Truyen30h.Net

Mắt Kính Xuyên Thấu

Chương 11 - Lớp học giáo dục giới tính

MaMa49627

Thứ 7, đội bóng rổ đang luyện tập rất hăng say tại sân bóng. Hoàng dừng lại và nói:

- Hôm nay chúng ta nghỉ sớm thôi vì một số bạn lớp 12A sẽ có tiết học giáo dục giới tính.

Cả đội theo mệnh lệnh của đội trưởng giải tán. Các nam sinh lần lượt vào vào phòng thay đồ, ai nấy cũng đều mồ hôi nhễ nhại trong bộ đồ bóng rổ, toát ra vẻ nam tính và một mùi hôi đặc trưng vô cùng hấp dẫn.

Trong khi các nam sinh khác lần lượt đi tắm thì Hoàng vẫn ở phòng thay đồ. Hoàng tiến tới tủ của Tiến, đánh tráo chai nước của Tiến với chai nước mà Hoàng đã chuẩn bị rồi lặng lẽ rời đi như chưa hề xảy ra chuyện gì.

Tiến sau khi tắm xong thì mặc bộ đồ đồng phục học sinh thường ngày để chuẩn bị cho buổi học giáo dục giới tính sắp tới. Tiến cũng theo thói quen cầm chai nước để ở tủ lên và uống ừng ực. Từ phía xa, Hoàng nhìn thấy Tiến đã uống chai nước đó theo đúng kế hoạch của mình, thầm mừng trong lòng và chờ sẵn điều sắp xảy ra với Tiến tiếp theo...

------

Các nam sinh đã có mặt đầy đủ tại phòng 111 như buổi trước để học giáo dục giới tính. Thầy Mạnh bước vào, vẫn là dáng vẻ điển trai trong bộ vest màu ghi và cà vạt đen, nói:

- Như thầy đã dặn buổi trước, hôm nay chúng ta sẽ học về bộ phận sinh dục. Đây là một chủ đề khá quan trọng nên thầy yêu cầu cả lớp nghiêm túc học tập.

Thầy Mạnh tiếp tục say sưa giới thiệu về bài học. Tiếng tin nhắn điện thoại Mạnh vang lên, Mạnh vừa nói vừa đưa mắt liếc chiếc điện thoại của mình trên bàn. Dòng tin nhắn trên điện thoại: "Gọi thằng Tiến lên bảng cởi hết đồ ra đi."

Mạnh khựng lại một chút sau khi đọc được mệnh lệnh mới từ chủ nhân. Mạnh suy nghĩ về việc làm sao có thể bắt một nam sinh phô dâm ngay trước lớp như vậy được. Ngay cả bản thân Mạnh cũng chưa từng thử cảm giác trực tiếp trần truồng đứng trước mặt nhiều người đến như vậy. Thế nhưng, Mạnh lại tưởng tượng về hình ảnh một nam sinh, lại còn là nam thần của trường, đứng phô dâm trước lớp thì sẽ kích thích làm sao. Con cặc Mạnh theo bản năng dâm dục mà cương lên chật chội trong chiếc khóa cu. Cái khóa chì chiết thớ thịt giữa háng Mạnh làm cho Mạnh bừng tỉnh lại về thân phận con chó dâm đãng của mình, điều cần làm ngay lúc này là thực hiện mệnh lệnh của chủ nhân.

Mạnh lấy hết sức bình tĩnh rồi từ tốn nói:

- Để tiết học thêm trực quan, thầy cần một bạn xung phong lên làm mẫu ngày hôm nay.

Cả lớp bắt đầu xôn xao: "Mẫu gì cơ?", "Là làm sao vậy?"...

Một nam sinh trong lớp lên tiếng:

- Là phải cởi hết đồ để lấy cơ thể làm mẫu phải không ạ?

Mạnh ho nhẹ một cái rồi trả lời:

- Đúng vậy.

Cả lớp lúc này tiếng xôn xao càng nhiều và lớn hơn, một vài nam sinh đỏ mặt, họ vô cùng thắc mắc làm sao dám cởi đồ trước lớp như vậy.

Mạnh tiếp tục nói:

- Nếu không có ai tự nguyện thì thầy sẽ gọi ngẫu nhiên nhé.

Cả lớp lúc này nín thở, sợ hãi hơn cả khi trả bài cũ vì cảm giác xấu hổ dường như len lỏi qua từng suy của họ. Mạnh nói:

- Tiến. Em lên đây làm mẫu cho cả lớp.

Cả lớp thở phào nhẹ nhõm chỉ trừ Tiến. Tiến sau khi nghe thấy tên mình liền giật bắn mình, lúng túng đứng dậy, di chuyển chậm chạp lên bục giảng. Mạnh nói tiếp:

- Được rồi, em cởi quần áo ra đi.

Tiến đứng giữa bục giảng, run run, gương mặt điển trai đỏ ửng lên vì xấu hổ. Tiến cởi từ từ chiếc áo sơ mi, rồi chiếc quần âu đồng phục rồi gấp gọn gàng lại để lên bàn giáo viên. Trên người Tiến chỉ còn một chiếc quần lót tam giác màu xám ôm sát vùng ngã ba, con cặc để hướng xuống lồi lên trên chiếc sịp, in lằn cả đầu khấc lên. Mặc dù còn là học sinh nhưng do luyện tập thể thao nhiều nên vóc dáng cao gầy slim fit vẫn có múi bụng và cơ ngực khá rõ. Đường đường là một hot boy bóng rổ của trường, Tiến chưa từng nghĩ sẽ có ngày làm chuyện xấu hổ thế này.

Tiến run run lên tiếng:

- Em cởi xong rồi ạ.

Mạnh đáp:

- Cả quần lót nữa.

Tiến ngượng ngùng cầm chiếc cạp quần lót tụt xuống rồi cởi hẳn ra. Trên bục giảng lúc này Tiến hoàn toàn trần truồng không một mảnh vải che thân, con cặc to lủng lẳng giữa háng, chùm lông đen rậm trông vừa dâm đãng vừa hấp dẫn. Mặt tiến bây giờ còn đỏ hơn cả cà chua, cậu lấy tay che vùng ngã ba lại nhưng không thể lấp hết đi con cặc và cả chùm lông rậm rạp. Mặc dù ở phòng tắm chung của đội bóng, việc trần truồng trước mặt các nam sinh khác không có gì là lạ, nhưng lần này Tiến vô cùng xấu hổ vì phải trần truồng để họ ngắm nhìn kỹ cơ thể mình.

Cả lớp cũng đỏ mặt theo Tiến, có những tiếng thì thầm bàn tán: "Tôi còn xấu hổ thay cho cậu ta", "Cậu ta có body đẹp đó chứ",...

Mạnh nói:

- Cả lớp trật tự. Ở đây chúng ta đều là đàn ông con trai với nhau, không có gì phải xấu hổ cả. Các em tập trung vào đây để thầy giảng.

Mạnh cầm lấy que chỉ bảng chỉ lên từng bộ phận trên cơ thể Tiến rồi bắt đầu giảng. Đầu que thước nhôm có chút lành lạnh chạm trực tiếp vào cơ thể làm cho Tiến vừa nhột vừa kích thích lạ lùng khó tả. Đặc biệt là lúc que chỉ chạm vào đầu ti làm cho Tiến hơi giật mình nhẹ vì vừa ngứa vừa nhạy cảm. Đầu que chỉ bảng tiếp tục di chuyển trên cơ bụng của Tiến khiến con cặc Tiến bắt đầu trở nên bán cương vì kích thích lạ thường.

Mạnh ra hiệu cho Tiến quay lưng lại chổng mông lên. Tiến quay mặt vào bảng, hai tay úp vào bảng rồi chổng mông lên làm khe đít banh ra lộ rõ lỗ đít. Mạnh bắt đầu nói về hậu môn nam giới, trong khi Tiến nhục nhã kinh khủng khi cả lớp đang ngắm nhìn lỗ đít của cậu. Cai que thước di chuyển tới quanh hậu môn, Tiến cũng cảm nhận được làm cho cái lỗ đít co bóp theo.

Một vài tiếng nói nhỏ bên dưới: "Nhìn kìa, lỗ đít cậu ta ngày càng nở ra kìa."

Tiến cũng nghe thấy tiếng bàn tán đó, cậu càng xấu hổ hơn khi bị mọi người soi mói ở tình thế dâm đãng này.

Mạnh ra hiệu Tiến quay người lại bỏ tay ra khỏi vùng hạ bộ rồi nói:

- Bây giờ sẽ đến tới phần chính trong buổi hôm nay. Đó chính là bộ phận sinh dục.

Tiến buông hai tay song song người, để lộ con cặc ở trạng thái bán cương. Đột nhiên Tiến thấy nóng râm ran khắp người, cảm giác một chút hưng phấn. Tiến tự hỏi bản thân, không lẽ mình thích bị người khác nhìn thấy cơ thể sao? Không được, nhưng họ đều là nam giới cơ mà.

Cái que chỉ nhôm của thầy Mạnh tiếp tục nâng thân cặc của Tiến lên, di chuyển dọc thân cặc rồi chọc nhẹ vào bìu. Cặc Tiến càng lúc càng cương lên vì sướng, cơ thể Tiến cũng càng lúc càng nóng râm ran rất khó chịu. Đến khi con cặc cương lên cứng ngắc chọc thẳng lên trời, Mạnh hỏi Tiến:

- Em sao vậy?

Cả lớp cũng bàn tán theo: "Sao cậu ta lại cứng thế kia?", "Sao cậu ta lại cương trước mặt nam sinh khác chứ?", "Cậu ta thích bị người khác nhìn bộ phận sinh dục à?",...

Tiến cũng không biết tại vì sao bản thân lại nứng ngay lúc này, đầu óc Tiến càng lúc càng mộng mị vì cơn nứng. Chỉ có duy nhất Hoàng lúc này biết lý do vì Hoàng đã bỏ thuốc kích dục vào chai nước đã đánh tráo ở phòng thay đổ.

Con cặc Tiến vừa cứng vừa ngứa ngáy khó chịu từ bên trong. Tiến gần như không thể chịu nổi nữa, cậu lấy tay vuốt lấy vuốt để con cặc của mình.

Mạnh bàng hoàng hỏi:

- Tiến, em làm gì vậy?

Cả lớp cũng trầm trồ theo dõi từng nhịp sục của Tiến. Tiếng xôn xao của cả lớp ngày một lớn: "Cậu ta thủ dâm ngay trước lớp sao?", "Cậu ta đích thị là tên biến thái thích phô dâm rồi", "Cậu ta nứng trước mặt đàn ông ư?",...

Tiến dường như không còn tâm trí để để tâm đến những lời nói xung quanh nữa. Trong đầu cậu lúc này chỉ còn hình ảnh dâm đãng của bản thân đang phô dâm trước mặt các nam sinh khác và con cặc đang sung sướng của mình. Càng nghĩ đến sự dâm dục của bản thân, Tiến lại càng nứng, cặc trương to hết cỡ chỉ chờ thời khắc bắn tinh.

Cuối cùng thời khắc lên đỉnh cũng tới, Tiến bắn tung tóe ngay trên bụng giảng. Dòng tinh đầu tiên mạnh đến nỗi phọt lên mặt của một nam sinh ngồi bàn đầu ngay sát bục giảng. Sau vài lần xuất tinh xong, Tiến mệt tới nỗi quỳ khuỵu xuống sàn bục giảng, đầu tựa vào bảng, thở hổn hển.

Cả lớp im thin thít vì sự việc vừa xảy ra. Mạnh cũng hơi bất ngờ vì không nghĩ có chuyện này xảy ra. Mạnh hỏi:

- Tiến, em có biết em vừa làm gì không? Làm sao một học sinh dám làm chuyện đồi bại như vậy ngay trước lớp chứ?

Tiến bây giờ mới hoàn hồn trở lại, nhận thức được hành vi sai trái của mình. Tiến xấu hổ khép chân lại che đi dương vật nhớp nháp kia. Mặt Tiến đỏ ứng lén nhìn xuống dưới lớp, thấy cả lớp đang nhìn mình với ánh mắt vừa khinh bỉ vừa sợ hãi. Tiến cúi đầu xuống nói:

- Em sai rồi thưa thầy. Thầy làm ơn đừng nói chuyện này với phụ huynh em, làm ơn đừng để chuyện này lọt ra ngoài.

Mọi người không thể tin được một nam thần của trường lại đang quỳ gối xin tha thứ trước cả lớp trong bộ dạng trần truồng dâm dục vô cùng nhục nhã. Mạnh nói:

- Được rồi, thầy yêu cầu cả lớp không được tiết lộ chuyện này với ai. Tuy nhiên, em vẫn sẽ bị phạt vì xúc phạm cả lớp. Hình phạt sẽ do cả lớp đề ra.

Cả lớp im thin thít không ai dám lên tiếng gì. Một phần vì còn bàng hoàng về chuyện vừa xảy ra, một phần vì không biết phải phạt gì một kẻ biến thái. Bỗng nhiên Hoàng lên tiếng:

- Thưa thầy, em đề nghị phạt Tiến từ nay khi học giáo dục giới tính không được mặc đồ nữa để cậu ta ý thức được không được thủ dâm khi trần truồng trước mặt nam sinh khác đi ạ.

Mạnh:

- Được. Từ nay mỗi khi tới lớp giáo dục giới tính, em phải cởi hết đồ ra trước.

Cả lớp lại bắt đầu bàn tán: "Trần truồng luôn sao? Ít ra phải cho cậu ta mặc quần lót chứ?"

-----------

Suốt một tuần đi học ngày thường, Tiến không thể nào quên đi được cảnh nhục nhã trong lớp giáo dục giới tính đó. Mặc dù trên người vẫn mặc bộ đồng phục học sinh với thân hình hấp dẫn nhưng trong mắt các nam sinh khác, cậu cảm giác không khác gì đang trần truồng trước mặt họ. Ánh mắt của các nam sinh khác nhìn Tiến cũng có chút sợ hãi, coi cậu như một kẻ biến thái phải tránh xa.

Lại một thứ 7 nữa đến, đây cũng là ngày mà Tiến sợ nhất vì cậu phải trần truồng bước vào lớp. Tiến vừa đi tới đầu hành lang thì bỗng nhiên đâu ra vài nam sinh đứng ra chặn đường. Một nam sinh lên tiếng:

- Tao vẫn không quên hôm đó mày bắn tinh vào người tao đâu.

Tiến chợt nhớ ra người ngồi bàn đầu hôm đó là cậu ta, vội vàng xin lỗi cậu ta. Một người khác lên tiếng:

- Bọn tao đâu thể cho qua dễ dàng như vậy được.

Tiến đáp:

- Chúng mày muốn gì?

- Đơn giản thôi, chẳng phải hôm nay mày cũng phải trần truồng đến lớp học sao. Mau cởi ra luôn đi.

Tiến tròn mắt nhìn chúng, đây là hành lang mà, đâu thể cởi đồ ra được. Tiến nhìn quanh nhìn dọc xung quanh không có ai. Hôm nay là thứ 7, cũng chỉ có lớp giáo dục giới tính còn học nên rất vắng. Tiến lấy hết dũng khí cởi áo rồi tụt chiếc quần tây xuống để lộ chiếc sịp tam giác màu đen trên cơ thể. Lũ bặt nạt kia lại nói tiếp:

- Mày mặc quần lót làm gì vậy? Loại biến thái như mày cả lớp đã thấy hết cặc rồi không xứng đáng mặc đồ.

Những lời sỉ nhục càng lúc càng chạm tới lòng tự trọng của Tiến. Tiến tức giận quay người lại đấm cho 1 tên lăn ra đất. Tuy nhiên một tên khác đá thẳng vào dái của Tiến làm Tiến đau đớn ngã vật ra đất. Bởi Tiến chỉ mặc mỗi quần sịp nên mũi giày tên đó đã thẳng chính xác vào trứng dái làm Tiến đau tới mức không thể gượng dậy nổi, chỉ biết nằm ôm dái trên đất.

Một tên cầm 2 chân Tiến nhấc lên, một tên thì cầm quần lót của Tiến lột ra. Cậu nằm lõa lồ ngay trên đất không một mảnh vải che thân. Một tên nói:

- Còn không mau tới lớp đi, mày còn nằm trần truồng ở đây sẽ có người thấy đấy.

Mặc dù vẫn còn đau háng nhưng Tiến cố hết sức nhét lại đống quần áo của mình vào ba lô đeo lên người rồi khó khăn đứng dậy thì bị một tên đạp một phát vào đầu rồi nói: "Bò tới lớp."

Tiến nhục nhã làm theo lời hắn bởi cậu đau dái quá không còn một chút sức lực phản kháng. Một người từng là hot boy toàn trường nay phải trần truồng đeo balo bò trên hành lang tới lớp học. Tiến chưa bao giờ thấy lớp học xa như thế này bởi việc di chuyển bằng 4 chân vô cùng khó khăn với Tiến.

Tới lớp học, Tiến mới đứng dậy di chuyển vào ghế để ngồi. Cả lớp xôn xao nhìn Tiến với ánh mắt miệt thị: "Cậu ta cứ không mặc gì rồi đi tới đây như vậy hả?", "Một kẻ biến thái như cậu ta thích như vậy lắm",...

Tiến cúi gằm mặt xuống bàn, vừa tức vừa xấu hổ nhưng không thể làm gì. Tiến nhìn xung quanh mọi người đều mặc đồ trong chiếc áo sơ mi, quần tây mà có chút ganh tị, chưa bao giờ cậu thèm khát được mặt đồ tới như thế. Cậu tự thấy bản thân thật nhục nhã khi chỉ một mình mình trần truồng thế này.

Đám nam sinh lúc nãy đi tới bàn của Tiến, vây xung quanh cậu buông những lời trêu chọc. Có người mon men sờ lấy dương vật cậu rồi hỏi: "Sao không cửng lên đi, được đàn ông cầm chim phải sướng chứ?". Những nam sinh còn lại cười phá lên thích thú khi nghe thấy câu nói đó.

Ngay lúc này thầy Mạnh bước vào thấy cảnh tượng Tiến bị bắt nạt đó liền quát:

- Các em mau về chỗ ngay.

Đám học sinh đó giật bắn mình trở về chỗ. Tiến nhìn thầy Mạnh như một vị ân nhân của mình, nhìn thầy càng điển trai trong bộ vest xanh dương với cà vạt sọc xanh, toát ra khí chất của một người đàn ông trưởng thành.

Thầy Mạnh nói:

- Do hình phạt Tiến đang tiếp tay cho một vài hành vi bắt nạt. Thầy quyết định tất cả các em đều sẽ không được mặc đồ khi học lớp học này, còn Tiến sẽ có hình phạt khác.

Một vài người khá bất bình nhưng một vài người lại nói: "Sao hả, mày không dám cởi vì sợ cửng trước mặt đàn ông giống thằng Tiến hả?", "Sợ gì chứ?",...

Cuối cùng, cả lớp cũng cởi hết sạch đồ ra. Cảnh tượng lớp học lúc này tất cả nam sinh đều trần truồng ngồi ngay ngắn trong phòng học. Tiến thầm cảm ơn thầy Mạnh vì giờ đây cậu không còn cảm thấy xấu hổ khi là kẻ duy nhất phô dâm trong lớp nữa. Đột nhiên Hoàng lên tiếng:

- Thưa thầy, em nghĩ để bình đẳng thì thầy cũng nên cởi đồ ạ.

Mạnh giật bắn mình vì hiện giờ Mạnh không được mặc quần lót, lại còn đang đeo khóa cu, làm sao có thể cởi trần truồng trước mặt học sinh được chứ. Mạnh thầm nghĩ không biết chủ nhân nghĩ gì khi ra mệnh lệnh này. Mạnh hỏi lại:

- Thầy sao?

Hoàng đáp:

- Đúng vậy.

Cả lớp nhao nhao lên: "Đúng vậy ạ", "Thầy cũng phải cởi mới công bằng",...

Liệu Mạnh sẽ làm thế nào trong tình huống khó xử này? Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Mời các bạn đón đọc chương tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net