Truyen30h.Net

Ma Vuong Tung Hoanh Nhat Ban Chien Quoc

"Tôi cũng có thể đến chứ?" Xiaozhu không mong muốn Xuezhai dễ dàng đồng ý. "Nếu Master Xuezhai sẵn sàng dạy, Xiaozhu tự nhiên sẵn sàng học hỏi, nhưng tôi sợ rằng Xuezhai sẽ bất tiện." Xiaozhu cũng muốn hiểu về nghệ thuật chiến tranh trong khu vực này. Chuyện nội bộ, nhưng sợ Thái Nguyên Xuezhai nghi ngờ, đã không tự nói.

"Nếu Hoàng thân Xiaozhu thực sự có thể đạt được hiệu quả như bạn đã nói, Xiaozhu sẵn sàng đến, và Lao Guan tuyệt vọng." Taiyuan Xuezhai nhìn Xiaozhu nhiệt tình và nói với một nụ cười.

Xiaozhu ngay lập tức hiểu rằng đây là động lực do Taiyuan Xuezhai trao cho Xiaozhu. Nếu Xiaozhu thực sự có thể kéo dài cuộc sống, thì đó không phải là vấn đề nếu Xuezhai dạy nhiều hơn một người, nhưng nếu Xiaozhu không hoạt động, tôi sợ đó là cuộc nói chuyện trống rỗng.

"Vì Master Xuezhai sẵn sàng dạy Xiaozhu, Xiaozhu chắc chắn sẵn sàng học hỏi. Vì thời điểm này đã đến, tốt hơn là chọn một ngày hơn là đánh vào ngày hôm nay. Hôm nay Xiaozhu bắt đầu sử dụng phương pháp bí mật để giúp Master Xuezhai kéo dài cuộc sống của mình?"

"Được rồi, sau đó tôi không biết Lao Gun cần phải hợp tác như thế nào?" Taiyuan Xuezhai nghe những lời của Xiaozhu, và nụ cười thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

"Sư phụ Xuezhai cần phải đối mặt với bức tượng Phật, thiền định nhắm mắt lại và thiền về Kinh. Trong thời gian này, trừ khi tôi nói có, Sư phụ Xuezhai Wanwu mở mắt ra." Xiaozhu nghiêm túc nói.

Nó không thể được sử dụng trong một rắc rối như vậy, vì vậy cũng có thể hấp thụ nó mọi lúc. Để làm cho buổi lễ trở nên bí ẩn hơn, Hu nói, mặc dù Taiyuan Xuezhai là một nửa đáng tin cậy, anh vẫn làm theo những gì Xiaozhu nói.

Nhìn vào Taiyuan Xuezhai nhắm mắt lại và quay lưng lại với chính mình, Xiaozhu đột nhiên buông hơi thở, và toàn bộ hội trường Phật giáo trở nên tối tăm và lạnh lẽo, như thể có những bóng ma và các vị thần hét lên trong không khí, Thái Nguyên Xuezhai vô tình phái ra sự kháng cự của Đức Phật và toàn bộ Phật. Nó trở thành một cuộc thi giữa năng lượng chết và năng lượng Phật.

"Dậy đi!" Xiaozhu đột nhiên nói, và khi anh bắt đầu viết, một lớp khí đen nổi lên từ Taiyuan Xuezhai. Khí đen từ từ ngưng tụ và biến thành một chất dính màu đen, giống như nhựa đường bị cháy. Từng chút từng chút ngưng tụ trên Xuezhai.

Nhìn thấy chất đen trên cơ thể của Xuezhai, Xiaozhu khẽ lắc đầu, và không khí chết của anh ta ngưng tụ thành một chất lỏng, điều đó cho thấy sự xói mòn là nghiêm trọng. Taiyuan Xuezhai bị xói mòn và vẫn hoạt động như bình thường. Có một dấu vết khác của sự ngưỡng mộ đối với Taiyuan Xuezhai.

"Im đi!" Với những lời của Xiao Zhu, sự ngưng tụ màu đen bắt đầu rời khỏi Xue Zhai, và bay về phía Xiao Zhu, nhưng con số không lớn và dường như không muốn rời khỏi cơ thể của Xue Zhai.

"Im đi!" Xiaozhu đọc lại lần nữa, tăng mana và sự ngưng tụ màu đen bắt đầu bay về phía Xiaozhu nhiều hơn, và bay vào cơ thể Xiaozhu, và biến mất.

Sau một thời gian nhang, Xiaozhu cảm thấy cơ thể của Xuezhai không thể chịu đựng được nữa. Sau khi hấp thụ nó, anh ta hấp thụ nguồn sống của Xuezhai và ngừng di chuyển.

"Luo." Xiaozhu thì thầm, bình tĩnh và bình tĩnh một lúc. Ngôi chùa Phật giáo đầy chết chóc vừa mới nguôi ngoai, và Xiaozhu dường như cũng bị thương nặng và suy yếu.

Một lúc sau, Xiaozhu mệt mỏi nói: "Thầy Xuezhai, bạn có thể mở mắt ra, lần này bí ẩn đã kết thúc."

Nghe những lời của Xiaozhu, Taiyuan Xuezhai từ từ mở mắt ra và đôi mắt sáng lên. Thực tế, anh chỉ cảm thấy sức sống của mình đã trở lại, nỗi đau cơ thể được giảm bớt, cơ thể anh trở nên nhẹ hơn, và tâm trí anh trở nên rõ ràng hơn. Về mặt phản ứng cơ thể, bí ẩn này là hoàn toàn hiệu quả!

Taiyuan Xuezhai vội vàng quay lại, muốn cảm ơn Xiaozhu, nhưng nhìn thấy Xiaozhu nằm đó uể oải ở đó, dường như cô bị thương nặng, khiến Xuezhai không thể chịu đựng được một lúc.

"Xiaozhu, cậu ổn chứ?" Xuezhai quan tâm.

"Tôi ổn, Master Xuezhai, bạn cảm thấy thế nào?" Xiaozhu dường như không quan tâm đến bản thân mình, nhưng nhiều hơn về Taiyuan Xuezhai, người đã di chuyển Taiyuan Xuezhai trong một thời gian.

"Tốt hơn nhiều. Có vẻ như những lời của Xiaozhu là đúng. Xuezhai cảm ơn." Taiyuan Xuezhai cảm ơn cô. Bây giờ đối với Xiaozhu, Taiyuan Xuezhai hoàn toàn từ bỏ những nghi ngờ và bất an, đầy lòng biết ơn và tin tưởng.

Xiaozhu liếc nhìn biểu hiện của Xue Zhai và mỉm cười hướng nội. Bạn tin điều đó lần này. Thực tế, mọi thứ về Xiaozhu chỉ là giả vờ. Nó không quá phức tạp. Đây là sự vô tội vạ của Xiaozhu.

Năng lượng chết với sức mạnh của Phật là một bổ sung tuyệt vời cho Necromancer, và nó là duy nhất đối với nhà sư Đạo giáo. Xiaozhu ca nith giúp anh ta. Bây giờ Xuezhai giúp Xiaozhu khôi phục rất nhiều mana. Xiaozhu muốn nhảy thoải mái, nhưng để làm cho Xuezhai biết ơn Đối với bản thân tôi, không nghi ngờ gì, tôi cố tình giả vờ là một kẻ yếu đuối, và có vẻ như nó đã mất rất nhiều nỗ lực.

"Kể từ khi nó hoạt động, Xiaozhu cảm thấy nhẹ nhõm. Lần này, bí ẩn rất tốn kém, và nó cũng tương tự đối với cơ thể bạn. Bạn chỉ có thể làm điều đó mỗi tháng một lần", Xiaozhu tiếp tục mệt mỏi.

"Vâng, vâng," Taiyuan Xuezhai tin vào việc nhìn Xiaozhu. Rốt cuộc, Xuezhai không có kinh nghiệm với những con ma và các vị thần như vậy.

"Những điều cần học?" Xiaozhu dường như gặp khó khăn khi nói, nhưng hầu như không hỏi.

"Xiaozhu yên tâm rằng trong năm tới, Lao Guan sẽ dạy ba bạn mà không cần đặt trước cuộc sống của anh ấy, và hy vọng rằng trong tương lai bạn có thể thay thế Lào để bảo vệ gia đình Imagawa." Taiyuan Xuezhai thực sự xúc động và nói một cách chân thành.

Xiaozhu lắng nghe và mỉm cười trong lòng, chỉ vì hiệu ứng này, chỉ để Xue Zhai di chuyển, anh ta có thể tặng anh ta một món quà. Đối với sự bảo vệ của gia đình Imagawa, Xiaozhu không bao giờ nghĩ về điều đó, và Xiaozhu sẽ tự bảo vệ mình, và giờ thêm vào Fujijiro Và con rùa trắng nhỏ.

"Được rồi, Xiaozhu chắc chắn sẽ không đáp ứng được kỳ vọng của ông." Xiaozhu cũng nói một cách chân thành, cố tình làm cho sự khác biệt và thất vọng không rõ ràng, khiến mọi người nghe như thể họ sẽ không bao giờ làm thất vọng những mong đợi của Xuezhai. Phù hợp với kỳ vọng của Xue Zhai, Xiao Zhu cảm thấy rằng dù sao anh ta cũng không nói dối và anh ta không thể nghe rõ.

"Bây giờ đã muộn rồi, Xiaozhu, tôi sẽ tìm một nơi để bạn nghỉ ngơi." Taiyuan Xuezhai thấy Xiaozhu đang uể oải, và không thể chịu đựng bất cứ điều gì, và muốn Xiaozhu nghỉ ngơi.

"À, không, tôi vẫn cần quay lại nhà chính và thực hiện hồi phục. Lần sau khi dạy, bạn có thể thông báo cho tôi và anh trai tôi." Xiaozhu nhanh chóng từ chối. Anh ta có thể giả vờ hơi chán nản và phải mất một thời gian dài. Anh sợ rằng Xuezhai có thể nhìn thấy nó.

"Vậy thì sao?" Xue Zhai khăng khăng rằng Xiaozhu khăng khăng rời đi, và lo lắng rằng Xiaozhu thực sự cần được nuôi dưỡng, và không tiếp tục giữ lại. Thực tế, Xuezhai không muốn giữ lại ác quỷ này. Xuezhai là quê hương của Imagawa. Trong trường hợp vua quỷ này chống lại nước, nó cũng rất rắc rối, đặc biệt là trong thời kỳ nhạy cảm của liên minh ba nước.

"Xiaozhu nói lời tạm biệt, và anh ấy sẽ học hỏi từ Master Xuezhai trong tương lai." Xiaozhu vấp ngã và đứng dậy, vì vậy cô phải ra ngoài.

"Đợi đã," Xuezhai ngăn Xiaozhu và sợ Xiaozhu, Xuezhai có phản ứng không?

"Đợi đã, đến phòng tài khoản để lấy vàng của Xiaozhu năm mươi hai. Như một phần thưởng cho lần này, Lao Gang sẽ cho ai đó đến gặp anh trai của bạn cho bài giảng tiếp theo. Lần tới khi bạn kéo dài cuộc sống của mình, phần thưởng sẽ được nhân đôi." Taiyuan Xuezhai ban đầu là để cảm ơn Xiaozhu. Cùng lúc đó, phần mở rộng cuộc sống tiếp theo đã được sửa, và Xiaozhu hít một hơi.

"Cảm ơn rất nhiều, chủ nhân" Xiaozhu vẫn là một người có tiền và anh ta không thể giúp được. Không có lối thoát. Gia đình Kishiro Fujio quá nghèo.

Taiyuan Xuezhai nhìn Xiaozhu vui vẻ nhận phần thưởng và khẽ mỉm cười. Anh thấy Xiaozhu rất tham lam vì tiền. Gia đình Imagawa là lãnh chúa của Biển Đông. Công việc kinh doanh được phát triển, nhưng không thiếu tiền. Ưu điểm.

Xiaozhu lấy năm mươi hai vàng và vui vẻ ra khỏi Xue Chay. Anh muốn về nhà và đi bộ một lúc để tìm một vấn đề lớn. Anh không biết đường đi.

Xiaozhu đi cùng với con rùa trắng nhỏ. Khi anh ta đến nhà của con rùa trắng nhỏ, anh ta đi theo Benduo Zhongsheng. Bây giờ hãy để anh ta trở lại một mình, anh ta bị lạc.

Lúc này trời đã tối, và cả mặt trăng cũng biến mất. Khu vực xung quanh tối trông có vẻ hơi thâm nhập. Nhưng Xiaozhu không sợ, "Tôi không tin có những con ma dám khiêu khích vua quỷ", Xiaozhu cằn nhằn tiến về phía trước,

Trước khi những lời nói rơi xuống, Xiaozhu đột nhiên cảm thấy có ai đó đứng sau mình. Một con dao lạnh được đặt sau cổ Xiaozhu. Người đó đến và nói một cách dữ dội, "Đừng di chuyển, và bạn sẽ lại giết bạn."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net