Truyen30h.Net

(Marja X Mina) Ngục Tù

Chap 15

Loitttt

- Phải nói là cái vòng quay ấy vui thật nhỉ!?
- Ừ mai ta lại dạo quanh đó vài vòng đi!

Krixi và Grey vui vẻ chuyện trò rồi bước vào phòng, lúc này Mina vẫn đang hì hục làm này làm kia với Marja thì giật mình vì tiếng mở cửa:
- Mina, Marja đi.... ouch...
- Đừng nhìn Krixi!

Grey lấy tay che mắt Krixi lại bảo vệ tâm hồn trong sáng của cô nàng còn Mina thì cuốn cuồn kéo Marja vào nhà vệ sinh:
- Hai người vào cũng phải bầm chuông gì chứ!!
- Phòng chung của 4 đứa thì bấm chuông làm gì!!- Grey cãi lại.

Mina sau đó cũng chẳng thiết cãi mà bắt đầu thay quần áo, Grey và Krixi do mệt vì đi chơi cũng ngơi xuống giường mà nghỉ ngơi.

Vài ngày sau khi chuyến đi chơi đã kết thúc thì mọi người lại bắt đầu quay lại công việc của họ, Marja tiếp tục vùi mặt vào công việc, Mina bận rộn trong những buổi chạy show lớn, tất cả bắt đầu quay lại cuộc sống thường nhật của mình.

Vài tháng sau, Marja ngồi trong một quán café ở trung tâm thành phố chờ đợi ai đó, cô nhìn quanh rồi lại gục mặt xuống rồi thỉnh thoảng lại nhìn quanh mãi đến khi Mina hối hả chạy vào:
- Có chuyện gì sao!?- Marja nhìn Mina với ánh mắt lo lắng.
- Ai đó đã lừa em đến đó, đến chỗ hiện trường của vụ giết người ấy!- Mina nói, ánh mắt hoảng hốt của cô làm Marja cảm thấy lo lắng hơn.
- Đến nhà chị đi, ở đó không ai tìm được em đâu, cứ biến mất một thời gian rồi chị sẽ giúp em làm sáng tỏa vụ này!

Marja nói rồi kéo Mina đi và ngay sau đó cảnh sát cũng ập đến nhưng hai người đã mất dạng từ lâu, vấn đề cho vụ việc này là ai đó đã chuốc say Mina rồi ném cô vào phòng của một gã vừa bị đâm chết, khi cô tỉnh dậy thì tay của cô đã nắm chặt con dao đầy máu làm cô bị truy nã và sự nghiệp cũng bị vậy mà tan nát theo.

Sau khi đến nhà Marja thì Mina mới thở phào mà cởi cái khăn trùm đầu ra, tóc tai của cô rũ rượi, tay chân run rẩy kèm theo làn da nhợt nhạt khiến Marja vô cùng đau lòng:
- Tắm rửa đi, để chị nhờ Grey làm gì đó cho em ăn!- Marja xoa đầu Mina nói.
- Vâng...

Mina nổi rồi lủi thủi bước vào nhà vệ sinh, cô chắc hẳn còn đang suy sụp và chưa chấp nhận được sự thật, Marja cũng hiểu nên không nói gì chỉ lặng lẽ mà để Mina ở một mình trong phòng.

Và phía cảnh sát cũng bắt đầu truy tìm cô gắt rao hơn và cái kẻ đứng sau không ai khác là Kahlii và mụ quản lý cũ của Mina, họ không chấp nhận được việc Mina ngày càng thăng tiến nên đã bắt đầu hãm hại cô.

Phía này Mina đang nằm yên ở trong phòng, cô sợ hãi, hoảng loạn nên không muốn mở miệng hay nói chuyện với ai cả.

Còn tiếp

Viết H đủ view rồi viết ngược cho nó hạ view:)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net