Truyen30h.Net

Ma Đầu Xem Ta Là Bạch Nguyệt Quang

Chương 35 : Người Xuyên Không.

Tieukhaaiii

Chỉ là, Triêu Nhiên lại không biết rằng, thứ mà mình đang nhìn thấy, cũng chỉ là giả tượng do bọn họ bày ra. Bọn họ lúc này, trên thực tế cũng chỉ là bằng mặt không bằng lòng, tiếu lý tàng đao. Thậm chí, còn âm thầm dùng thần thức đọ sức một phen.

Mà mục đích, đó chính là khiến y không phát giác được dị thường cũng như vì đó mà phiền lòng.

Bởi vì đối với việc để y có thể vô tư vô lự sinh sống, hai người bọn họ cũng đã bất tri bất giác đạt thành chung nhận thức.

Không thể không nói, phương pháp này của bọn họ xác thật là rất có hiệu quả. Ngoại trừ ban đầu có hơi ngạc nhiên, sau đó, Triêu Nhiên liền đã tin tưởng không chút nghi ngờ. Cho rằng quan hệ của bọn họ đã hòa hảo như thường.

Mà lúc này, ở vạn dặm xa xôi, trên đỉnh Ma Uyên, trong ngoại viện xa xôi hẻo lánh - nơi ở của đệ tử ngoại môn trong Thí Thần Điện, có một thân ảnh đang chậm rãi chuyển tỉnh.

Y phục trên người đối phương là loại tông phục đặc chế của ngoại môn đệ tử, mười phần thô sơ giản lược.

Chỉ là, dù cho trên người chỉ mặc một bộ y phục phổ thông, còn cộng với với khung cảnh vô cùng hỗn loạn, dơ bẩn xung quanh, nhưng đối phương vẫn cứ giống như một đóa bạch liên nở rộ trong bùn lầy, lóa mắt khôn cùng.

Đối phương tuổi tác không lớn, chỉ khoảng 19,20 tuổi. Mái tóc có hơi uốn cong, tạo thành từng gợn sóng nhẹ, sườn mặt cùng ngũ quan đều mười phần sắc xảo, tràn đầy dị vực phong tình.

Đặc biệt là, dưới môi của đối phương còn hiện hữu một nốt ruồi son nhỏ, đỏ tươi như máu, sấn đến ngoại hình nam nữ bất phân của đối phương lại càng nhiều thêm vô vàn mị hoặc.

Thế nhưng, từ trong mê mang tỉnh dậy, đôi mi khẽ run, lộ ra đôi mắt màu hổ phách xinh đẹp khôn cùng, nhìn xem bối cảnh cổ kính quanh thân mình, nam nhân liền không cấm nhẹ giọng lẩm bẩm :"Lại là thế giới cổ đại nữa rồi sao?"

Cùng lúc đó, trước mặt nam nhân, một màn hình 3D trong suốt, tràn ngập khí tức khoa huyễn mà ngoại trừ hắn ra, đã không còn người khác nhìn thấy được, cũng đã đột ngột hiện lên.

--Tên : Bạch Niên Họa.
--Giới tính: Nam.
--Nhan sắc: 99/100 - giai nhân khuynh quốc. ( Chỉ có người mù mới không cảm nhận được vẻ đẹp của ngươi)
--Mị lực: 80/100 - quyến rũ mê người.
--Kỹ năng: Ẩm thực, ca múa, cầm nghệ.
--Mị thể kèm theo : Mùi thơm cơ thể, băng cơ ngọc cốt, sản nhũ khi cao trào, bích ngọc bạch hổ, thủy tuyền cúc hoa.
--Tích phân : 98000.

Nhìn xem bảng thông tin của chính mình, Bạch Niên Họa liền có phần vừa lòng mà mỉm cười, đồng thời, cũng không hoảng không hốt ở trong lòng mặc niệm :"Hệ thống, đem chi tiết nhiệm vụ truyền đạt cho ta đi."

[ Đinh, bối cảnh của thế giới lần này là huyền huyễn, tu chân. Trực thuộc tiểu thuyết : Vô tận sát lục.]

[ Số lượng nhân vật cần phải công lược lần này là : 2. Cụ thể là nam chính Phó Tử Tranh và boss phản diện Đại Thiên Ma Đế - Nhậm Ngã Tiếu.]

[ Yêu cầu nhiệm vụ : Cùng mục tiêu công lược XXOO (tiến độ hoàn thành 50%), đem hảo cảm của mục tiêu xoát đầy (tiến độ hoàn thành 100%). Tiến độ hoàn thành càng cao, phần thưởng nhận được sẽ càng thêm phong phú.]

[ Thân phận được an bài của ký chủ lần này là : Đệ tử ngoại môn vừa mới bái nhập của Thí Thần Điện, phụ mẫu đều đã qua đời, người mang Tiên Thiên Ma Thể (đang bị phong ấn).]

Bạch Niên Họa, kỳ thật là một người hiện đại, sinh hoạt tại thế kỷ XXI.

Bởi vì phát hiện bạn trai cùng bạn thân của mình lén lút cắm sừng chính mình, trong lúc tức giận, phát sinh tranh chấp, hắn liền bị bạn trai đẩy ra khỏi cửa sổ, từ trên lầu năm ngã xuống, sau đó trực tiếp một mạng không còn.

Chỉ là, không ngờ được rằng, sau khi ngã lầu chết, linh hồn của hắn cũng không hề lên thiên đường hay xuống địa ngục, mà là bị một cái hệ thống khóa chặt!

Năng lực của hệ thống này, chính là xuyên qua muôn vàn thế giới, thông qua phương pháp dùng tình yêu cảm hóa, xua tan đi ác niệm của nam chính và phản diện, ngăn cản bọn họ hắc hóa. Từ đó nhận được công đức và khí vận tương ứng.

Khi vừa mới khóa lại, hệ thống đã từng cho biết, chỉ cần hắn đạt được 100.000 tích phân, nó liền sẽ dùng năng lượng tích trữ quay ngược thời gian, để hắn có thể trùng sinh sống lại.

Vì trả thù, một lần nữa làm lại từ đầu, Bạch Niên Họa liền mang theo hệ thống, lần lượt xuyên vào vô số thế giới, công lược đủ loại hình nhân vật.

Trong quá trình này, hắn cũng từ một người mọi thứ bình phàm, không hiểu tình sự, trở thành một mỹ nam tuyệt sắc, vưu vật trời ban làm nam nhân thần hồn điên đảo.

Vượt qua 11 thế giới, hắn cũng đã miễn cưỡng góp nhặt được 98000 tích phân. Chỉ cần hoàn thành xong nhiệm vụ lần này, tích phân của hắn liền sẽ góp đủ, hắn cũng có thể một lần nữa sống lại, quay về lúc bản thân 16 tuổi, chưa quen biết tra nam, tiện nam đó...

[ Đinh, hiện tại có hai gói quà phụ trợ, để ký chủ có thể hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn. Thỉnh ký chủ lựa chọn :
‎1. 50 điểm hảo cảm của Nhậm Ngã Tiếu. ( Hạn mức hảo cảm cao nhất là 100)
‎2. Phá bỏ phong ấn Tiên Thiên Ma Thể, tu vi tấn thăng Chuẩn Thánh cảnh.]

Đối với gói quà phụ trợ, bởi vì mỗi thế giới đều đã nhận qua, nên Bạch Niên Họa cũng không cảm thấy ngoài ý muốn. Chỉ đọc lướt qua, gần như không chút do dự, hắn liền đã lựa chọn gói quà thứ hai.

Không chỉ là do hắn cảm thấy ở thế giới cường giả vi tôn thế này, có chút thực lực cũng sẽ thuận tiện làm nhiều việc hơn. Mà còn là vì, hắn cảm thấy, gói quà thứ nhất quá gân gà...

50 điểm hảo cảm của Nhậm Ngã Tiếu?

Ha, thân là nam nhân, hắn lại càng hiểu rõ, nam nhân đều là một đám động vật bị mắt và nửa thân dưới chi phối.

Không phải là hắn quá tự phụ, thế nhưng, hắn dám vững tin, với nhan sắc, tài hoa cũng như thân thể này của hắn, chỉ cần hắn ngoắc ngoắc tay, lại sử ra vài chiêu số, đối phương liền sẽ lập tức ngoan ngoãn khuất phục.

Hơn nữa, chỉ cần đối phương chạm vào hắn một lần, thì nhất định liền sẽ yêu thích không buông tay, đến mức không có hắn liền sống không nổi.

Như vậy còn cần 50 điểm hảo cảm đó làm gì?

**Nhân vật 🍵 chính thức lên sàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net