Truyen30h.Net

|Manga V-Trans| Haikyu!! 'Extra chapters'

|Manga Chap 325| Lời hứa của Bãi phế liệu - Arc End.

RebeccaLecter

T/N:

Vậy là sau một quãng thời gian dài đằng đẵng (thời gian dịch, bận, lười, không có hứng) thì cuối cùng cũng vật vã xong được cái arc mà đáng lẽ là sẽ xong chậm hơn 1 tuần so với mạch truyện chính.

Thiệt sự là lúc dịch tui có thấy manga xuất bản được tới giải toàn quốc rồi, trận vs Inarizaki thì phải, tui lại băn khoăn không biết mình có nên dịch tiếp không vì nhìn giống vi phạm bản quyền quá, sau đó lại nghĩ đã sai rồi cho sai luôn, lỡ rồi thì làm cho tới luôn, drop ngang cũng kì.

Xong tới một drama khác là bên CCS Clear Cards (nếu bạn có like page thì biết đã biết rồi nhưng ở đây nói luôn), team thầu dịch manga và fanpage là 2 cá thể khác nhau. Drama đó là vầy: Một ngày đẹp trời vì không chờ được bản dịch của team dịch nên page mới dịch ngang 1 chap mới nhất. Team dịch ra chậm hơn, mất view nên 2 bên cãi lộn, bạn không thể chen ngang dịch như vậy được, bạn làm giảm lượt view của tui rồi nè, bắt đền đi, nghỉ chơi không dịch nữa. Xong tui liên tưởng đến mình, hình như mình cũng chen ngang việc dịch của người ta nè, không biết có bị gì không ta? Mà nhớ lại hình như chúng nó đã ngừng dịch từ chương 17x rồi mà, chắc không sao đâu.

Đây chính là lý do lâu lâu tui lại bỏ truyện 1 khoảng thời gian khá dài như vậy.

Dù gì thì cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ trong thời gian qua, Extras sẽ trở lại với việc dịch ngoại truyện như trước.

Sayonara

Rebecca-ojousama

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net