc. Đừng hỏi tại sao.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net