Truyen30h.Net

Ma Tôn Đại Nhân! Tiên Tôn Có Hỷ Rồi

Chương 6

ThinBng414

Sau khi Sở Diệp bắt giải ba lão hồ ly Thượng Tiên Tông về Ma Cung nhốt lại và bắt đầu cực hình tra khảo về chuyện mười năm trước đánh lén làm cho hắn rơi xuống Vọng Vô Nhai, nếu như thành thật thì hắn cho ba lão chết nhẹ nhàng.
Ba lão đầu kia lúc đầu còn ngoan cố, liền bị hắn rút gân tay chân, khiến cho họ đau đớn sống không bằng chết, cả ba lão đầu không thể nào chịu đựng bọn họ mới nói sự thật.

  "Ma tôn, tiên tôn trước kia không có hại ngươi, đều là chúng ta...
Chúng ta biết ngươi sẽ mang thù hận cho nên lúc đó đã đóng kịch đẩy lên người Tiên Tôn. "

  _Tốt, hoá ra là các ngươi hãm hại sư phụ."

  Hai từ "sư phụ" này thốt ra rất nhẹ nhàng, liền biết hận ý của Sở Diệp đã mất hơn một nữa, nhưng sự tức giận đối với ba lão vẫn còn sự thật cũng đã rõ ràng hắn sẽ thực hiện lời hứa cho ba lão chết một cách nhẹ nhàng nhất, ba lão đầu từ từ tan biến mất.

  Sở Diệp thu hắc khí lại hắn lui về phía sau hai bước, hoá ra hắn đã sai khi trách nhầm y. Sở Diệp vội vã chạy đến viên tử tìm Lăng Phong vừa đến nơi đã nghe thử tiếng chén đổ vỡ và tiếng tỳ nữ hô lên.

"Tiên Tôn....ngài sao vậy...Tiên Tôn...*

Sở Diệp nghe thấy liền cấp tốc xong đến đã thấy y nằm dưới đất, hắn vội bế y lên giường nằm sau đó quay qua nói với tỳ nữ bên cạnh.

_Mau gọi y sư nhanh lên.

Hắn ngồi mép giường nắm lấy tay y, một lúc sau y sư đến lão vội vàng đặt hộp thuốc xuống bàn, rồi lại giường bắt mạch cho y trong lúc bắt mạch lão ngạc nhiên nhìn y nghi ngờ tận mấy lần làm cho Sở Diệp hồi hộp hỏi.

_Y thế nào rồi?

"Cái này có hai tin một tin tốt và một tin xấu"

_Ngươi nói thế là có là ý gì?

"Tin tốt chính là Tiên Tôn có hỷ rồi"

_Ngươi không xem nhầm đó chứ? Lăng Phong là nam nhân làm sao có thể mang thai?

"Lão phu đã xem rất kỹ tuy rằng mạch tượng  Tiên Tôn rất yếu nhưng xác thực đó là hỷ mạch"

_Ngươi nói còn tin xấu đó là gì?

"Tin xấu chính là lúc sinh e rằng một trong hai phải hy sinh, vì sức khỏe của Tiên Tôn quá kém,kinh mạch còn bị tổn thương nặng. Nếu như muốn giữa mạng thì bây giờ để ngài ấy uống thuốc phá thai"

_Giữ lại y.

Hắn không do dự không mà nói vừa nói xong thì tiếng nói yếu ớt truyền đến.

_Đừng.

Sở Diệp quay lại nhìn thì thấy y đã tỉnh lại đang muốn ngồi dậy, hắn vội vàng đến đỡ y. Khi hắn đụng vào người Vũ Lăng Phong khẽ run lên một cái đẩy tay hắn lùi vào một góc giường y nhìn hắn yếu ớt nói.

_Ta xin ngươi giữa lại hài tử, nó vô tội mà.

_Không được nếu như giữ hài tử, tính mạng của người khó giữa được ta không đồng ý.

_SỞ DIỆP!NGƯƠI HẬN TA NHƯNG HÀI TỬ DÙ SAO CŨNG LÀ CON NGƯƠI, TẠI SAO NGƯƠI LẠI MUỐN HỦY NÓ?

Vũ Lăng Phong lúc này nước mắt rơi xuống y tức giận quát lớn, khiến cho hắn bối rối vội vàng ôm y nhưng lại bị đẩy tay ra làm hắn có chút không biết phải làm thế nào Sở Diệp nhìn lão y sư hỏi.

_Không còn cách nào sao?

"Ưkm...nếu như muốn giữa lại cả hai phải tìm được một người. Nếu như người đó nói có thể thì sẽ có hi vọng."

_Người đó là ai?

" Ngạn Y Tôn, người này là một y sư tài giỏi xuất quỷ nhập thần, hành tung bí ẩn, muốn tìm được người này khá khó khăn"

_Ngạn Y Tôn!!! Ta biết rồi  ngươi về đi.

Lão y sư đưa cho hắn đơn thuốc dưỡng thai, rồi rời đi, Sở Diệp nhìn đơn thuốc một chút rồi kiêu Tịch Nhan Nhi đến hắn bảo nàng đi nấu thuốc đem đến, còn hắn ở trong phòng dỗ Vũ Lăng Phong.

_Sư phụ đừng giận, ngày mai con đưa người về Thượng Tiên Tông tìm sư thúc có được không?

Vũ Lăng Phong không nói gì y chỉ có chút ngạc nhiên nhìn hắn vì hôm nay đột nhiên Sở Diệp lại nói chuyện nhẹ nhàng nhưng vậy, Sở Diệp thấy y không trả lời cho rằng y vẫn còn giận lắc đầu hắn cười nhẹ rồi hôn lên trán y một cái.
Một lúc sau Tịch Nhan Nhi nấu thuốc và một ít cháo đem đến cho y hắn ngồi bên cạnh canh chừng y ăn uống xong liền đem người ôm lên giường để y nghỉ ngơi, Tiên Tôn có lẽ vì đang mang thai nên rất hay mệt mỏi vừa nằm xuống giường là thiếp đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net