Truyen30h.Net

Ma Đầu Xem Ta Là Bạch Nguyệt Quang

Chương 108 : Cứu Thế Liên Minh Xuất Chinh.

Tieukhaaiii

"Sư phụ, ngài kéo ta đến chỗ xa như vậy làm gì?"

Lắng nghe tiếng kêu rên của Phó Tử Tranh, không hề để tâm, Triêu Nhiên chỉ phủi phủi tay hắn. Do dự một lúc lâu, rốt cuộc mới lựa chọn nói ra :"Y nhi, ta cảm thấy, những lời phụ thân ngươi nói đều là thật."

"Mẫu thân ngươi, Phó Nghi, có lẽ thực sự vẫn còn sống. Hơn nữa, nếu không có chuyện ngoài ý muốn xảy ra, nhiều nhất là mười lăm năm nữa, nàng sẽ quay trở về..."

"Sư...sư phụ, ngài nói thật sao? Ngài...không lừa ta?" Thời khắc này, hai chữ 'kinh hỷ' cũng đã không còn đủ để hình dung tâm tình của Phó Tử Tranh lúc này.

Nhìn Triêu Nhiên, hai mắt của hắn gần như đã sắp sửa lóe lên tia sáng, có chờ mong cùng thấp thỏm.

"Đương nhiên là không lừa ngươi rồi." Xoa đầu tên tiểu tử ngốc này, Triêu Nhiên liền thuận miệng đính chính :"Nhưng ta vẫn phải nói trước, đó cũng chỉ mới là phỏng đoán của ta mà thôi..."

"Không sao, dù chỉ là một chút hi vọng, chẳng phải cũng tốt hơn hoàn toàn vô vọng hay sao? Nếu mẫu thân của ta thật sự có thể trở về, phụ thân khẳng định sẽ rất vui, một nhà ba người cũng sẽ có thể tụ họp..."

Cảm thụ được sự vui vẻ phát ra từ tận tâm can của Phó Tử Tranh, Triêu Nhiên liền im lặng không nói. Chỉ là ở trong lòng cũng âm thầm cầu mong suy đoán của mình có thể thành thật.

Nếu Triêu Nhiên nhớ không lầm, trước khi xuyên qua, y đã từng vô tình đọc qua một quyển tiểu thuyết ngôn tình rất nổi tiếng lúc bấy giờ, có tên là : Xuyên Đến Dị Giới, Ta Bắt Cóc Mỹ Nam Về Làm Chồng.

Khi đó, sau khi đọc xong quyển tiểu thuyết này, Triêu Nhiên vẫn còn cảm thấy rất thích thú. Bởi vì hữu ý vô tình, nhân vật nam chính trong quyển tiểu thuyết đó, trùng hợp lại có thân phận cùng bối cảnh rất giống phụ thân của nam chính trong bản thảo [ Vô tận sát lục] của y.

Đều là thủy kỳ lân, dung mạo yêu nghiệt độc nhất vô nhị...

Ban đầu, khi đối phương xuất hiện ở trước mặt, nghe thấy cái tên 'Thủy Vô Ngân' này, Triêu Nhiên kỳ thực cũng đã cảm thấy có hơi quen tai, nhưng một thời nửa khắc lại chưa thể nhớ ra,

Mãi cho đến khi cái tên 'Phó Nghi' vang lên, cùng với cốt truyện quen thuộc đó, y rốt cuộc mới dám khẳng định...

Bằng một cách nào đó, hai quyển tiểu thuyết hoàn toàn tách biệt là [ Vô tận sát lục] cùng [ Xuyên đến dị giới, ta bắt cóc mỹ nam về làm chồng] đã dung hợp lại với nhau.

Tưởng như không hợp, nhưng lại hợp đến không tưởng.

Chỉ là không ngờ rằng, vì bổ khuyết vào khoảng trống của thiết lập thế giới, thiên đạo cư nhiên còn có thể làm tới một bước này.

"Công tử, chúng ta đã dựa theo phân phó của ngài, bắt đầu âm thầm di dời nhân, yêu, ma, tam tộc sống trong cửu châu về trung tâm Ký Châu."

"Dọc đường chúng ta cũng gặp phải không ít lần tập kích, nhưng bởi vì sớm có lòng phòng bị, lại được cao thủ tọa trấn, nên thương vong cũng không lớn, vẫn nằm trong tầm kiểm soát."

Ngồi ở vị trí trung tâm, quan sát đám đại năng đang ngồi ở xung quanh, Triêu Nhiên bất giác lại tưởng tượng tới hình ảnh họp cổ đông thường xuất hiện trong phim truyền hình...

Đem những mật báo trên bàn khép lại, Triêu Nhiên lúc này mới nhướng mày, truy vấn :"Chín phần mồi nhử ta để các ngươi bày ra ở bên ngoài phòng tuyến, các ngươi đã xử lý tới đâu rồi?"

"Bẩm công tử, đã sắp xếp xong xuôi, mỗi một chỗ đều đã có an bài, để đệ tử của ma tộc và nhân tộc vào ở, giả trang thành người bình thường, đảm bảo sẽ không để lộ sơ hở."

"Hơn nữa, dựa theo mệnh lệnh của ngài, chúng ta cũng đã phân công xong xuôi, để mỗi một chỗ đều có ít nhất một vị Chuẩn Đế tọa trấn, cố gắng giảm thương vong xuống đến mức thấp nhất nếu xảy ra giao tranh."

"Ngoài ra, cũng đã ở trong những thôn trấn đó thiết lập xong truyền tống trận liên thông với nhau. Một khi địa điểm nào xảy ra dị biến, liền sẽ có thể lập tức đem tin tức truyền đi. Mà viện binh thì lại càng có thể nhờ vào truyền tống trận, kịp thời đuổi tới."

"Mọi người làm rất tốt, như vậy, kế hoạch của ta cũng có thể bắt đầu được rồi." Không tiếc lời mà cho những tu sĩ này một lời khen ngợi, Triêu Nhiên lúc này mới tiếp tục trần thuật.

"Kế tiếp, các ngươi chỉ cần làm theo an bài trước đó của ta là được. Việc quan trọng nhất bây giờ là đem ba ngàn thánh cảnh tiêu diệt."

"Bởi vì đám người đó tuy rằng thực lực không mạnh, thế nhưng, nếu tập hợp lại, ngay cả Chuẩn Đế cũng có thể miễn cưỡng đánh một trận, không thể khinh thường."

"Quan trọng nhất là, bọn chúng còn là tổ chức chủ chốt thu thập tình báo cho Dạ Ly Lạc."

"Có thiên đạo chủ động giúp đỡ, làm nhiễu loạn thiên cơ, Thái Cổ Hỗn Độn Ấn của Dạ Ly Lạc đã không thể dễ dàng đoán trước tương lai được nữa. Nếu lại bẻ gãy thêm vây cánh của hắn, như vậy, hắn xem như cũng đã tạm thời biến thành người mù."

"Có thể giúp chúng ta tranh thủ thời gian, làm được rất nhiều chuyện."

Phân tích của Triêu Nhiên, khiến đám người đều không khỏi gật gù tán đồng. Nhưng nằm ngoài dự liệu của bọn họ chính là, y lại đột ngột chỉ tay về phía Nhậm Ngã Tiếu.

"Nếu địa điểm nào nhìn thấy tên đại hán cao to lực lưỡng kia xuất hiện, thì không được phép hành động theo cảm tính, mà phải lập tức truyền tin về đây cho ta. Đến lúc đó, ta sẽ để Nhậm Phiêu đến chi viện cho các ngươi."

"Còn nếu kẻ tập kích là Nguyệt Cơ, như vậy, cứ tìm cách cầm chân nàng, ta sẽ đích thân đến đó, để nàng nợ máu phải trả bằng máu. Đem tiên huyết trong người nàng, tế cờ cho Cứu Thế Liên Minh của chúng ta!"

**Diệt Thế Tổ Chức pk Cứu Thế Liên Minh, mọi người đặt kèo đi, trận đầu tiên ai sẽ thắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net