Truyen30h.Net

Ma Vương Tung Hoành Nhật Bản Chiến Quốc

Chương Mười Hai Chiến Thắng Vĩ Đại

anhtrangdem11

Tôi thấy Xiaozhu đặt lưới đánh cá vào chậu cùng với con cá. Nó dường như đã sẵn sàng để câu cá, nhưng tay kia được đặt ở phía bên kia của bể cá. Hai tay tạo thành một chiếc nhẫn và ôm lấy chậu cá.

Tư thế kỳ lạ này làm người xem ngạc nhiên. Những người vừa cười vừa vui hơn. "Có người bắt cá như vậy không?" "Anh ơi, đây là bắt cá, anh đang làm gì với mông của mình?"

Chủ tiệm và con trai của Huafu nhìn thấy chuyển động của Xiaozhu, và tất cả họ đều cười khẩy, "Hành động này là một nguyên liệu tốt để tạo ra họ." Người chủ thì thầm với con trai của Huafu, ánh mắt lạnh lùng nhìn vào con trai của Huafu, tôi không biết phải nghĩ gì. Cái gì

Xiaozhu lố bịch bắt đầu đặt mana vào tay mình, tay cầm lưới đánh cá còn sống và tay cầm cái nồi đã chết.

Cá trong nồi cá theo bản năng bơi theo hướng khác khi nhìn thấy lưới đánh cá. Khi chúng vừa bơi qua, chúng cảm thấy chết theo hướng đó.

Mong muốn sống sót cho phép cá chỉ đi về phía lưới đánh cá. Lần đầu tiên, lưới đánh cá chứa sức sống. Lần đầu tiên, cá ăn sức sống, như thể chúng đã ăn thức ăn ngon nhất, và thậm chí bắt đầu chiến đấu để đào vào lưới đánh cá.

Một cảnh tượng kỳ quái đã xảy ra. Cá trong bể cá không những không trốn khi nhìn thấy lưới đánh cá, mà còn vắt từng cái một, và không có cá ở phía bên kia của lưu vực.

Đám đông ồn ào vừa mới tự động im lặng. Lần đầu tiên, họ thấy cá như lưới đánh cá rất nhiều.

Mọi người vẫn chưa biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng Xiaozhu khẽ cười khẩy, và chương trình chỉ mới bắt đầu.

Xiaozhu thậm chí còn nhấc lưới đánh cá lên và đưa nó lên không trung. Khi những con cá này nhìn thấy lưới chạy lên không trung, chúng lần lượt nhảy ra khỏi bể cá và đi thẳng vào lưới đánh cá. Họ ước rằng Xiaozhu có thể bắt được nó. Chỉ cần thả con cá nhảy vào lưới vào một lưu vực khác. Một số loài cá muốn rời khỏi lưới ngay cả trong một lưu vực khác. Lai wo niêu đi bộ trong lưới, thậm chí còn thể hiện sự thích thú, quằn quại. Cơ thể cá, có chút kinh tởm.

Cái gì Khán giả bị sốc, đây có phải là một con quỷ? Làm thế nào là điều này có thể? Vừa nãy, cửa hàng có những người ủng hộ hành động dễ dàng mở to miệng. Anh ta lớn lên từ một mặt nước nhỏ. Anh ta chưa bao giờ thấy một tình huống như vậy. Cây tre nhỏ trước mặt anh ta là thần cá huyền thoại? Những con cá này có nhìn thấy vua cá không? Hẹn gặp lại?

Người đàn ông trong bộ đồ Trung Quốc cũng bị sốc. Anh ta không ngờ rằng có một cách câu cá như vậy, và anh ta đã choáng váng.

Mọi người đều sốc, và Xiaozhu vui vẻ hơn một chút, khiến bạn cười vì điều đó, và sau đó là một người lớn.

Xiaozhu chỉ đơn giản là thấm sức sống vào một cái nồi khác. Lưới đánh cá trong tay anh ta bay ra như phi tiêu trước mặt mọi người. Thay vì câu cá bằng lưới, anh ta chỉ làm giả cái nồi rỗng.

Một điều còn khó tin hơn nữa đã xảy ra. Cá bắt đầu tự nhảy xuống lưu vực. Một số cá nhảy qua từng con một. Một số cá không nhảy xuống lưu vực. Chúng vật lộn theo hướng của lưu vực. Xiaozhu nhìn thấy nó và ném nó xuống lưu vực.

Có một tiếng ồn ào trong khán giả. Người đàn ông trong trang phục Trung Quốc và khuôn mặt của chủ cửa hàng tái nhợt. Người đàn ông trong trang phục Trung Quốc vô tình chạm vào thanh kiếm dài trên cơ thể anh ta. Có một trực giác nói với anh ta rằng anh ta vừa tức giận không nên quấy rối.

Một số người xem thông minh không còn xem cảnh này khi họ nhìn thấy nó. Điều này quá kỳ lạ. Nó dường như không được thực hiện bởi con người và trượt lặng lẽ.

Một số người xem vẫn bướng bỉnh và nhìn cảnh tượng trước mặt, sững sờ và thì thầm, "Chà, đây là gian lận."

Nhìn con cá trong nồi tiếp tục giảm và con cá trong cái nồi kia tiếp tục tăng, chủ nhân vừa nhớ lời hứa vừa bắt đầu cảm thấy đau khổ. Lúc này, ông Koshihiro Fujio khó chịu nói một cách ngây thơ, "Sư phụ, ông nói rằng nếu anh tôi đưa nó Sau khi tất cả cá đã hết, chúng tôi đã đưa nó cho chúng tôi miễn phí, phải không? Sau khi nói xong, chúng tôi háo hức nhìn chủ. Với rất nhiều cá, cô và Xiaozhu có thể ăn chúng trong vài tháng và bán chúng với cá khô. Tiền.

Người chủ thật ngu ngốc, và sau khi nghe những lời của Fujijiro, trái tim anh ta sắp vỡ. Những con cá này rất đắt và tất cả đều được gửi miễn phí. Anh ta sẽ chết.

"Nhân tiện, Đức Phật vàng cũng dành cho chúng ta à?" Fujijiro nhớ lại Đức Phật Vàng, rắc muối lên vết thương, và cô là một cặp đôi hoàn hảo cho Xiaozhu.

"Thời gian, đã đến lúc chưa?" Cửa hàng run rẩy và hỏi người đàn ông bên cạnh đồng hồ bấm giờ. Mặt người đàn ông cũng xanh. Anh ta lúc nào cũng dõi theo. Nghe thấy cửa hàng hỏi, anh ta lắc đầu cay đắng. Nhiều thời gian. "

Nhưng con cá vào lúc này đã gần chạm đáy, và chẳng mấy chốc con cá đã nhảy qua. "Dừng lại nhanh." Người bán hàng thì thầm với đồng hồ bấm giờ.

Đồng hồ bấm giờ vừa phải di chuyển, và con rùa trắng nhỏ nói: "Không thể dừng lại cho đến khi hết giờ, gian lận là không đủ." Con rùa trắng nhỏ cũng bị choáng váng trước cảnh tượng đó, và bí mật nói: "Nó giống như tôi Các anh hùng, tất cả chúng ta đều có liên quan đến người khác, "không chỉ nhận ra Kinoshita Kotake, mà còn cả chính anh ta.

Cửa hàng nghe những lời của con rùa trắng nhỏ, rồi nhìn samurai bên cạnh con rùa trắng nhỏ và nói một cách cay đắng, "Loại câu cá này là gian lận." Nhưng anh không dám nói.

Một lúc sau, con cá nhảy ra. Xiaozhu nhìn con cá, và nhìn vào máy chấm công và cửa hàng. Với vẻ mặt đắc thắng, anh ta trông có vẻ khó chịu, hai tay dang ra và anh ta dường như bất lực. " Không có cá, tôi nói cái nồi không đủ lớn. "

Toàn bộ khán giả đều kinh ngạc. Những người vẫn còn bị sốc đến nỗi họ không thể nói được. Họ bắt đầu vỗ tay một cách tự nhiên, "Anh hùng, anh hùng câu cá." Tôi không biết ai là người đưa đầu này, "Anh hùng câu cá, anh hùng câu cá," Những anh hùng câu cá! "Những người xem bắt đầu hét lên nhịp nhàng.

Thấy những người xung quanh đã thay đổi rất nhiều, Xiaozhu rất vui và tan vỡ. Có vẻ như đây là lần đầu tiên anh đến thế giới này để được tôn trọng như vậy. Cảm giác này thật sự rất tốt. Khi tôi đến quầy bán cá, tôi đã nhận được sự cổ vũ từ mọi người, và tôi đã đón Fujijiro và chấp nhận những lời cổ vũ cùng nhau.

Mọi người vui mừng một lúc, Fujijiro đột nhiên thấy rằng chủ sở hữu dường như muốn chạy, và nhanh chóng tóm lấy chủ nhân, "Ồ, cửa hàng, những con cá và Phật vàng này làm gì?"

Mặt cửa hàng đã xanh, nhìn vào những chậu cá và Đức Phật vàng đứng bên cạnh, và nhìn đám đông đang nhìn dưới lòng đất, đặc biệt là con rùa trắng nhỏ, nhưng thất vọng, "Tôi muốn thua , Bạn lấy đi cá và Phật vàng. "

Sau khi nghe câu này, Fujijiro ngay lập tức vui mừng. Trước hết, anh ta nắm lấy tượng phật vàng và anh ta sẽ ôm nó.

"Đợi đã", người bán hàng đột nhiên nói: "Lần này em trai có thể thắng. Đó là tiền của con trai. Bạn có muốn con trai trao giải cho em trai không?" Người chủ nói, nhìn vào con rùa trắng nhỏ, dường như Để làm hài lòng chú rùa trắng nhỏ.

Con rùa trắng nhỏ nghe lời của chủ nhà và rất vui. Anh ta nhảy ra và nói: "Được rồi, tôi thích ca ngợi người anh hùng như tôi." Về sự xấu hổ, anh và anh em Kinoshita đã hợp nhau. .

Con rùa trắng nhỏ xuất hiện và Xiaozhu cũng rất hạnh phúc. Mới đây, nhờ sự giúp đỡ của anh ấy, hãy để anh ấy trao giải thưởng tốt nhất, nhưng tôi không biết tại sao, Xiaozhu cảm thấy một không khí giết người xung quanh anh ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net