Truyen30h.Net

Mai sau của "chúng ta"

7

TmM417

Tâm sự trước khi vào:

Thực sự thì mình không ship Ruhends mà chỉ là support thôi tại rất thích vibe hoàng gia của 2 người và mê GenG22-23, thậm chí ban đầu có thể đọc đủ các loại ship với hai người.

Mà tối tự dưng lướt phải một vid Ruhends thế là luỵ đến giờ...

Kể ra mấy cặp mình thích giờ đa số toàn chia xa :)))) Nên chắc cũng là cái duyên. Nên chap này sẽ Ruhends nhiều đất diễn nha

_________

Nghe thấy tiếng điện thoại rung liên tục khiến cho Ruler tỉnh giấc, công chúa vẫn đang say ngủ trong lòng anh làm anh chỉ dám khẽ động đậy, tránh đánh thức công chúa. Mở máy ra đã thấy một loạt tin nhắn của mọi người rủ đi ăn làm Jaehyuk cũng cảm giác bụng réo theo.

Hiện tại là kì nghỉ, giải chung kết thế giới mới kết thúc xong, anh có được hơn 1-2 tuần sang Hàn ở bên người yêu anh sau bao xa cách. Nhưng sau đó sẽ phải về lại Trung tập dưới cường độ cao, vì dù sao đây cũng là mùa giải cuối cùng rồi, ai cũng muốn có một thành tích tốt.

Tất nhiên anh vẫn phải hoàn thành đủ kpi stream, và anh đã xin được đội tuyển cũ cho ghé qua dùng máy stream cạnh với người yêu anh (dù sao thì cũng được nhiều người quan tâm và nhiều tiền hơn cho cả 2)

Mải chìm đắm trong suy nghĩ, khi anh không để í công chúa của anh đã cựa quậy tỉnh dậy.

- Suy nghĩ cái gì mà mặt ngơ như chó vậy?

- A, mèo con dậy rồi à! Mọi người rủ đi ăn đó, đi ăn không?

- Từ khi mày sang bên kia, bên đấy cho mày ăn bột nở hay gì, giờ chỉ nghĩ đến ăn.

Mặc dù độc mồm là vậy, nhưng Lehends vẫn lật đật run lẩy bẩy đứng dậy, Jaehyuk nhìn công chúa của mình như vậy lại lén thò tay vào chăn bóp mông bạn iu một cái, kết quả là bị công chúa táng cho một cái gối vào mặt

- Bỏ cái tay ra! Hôm qua chưa đủ hả?

- Hehe, công chúa cho bóp míng.

Lehends đá một phát rồi lồm cồm bò dậy, mặc quần áo vào, Hoàng tử vẫn nằm trên giường cười cười nhìn người yêu mình.

- Nhanh lên đi, tưởng mày đói

Ruler thấy em người yêu như vậy lại vui vẻ chạy ù lên đứng ôm ôm công chúa của mình.

- Yêu mình nhất!

Rồi hai người cũng đi một con xe ô tô đến quán, đang đi trên đường dở thì thấy Kwanghee đang cuốc bộ trên đường, thấy vậy Ruler liền dừng lại, hạ kính xuống.

- Anh, lên xe không, sao lại đi bộ thế này

Không chần chờ gì, Rascal liền ngay lập tức nhảy vào xe, rồi ngồi càm ràm về bọn kia bỏ anh lại sau khi có bồ. Rồi ngẩng đầu lên thấy hai đứa vừa lái xe vừa cầm tay nhau liền đau khổ tiếp. Cũng chỉ mất mấy phút sau đó họ đã đến nơi.

Vào quán đã thấy tiếng ồn như cái sở thú. Vì quá đông nên cả nhóm đã quyết định chia thành 2 bàn, Keria Guma, Defiko cùng Chovy và Doran là một bàn, bàn còn lại là Faker Peanut cùng hai nhỏ Chíp Chớp. Rascal quyết định ngồi vào bàn 6 người, còn Ruler Lehends thì qua ngồi cùng thằng bạn 98 GenG

- Tỉnh rồi cơ à, đêm qua mãnh liệt quá tưởng bọn mày ngất rồi.

- Mày im đi, cái mồm nhá, có Wooje còn nhỏ ở đây đó!

Peanut thấy hai người bạn mình liền ngay lập tức trêu trọc, quên cả mấy người còn lại ở trên bàn. Lehends thấy nhóc Zeus đang cặm cụi ôm bát Tteokguk ăn, cái má phính phính cùng Oner ở bên cạnh chăm em từng kẽ tóc, bất giác quên luôn cả tuổi cùng những lần chinh chiến chọi 3-4 của vị thần sấm này. Wooje nghe thấy thế liền ngẩng đầu lên chu chu cái mồm nói.

- Em 22 tuổi rồi nha!

Làm bên bàn này được một tràng cười vì độ đáng yêu của em, cái mỏ của em.

Minseok thấy người anh Kwanghee gọi đồ xong rồi kéo một cái ghế vào ngồi cùng bàn thì ngay lập tức lên tiếng

- Anh!!!! Anh đi lâu vậy, bọn em gọi đồ xong hết rồi.

- Mấy đứa bỏ anh mày thì có!!!!

Bàn bên này có Jihoon ngồi cạnh Hyunjoon rồi tiếp đến Guma, đối diện à Hyukyu cùng Điền Dã ngồi giữa và Minseok ngồi bên cạnh, và mới đây là Kwanghee vừa đi bộ đến nên được kê ghế ngồi đầu bàn cạnh Hyukyu và Jihoon. Giải thích cho việc này là Keria thực sự muốn làm quen, thân hơn với người anh rể mới này, DRX20 có ai là không biết Meiko, cựu support của Deft đâu cơ chứ, đặc biệt là Keria từ hồi đó đến giờ vẫn luôn là một em nhỏ đi theo anh Deft, nên em lại càng quan tâm, hóng hớt về người làm người anh của mình mê muội bao năm. Vậy nên ngay khi thấy anh ngồi vào em liền nhảy vào chiếc ghế trống còn lại rồi đẩy bạn gấu qua đối diện ngồi.

Meiko cảm thấy người em nhỏ này hết sức là dễ thương, nên cũng vừa ăn vừa để í em, gắp đồ cho em, chiếc cún cao m65 này thấy vậy càng vui vẻ chăm sóc cho Meiko, gắp thêm đồ ăn cho anh, giới thiệu mấy món ngon cho anh, Hyukyu bên kia cũng cật lực gắp đồ ăn cho em rồi bảo em ăn đi, Jihoon thấy thế nên lại càng góp vui gắp cho anh rể, kết quả bát Điền Thỏ thành một ngọn núi nhỏ luôn. Người em Choi Hyunjoon định gặp tiếp cho anh rể, mà thấy Meiko ra sức bảo mọi người ngừng nên liền thôi, chuyển qua gắp cho con mèo béo nhà mình, làm mèo béo tủm tỉm cười suốt bữa ăn.

- Bình thường mọi người cũng cùng đi ăn sáng như này à?

Hyukyu quay ra hỏi mọi người, Guma liền trả lời cho anh.

- Không đâu ạ, một phần bọn anh đến vừa đúng lúc hết giải nên mọi người mới cùng rảnh, một phần là vừa đúng lúc mọi người lại cùng về một đợt, cả bọn anh, cả hội Wooje, Hyunjoon lẫn Jaehyuk vừa về. Bình thường chỉ cuối tuần thì mới rủ, nhưng cũng chưa bao giờ đông đủ được vì mọi người cũng cần thời gian riêng sau khi luyện tập lẫn về với gia đình.

Anh cũng gật gật đầu, dù sao cả 2 người cũng từng là tuyển thủ, cũng hiểu cái cảm giác đấy. Sau câu nói của Guma, bàn cũng chút trầm xuống, nhưng ngay sau đó câu nói từ bàn bên của anh chủ tòa lại khiến mọi người vui vẻ trở lại.

- Vậy từ sau quy ước, sau mỗi giải bắt buộc phải làm một bữa đủ mặt nhé.

- Nhất trí! - Jihoon vui vẻ đáp

- Lần sau nhất định phải đi ăn Haidilao! - Keria vui vẻ đáp theo.

- Mày im đi, chưa đủ hả! - Oner ngay lập tức phải ngăn cản ngay í nghĩ đấy của người bạn đồng niên.

Wooje đang (đã chuyển qua) xúc bát bibimbap cũng ngẩng đầu lên hóng.

- Hể, nghe xong tự nhiên muốn ăn luôn nhỉ.

- Wooje à, em vừa ăn xong Tteokguk cùng một bát cơm trộn đấy, em bảo em muốn giảm cân mà, với lại tối nay đằng nào chả ăn Haidilao.

Oner phải quay ra dỗ em nhỏ, anh biết ngay là sẽ như này nên đã phải chặn họng con cún kia rồi mà vẫn không kịp, nhìn thấy em xụ mặt xuống tiếp tục húp bát Tteokguk làm anh chỉ muốn dẫn em đi vào Haidilao ngay lập tức, nhưng tuyệt đối không thể mềm lòng! Chắc tí ra cửa hàng tiện lợi mua cho em Pepero ăn tạm vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net