Truyen30h.Net

Mắt Kính Xuyên Thấu

Chương 8 - Tiểu trong quần

MaMa49627

Sáng sớm như thường lệ, Phong vào phòng thay đồ nam để trộm quần lót của học sinh. Thế nhưng Phong đâu biết rằng hôm nay chúng đã bẫy anh bằng cách bôi ớt vào quần lót.

Phong mở tủ lần lượt các tủ đồ ra nhưng không thấy một chiếc quần lót nào, chỉ có duy nhất tủ đồ của Tiến có một cái. Đó là một chiếc quần sịp tam giác màu đỏ và có một chất nhớt mặt trong chiếc sịp. Do chất nhờn có màu đỏ nhạt tương tự màu chiếc sịp nên không nhìn rõ, Phong thầm nghĩ: "Đây có lẽ nào là tinh trùng của Tiến, chẳng lẽ nó vừa mới thủ dâm ở đây, mà còn bắn tinh lên quần sịp nữa, thằng nhóc này cũng dâm thật."

Càng suy nghĩ về chất nhờn trên quần lót, Phong càng thấy nứng, thậm chí còn thấy may mắn vì ăn cắp được chiếc quần lót còn nguyên tinh trùng trên đó. Những suy nghĩ dâm dục của Phong làm anh không nghĩ gì nhiều, cởi chiếc quần đùi đang mặc ra để mặc chiếc quần sịp đó vào. Phong tưởng tượng con cặc của bản thân đang được cọ xát vào tinh trùng của Tiến mà càng lúc càng sướng. Tay của Phong mân mê vào lớp vải sịp để cho đầu cu cọ vào chất nhầy trên quần sịp đó.

Đột nhiên Phong thấy đầu cu nóng ran, hơi rát một chút. Cảm thấy có gì đó không đúng, Phong lại vạch quần lót ra nhìn kỹ mới thấy chất nhờn có màu hơi ngả đỏ đang bám trên đầu cu mình. 

"Chẳng lẽ đây là tương ớt?" - Phong thầm nghĩ.

Phong lấy tay quẹt một đường trên đầu cu rồi cho vào miệng mút một cái. Hóa ra đúng là tương ớt thật. Đến khi phát hiện ra thì quá muộn, toàn thân con cu của Phong nóng bừng, một phần vì nứng, một phần vì tác dụng của tương ớt. Vừa ngứa ngứa vừa rát rát tạo ra khoái cảm kỳ lạ.

Bỗng dưng có một tiếng bước chân từ ngoài cửa, Phong vội vàng mặc lại chiếc quần đùi lên dù con cu vẫn bị kìm kẹp trong chiếc quần lót trét đầy tương ớt khó chịu đó. Thì ra tiếng bước chân đó là Hoàng, Hoàng bước vào, lại gần xoa lấy hạ bộ của Phong làm cho đống tương ớt trong quần dính nhoe nhoét lên khắp con cặc của Phong. Phong rùng mình ôm lấy háng vì cơn rát từ con cặc.

Hoàng: "Sao vậy?"

Phong: "Thằng Tiến bôi tương ớt vào sịp làm con đau dái quá."

Hoàng mỉm cười vì rõ ràng đây là kế sách mà bản thân nghĩ ra. Hoàng nói:

- Chúng nó đã phát hiện ra có kẻ chuyên ăn trộm sịp nên bôi ớt vào. Một lát nữa mày phải tỏ ra không có chuyện gì nếu không sẽ bị phát hiện là kẻ ăn trộm đó.

Dù vậy, Hoàng vẫn yêu cầu Phong phải mặc chiếc quần lót đó đến khi ra về.

-------

Tại sân tập, Tiến cùng một số thành viên bị mất sịp trong đội bóng rổ đang xì xào dòm ngó xem có kẻ nào có dấu hiệu bất thường hay không. Một đám nam sinh lại ngồi soi hạ bộ lẫn nhau. Tuy nhiên họ cũng không thấy bất kỳ ai khả nghi.

Phía bên này, Phong đang ngồi cách đó không xa với cái dương vật đau rát trong quần lót. Thế nhưng Phong không dám gãi hay làm bất cứ hành động nào với vùng kín vì sợ bị phát hiện. Cảm giác ngứa ngáy, xót ở dái nhưng không làm gì được vô cùng khó chịu. Phong căng thẳng đến mức đồ mồ hôi nhễ nhại.

Hoàng cảm thấy Phong có vẻ chịu đựng rất tốt nên thiết nghĩ cần phải thêm một chút gì đó cho kịch tính. Hoàng tiến lại ngồi sát cạnh Phong rồi đưa tay ra sau lưng thò vào trong quần rồi thì thầm: "Nhấc đít lên một chút." Phong hiểu ý nên hơi nhón nhẹ mông lên nhưng không quá lộ liễu, nhìn từ đằng trước thì vẫn giống như chỉ là hai thầy trò đang ngồi cạnh nhau.

Tưởng rằng được chủ nhân "mát xa" cho cái lỗ đít, Phong háo hức chờ đợi. Song, Hoàng lấy ra một tuýp mù tạt wasabi xanh lá rồi bôi lên đầu ngón tay. Tiếp đó đưa ngón tay đã bôi mù tạt men dọc theo khe đít tìm đến lỗ đít rồi đút vào, nhẹ nhàng xoa liên tục vào lỗ hậu.

Ban đầu, Phong chỉ cảm nhận được cảm giác kích thích từ lỗ đít khiến cho con cặc cương lên cứng ngắc trong cái sịp đỏ nhưng vẫn luôn ở trạng thái châm chích do ớt cay. Được một lúc, đột nhiên lỗ đít đau rát vì độ cay của mù tạt như làm giãn nở từng thớ thịt trong đít. Phong nhíu đít lại vì tê buốt rồi hỏi Phong:

- Chủ nhân bỏ gì vào đít con vậy? Đau quá!

Hoàng chỉ nở một nụ cười nói:

- Tận hưởng đi nhưng đừng để ai phát hiện ra, nên nhớ bọn nó vẫn đang tìm kẻ biến thái đấy.

Nói xong Hoàng đứng dậy ra tập tiếp, bỏ lại Phong với cơn thốn nơi vùng kín ngồi đó. Lỗ đít của Phong lúc này không có cảm giác gì ngoài rát và buốt giống như khi vừa ăn đồ cay, anh chỉ muốn đổ một cốc nước lạnh vào lỗ đít để làm giảm tê. Còn về phần hạ bộ phía trước thì vẫn cương cứng dù cảm giác như bị 1000 con ong chích khắp cặc, không hiểu tại sao cảm giác đau rát ở hai vùng nhạy cảm này lại khiến Phong hưng phấn đến vậy. Cặc rỉ cả nhờn ra hòa cùng tương ớt, còn lỗ đít thì co thắt đến từng thành mạch, nóng ran, đau ẩm ỉ, ê buốt. Hơi nóng tỏa ra khắp vùng kín, chỉ cần một cơn gió luồn vào được trong chiếc quần là lại kích thích cả lỗ đít lẫn con cặc.

Cuối buổi, Phong đứng dậy tập trung lại lớp để nhắc nhở. Vừa đứng dậy thì cái sịp và cái quần đùi dính vào khe đít do ngồi lâu, đáng lẽ ra một người bình thường thì sẽ lấy tay móc ra nhưng Phong lại cảm thấy dễ chịu khi khe đít có lớp vải quấn vào. Bởi lẽ điều này phần nào hạn chế được gió lùa vào cái đít nhạy cảm kia. Đứng trước mặt các học sinh, Phong vừa sợ vừa nứng vừa đau nhức đến nỗi hai chân run run nhưng phải cố giữ vững không thể để biểu lộ cảm xúc gì khác.

Đã đến cuối buổi mà nhóm của Tiến thì không phát hiện ra điều gì khác lạ nên rất thất vọng, Tiến đề nghị báo cáo với giáo viên để tìm phương án giải quyết. Vì thế Tiến với Phong:

- Thưa thầy, gần đây em cùng một số bạn bị mất đồ lót, mong thầy có phương án tìm ra kẻ biến thái đó.

Đúng là có tật thì giật mình, Phong nghe thấy câu nói như chạm nọc vào điều giấu diếm sâu thẳm của bản thân nên giật mình một cái. Theo đó, một ít tinh phọt ra từ cặc của Phong nhoe nhoét hết quần sịp.

Phong chỉ gật đầu trả lời sẽ cố gắng giúp các học sinh. Thế nhưng Tiến đâu biết rằng người đàn ông mình vừa cầu cứu mới chính là kẻ đã ăn trộm đống quần lót của học sinh.

-----

Phong lái xe về đến nhà là lập tức cởi hết đồ ra chạy vào phòng tắm. Xả một đống nước lạnh lên cơ thể, banh lỗ đít ra rửa thật sạch mù tạt đi, còn cặc thì sục liên tục để gột rửa tương ớt. Dương vật và lỗ đít cũng đã bớt đau rát nhưng cảm giác buốt vẫn còn giống như vừa ăn ớt cay rồi uống nước đá. 

Vừa tắm xong, Phong trần truồng bước ra khỏi phòng tắm, hai tay cầm khăn đang lau khô đầu thì có tiếng chuông cửa vang lên. Phong vội vàng mặc một chiếc quần đùi mỏng và cởi trần chạy ra mở cửa. Đó là một người giao hàng, bên trên kiện hàng có tên người gửi là Việt Hoàng.

Phong ôm gói đồ vào nhà rồi đóng cửa. Mở ra thấy bên trong kiện hàng là một bịch bỉm cho người lớn kèm một mảnh giấy ghi: "Từ nay về sau phải đóng bỉm và đái trong bỉm, không được dùng nhà vệ sinh nữa."

Phong thấy càng lúc mệnh lệnh càng biến thái, một người đàn ông gần 30 tuổi sao có thể đóng bỉm được chứ, lại còn phải đái trong bỉm. Nhưng như vậy cũng có nghĩa là từ nay không cần phải đi trộm sịp của học sinh nữa. Phong vừa hoang mang vừa kích thích chờ đợi đến sáng hôm sau để thực hiện mệnh lệnh.

----

Sáng hôm sau, Phong đứng trước gương mặc lên mình một chiếc bỉm. Cảm giác vẫn bó sát nhưng mềm mại hơn hẳn quần lót, thế nhưng lúc mặc chiếc quần thể dục lên thì vùng háng hơi cộm lên một chút. Phong thầm hy vọng mọi người sẽ không để ý tới vùng háng cộm lên bất thường này.

Hôm nay vẫn là một buổi tập bình thường cho tới khi Phong mắc đái. Theo thói quen cũ, Phong đi vào trong phòng vệ sinh giáo viên đứng ở bồn đái và vạch chiếc cạp quần đùi xuống. Thế nhưng Phong chỉ thấy trước mắt mình là cái bỉm bao trọn vùng ngã ba chứ không phải chiếc quần sịp như mọi khi. Phong luống cuống không biết cởi chiếc bỉm này ra như thế nào vì nó không thể vạch ra dễ dàng như quần sịp. Đột nhiên một tiếng nói từ sau lưng vang lên khiến cho Phong giật bắn mình:

- Quên mất tao nói gì à? Từ nay đóng bỉm thì chỉ được đái trong bỉm thôi.

Phong quay người lại thì thấy đó là Hoàng. Lúc này Phong mới nhớ ra mảnh giấy đó. Phong kéo lại cạp quần đùi lên, chuẩn bị đái trong chiếc bỉm. Thế nhưng với bản năng của một người đàn ông, Phong không thể nào đái được khi còn đang mặc quần, như thế này khác gì là đái trong quần đâu.

Qua chiếc mắt kính xuyên thấu, Hoàng thấy Phong vẫn chưa đái liền phát ra âm thanh xi đái như xi trẻ em. Phong thấy xấu hổ và nhục nhã vô cùng khi để cho một thằng đàn ông khác xi đái dù đã lớn rồi. Cuối cùng nước đái cũng từ từ chảy ra từ lỗ tiểu. Đã từ rất lâu rồi kể từ khi bé tí Phong mới đái trong quần thế này. Vừa đái vừa sợ chiếc quần ngoài bị ướt nhưng chiếc bỉm này đã thấm hút hết đống nước tè của Phong. Phong cảm nhận được đống nước đái dội lại vào cặc rồi thấm dần vào bỉm. Phong rùng mình một cái sau khi tè xong rồi thở phào nhẹ nhõm.

Thế nhưng khi có nước tè, bỉm nặng dần một chút kèm theo cảm giác ẩm ướt vô cùng khó chịu nơi hạ bộ.

------

Đầu giờ chiều, khi đang đứng nói chuyện với một giáo viên khác thì Phong lại buồn đái. Tuy nhiên khác với do dự lần đầu, lần này Phong thản nhiên vừa đứng nói chuyện với giáo viên đó vừa đái. Đương nhiên đống nước đái cũng thấm dần vào bỉm nên không hề lộ ra bên ngoài. Thế nhưng Phong không thể nghĩ là mình làm quen với việc đái trong quần lại nhanh đến thế. Sẽ ra sao nếu người đối diện biết rằng người giáo viên mẫu mực đang đứng nói chuyện với mình lại có thể đái trong quần ngay như thế?

Phong thầm nghĩ rằng ít ra thì việc đóng bỉm này cũng có lợi, vừa thay thế chức năng của quần sịp lại vừa đỡ phải mất công ra nhà vệ sinh đi tè. Nhưng có lẽ Phong đã nghĩ quá đơn giản, có rất nhiều vấn đề về chiếc bỉm đang chờ Phong phía trước...

-----

Cuối giờ tập chiều nay, Phong lại đứng trước cả lớp để nhắc nhở như mọi khi. Lần này mót tè càng kích thích, Phong không thể tưởng tượng nổi sẽ nứng đến mức nào khi đứng tè trong quần trước mặt bao nhiêu người thế này.

Do ỷ y vào việc đã đóng bỉm nên Phong lại bắt đầu đái ra nhưng lần này nước tiểu không thấm vào bỉm nữa bởi đã hết khả năng thấm hút do thấm quá nhiều nước tiểu trong ngày rồi. Nước tiểu bắt đầu bọng lại một ít ở đũng bỉm rồi tràn một ít ra bẹn và chảy dọc theo má đùi trong. Phong cũng bắt đầu cảm nhận được điều bất ổn, không thể nào để nước đái chảy từ háng xuống chân trước mặt bao nhiêu học sinh như vậy được, nhưng cũng không thể nào đang đái mà ngừng được. Phong cố gắng nhíu dương vật lại nhưng đàn ông đang đái lại dừng rất khó, nước vẫn chảy ra từ lỗ tiểu.

Rất nhanh trí, Phong rút điện thoại ra rồi nói: "Thầy có điện thoại nên ra đây một chút."

Nói rồi Phong quay lưng bước chân nhanh dần đến một góc khuất. Vừa bước đi vừa đái, nước đái cũng tràn ra ngày một nhiều lăn theo má đùi chảy dọc theo chân vào bên trong giày. Tới khi đến được chỗ khuất thì mới thở phào nhẹ nhõm để đái ra. Thế nhưng chiếc bỉm đã không giữ nổi nước đái nữa, nước đái tràn ngày một nhiều chảy hết ra ngoài. Dưới đất là một chất lỏng vàng nhạt chảy từ đũng quần của Phong.

Đừng trong góc khuất, Phong cởi chiếc quần đùi ra rồi tháo bỉm ra vứt xuống đất. Phong mặc lại chiếc quần đùi nhưng đũng quần cũng đã ướt một chút. Vừa thay đồ nhưng cũng vừa sợ bởi có lẽ cả lớp đang đứng chờ nhìn vào chỗ khuất mà không biết rằng thầy của mình đang cởi quần ở đó.

Phong bước ra rồi với lấy một chai nước trên hàng ghế giả vờ uống rồi đổ lên người. Dòng nước làm ướt vài phần trên quần áo nên học sinh sẽ không để ý vùng ướt mỗi háng.

Đứng trước mặt các học sinh lúc này là một thầy giáo thể dục trong bộ đồ thể thao màu đen nhưng không mặc sịp hay có bất cứ đồ lót gì mà chỉ có một con cặc lủng lẳng dưới lớp quần đùi. Bởi bộ đồ bị ướt nên dính vào sát cơ thể của Phong, khiến cho mọi người có thể nhìn thấy rõ cả đầu khấc của Phong lằn lên chiếc quần đùi. Thế nhưng cũng may hôm nay Phong mặc đồ màu đen nên không thể nhìn rõ được bên trong. Bởi vì toàn học sinh nam nên có lẽ không ai để ý vùng hạ bộ nhưng dẫu vậy Phong cũng rất xấu hổ nên nhắc nhở qua loa rồi cho cả đội giải tán.

--------------------------------

Thứ 2 đầu tuần, hôm nay là ngày đi làm trở lại của Mạnh sau 1 tuần nghỉ để chụp ảnh cưới. Ngày hôm nay cũng là ngày họp tuần thường niên của các giáo viên.

Mạnh tới trường vẫn với dáng vẻ quyến rũ và bảnh bao trong bộ vest xanh, giữa háng vẫn là chiếc quần lót lọt khe. Quay trở lại trường ai cũng hỏi Mạnh về đi chơi có vui không, thế nhưng Mạnh thì chỉ nghĩ đến mệnh lệnh của Hoàng. Kể từ lúc mất điện thoại, Mạnh không còn nhận được mệnh lệnh nào nữa, đó cũng chính là lý do người mà Mạnh sợ nhất khi gặp lại là Hoàng. Tuy nhiên dù không nhận mệnh lệnh từ Hoàng, Mạnh vẫn luôn mặc quần lót lọt khe và không quên bản thân là một con chó của Hoàng.

Trước buổi họp giáo viên, Phong và Mạnh vẫn bắt tay cười nói như hai người đàn ông. Phong cũng mặc một bộ vest mày ghi vô cùng lịch lãm. Nhưng họ không biết rằng đối phương đều là chó chung một chủ. Sẽ ra sao nếu hai người đàn ông đối diện nhau phát hiện người kia mặc quần lót lọt khe, còn một người thì đóng bỉm?

Hoàng đứng từ xa nhìn hai con chó của mình đang bắt tay nhau rất lịch thiệp, trong lòng nảy sinh ra nhiều kế hoạch hôm nay. Trước tiên phải trêu đùa với con chó Phong một chút đã rồi sẽ trừng phạt con chó Mạnh.

Liệu Mạnh sẽ bị phạt như thế nào khi không tiếp nhận mệnh lệnh? Hoàng sẽ làm gì khi bây giờ có cả hai con chó trong trường? Mời các bạn đón đọc chương tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net