Truyen30h.Net

Ma Đầu Xem Ta Là Bạch Nguyệt Quang

Chương 130 : Dạ Ly Lạc Nổi Giận, Phụ Thân Nam Chính Bại Trận.

Tieukhaaiii

Chỉ có điều, dù cho đã bị thương, nhưng từ đầu tới cuối, Thủy Vô Ngân đều không hề phát ra một chút kêu rên nào. Thậm chí, nhìn cũng không thèm nhìn thương thế của chính mình một cái, chỉ chăm chú quan sát động tĩnh của Dạ Ly Lạc.

Thủy Vô Ngân cũng không ngờ tới được, hắc khí trên Thái Cổ Hỗn Độn Ấn một khi nổ tung, lại có thể tạo ra uy lực lớn đến như vậy.

Loại cảm giác huyết nhục nổ tung đó, thật sự là không hề dễ chịu chút nào.

Chỉ có điều, Thủy Vô Ngân có thể khẳng định, hứng chịu một kích toàn lực của chính mình, Dạ Ly Lạc bây giờ chắc chắn cũng sẽ không quá dễ chịu, xem như là lưỡng bại câu thương.

Quả nhiên, theo hào quang tiêu tan, thân ảnh của Dạ Ly Lạc cũng đã lần nữa xuất hiện trước mặt chúng nhân. Chỉ thấy, khăn che mặt của hắn đã sớm bị chấn nát.

Dưới kình phong cùng vụ nổ kia, đứng mũi chịu sào, cả gương mặt của Dạ Ly Lạc cũng đều đã bị oanh đến nát bét, huyết nhục mơ hồ, khiến người nhìn thấy liền sống lưng phát lạnh.

Không giống với Thủy Vô Ngân biểu lộ bình thản, thời khắc này, cảm xúc của Dạ Ly Lạc lại vô cùng táo bạo, phảng phất hận không thể đem đối phương rút gân lột da.

Chỉ thấy, trong chớp mắt này, Thái Cổ Hỗn Độn Ấn cũng đã lần nữa sáng lên. Chỉ có điều, thứ tỏa ra cũng không còn là hắc khí âm u kia nữa, mà liền chính là tơ đỏ có thể thôn phệ linh lực và huyết nhục kia.

Theo tơ đỏ không ngừng chui vào trong thân thể Dạ Ly Lạc, vết thương dữ tợn trên mặt hắn thời khắc này cũng đã bắt đầu mọc ra da thịt mới, tạo thành một khuôn mặt tuấn mỹ vô song.

"Kỳ Lân, chúc mừng ngươi, ngươi đã thành công chọc giận bổn tọa rồi đó." Lạnh lùng buông xuống một câu như vậy, thân ảnh Dạ Ly Lạc cũng liền đã nhoáng lên.

Mà cùng lúc đó, Thái Cổ Hỗn Độn Ấn cũng đã nhanh chóng chui vào trong thể nội của hắn, cùng hắn hòa làm một thể.

"Phụ thân, cẩn thận!" Con người co vào, Phó Tử Tranh liền lập tức cất giọng nhắc nhở, đồng thời khinh thân về phía cự thú sừng sững như núi kia.

Chỉ có điều, tốc độ của hắn chung quy vẫn là chậm hơn Dạ Ly Lạc rất nhiều. Chỉ thấy, hai mắt biến thành màu đỏ tươi, tràn ngập yêu dị, hắn liền đã chớp nhoáng xuất hiện ở trước mặt Thủy Vô Ngân.

Tựa như thiên binh vạn mã lao đến, lại giống như vô vàn quỷ hồn đang kêu gào. Thủy Vô Ngân chỉ có cảm giác một luồng huyết khí xông thẳng vào mặt, như ngâm mình vào trong huyết thủy, thì thân thể cũng đã lập tức bị đánh bay ra xa.

Lục phủ ngũ tạng như sắp tan vỡ, ngay cả linh hồn cũng chịu phải công kích cực mạnh, xương cốt trên người liên tục gãy nát, Thủy Vô Ngân liền không thể tiếp tục giữ vững được nguyên hình đồ sộ kia nữa, mà chỉ có thể biến trở về hình dạng con người.

Một ngụm máu phun ra ngoài, làm mái tóc lam sắc đều nhuốm lên huyết sắc, dù cho sắc mặt tái xanh, ánh mắt Thủy Vô Ngân vẫn vô cùng nghiêm túc, dùng sức vịn lấy mặt đất, tựa như muốn bò dậy, tiếp tục chiến đấu với Dạ Ly Lạc.

Ở đối diện, đã sớm ghi hận Thủy Vô Ngân, Dạ Ly Lạc tuyệt đối sẽ không bỏ qua cơ hội loại bỏ vật cản trở này. Nên ngay tức khắc liền xông tới, từ trong người cũng toát ra từng sợi huyết khí, ngưng tụ thành một thanh huyết đao.

"Chết!" Trong nháy mắt này, Tinh Hà Đại Đế ở ngay bên cạnh, chỉ cách Thủy Vô Ngân chưa được hai thước cũng đã động. Hắn chỉ vừa nhẹ nhàng chuyển gót chân, cũng liền đã lập tức xuất hiện ở trước mặt hắn.

Đồng thời, tay áo nhẹ phất qua, trong không trung cũng đã hiện ra một khoảng tinh không, lấp lánh ánh sao, tựa như thái sơn bắc đẩu, vô cùng kỳ ảo.

Theo một ý niệm của Tinh Hà Đại Đế, chỉ thấy, từng ngôi sao trên tinh hà đồ cũng đã nhanh chóng hoán đổi, khiến người hoa cả mắt. Nhưng dù vậy, vẫn có chút không đuổi kịp Dạ Ly Lạc...

Nói thì chậm nhưng diễn ra thì nhanh, giây phút huyết đao gào thét mà tới, ngôi sao cuối cùng rốt cuộc cũng đã vào đúng chỗ.

Bên trong tinh hà đồ, những ngôi sao này đã cùng một chỗ sáng lên, hơn nữa còn nối lại với nhau. Trong nháy mắt liền tạo thành một bức tường phòng ngự ở trước mặt Tinh Hà Đại Đế.

'Oanh'

Không ngoài dự đoán, mặc dù miễn cưỡng ngăn lại được một kích này, nhưng tinh hà đồ trong nháy mắt cũng liền đã nổ tung. Mang theo Tinh Hà Đại Đế cùng Thủy Vô Ngân lùi về sau.

Ở lúc bình thường, bản thân Dạ Ly Lạc lẫn Thái Cổ Hỗn Độn Ấn vốn đã đủ cường đại, hiện tại, lại dung hợp lại với nhau, sức chiến đấu chắc chắn sẽ tăng phúc không chỉ gấp mười, mạnh ngoại hạng.

Lần đầu cùng Dạ Ly Lạc chính diện đối đầu, Tinh Hà Đại Đế rốt cuộc cũng đã hiểu được cảm giác của Thủy Vô Ngân. Đem một ngụm máu tươi sắp ra khỏi cổ họng nuốt trở về, ông liền ngưng trọng nâng mắt, tùy thời phản kích.

Quá mạnh! Kẻ này mạnh đến ngoài sức tưởng tượng của ông. Thì ra, Bán Thần mà Triêu Nhiên nói đến thật sự lợi hại đến như vậy, Đại Đế căn bản không phải đối thủ.

Thế nhưng, thời khắc này, tựa hồ đã bị nộ hỏa lấn át, sau khi không giết được Tinh Hà Đại Đế cùng Thủy Vô Ngân, Dạ Ly Lạc lại đem đầu mâu chuyển vào trên đám tu sĩ đang thao túng trận pháp kia.

Những trận pháp này tuy rằng không thể giết chết hắn, nhưng thật sự là quá phiền, tuyệt đối phải diệt trừ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net