Truyen30h.Net

MadaTobi- Tình yêu ngọt ngào...!

Bóc trần một vài sự thật

IrukyAyaka

Top 7 sự về quá trình sáng tác  MadaTobi.

1. Tác giả nghĩ ra ý tưởng fic này vào 12 sáng, đang ngủ thì tự nhiên có ý tưởng nên bật dậy viết. Viết đến 2h sáng thì lăn ra ngủ tiếp.

2. Chương 2 và chương 3 là do tác giả nghĩ ra khi đang phơi đồ, ngửi thấy mùi nước giặt nó thơm thơm nên nghĩ ra cái tình tiết skill của kẻ địch. Thế là triển khai luôn cái chương.

3.Chương thứ 4 Madara biết sợ rồi !! thật ra là được viết lúc tác giả đang còn học thêm Lí, vì ngồi lười làm bài tập nên là sợ bị cô gọi chụp bài , thế là tự nhiên bùm phát có ý tưởng luôn, nhào vô bật máy lên viết liền.

4. Chương 5. Hiểu lầm. Vốn nó tên là Khoảng thời gian ngọt ngào, nhưng vì trong lúc viết tác giả còn đang nghe nhạc thất tình nên cuối cùng cái chương vốn sẽ ngọt lại phóng qua ngược :))).

5. Chương 6. Lựa chọn sai lầm thật ra cũng không có gì đặc biệt lắm, tại vì ngày hôm đó tác giả đi học, vào tiết hóa bị gọi trả lời nhưng không đủ ý, đã vậy còn là cái môn duy nhất tác giả học giỏi nữa, thế là kí ức về học kì 1 chỉ vì đọc thiếu đề mà trả lời sai câu phân loại chất nên không được điểm tuyệt đối. Thế là tên chương này là Lựa chọn sai lầm luôn :))).

6. Chương 7. Thừa nhận tội lỗi. chương này có tên là thừa nhận tội lỗi vì buổi chiều khi tác giả đi học về thì có 4 cái bánh, mẹ dặn ăn 1 cái thôi vậy mà tác giả lại lén ăn luôn 3 cái và đổ tội cho con em. Thế là tên truyện được nghĩ ra, mà tên truyện được nghĩ ra thì cốt truyện cx theo đó mà ra luôn. (Tất cả là tại tác giả :))   )

7. Ý định bạn đầu của tác giả khi viết fic này là sẽ không nấu nhiều mướp đắng vậy đâu, nhưng mà lỡ quá tay lên đô nên là...vớt ra không kịp, thế là cứ để vậy mà triển thôi . 

Tương lai nếu như ra thêm 1 fic nữa thì tác giả sẽ cố gắng không bỏ mướp đắng vào nữa, mà sẽ ăn sống nó luôn cho rõ vị :))).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net