Truyen30h.Net

Ma Dao To Su Tuyen Tap Dong Nhan Van

Bàn về chuyện Giang tông chủ đến giờ vẫn ế, kì thực cũng có nhiều dị bản.

Ông lão bán đậu phụ ngoài thành nói rằng, y tuy bề ngoài đạo mạo, luận gia thế có gia thế, muốn tiền tài có tiền tài, song chân tướng lại là một kẻ nhát gái. Nghe đâu là do ám ảnh tâm lý từ thời ấu thơ bị mẫu thân cường thế đàn áp, rồi lại nghe đâu là do tuổi mới lớn vô tình đụng trúng ả tình nhân của thiếu gia Ôn thị đỏng đảnh khó chiều, mà còn nghe đâu nữa là do tầm trai tráng bị Ôn Tình trong trận Loạn Táng Cương dùng ánh mắt đè bẹp... Tóm lại, dù nguyên nhân xuất phát từ đâu, thì Giang tông chủ bây giờ cũng chính là một tên nhát gái hàng thật giá thật, khỏi phải bàn cãi. Giọng ông lão oanh oanh liệt liệt như đang tường thuật tiểu thuyết lịch sử, nghe đồn cũng nhờ thế mà đậu phụ mỗi ngày đều bán đắt như tôm tươi.

Trái lại, bà thím sống ở thôn Di Lăng tự xưng mình có mắt nhìn người lại quả quyết: Giang Trừng này chắc chắn là đoạn tụ! Mấy người chưa nghe qua câu "yêu nhau lắm cắn nhau đau" bao giờ à? Năm ấy y cứ năm ngày một trận nặng ba ngày một trận nhẹ kéo quân hùng hổ xông lên Loạn Táng Cương làm ầm lên với Ngụy công tử, trông bộ dạng thì cứ như sắp đánh nhau to, nhưng mở miệng lại đều là "Ngươi muốn về nhà chưa?", "Mau theo ta về nhà!". Nói không có gian tình, quỷ mới tin!

Quá quắt hơn, mấy cuốn đồng nhân bán tràn lan đầu đường lại viết rõ: Giang tông chủ Giang Trừng Giang Vãn Ngâm mấy chục năm nay vẫn một mình chăn đơn gối chiếc, đương nhiên là vì SUY! YẾU! CÔNG! NĂNG!

Còn chân tướng thực ra là gì, quần chúng nhân dân tỏ vẻ: Quan trọng sao? Có ăn được không? Không ăn được? Vậy cứ bát quái qua ngày là tốt rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net