Truyen30h.Net

Ma Vương Tung Hoành Nhật Bản Chiến Quốc

Chương 58 Tràn Liu Sheng Sheng Tràn Mới

anhtrangdem11

"Chó cái?" Fujijiro sững sờ, và không hiểu Xiaozhu đang nói gì.

Xiaozhu không có thời gian để giải thích, và bỏ chạy với con chó đen.

Xiaozhu bỏ chạy, và trò chơi tiếp tục. Các trò chơi sau bắt đầu bình thường hóa. Sự huy hoàng và cao trào của trò chơi tiếp tục.

Vòng thứ hai của trò chơi dường như đã sắp xếp mục tiêu. Ví dụ, ở vòng thứ năm, Shinsuke Liu Sheng gặp phải một thử thách mạnh mẽ.

Trò chơi này không chỉ là một trận chiến Jianhao, nó có một ý nghĩa sâu sắc hơn đằng sau nó.

Đây là một cuộc chiến võ thuật!

Hiện tại, thể loại kiếm thuật trong thời Chiến Quốc là phổ biến nhất và được công nhận nhiều nhất là hai trường lớn: Xindangliu, còn được gọi là Kaori Shintouu, trường thực sự của Imagawa, và Xinyinliu, trường của Liu Shengxinsuke.

Xinyinliu và Xindangliu là hai trường phái kiếm thuật lớn nhất trong thời Chiến Quốc hiện nay. Hai kiếm sĩ của các quốc gia chiến tranh đại diện cho hai phe chính, Tsukahara Buden đại diện cho Xindangliu và Shangquan Xingang đại diện cho Yinliu mới.

Giấc mơ về dòng chảy giấc mơ của Lin Qi về cơ bản được sinh ra từ Dangliu mới, ngoại trừ sự giúp đỡ mạnh mẽ của Lin Qi nằm ở kỹ thuật rút dao.

Trên thực tế, Xindangliu và Xinyinliu đến từ cùng một nguồn, và tổ tiên là giáo phái Tsudara của Xindangliu, và Xinyinliu là một thể loại mới được thành lập bởi đệ tử của Tsukahara, Shangquan Xingang,

Chính bởi vì hai phe kiếm này có mối quan hệ di truyền, cả hai phe này sẽ không tuân theo bất cứ ai.

Xindangliu tuyên bố là một nguồn xác thực, từ kiếm thuật của hoàng gia. Tên đầy đủ là Tianzhengxiangxiang và Shendaoliu. Từ tên, có thể thấy rằng rễ có màu đỏ và rễ dài.

Tuy nhiên, sau khi xuất hiện Yinliu mới, tình hình đã thay đổi. Xinyinliu tuyên bố kế thừa và phát triển kiếm thuật của Dangliu mới. Đây là trường kiếm thuật mới nhất. Nó thích nghi với nhu cầu của các quốc gia chiến tranh và trở thành một ngôi sao đang lên. Dòng chính, Dangliu mới đã từ chối.

Lý do cho sự thay đổi này là có những truyền thuyết rằng mặc dù có hai kiếm sĩ vĩ đại, tiểu sử kiếm gốc của Xindangliu không thể đánh bại Yinliu Shangquan Xingang mới. Trong khuôn mặt Bu Chuan ban đầu, kiếm sĩ duy nhất được Warring States công nhận bây giờ là Shangquan Xingang mới bị u ám. Shangquan Xingang được biết đến là kiếm sĩ đầu tiên của thế giới.

Shangquan Xingang cũng để lại một truyền thuyết rằng anh ta chống lại 100.000 quân của Takeda và cố gắng bảo vệ thành phố Jiulong. Tất nhiên, tôi không biết điều đó có đúng không.

Do đó, vì hai lý do trên, thể loại Kendo đầu tiên trong thời Chiến Quốc là Xinyinliu. Lý do tại sao Xiaozhu không được công nhận cũng là vì Xiaozhu không thuộc bất kỳ thể loại nào, và luôn bị đọ sức, và chỉ trích không cao.

Tuy nhiên, Xindangliu chưa bao giờ phục vụ Yinliu mới. Hai cuộc thánh kiếm chưa từng thấy với ai, và đó là huyền thoại để chiến đấu chống lại quân đội 100.000. Vì vậy, tôi luôn muốn tìm cơ hội để lấy lại danh tiếng của võ thuật.

Liu Shengxin là một trong những đệ tử nổi tiếng nhất của thế hệ Xinyinliu thứ hai. Người thừa kế của gia tộc Liusheng, nếu Xindangliu có thể chiến thắng Xinjieli, ông bác bỏ những yêu sách mạnh mẽ hơn về Xinyinliu và đặt tên cho Xindangliu.

Ngược lại, nếu trò chơi này, Yinliu mới chiến thắng một lần nữa, Dangliu mới sẽ ngày càng suy giảm và tình trạng ở các quốc gia chiến tranh sẽ gặp nguy hiểm.

Do đó, trò chơi này không chỉ là một cuộc nội chiến ở nhà, mà còn là một trò chơi kiếm thuật của các quốc gia chiến tranh.

Mặt khác, Yanshin Shinsuke chạm trán Imagawa Shin trong trò chơi thứ hai, vì những lý do khác.

Liu Shengxin Jie trực tiếp thừa nhận thất bại trong trò chơi đầu tiên, khiến Yi Yuan không hài lòng, và Yi Yuan cũng muốn kiểm tra trình độ của Liu Sheng Xin Jie, được sắp xếp đặc biệt.

Là thế hệ anh hùng kiếm thuật thứ ba trong Xindangliu, Shizhen tự nhiên biết tầm quan trọng của trò chơi này và rất nghiêm túc.

Liu Shengxinjie thở phào nhẹ nhõm. Sự xuất hiện của anh ta đã hủy hoại Xiaozhu và gặp Jianhao của Xindangliu. Anh ta sẵn sàng chiến đấu đến chết, miễn là anh ta không giết đối thủ. Hãy để bạn thấy sức mạnh của Yin Sheng của Liu Shengxin, Liu Shengxin Jie bí mật khuyến khích.

Đối với khán giả, một mặt mong đợi màn trình diễn của hai người, mặt khác qua vòng đầu tiên, họ cũng có một phán đoán trước về người mạnh hơn.

"Liu Sheng Jianhao có thực sự hiệu quả không?" Một thiếu niên đặt câu hỏi rằng sự khởi đầu của ba khởi đầu đáng khinh là Liu Sheng Jianhao. Bây giờ anh không thể không nghi ngờ anh.

"Chà, tôi nghe nói rằng gia đình của Liu Sheng dường như đã biến mất, có lẽ Liu Sheng Jianhao này là một kệ hoa", một người dì khác lặp lại.

"Được rồi, hãy lặng lẽ xem, trận chiến Jianhao, thật hiếm khi thấy!" Những khán giả khác ra hiệu lặng lẽ, tất cả đều nín thở, theo dõi trận chiến của Jianhao.

Cả hai đã sẵn sàng, và ngay khi họ bắt đầu, trận chiến Jianhao đã nổ ra.

Đôi mắt của Liu Shengxinjie rất sắc bén, và anh ta mạnh mẽ giơ thanh kiếm về phía sự chia rẽ thực sự của Imagawa, với sức mạnh to lớn, và dường như chia đôi sự chia rẽ thực sự của Imagawa.

Shi Zhen biết rằng sức mạnh là không đủ và vội vã chạy trốn để trốn thoát. Đồng thời, thanh kiếm dài của anh ta chỉ vào xương sườn của Liu Sheng, vẫn là kỹ thuật kiếm thuật,

Khi Liu Sheng nhìn thấy thanh kiếm dài đang lao tới, anh ta đã trốn, và anh ta chém về phía Shizhen. Đây dường như là một trò chơi của cả hai thất bại và đánh bại, nhưng thực tế, thanh kiếm của Liu Sheng, rất mạnh mẽ, và anh ta đã đến trước. Tôi sợ rằng thanh kiếm của Shi không thể đâm Liu Sheng, và Liu Sheng sẽ bị thương nặng.

Imagawa không còn cách nào khác là phải di chuyển trở lại giữa chừng, cơ thể anh bay về phía sau, tung tăng, tấn công đầu của Liu Shengiêu, và hai người bị đánh cùng nhau.

Hai người mở ra và mọi người phát hiện ra rằng Liu Shengxin thực sự rất mạnh!

Phong cách chơi của Liu Sheng rất khốc liệt và khốc liệt, và con dao rất nguy hiểm. Chỉ cần anh ta bị đâm bằng dao, anh ta sẽ bị thương nặng. Đó không phải là một thanh kiếm, mà là một cuộc chiến.

Tuy nhiên, kiếm thuật thực sự của Shiật đẹp hơn hung dữ. Nó hơi giống một kệ hoa. Đối phó với Sakai Takaji, và đối phó với Jianhao, đặc biệt là kiếm sĩ khát máu như Liu Shengxin.

Thanh kiếm của Liu Sheng là một thanh kiếm giết chóc, một kỹ thuật sinh tồn không sống hay chết. Shi Zhen Xue Jian chỉ vui vẻ và đẹp đẽ. Bản chất là khác biệt và hiệu ứng chắc chắn là rất khác nhau.

Imagawa thực sự không phải là đối thủ của Shinsuke Liusheng, không chỉ là đối thủ, mà nếu Ishikawa thực sự nhạy bén và mảnh khảnh, anh ta đã bị Liusheng chia làm hai nửa. .

Bây giờ, có vẻ như ba kiếm sĩ vĩ đại thực sự không thể xếp hạng Ishikawa, và chỉ Lin Qi mới có thể giúp đỡ trong trận chiến với Liu Shengxin.

Yi Yuan cấp trên theo dõi trận đấu, và mồ hôi lạnh toát ra. Anh ta sợ rằng Liu Shengxin Jie sẽ chia tay con trai mình. Liu Shengxin Jie quá mạnh. Anh ta quá mạnh mẽ, tại sao anh ta lại thừa nhận thất bại trước cây tre nhỏ bé đó?

Ngay bây giờ, Yoshimoto hối tiếc rằng Imakawa thực sự được xếp hạng trong trò chơi thứ hai. Anh ta nên để người khác thử khả năng của Liu Shengxin trước. Để biết rằng Liu Shengxin rất mạnh, anh ta nên chuẩn bị.

Yi Yuan rất lo lắng và các tiếp viên cũng nhìn thấy sự nguy hiểm. "Hãy là chủ nhân, bạn có muốn dừng cuộc chơi không?" Nhắc nhở nhanh chóng.

Ishikawa Yoshimoto do dự. Danh tính thực sự của anh ấy rất đặc biệt. Rốt cuộc, anh ấy là một hoàng tử. Mọi người sẽ nghĩ gì nếu anh ấy dừng lại bây giờ? Nó sẽ ảnh hưởng đến sự chỉ trích của Imagawa? Yi Yuan, người coi trọng danh tiếng của mình, không thể quyết định.

Yoshikawa Imagawa vẫn đang do dự, nhưng nghe thấy một tiếng động lớn "pop", một cái gì đó đã xảy ra bên dưới!

Trong khi bạn

Có một cái gì đó ngày hôm nay, chỉ có một, thêm cảm ơn bạn đã hỗ trợ của bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net