Truyen30h.Net

Mắt Kính Xuyên Thấu

Chương 1 - Thầy chủ nhiệm

MaMa49627

Thầy Mạnh chủ nhiệm là trai thẳng và bạn gái của thầy cũng là một cô giáo trẻ trong trường, tên cô là Linh. Hai người sắp tiến tới hôn nhân, tất cả mọi người đều thầy cặp tình nhân này hết sức đẹp đôi và chúc phúc cho họ. Thế nhưng, họ có một bí mật đó là thỉnh thoảng sẽ làm tình trong phòng vệ sinh trường. Đây là một trong những điều cấm kỵ, nếu bị phát hiện ra thì hình ảnh mẫu mực đứng đắn của một giáo viên sẽ không còn nữa. Song, nhờ có chiếc kính xuyên thấu mà Hoàng cũng phát hiện ra bí mật này...

-------

Ngày hôm đó, Hoàng bắt đầu thực hiện kế hoạch theo dõi thầy Mạnh. Sau khi kết thúc tiết dạy lớp của Hoàng, thầy Mạnh rời đi. Hoàng quyết định bùng tiết học tiếp theo để bám theo thầy Mạnh. Hoàng thấy thầy đi vào trong phòng vệ sinh nam nhưng với bộ dạng vô cùng lén lút, đột nhiên, cô Linh cũng đi vào trong đó. Hoàng bắt đầu thấy nghi ngờ bởi đó là phòng vệ sinh nam, sao cô Linh lại vào trong đó?

Chờ khoảng một lúc, Hoàng cũng nhẹ nhàng đi vào trong một buồng phòng vệ sinh đó rồi lắng nghe.

Cô Linh: "Anh chắc chắn các thầy giáo có tiết dạy hết rồi chứ?"

Thầy Mạnh: "Em yên tâm, anh kiểm tra lịch giảng của các thầy hết rồi."

Trong trường, giáo viên nam cũng không có nhiều, thì ra họ luôn chờ đến tiết khi các thầy giáo bận giảng dạy hết để vào phòng vệ sinh nam làm tình. Hơn nữa, đây là phòng vệ sinh giáo viên nên cũng sẽ không có học sinh nào có thể vào đây. Do đó, họ không sợ bị phát hiện. Tuy nhiên họ không biết rằng buồng bên cạnh lại có một học sinh chứng kiến toàn bộ mọi thứ.

Hoàng dùng chiếc kính xuyên thấu để nhìn xuyên qua vách ngăn, cậu nhìn thấy thầy Mạnh đang ngồi trên bồn cầu, kéo khóa quần tây xuống, khó khăn móc cu ra khỏi quần lót làm nó vẩy một cái, cứng ngắc dựng đứng lên trời. Cô Linh thì quỳ dưới đất bú cu cho thầy, thầy Mạnh ngửa mặt lên trời rên một cách sung sướng. Hoàng ngồi đó giống như đang xem phim sex 3D trực tiếp, cậu không ngờ rằng hai giáo viên bề ngoài đứng đắn như vậy lại có thể làm chuyện như vậy trong khuôn viên trường. Cậu rút điện thoại ra, quay video lại qua mắt kính xuyên thấu.

Thầy Mạnh thò tay vào váy cô Linh tụt quần lót cô xuống rồi cắm con cặc ướt át đang cương cứng của mình vào sâu trong cô Linh, cứ thế mà nắc liên tục. Trong nhà vệ sinh giáo viên nam lúc này tràn ngập mùi tình dục hòa cùng mùi khai của wc và tiếng rên nứng của hai người. Trông thấy cảnh này Hoàng cũng không khỏi nứng, con cặc cậu cũng cương lên khi nhìn thấy người đàn ông cậu thích đang làm tình khi mặc nguyên bộ vest lịch sự chỉ lòi ra con cu để đụ người khác.

30 phút trôi qua, thầy Mạnh rút nhanh cặc ra, giật người vài cái bắn tung tóe hết tinh trùng lên mặt cô Linh, kèm theo tiếng thở dốc rất đàn ông của thầy. Sau khi làm tình xong, họ chỉnh trang lại mọi thứ rồi đi ra ngoài. Cô Linh thì đi ra khỏi phòng vệ sinh còn thầy Mạnh thì vẫn đứng ở bồn rửa tay. 

Chắc chắn rằng cô Linh đã đi xa, chỉ còn thầy Mạnh trong phòng vệ sinh thì Hoàng mới bước ra từ buồng bên cạnh. Nhìn thấy Hoàng thừng thững bước ra, thầy Mạnh giật mình hoảng sợ hỏi:

- Đây là phòng vệ sinh giáo viên, ai cho phép em vào đây?

- Tôi biết chuyện thầy vừa làm rồi. Không ngờ thầy lại dám làm chuyện bệnh hoạn này ngay trong trường.

Vừa nói, Hoàng vừa mở lại đoạn video làm tình của hai người lúc nãy để đe dọa thầy Mạnh.

- Sẽ thế nào nếu tất cả mọi người xem được clip hai người vừa làm nhỉ?

- Thầy xin em giữ kín chuyện này, em muốn thầy làm gì cũng được nhưng đừng làm ảnh hưởng tới cô Linh.

- Được, vậy thì từ nay thầy phải tuyệt đối nghe lời của tôi.

Thầy Mạnh dù lưỡng lự nhưng cũng phải đồng ý để bảo vệ danh dự, sự nghiệp của mình, thậm chí là của vợ sắp cưới của mình.

Hoàng: "Cởi hết đồ ra."

Thầy Mạnh tròn mắt khi nghe thấy mệnh lệnh từ học sinh của mình.

Hoàng tiếp tục: "Không nghe thấy à? Chẳng phải thầy nói sẽ nghe theo mọi mệnh lệnh của tôi sao?"

Thầy Mạnh hiểu ý, nhục nhã cởi từng món đồ trên người ra. Đầu tiên là chiếc áo vest, rồi cởi từng cúc áo sơ mi, đến khi lột trần ra thì để lộ ra bộ ngực săn chắc kèm theo cơ bụng sáu múi. Thầy cởi giày tây và tất ra để sang một bên rồi tháo thắt lưng, cởi quần tây xuống. Lúc này thầy chỉ còn mặc chiếc boxer màu đen, hơi ngại ngùng che hai tay vào vật đang nhô ra chỗ quần lót.

Hoàng: "Tôi nói là cởi hết đồ ra."

Thầy Mạnh thấy mình thật nhục nhã, sao lại phải trần truồng đứng trước một người đàn ông khác thế này, lại còn là học sinh của mình. Nhưng thầy vẫn răm rắp làm theo. Chiếc quần lót tụt xuống thì để lộ ra con cặc lòng thòng giữa háng, có lẽ do vừa xuất tinh xong nên chưa cương lại được. Dù chưa cương nhưng vẫn có thể thấy cặc thầy vô cùng khủng.

Hoàng: "Tốt lắm, giờ thì quay người lại, chống hai tay lên bồn rửa tay rồi chổng mông lên."

Thầy Mạnh vẫn răm rắp làm theo dù khó hiểu. Ngay sau khi thầy vừa làm tư thế đó thì Hoàng tiến tới, banh hai mông thầy ra, tìm kiếm lỗ đít thầy rồi đưa hai ngón tay vào lỗ đít đó, từ từ nong rộng ra. Thầy Mạnh đau đớn do lần đầu tiên có người móc lỗ đít như vậy, nhưng bù lại cảm giác đau đớn này lại có gì đó một chút khoái cảm. Hai tay thầy nắm chặt vào thành bồn rửa, mắt nhắm chặt, nghiến răng kêu lên như chịu đựng đau đớn. Đột nhiên Hoàng rút ra một cái plug cắm đít rồi ấn mạnh vào đít thầy khiến cho thầy Mạnh đau lỗ đít như muốn xé ra. Cái vật đó dài chạm vào cả thành trong lỗ đít của thầy.

Hoàng: "Xong rồi, giờ thì mặc quần áo vào rồi tiếp tục đi dạy đi. Không được tháo vật đó ra khỏi đít khi tôi chưa cho phép."

Nói xong, Hoàng bỏ đi để lại thầy Mạnh một mình trần truồng trong nhà vệ sinh. Thầy Mạnh nhặt chiếc quần lót boxer lên mặc vào rồi mặc quần áo, sơ vin, đeo cà vạt đầy đủ vào. Lại là hình ảnh một giáo viên ưu tú trong bộ vest lịch lãm nhưng cái lỗ đít bị nhét vật lạ nhất thời chưa quen. Đây là lần đầu tiên nhét plug vào đít nên đít vẫn còn khít rất đau. Thầy Mạnh đứng thẳng người nhưng cảm giác vướng víu sau đít vô cùng khó chịu. Hơn nữa thầy còn thấy rất nhục nhã, nếu có ai đó phát hiện một người đàn ông nhét sex toy vào đít còn nhục hơn.

------

Tiết học tiếp theo của thầy Mạnh là lớp của Hoàng. Thầy Mạnh vẫn hiên ngang bước vào lớp nhưng cảm giác của thầy vô cùng khác lạ. Một chút lo lắng và một chút sợ hãi khi phải đối diện với kẻ đang hành hạ mình. Thầy liếc mắt xuống bên dưới thấy Hoàng đang nhìn chằm chằm mình, thầy không dám đối diện với ánh mắt đó, nhìn đi chỗ khác rồi đặt mông ngồi xuống ghế giáo viên. Vừa ngồi xuống một cái giống như thể cái plug bị ấn vào trong làm thầy giật mình. Sự va chạm bên trong thành đít vừa khó chịu nhưng cũng vừa kích thích, Mạnh chưa bao giờ nghĩ bên trong đít mình lại có cảm giác kích thích đến thế.

Thầy Mạnh bước đi trên bục giảng một cách khó khăn do nhất thời chưa quen với cảm giác vướng víu ở đít. Từng bước đi khiến cho thành lỗ đít cạ cạ vào cái plug khiến cho thầy hơi nứng một chút, con cặc bắt đầu hơi cương nhẹ trong quần sịp. Chưa bao giờ đứng trước các học sinh giảng bài mà thầy Mạnh lại thiếu tự tin đến như vậy. Lúc này Mạnh chỉ muốn lấy tay móc cái sex toy ra khỏi đít nhưng đâu thể đứng trước mặt bao nhiêu học sinh lại làm như vậy được.

Còn chưa quen với cảm giác khó chịu đó thì cái plug đó bắt đầu rung lên làm cho thầy Mạnh giật mình nhíu đít lại. Thì ra cái plug đó có thể điều khiển rung từ xa, và người điều khiển không ai khác chính là Hoàng. Hoàng bắt đầu đeo mắt kính xuyên thấu vào ngắm nhìn cơ thể của kẻ đang bị hành hạ trên bục giảng, tận hưởng cảm giác kiểm soát mà chỉ cậu mới thấy được. Hoàng thấy thầy giáo đang trần truồng đứng trên bục giảng với cái lỗ đít không ngừng co thắt do bị cái plug kích thích, còn phía trước thì dương vật từ từ cương lên cứng ngắc nhưng bị chặn lại bởi quần sịp vô cùng khó chịu.

Thầy Mạnh bây giờ không thể nào tập trung giảng dạy được nữa, cơn nứng gần như kiểm soát hoàn toàn tâm trí. Mạnh thấy mình vô cùng nhục nhã, sẽ ra sao nếu các học sinh ngồi dưới mà phát hiện ra người thầy mẫu mực đang đứng trên bục giảng lại nứng ngay khi giảng bài với cái lỗ đít đang bị kích thích. Mạnh để học sinh tự đọc sách còn mình thì ngồi lại vào ghế giáo viên để giữ bình tĩnh nhưng lý trí không thể lấn át được khoái cảm, mồ hôi chảy đầm đìa, thở dốc.

Đột nhiên một tin nhắn hiện lên trong điện thoại thầy Mạnh: "Đứng lên và giảng bài tiếp đi, tôi chưa cho phép ngồi thì không được ngồi." Thì ra đó là tin nhắn từ Hoàng, thầy Mạnh tiếp tục lại phải đứng lên giảng bài tiếp dù rất nứng. Con cặc nứng đến độ bắt đầu chảy một ít nhờn rỉ ra quần lót. Càng ngày cái plug rung ngày càng nhanh, kích thích từ lỗ đít truyền tới khắp người, đặc biết là con cặc khủng đang cương cứng trong cái quần lót kia. May thay là còn có cái quần lót boxer chặn lại chứ không thì học sinh phía dưới nhìn thầy con cặc to đùng hằn lên quần tây bên ngoài mất.

Khoảng 30 phút trôi qua, thầy Mạnh không thể chịu nổi được nữa, con cặc như thể muốn nổ tung ra. Mạnh rút điện thoại ra nhắn cho Hoàng: "Dừng lại đi, thầy chịu không nổi nữa, thầy bắn ra mất!" 

Hoàng nhắn lại: "Vậy thì làm nó bắn ra đi thì tôi sẽ dừng lại."

Thầy Mạnh đọc được tin nhắn như thể không tin vào mắt mình nữa. Làm sao có thể bắn tinh khi đứng giữa bục giảng như vậy. Nhưng dù sao thì ngay lúc này chính thầy nứng đến độ cũng rất muốn xuất tinh rồi. Mạnh đánh liều quay mặt vào phía bảng, một tay cầm phấn viết còn tay kia thì kéo khóa quần xuống, luồn vào bên trong xoa xoa lấy con cặc đang bị bọc trong lớp vải quần lót. Vừa xoa được vài cái thì cặc bắn tung tóe luôn trong chiếc quần lót, thầy Mạnh giật người vài cái tận hưởng cảm giác sung sướng đến nỗi đứng còn không vững, suýt thì khuỵu chân xuống. Song, sau khi bắn xong thì thầy lấy lại bình tĩnh giả vờ giảng bài tiếp để không ai phát hiện, nhẹ nhàng kéo khóa quần lên rồi quay người lại như chưa có chuyện gì xảy ra. Còn Hoàng thì nhờ có mắt kính xuyên thấu nên nhìn thấy rõ được cảnh người đàn ông menly đó bắn tinh ngay trên bục giảng đến ướt hết cả quần lót bên trong. Hoàng cũng tắt cái plug khỏi rung sau khi đã được chiêm ngưỡng thứ mình mong muốn.

Đây là lần đầu tiên trong đời thầy Mạnh xuất tinh trong quần sịp. Bởi để cu hướng xuống nên khi xuất ướt hết cả đũng quần lót. Cũng may là nhờ có quần lót nên không bị thấm ra quần tây bên ngoài, nếu không thì nhục nhã không biết giấu mặt đi đâu. Thế nhưng, dù sao thì cảm giác mặc một cái quần sịp ướt át nhớp nháp bó sát vào cơ thể không hề dễ chịu chút nào. Mạnh đi lại một cách khó khăn khi phải mặc cái quần lót nhầy nhụa do chính mình vừa xuất ra, con cặc vẫn phải đẫm mình trong thứ dịch vừa chảy ra khỏi nó. Dù cái lỗ đít đã bớt khó chịu do cái plug không còn rung nữa nhưng phía trước dương vật lúc này thì lại ngứa ngáy vô cùng.

------

Sang tiết tiếp theo, Mạnh đến dạy lớp khác, như vậy sẽ không phải bắt gặp ánh mắt của Hoàng nữa. Thế nhưng sự kiểm soát của Hoàng vẫn luôn ở đó, cái lỗ đít Mạnh vẫn phải mang plug và vẫn mặc cái sịp ướt thấm đẫm tinh trùng. 

Mạnh đứng giảng trên bục nhưng hạ bộ thì ngứa bởi ẩm ướt của tinh dịch và mồ hôi. Điện thoại Mạnh rung lên, lại là tin nhắn từ Hoàng: "Sao hả? Mặc cái sịp ướt tinh trùng của bản thân có sướng không?"

Như vậy làm sao mà gọi là sướng được chứ. Còn chưa kịp trả lời tin nhắn, Mạnh tiếp tục nhận được tin nhắn từ Hoàng: "Chụp cho tôi xem con cặc trong chiếc quần sịp ướt nào. Chụp ngay trong lớp nhé."

Làm sao có thể làm việc quái đản này trong lớp được. Dẫu vậy Mạnh vẫn tìm cách để thực hiện nhiệm vụ. Bàn giáo viên phần để chân bên dưới khá kín nên học sinh ngồi dưới không thể thấy được bên trong, dù vậy Mạnh vẫn lo lắng nếu có ai đi tới sẽ phát hiện ra. Mạnh từ từ tháo cúc quần và kéo khóa quần xuống, rồi hơi nhướn mông lên kéo chiếc quần tây tới đầu gối. Lúc này Mạnh mới trực tiếp thấy chiếc quần boxer đen mình đang mặc dính tinh dịch trắng cả một vệt. Rồi nhanh chóng vạch chiếc quần boxer ra để chụp con cặc đáng thương đang nằm trong chiếc quần lót boxer ẩm ướt này gửi cho Hoàng.

Đột nhiên có một học sinh chạy lên hỏi bài. Thầy Mạnh giật mình làm chiếc quần âu đang ở đầu gối tụt xuống tới mắt cá chân. Mạnh toát hết mồ hôi sợ bị phát hiện ra, nhanh chóng kéo ghế ngồi sát vào bàn để không lộ ra phần bên dưới. Học sinh đứng phía trước bàn giáo viên nên cũng chỉ có thể nhìn thấy nửa trên thầy giáo vẫn là đang mặc một chiếc áo vest, sơ mi, cà vạt vô cùng lịch lãm, nhưng đâu biết rằng nửa thân dưới chỉ mặc quần lót, còn quần âu thì tụt xuống tới giày tây.

Sau khi học sinh đó hỏi bài xong thì Mạnh cũng thở phào nhẹ nhõm rồi kéo chiếc quần tây lên rồi đóng cúc, kéo khóa quần lên. Thế nhưng Mạnh không thể nào bỏ áo vào trong quần một cách chỉnh tề được vì đang ngồi. 

Đúng lúc này thì tiếng chuông hết giờ vang lên. Mạnh nhanh chóng đi ra khỏi lớp học nhưng vừa ra tới cửa thì bắt gặp Hoàng đang đứng ngoài đó từ lúc nào. 

Hoàng: "Thầy Mạnh, thầy bị tuột áo ra khỏi quần rồi kìa. Thầy sơ vin lại đi."

Dù đứng trước hành lang các lớp học, bao nhiêu học sinh qua lại nhưng Mạnh vẫn biết đây là một mệnh lệnh không thể làm trái. Mạnh thiết nghĩ dẫu sao sơ vin cũng là điều hết sức bình thường với đàn ông, cứ thể mà làm thôi. Mạnh tháo cúc quần vào cởi khóa quần âu ra rồi cho áo vào quần và đóng lại như bình thường, động tác nhanh chóng để không ai có thể nhìn thấy được bên trong. Tuy nhiên vẫn có vài học sinh nhìn với ánh mắt khó hiểu sao thầy giáo lại đứng sơ vin ở giữa hành lang thế này.

Hoàng lấy tay tự rút áo sơ mi ra khỏi quần âu đang mặc rồi nói: "Thầy Mạnh, em cũng bị tuột áo ra khỏi quần rồi, thầy sơ vin giúp em đi."

Mạnh thầm nghĩ đứng trước mặt bao người, tự tháo quần ra sơ vin đã nhục nhã rồi sao còn dám đi sơ vin cho người khác được cơ chứ. Chẳng lẽ giờ phải tháo quần nó ra để sơ vin cho nó thật hay sao?

Liệu Hoàng có dễ dàng để Mạnh tháo quần cậu ra để giúp cậu sơ vin không? Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, mời các bạn đón đọc chương 2.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net