Truyen30h.Net

Mat Dao Diu Ngot

Jungkook đưa Taehyung về ký túc xá, nhét vào tay người ta hai túi đồ lớn rồi dặn dò vài câu mới yên tâm trở về khu ký túc của mình. Vừa mở cửa chưa kịp tháo giày thì đàn anh cùng phòng đã sấn tới hỏi thăm .

"Jungkook, tối hôm qua chú mày đi đâu, làm gì, với ai?"

Hoseok một mặt hóng hớt lại gần:

"Buổi sáng không về phòng, lại còn dám trốn tiết không lên lớp. May mà tiết hôm nay giảng viên Lim quên điểm danh nếu không chú mày còn lâu mới đủ điều kiện thi cuối kì..."

Jung Hoseok luyên huyên một hồi lại thấy trên người Jungkook không đúng lắm.

"Cái mùi trên người chú là thế nào vậy hả?"

Hoseok đột nhiên tiến tới bên người Jungkook hít một hơi thật sâu.

Hai người chơi với nhau từ lâu, đều là alpha lại ở chung phòng kí túc xá, pheromone của đối phương lướt qua đã phát hiện, rõ như lòng bàn tay. Lúc này người Jungkook lại phảng phất mùi pheromone lạ lẫm vừa ngọt vừa thơm như mùi đào chín.

"Jeon Jungkook, tối hôm qua chú mày đã 'vui vẻ' với omega nào? Đánh dấu người ta rồi đúng không hả?"

Hoseok bàng hoàng tròn mắt, âm lượng cũng tăng lên mấy quãng như muốn hét lên đến nơi. Không thể trách Jung Hoseok anh đây nhiều chuyện được, cái tên Jeon Jungkook này là nhân vật nổi tiếng không những trong khoa công nghệ mà còn cả trường, bao nhiêu omega theo đuổi, muốn lọt vào mắt xanh Jungkook, muốn leo lên giường cậu đều bị làm như vô hình, đến cái liếc mắt Jungkook cũng lười cho lấy một cái.

Hơn nữa xã hội hiện đại phát triển, tư tưởng mọi người đều hiện đại A yêu A, A yêu B phổ biến không kém. Xung quanh Jeon Jungkook ngoài omega cũng không thiếu beta và alpha. Bọn họ trước đây chưa thấy Jungkook quá thân thiết với omega nào nên cho rằng cậu thích beta hay alpha, ai mà ngờ được hôm nay cậu trở về trên người lại phát hiện mùi pheromone của một omega không rõ tên tuổi.

"Em không đánh dấu người ta đâu."

Jungkook cũng không phiền Hoseok tò mò, đẩy người đang sáp bên cạnh hóng hớt, đi tới bàn học ngồi xuống.

"Không đánh dấu? Chú mày toàn mùi của người ta đến người ngạt mũi còn ngửi thấy bây giờ lại dám mạnh mồm nói với anh đây không đánh dấu à?"

Jung Hoseok làm sao tin được lời cậu, vẫn không từ bỏ theo chân Jungkook làm cái đuôi quyết hỏi cho ra nhẽ:

"Muốn yên ổn thì mau nói thật cho anh, chú và omega kia tiến triển đến bước nào rồi? Là chơi đùa một thời gian hay là..."

Không để Hoseok nói hết lời Jungkook liền cắt ngang:

"Em đang trong quá trình theo đuổi người ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net