Truyen30h.Net

Ma Đầu Xem Ta Là Bạch Nguyệt Quang

Chương 39 : Phản Diện Gặp Mặt Người Xuyên Không.

Tieukhaaiii

Quay ngược thời gian trở lại mấy canh giờ trước. Sau khi rời khỏi nhà tranh, Nhậm Ngã Tiếu cũng đã mang theo Giả Nhân, Giả Nghĩa đi vào trong một con hẻm không người, xé rách hư không quay về Thí Thần Điện.

Đương nhiên, dù trở về, hắn hiển nhiên cũng sẽ không có khả năng dùng bộ dạng này đi gặp người.

Trong chủ điện của Thí Thần Điện, Nhậm Ngã Tiếu lúc này đã đem trường bào hắc sắc, thêu hình cửu u chi hỏa mang tính tiêu chí của mình mặc vào. Về phần mặt nạ, cũng đã sớm bị hắn cất đi.

Thời khắc này, không có mặt nạ che đậy, gương mặt yêu nghiệt, lệnh quỷ thần căm phẫn của hắn cũng đã hoàn toàn phơi bày.

Mày kiếm như từ mực nước họa thành, uy phong, sắc bén. Đuôi mắt hơi xếch, phối hợp với hình xăm từng đóa bỉ ngạn đỏ tươi, nở rộ trên trán, liền khiến dung nhan của hắn càng trở nên tà tứ khôn cùng.

Thời khắc này, giống với hắn, Giả Nhân, Giả Nghĩa cũng đã đem áo choàng đen mặc vào, quay trở lại làm hai đại hộ pháp của Thí Thần Điện làm người nghe tin liền đã sợ vỡ mật.

Rất nhanh, dưới sự tùy hành của bọn họ, Nhậm Ngã Tiếu cũng đã tiến vào điện nghị sự, trực tiếp đi thẳng đến bảo tọa khí thế bàng bạc trên cao, vắt chéo chân, chống cằm, từ trên cao nhìn xuống kẻ đang đứng ở bên dưới.

"Ngươi chính là Bạch Niên Họa mà bọn họ nói tới à?"

Ở bên dưới, lúc này, Bạch Niên Họa đã cung kính quỳ xuống, tầng tầng hồng y trên người cũng chẳng khác gì hỏa diễm, khiến người không thể không theo bản năng chú mục.

"Niên Niên tham kiến đế chủ, đế chủ ma diễm thao thiên, uy chấn cửu châu."

"Không cần đa lễ, nói đi, ngươi muốn điều kiện gì để tiếp tục lưu lại đây, hiệu trung với Thí Thần Điện? Chỉ cần không phải là yêu cầu quá đáng, bổn đế đều sẽ đồng ý với ngươi."

Nhất quyết phải giải quyết chuyện này nhanh một chút, để Triêu Nhiên ở nhà một mình với tên kia, hắn không yên tâm.

"Đế chủ tại thượng, Niên Niên không có yêu cầu gì quá nhiều cả. Chỉ có duy nhất một nguyện vọng, mong rằng đế chủ có thể chấp thuận." Chậm rãi cúi đầu, Bạch Niên Họa liền từ tốn đáp.

Âm thanh của hắn không giống với Triêu Nhiên, dịu dàng, nhu tình, mà lại trong trẻo như suối, thanh thúy dễ nghe. Khiến Nhậm Ngã Tiếu nhất thời không khỏi dâng lên đôi chút hứng thú :"Ngẩng đầu lên."

Nghe thấy giọng nói trầm thấp từ trên đỉnh đầu truyền đến, hơi rũ mắt, sắp xếp xong biểu cảm của mình một lần nữa, Bạch Niên Họa lúc này mới chậm rãi ngẩng đầu, dùng một đôi mắt trong veo, ẩn chứa một chút kích động cùng thẹn thùng mà lén lút nhìn Nhậm Ngã Tiếu.

Mặc dù đã nghe Giả Nhân, Giả Nghĩa nói qua, tư dung của vị thiên kiêu này vô cùng xuất chúng, nhưng khi tận mắt nhìn thấy, Nhậm Ngã Tiếu vẫn không khỏi có một loại cảm giác kinh tâm động phách.

Trên đời này, tại sao lại có thể có người mỹ lệ như vậy...

Nếu chỉ xét về bề ngoài, thì đối phương cũng đã hoàn toàn vượt xa bản thân hắn và cả Triêu Nhiên, khiến người vừa gặp liền đã cả đời khó quên.

Chỉ là, mặc dù bị mỹ nhan của đối phương làm kinh diễm, nhưng chung quy cũng là người gặp qua vô số sóng to gió lớn, Nhậm Ngã Tiếu rất nhanh cũng đã bình phục tâm tình, ánh mắt lại quy về tĩnh lặng.

Mà phản ứng này của hắn, thì cũng đã sớm bị Bạch Niên Họa thu vào trong mắt.

Quả nhiên, hệ thống xuất phẩm, tất là trân phẩm. Không uổng với danh xưng là Đại Thiên Ma Đế, boss phản diện hàng đầu trong tiểu thuyết. Cư nhiên lại có thể chống lại được mị lực của hắn, chỉ thất thần trong nháy mắt...

Chỉ là, như thế mới càng thêm thú vị, càng có tính khiêu chiến. Hắn đã sớm chán ngấy đám nam nhân tự động đưa tới cửa kia rồi.

"Đế chủ, mong ước duy nhất của Niên Niên, đó chính là có thể...trở thành đạo lữ của ngài!"

Lời Bạch Niên Họa vừa thốt ra, có thể nói là đã nhấc lên kinh đào hãi lãng, khiến hai vị hộ pháp lãnh khốc vô tình đang đứng hai bên kia đều suýt chút lảo đảo, đứng không vững.

Trời ạ! Bọn họ nhìn thấy cái gì? Đế chủ bị một nam nhân công khai cầu thân?!!

Là ai cho kẻ này lá gan đó vậy? Không muốn sống nữa rồi sao?

Chỉ là, không giống với tưởng tượng quá khuếch đại của bọn họ, nghe thấy yêu cầu vô lý của Bạch Niên Họa, mặc dù có chút kinh ngạc, nhưng Nhậm Ngã Tiếu cũng không hề nổi trận lôi đình.

Trái lại, chỉ nhướng mày, chờ đợi lời phía sau của đối phương.

"Không biết đế chủ có còn nhớ hay không, 10 năm trước, khi chính đạo dốc toàn lực tiến đánh ma đạo, vô số tiểu môn phái dưới trướng Thí Thần Điện cũng đều bị tàn nhẫn sát hại, trong đó, có cả nhị lưu môn phái - Tuyệt Tình Môn..."

Thầm hồi ức lại quá khứ, Nhậm Ngã Tiếu rất nhanh liền nhớ lại chuyện xảy ra của 10 năm về trước. Sau đó phát hiện, xác thực là có chuyện giống với những gì Bạch Niên Họa nói.

"Ngươi là tiểu nhi tử của Bạch Nam?"

"Thì ra, đế chủ vẫn còn nhớ đến gia phụ." Lông mi nhẹ nhàng rũ xuống, khi nhắc tới chuyện năm đó, thần sắc trên mặt Bạch Niên Họa liền trở nên nhu hòa.

"Khi đó, nhờ có đế chủ kịp thời cứu giúp, nên mạng nhỏ này của Niên Niên mới có thể giữ lại được. Giây phút mà ngài vì trả thù cho gia phụ mà tự tay trảm đầu của minh chủ Thiên Hạ Minh, Niên Niên liền đã thề, cả đời này phải tận trung với ngài, đến chết cũng không thôi."

"Chỉ tiếc, sau đó, thiên phú của Niên Niên lại không được tốt, chỉ có thể làm một đệ tử ngoại môn, từ phía xa ngưỡng vọng ngài..."

"Thế nhưng, hiện tại đã không giống, nếu thượng thiên đã cho Niên Niên một cơ hội, để Niên Niên thức tỉnh vô thượng thánh thể, Niên Niên nhất định phải vì mộng tưởng của chính mình, đi tranh thủ một lần."

Nói tới đây, Bạch Niên Họa liền dùng ánh mắt rực rỡ như sao trời nhìn chằm chằm vào Nhậm Ngã Tiếu, không có bất cứ e ngại nào.

Thân phận của hắn hoàn toàn thật, không sợ Nhậm Ngã Tiếu cho người đi tra.

Nhưng những lời hắn vừa nói, là thật sao?

Đương nhiên là giả rồi!

Chủ nhân thân thể này, căn bản liền là một tên phế vật, vô dụng, không chỉ nhát gan sợ phiền phức, mà còn lười biếng không có chí tiến thủ. Điển hình chính là bình hoa không có não trong truyền thuyết.

Quan trọng nhất là, nguyên chủ đối với Nhậm Ngã Tiếu, có thể nói là ghét cay ghét đắng. Bởi vì sao? Gã cảm thấy, nếu hôm đó hắn tới sớm một chút, thì phụ mẫu cùng môn phái của gã cũng sẽ không diệt vong!

Cho nên, Bạch Niên Họa đương nhiên sẽ không có khả năng đem tâm tư tiểu nhân của nguyên chủ nói ra, mà chỉ có thể tự dát vàng lên mặt, thêu dệt thành một câu chuyện khác.

Luân hồi mười mấy kiếp, thứ khác không biết, nhưng diễn xuất cùng khả năng bịa chuyện của hắn có thể nói là đã đạt đến cấp độ xuất thần nhập hóa. Cho nên, hắn dám chắc, người khác tuyệt đối sẽ không nhìn thấu được việc hắn chỉ đang giả vờ.

Về phần tại sao lại phải diễn thành bộ dạng thâm tình này?

Hắn tin tưởng, chỉ cần là nam nhân, dù cho không có tình cảm hay cảm giác yêu thích đi nữa, thì cũng sẽ không nỡ tàn nhẫn quá mức đối với một mỹ nhân vừa si tình lại còn vừa có ích đối với mình.

**Đây là 🍵 cao cấp, có diễn xuất + tâm cơ, chứ không phải loại 🍵 rẻ tiền đâu. Nhiên Nhiên cố lên nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net