Truyen30h.Net

(Marja X Mina) Ngục Tù

Chap 17

Loitttt

  Sáng hôm sau, Marja đã biến mất, Mina vẫn ngủ mà không hay biết chỉ có Grey là trầm ngâm nhìn ra ngoài, cô nàng nở một nụ cười nhẹ rồi dụi mắt, Marja cô ấy đã đi thật rồi.

Ở trụ sở cảnh sát, Marja đã đến đó và thú tội về việc giết chết 2 người kia, trong buổi lấy lời khai cô đã đưa ra một đoạn video từ camera an ninh quay lại cảnh hai người kia đã tấn công cô trước và cô chỉ tự vệ, nhưng sự thật có phải vậy.

2 ngày trước, cái đêm mà Marja đến tìm Kahlii và ả quản lý, cô đã cố tình ngồi vào góc quay camera và kích đểu hai người kia để họ tấn công trước và nhờ đó mà cô thuận lợi bắt cóc hai ả đến một ngôi nhà hoang ở mé sông.

Cô dành vài giờ để tra tấn Kahlii và ả quản lý kia, cô dùng nước sôi đổ lên người họ rồi ném muối vào đó, cô còn dùng dao không do dự mà cắt phăng ngón tay của Kahlii.

Sau khi tra tấn thỏa thích và ép hai người kia thú tội, Marja đã ghi âm lại chúng và khi hai người kia nghĩ đã được tha thì Marja đã chặt gãy khuỷ tay của Kahlii bằng một cây mã tấu. Cô ta la hét trong đau đớn nhưng rồi bị Marja chém đến rách toát cả vai và kết liễu cô ta bằng một nhát đâm vào đầu.

Ả quản lý lúc này hoảng sợ mà cầu xin nhưng cũng bị Marja chặn lại, không không nhượng mà chọc mù hai mắt của ả ta, ả ta van xin trong vô vọng nhưng cũng nhanh chóng không sống nổi vì bị một thanh sắt đâm xuyên qua cổ họng.

Quay lại với hiện tại, Marja đã khai hết kèm những bằng chứng nên cảnh sát đã quyết định việc giết người của Marja chỉ là tự vệ và do hoảng sợ nên đã phi tang xác của hai người kia và cũng thông báo gần Mina vô tội trong vụ giết người có liên quan đến cô.

Trong phiên tòa hôm ấy Mina và Grey đã đến đó nhìn Marja lần cuối, Marja cũng nhìn hai người lần cuối rồi cúi mặt bỏ đi, Mina đã khóc rất nhiều, cô gục ngã trong vòng tay của Grey khi nhìn thấy chiếc xe đưa người con gái cô yêu dần dần khuất bóng, cô bị kết án 25 năm tù.

Mina sau vụ đó thì cũng tuyên bố giải nghệ, cô quay về quê của Marja theo sự chỉ dẫn của Grey, Grey cũng biết được tội trạng của Marja nên đã giúp cô thanh thản hơn bằng cách quyên góp hết số tài sản của cả hai cho một viện dưỡng lão rồi cùng Mina về quê sống một cuộc sống thanh bình cho qua ngày.

Trong tù, Marja bị kinh sợ và xa lánh bởi bạn tù, cô thi thoảng cũng bị chặn ở nhà vệ sinh rồi bị đánh đập nhưng Marja chẳng để tâm, cô cứ im lặng ngồi trong phòng giam, hằng ngày cứ như, chỉ nhìn vào bức tường rồi mỉm cười, có người nói cô đã bị điên do những trận đòn nhưng chẳng ai biết Marja nghĩ gì, chỉ thấy có ngôi đó cười giữa đêm khuya, nụ cười sầu não của một kẻ si tình.

Còn tiếp...

Hít đi các bạn:))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net