Truyen30h.Net

Mắt Kính Xuyên Thấu

Chương 5 - Bãi biển

MaMa49627

Hoàng ra lệnh cho Mạnh cởi hết quần ra. Mạnh ngoan ngoãn nghe lệnh tụt quần xuống tới mắt cá chân, kể cả quần lót, cởi truồng đứng trước mặt Hoàng, gương mặt điển trai đỏ ửng vì xấu hổ. Hoàng tiến lại gần tự tay cởi cái khóa cu ra cho Mạnh rồi nói:

- Tuần tới mày đi với gái, chẳng lẽ lại để vợ tương lai của mày biết mày đeo khóa cu, thôi thì tao cho mày tháo ra một tuần, nhưng vẫn chỉ được mặc quần lót jockstrap.

Mạnh rối rít cảm ơn chủ nhân vì ân huệ này. Thế nhưng không hiểu sao cảm giác tự do của con cặc lại có chút khiến Mạnh không quen, có lẽ Mạnh đã thực sự có bản năng của một con chó bị khóa cặc lâu ngày.

Hoàng lấy ra một bộ đồ được bọc trong túi rồi đưa cho Mạnh và nói thêm:

- Bộ đồ này tao chuẩn bị sẵn cho mày, nhất định trong bộ ảnh cưới của mày phải mặc bộ đồ này.

Mạnh không biết bộ đồ đó là gì nhưng chắc chắn không phải là một bộ đồ bình thường. Chỉ biết chắc chắn phải thực hiện mệnh lệnh này.

-----

Đến ngày khởi hành, hôm nay Mạnh và Linh sẽ chụp ngoại cảnh tại một bãi biển. Đến nơi, cả hai cùng lên phòng khách sạn để chuẩn bị đòi. Mạnh biết cần phải thực hiện mệnh lệnh là thay bộ đồ kia vào nên nói với Linh:

- Anh đi thay đồ để chụp ảnh nhé.

Linh đáp lại:

- Anh yêu, thay đồ luôn ở đây cũng được mà, chỉ có hai chúng ta ở đây ngại gì nữa.

Mạnh có một chút do dự bởi rất sợ bị người phụ nữ của mình phát hiện đang mặc quần lót dây jockstrap nhưng đâu có lý do gì để từ chối. Mạnh từ từ cởi từng cúc áo sơ mi để lộ ra phần ngực rắn chắc và cơ bụng sáu múi mà bao người hằng mơ ước. Phần trên thì đơn giản nhưng phần dưới vẫn lưỡng lự không dám cởi, Mạnh hỏi lại:

- Anh cởi quần nhé?

Linh nhìn say đắm người đàn ông quyến rũ trước mặt rồi ra hiệu làm đi.  Mạnh lấy hết can đảm, từ từ cởi cúc quần, khóa quần rồi tụt xuống. Linh hơi ngạc nhiên khi thấy vùng ngã ba của chồng sắp cưới đang được ôm bởi một chiếc quần lót dây, phía sau chỉ có 2 dây ôm trọn vòng ba để hở mông và đít. Còn chưa kịp thắc mắc thì Mạnh đã lên tiếng:

- À, do anh hay chơi thể thao nên chỗ đó hơi bí bách nên anh phải mặc loại quần lót này cho thoáng.

Linh gật gù chấp nhận với câu nói bởi cô vẫn tin tưởng Mạnh là một người đàn ông nam tính, từ trước đến nay Linh không có bất kỳ nghi ngờ nào với Mạnh. Mạnh nhanh chóng mở túi ra lấy bộ đồ mà Hoàng đã chuẩn bị để che đi cơ thể lõa lồ hiện giờ. Thì ra đó là một bộ đồ đũi màu trắng, bộ đồ khá bình thường và hợp với đi biển. Thế nhưng khi mặc lên Mạnh mới nhận ra chất vải đũi khá mỏng, còn màu trắng nữa nên có thể nhìn xuyên thấy màu đỏ của quần lót giữa háng anh.

Sau khi chuẩn bị đồ xong, cả hai cùng đội chụp ảnh di chuyển ra bờ biển để chụp. Nước biển bắn vào khiến cho bộ đồ dính vào người làm lộ rõ từng đường nét cơ thể Mạnh. Giống như thể anh đang trần truồng đi ra biển bởi có thể nhìn thấy hết cơ thể của anh. Chỉ duy nhất vùng nhạy cảm thì có chiếc jockstrap màu đỏ kia che chắn.

Đội ngũ chụp ảnh cũng bắt đầu bàn tán về chuyện quần áo của Mạnh. Mạnh nghe thấy tiếng thì thầm, có người nói: "Đàn ông mà mặc quần lót hở đít còn màu đỏ, đúng là bệnh hoạn". Có người lại nói: "Cố tình mặc đồ thích khoe hàng thế này chắc là biến thái rồi."

Mạnh nghe những lời này mà thấy xấu hổ vô cùng nhưng cũng bất chấp phớt lờ. Chụp xong, Mạnh xem lại ảnh trong máy chụp thì thấy bản thân đúng là như một kẻ biến thái phô dâm, nhìn thấy hết cả bên trong, bộ đồ trắng bên ngoài có cũng như không. Ảnh này làm sao mà dám cho vào album ảnh cưới đây, nhưng đâu còn lựa chọn nào khác vì đây là mệnh lệnh.

-----

Đến tối, Mạnh nhận được một tin nhắn từ Hoàng: "Sáng mai trần truồng tắm biển, không được mặc quần bơi hay bất cứ thứ gì hết, quay clip lại cho tao xem."

Mặc dù không ít lần phải phô dâm theo mệnh lệnh của Hoàng nhưng lần này Mạnh còn run hơn cả mọi khi, bãi biển có không ít người, làm sao mà một thầy giáo đứng đắn lại dám trần truồng trước mặt mọi người chứ. Mặc quần lót hở đít trước mặt bao người đã ngại lắm rồi, lần này còn phải cởi hết đồ ra.

Chỉ còn một cách đó là vào sáng sớm, hy vọng không có ai ở bãi biển để có thể thực hiện thử thách này. Nghĩ rồi Mạnh cũng an tâm được phần nào nhưng mệnh lệnh đó cứ thôi thúc khó tả trong lòng Mạnh khiến cho anh không tài nào ngủ được.

Mạnh nghĩ đến chuyện phô dâm trong sáng mai thôi mà con cặc đã cương cứng lên đồng thời trong thâm tâm vẫn có một chút lo sợ. Cứ vừa hồi hộp vừa lo nghĩ như vậy mà Mạnh đã thao thức trằn trọc suốt đêm tới khi bình minh.

-----

5h sáng, khi mặt trời vừa mới le lói những ánh sáng đầu tiên, Mạnh đã rón rén bước ra khỏi giường để Linh nằm bên cạnh không biết. Mạnh nhẹ nhàng cởi hết quần áo trên người ra và mặc một chiếc quần bơi dạng đùi ôm sát. Cơ thể cường tráng với phần bên dưới ôm chặt bởi chiếc quần bơi bó sát nhô lên một cục. Mạnh di chuyển từ khách sạn ra bãi biển ở đó, thoạt nhìn chỉ là một người đàn ông mặc đồ đi biển hiên ngang bước đi nhưng thật ra chỉ Mạnh mới biết bản thân sắp làm chuyện xấu hổ gì.

Đến bãi biển, quả nhiên sáng sớm không có nhiều người ở đây, chỉ có lác đác một vài người. Mạnh men theo bãi cát đi xa họ một chút, thầm nghĩ xa như thế họ cũng không thể nhìn rõ mình có đang cởi truồng hay không. Đến một mỏm đá, Mạnh dừng lại rồi bật điện thoại lên gọi cho Hoàng.

Hoàng vừa nhấc máy đã nói: "Ái chà sáng sớm thế này đã nứng cặc muốn phô dâm rồi cơ à? Sao vẫn còn mặc quần, mau cởi ra đi."

Mạnh đặt điện thoại tựa vào mỏm đá, rồi từ từ cởi chiếc quần bơi bó sát đang mặc xuống, vừa cởi vừa nhìn ngang nhìn dọc xem có ai chú ý không. Chắc chắn rằng vài người phía xa kia không để ý Mạnh mới dám cởi hẳn ra. Cái quần tuột ra khỏi cơ thể chưa được bao lâu thì con cặc cũng dần cứng ngắc, xem ra cơ thể của Mạnh rất thích thú với sự phơi bày bệnh hoạn này.

Mạnh đắm mình xuống làn nước biển, dòng nước sáng sớm vừa lạnh vừa buốt nhưng con cặc của Mạnh thì vẫn cương cứng. Chưa bao giờ con cặc Mạnh được chạm trực tiếp vào nước biển, Mạnh thầm ước bây giờ có vài con cá nhỏ bơi tới rỉa con cặc đang chào cờ này thì sướng biết mấy. Mạnh đưa tay xuống vuốt con cặc, tuốt lấy tuốt để, mân mê, tận hưởng cảm giác trần truồng dưới nước biển.

Không biết đã đắm chìm trong cơn đê mê dưới nước được bao lâu thì đột nhiên có tiếng vài đứa nhỏ chạy tới ngày một gần. Mạnh theo bản năng không muốn người khác nhận ra mình nên ngụp lặn xuống dưới nước. Hoàng như nhận ra vấn đề nên cũng tắt video call đi. Mấy đứa nhỏ chạy tới chỗ mỏm đã thì chỉ thấy một cái điện thoại tối đen màn hình và một cái quần bơi người lớn bên cạnh. Chúng cầm lấy điện thoại và quần bơi chạy đi.

Đến khi Mạnh ngoi lại lên mặt nước, anh hoảng hốt không còn thấy điện thoại và quần bơi của mình đâu nữa. Như vậy làm sao có thể lên lại bờ được nữa đây, hơn nữa bây giờ mọi người cũng đã bắt đầu đến bãi biển tắm đông dần, điện thoại cũng mất không thể gọi cầu cứu ai.

Vài người tiến đến bắt đầu tắm biển gần chỗ Mạnh. Mạnh xấu hổ bơi ra xa giữ khoảng cách với họ, không thể nào để họ nhìn thấy phần hạ bộ không một mảnh vải che, thậm chí con cặc khổng lồ đang cương cứng lại còn không một cọng lông nào. Nhưng trốn tránh mãi cũng chẳng được bao lâu, Mạnh bắt đầu thấy đuối sức khi ngâm mình dưới nước quá lâu. Mạnh đánh liều bơi lại gần một người đàn ông ở gần đó rồi lúng túng nói:

- Chào anh, anh có.... thể... giúp... tôi... mua... một cái quần bơi được không? Sóng đánh mạnh quá tôi bị tuột quần bơi mất.

Mạnh nhục nhã khi phải thừa nhận bản thân đang trần truồng với một người đàn ông khác. Người đàn ông kia lúc này mới cúi xuống nhìn chỉ thấy Mạnh đang khép 2 tay che phần hạ bộ lại dưới làn nước. Người kia đáp:

- Anh không mặc quần lót luôn hả?

Câu hỏi càng tiếp thêm cơn nhục nhã cho Mạnh. Mạnh thầm nghĩ hiện giờ trong tủ Mạnh cũng chỉ có quần lót hở đít hay quần lọt khe, nếu mặc thì cũng đâu giải quyết được vấn đề gì, chỉ dám ậm ừ. Người kia tiếp tục:

- Thôi được rồi đợi tôi một chút.

Mạnh thở phào nhẹ nhõm, coi như tạm giải quyết được vấn đề, ánh mắt dõi theo người kia lên bờ đi mua quần bơi cho mình. Đến khi người kia quay lại đưa cho Mạnh một chiếc quần bơi bó sát nhưng Mạnh chợt nhận ra size này hơi nhỏ với cơ thể bản thân. Mạnh khó khăn lắm mới mặc được chiếc quần chật chội này, đặc biệt là con cặc đang cứng không thể nhét một cách thẳng đứng lên được, phải bẻ sang một bên mới cho vừa dù chật cứng kinh khủng.

Mạnh bước lên bờ với chiếc quần ôm chặt vào vùng ngã ba in hằn cây hàng dài cứng ngắc phía trước vô cùng xấu hổ. Không quên cảm ơn người lạ kia rồi Mạnh chạy thật nhanh về khách sạn.

Vừa về đến phòng, nhìn đồng hồ đã 7h30, cũng là lúc Linh vừa ngủ dậy. Linh nhìn bộ dạng của Mạnh lúc này liền hỏi: "Mới sáng sớm chồng đã đi tắm biển rồi hả?" Nhìn kỹ một chút thì Linh thấy Mạnh đang cương cứng dưới lớp quần bơi bó sát chật chội, cô tiến lại gần tụt chiếc quần của Mạnh xuống. Con cặc đang cương của Mạnh như được giải thoát văng ra cứng đờ. Linh há miệng mút lấy cây gậy cương cứng đó. Linh nhả con cu Mạnh ra rồi hỏi:

- Đi tắm biển mà sao lại cứng ngắc thế này, thấy nhiều gái xinh mặc bikini quá à? Anh hư quá, phải phạt anh thôi.

Linh đưa miệng vào bú tiếp, đồng thời cắn nhẹ vào đầu khấc Mạnh một cái khiến Mạnh giật mình hơi rút người về phía sau nhẹ. Mặc dù được Linh bú cu nhưng trong đầu Mạnh lúc này chỉ tưởng tượng ra viễn cảnh phô dâm hồi sáng, cũng chính cái viễn cảnh đó làm Mạnh càng nghĩ càng kích thích. Thấy con cặc Mạnh càng lúc càng nứng càng giật, Linh vẫn cứ nghĩ là bản thân mình bú cu giỏi mà đâu biết rằng thứ làm chồng tương lai cô nứng lại là thứ khác.

Trong cơn nứng cặc, Mạnh lại thầm nghĩ giá mà có thứ gì đó đút vào đít. Thế nhưng đang mơn trớn như vậy làm sao có thể đi lấy cái gì đút vào đít được. Mạnh để Linh nằm ngửa trên giường nhưng chân vẫn chạm đất rồi đưa miệng vào vùng ngã ba của Linh mà liếm, còn bản thân thì ngồi xổm ở dưới sàn. Trong cơn đê mê, Linh gần như không ý thức được gì hết, biết như vậy, Mạnh với tay nhặt lấy cái quần bơi vừa cởi trên sàn đút vào cái đít của bản thân đang banh ra khi ngồi xổm trên sàn. Mặc dù lỗ đít mạnh đã nong ra bởi plug và cu giả nhiều lần nhưng vẫn khó khăn khi đút cái quần bơi đó vào. Được một lúc cái quần bơi nhỏ đó cũng nằm gọn trong lỗ đít của Mạnh, cảm giác chật chội khó chịu vô cùng nhưng mà làm Mạnh hưng phấn hơn bao giờ hết. Mạnh vừa làm tình với Linh vừa tận hưởng cảm giác ngứa ngáy kích thích từ lỗ đít.

Một thời gian sau, Mạnh cuối cùng cũng xuất ra, cảm giác sung sướng khó tả. Thế nhưng sau đó vẫn đề là làm sao để rút cái quần bơi này ra khi Linh ở cạnh Mạnh 24/24. Mạnh nói: 

- Anh cần đi vệ sinh một chút.

Linh trả lời:

- Em cũng cần đi tắm.

Như vậy cả hai cùng vào phòng vệ sinh, Linh đứng trong buồng tắm còn Mạnh thì ngồi ở bồn cầu, cả hai đều trần truồng. Có Linh ở cạnh như vậy làm sao mà Mạnh có thể rút cái quần bơi ra khỏi lỗ đít chứ? Mạnh cố gắng rặn hết sức giả vờ như đang đi nặng để nó ra nhưng không được. Mạnh cứ như vậy đành mang cái quần bơi trong lỗ đít đến khi có thời điểm thích hợp để rút nó ra.

Mạnh mặc một chiếc quần lót lọt khe màu vàng rồi mặc quần áo bình thường vào rồi chuẩn bị cho buổi chụp hình tiếp theo.

------

Hôm nay là ngày chụp trong studio, cả hai di chuyển đến nơi chọn đồ và trang điểm. Nhân viên đang tư vấn cho Mạnh nên chọn bộ vest nào nhưng trong đầu Mạnh lúc này chỉ nghĩ đến việc nhanh chóng vào phòng thử đồ để tranh thủ rút cái quần bơi trong lỗ đít ra.

Mạnh cầm lấy một bộ vest lịch lãm màu be vào trong phòng thay đồ để thử. Nhanh chóng cởi hết quần áo ra, kể cả chiếc quần lót lọt khe đang mặc, không quên ngắm nghía thân hình đẹp đẽ của bản thân trong gương. Mạnh nằm xuống sàn rồi cố banh 2 chân ra, cố rặn rồi dùng tay để móc cái quần bơi ra mà không được. Loay hoay một lúc, Mạnh lấy cái móc treo đồ của bộ vest mới rồi lấy đầu móc đưa vào lỗ đít để móc ra,  khó khăn lắm cuối cùng cũng móc ra được. Cái quần bơi vừa móc ra ướt sũng nhầy nhụa, kèm theo cơn rát trong lỗ đít của Mạnh. Mạnh thở hổn hển sau cơn đánh vật với cái lỗ đít của mình ngay trong cái phòng thay đồ.

Đột nhiên tiếng gọi của Linh: "Anh ơi, anh thử xong chưa sao lâu thế?"

Mạnh lúc này mới ý thức được thời gian thay đồ của mình đã quá lâu, vội vội vàng vàng mặc lại quần lót rồi mặc bộ vest mới lên, còn cái quần bơi nhầy nhụa thì bỏ trong túi quần cũ. Khi bước ra do vội quá Mạnh còn quên không kéo khóa quần. Một nhân viên nam nhắc nhỏ vào tai Mạnh làm Mạnh lúng túng kéo khóa lên vô cùng xấu hổ.

Rồi cả hai bước vào concept chụp hình. Dù không có mệnh lệnh của Hoàng nhưng Mạnh vẫn luôn trong trạng thái bất an, thầm mong không có chuyện gì xảy ra.

--------

Về phía Hoàng, ngồi trong phòng thay đồ bóng rổ, Hoàng nhắn tin cho Mạnh nhưng không thấy trả lời (bởi điện thoại Mạnh đã mất) khiến cho Hoàng vô cùng bực tức. Tên nô lệ duy nhất không thể liên lạc được, vậy thì có lẽ phải tìm kiếm thêm một tên nô lệ nữa.

Hoàng nhanh chóng thay bộ đồ bóng rổ bước ra tập trung lớp bóng rổ dưới sự chỉ đạo của thầy Phong thể dục. Trên mắt là đeo chiếc mắt kính xuyên thấu, Hoàng bắt đầu thực hiện mục đích của mình...

Liệu ai sẽ trở thành nô lệ tiếp theo của Hoàng? Liệu sẽ có những mệnh lệnh gì mới dành cho nô lệ mới? Hãy cùng đón đọc chương tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net