Truyen30h.Net

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ Thần

Chương 18

Kohakuchin

Có chương mới rồi nè hì hì xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu

----- 0 -----

Chương 18

Cơm nước xong xuôi, Hàn Hàn trở lại phòng, quay người tiến vào không gian, hiện tại không gian đã không còn đơn giản vô vị như trước. Không gian ở phía Tây bày đầy các loại đồ dùng đủ kiểu dáng, phía Nam chất đầy một đống gạo. Nhìn những đồ vật này, nội tâm Hàn Hàn vui sướng không thể kìm chế. Hít sâu mội hơi, không giống với mùi vị tanh hôi hư thối như bên ngoài, không gian tràn đầy mùi tươi mát cùng dễ chịu, xa xa mùi thuốc xông vào mũi khiến con người vui vẻ thoải mái. Không gian kỳ thực cũng không có biến hóa lớn, chỉ là những rau quả đã ra hoa kết trái. Hàn Hàn đi vào mảnh đất bên cạnh, trong nội tâm hơi động. Tuy nói đất bên ngoài đã không thể trồng gì nữa nhưng mà đất trong không gian có thể, không biết đem đất trong không gian trộn với đất ở ngoài có thể khiến cho hạt giống mọc được hay không. Dù sao đất trong không gian tràn ngập linh khí cũng có công năng tinh lọc. Nếu như vậy thì về sau bọn hắn có thể tự cung tự cấp, vậy là về sau hắn không cần lo lắng người khác sẽ biết về việc không gian có dị năng. Có lẽ nên thử một lần.

Đứng bên bờ sông, mặt sông vẫn liên tiếp từng đợt sóng, nhìn vào giữa lòng sông, đó là cua, cua đế vương cùng tôm tép đã lớn hết rồi. Có lẽ là nước sông có linh khí nên tôm cua lớn lên không giống với những con bên ngoài, lớn lên phì phì beo béo, để cho người nhìn thật muốn ăn, nhìn như chúng nói cho người ta là ăn ta đi, ăn ta đi. Tâm khẽ động, Hàn Hàn đi đến chỗ chứa trái cây, bên trên là những trái cây hắn hái còn được giữ trong rương. Những cây đó cũng tiếp tục kết quả, trái cây nhỏ nhắn chan chát nũng nịu ở đầu cành, cho người ta cảm giác mùa đông sắp qua mùa xuân sắp đến. Nhìn hết những cây kết đầy quả này, Hàn Hàn đi đến mảnh đất trồng dược liệu bên cạnh, bên trên là đủ loại dược liệu, mùi thuốc nồng đậm bốc lên làm cho con người ta cảm thấy thoải mái.

Đột nhiên tâm Hàn Hàn khẽ động, hắn có nhiều dược liệu như vậy hơn nữa mỗi loại chứa đầy linh khí, không biết có giải được độc tang thi hay không? Hơn nữa trước khi Bạch bá phụ châm cứu cho Hân Thần, hắn đã từng thấy sách thuốc kia, cách cổ xưa mà lại khác biệt với sách thuốc bình thường, có lẽ hắn nên tìm thử xem.

Nghĩ vậy, Hàn Hàn đi ra ngoài, ra khỏi phòng, đến phòng của Bạch bá phụ.

“Là tiểu Hàn a, đã trễ như vậy, có chuyện gì không?” Đang chuẩn bị ngủ, liền nghe tiếng gõ cửa, ra mở cửa thì ra là Hàn Hàn, Bạch bá phụ nghi ngờ hỏi. Tiểu Hàn muộn như thế mà còn đến tìm ông không biết có chuyện gì không?

“Bạch thúc tốt. Thật có lỗi, muộn như vậy mà còn làm phiền người. Con muốn hỏi một chút cuốn sách thuốc lúc sáng có thể cho con mượn không?” Kỳ thật hắn cũng không muốn muộn như vậy mà còn tới làm phiền Bạch thúc nhưng mà việc này cần phải hiểu rõ sớm một chút để có hi vọng.

“Như vậy a. Con chờ một lát, ta đi lấy cho con” Nói xong Bạch bá phụ trở lại phòng để lấy. Quyển sách kia là do tổ tiên truyền lại, nghe nói do tổ tiên của ông là đồ đệ của Trần Trọng Cảnh lúc đi thu thập di vật phát hiện được, vẫn giữ gìn, trở thành gia bảo lưu truyền lại. Đáng tiếc đám con của ông đối với y học không có hứng thú, bản sách thuốc kia lưu lại cũng gần như vô dụng.

“Đây, tiểu Hàn, cho con. Lấy về nhớ xem thật kỹ” Tìm được sách thuốc đưa cho Hàn Hàn, Bạch bá phụ dặn dò. Ông già rồi, dù có học cũng không còn học được bao nhiêu, hơn nữa bây giờ là tận thế rồi, ấm no của mọi người đã là vấn đề cực lớn, còn có người nào nhàn hạ thoải mái mà đi học y!?

“Được, cám ơn Bạch thúc. Bạch thúc mau đi nghỉ ngơi đi”

Cầm sách y đi về phòng, Hàn Hàn không thể chờ được, mở sách thuốc ra, mới phát hiện, thì ra là y thánh Trần Trọng Cảnh lúc già viết ra một bộ y dược thánh điển, không giống với cuốn “Bộ thương hàn luận”(*) hắn đang giữ, trong bộ sách này ghi đầy đủ các vật liệu được dùng, độc tính cùng sử dụng như thế nào. Chỉ là nếu như vậy, vì cái gì hắn cảm thấy quyển sách này mang lại cho hắn một cảm giác phong cách thật cổ xưa!?

(*): thương hàn tạp bệnh luận

Đợi đến khi lật được đến trang thứ ba, hắn lại phát hiện có điểm không đúng, hai trang trước đều có viết đơn thuốc, vậy tại sao trang này không có? Hàn Hàn vẫn không có cách nào lý giải được, chỉ có thể cầm sách một lần nữa gõ cửa phòng Bạch thúc. Bạch thúc nhìn cảnh này cũng cảm thấy kỳ quái, cũng không nói được gì. Dù sao ông cũng không xem kỹ quyển này chỉ tùy tiện lật sơ qua. Nghĩ nghĩ, Bạch thúc lấy ra một ít nước, làm ướt tay bôi lên trang sách, qua một phần chữ bên trên mới dần dần hiện ra. Hàn Hàn nhìn xem, mới phát hiện đó là đơn thuốc Giải độc đan. Hàn Hàn tỉ mỉ sao chép đơn thuốc, lại phát hiện, thuốc dẫn của Giải độc đan cần phải có linh chi ngàn năm chứa linh khí.

Linh chi ngàn năm?

Hàn Hàn tê liệt vô lực ngã trên ghế, bây giờ ở nơi nào có linh chi ngàn năm a!? Hiện tại là tận thế a, cho dù có linh chi cũng bị chà đạp hết, huống chi là linh chi hoang dại chứa linh khí.

Hoang dại?

Chứa linh khí?

Ngay lúc Hàn Hàn đang xoắn xuýt, phát hiện mình rơi vào trong một cái ôm, mùi vị quen thuộc làm cảm xúc Hàn Hàn đang căng cứng lập tức trầm tĩnh lại. Không cần quay lại xem, hắn cũng biết người đó là ai!

“Làm sao vậy? Tiểu Hàn cũng có lúc sầu mi khổ kiểm hay sao?” Hàn Thiên đứng phía sau lưng Hàn Hàn, Hàn Thiên thấy sắc mặt sầu khổ của Hàn Hàn đau lòng nói, một tay xoa xoa lông mày đang nhíu chặt của Hàn Hàn.

“Anh hai… Em ở chỗ của Bạch thúc mượn được một quyển sách thuốc, bên trong có một đơn thuốc Giải độc đan. Tuy không biết đối với độc của tang thi có tác dụng gì hay không nhưng có một chút hi vọng vẫn tốt hơn…” Cầm tay của anh hai đang vuốt ve mặt mình đặt lên má, Hàn Hàn nói ra phiền não của mình.

“Đây không phải là chuyện tốt sao? Tiểu Hàn đang phiền não cái gì?” Làn da Hàn Hàn vẫn tốt như vậy, non nớt trơn bóng. Hàn Thiên nghĩ thầm tranh thủ ăn đậu hủ một chút.

“Thế nhưng phương thuốc này cần phải có linh chi ngàn năm. Hiện ở nơi nào có linh chi a, hơn nữa còn phải là có chứa linh khí… Linh khí? Đã có…” Nói xong, Hàn Hàn đột nhiên nhớ tới, trong không gian của hắn có trồng lượng lớn dược liệu, đây chính là lúc trước khi tận thế xảy ra hắn đã gieo trồng, không biết có linh chi không?

Không nói hai lời liền lôi kéo Hàn Thiên vào không gian, đi đến bên cạnh đất trồng dược liệu.

“Hàn Hàn, làm sao vậy?” Nhìn Hàn Hàn sốt ruột kéo anh vào không gian, Hàn Thiên nghi ngờ hỏi.

“Anh hai, anh xem nhiều loại dược liệu như vậy có thể hay không có linh chi ngàn năm?” Nghe được câu hỏi của Hàn Thiên, Hàn Hàn quay đầu nhìn Hàn Thiên đầy hi vọng nhìn Hàn Thiên. Chỉ là ánh mắt kia như một đứa bé như là cầu vuốt ve an ủi.

“…” Hàn Thiên cuối đầu xuống hướng cánh môi mà anh khát vọng đã lâu, không phải là anh không có năng lực khắc chế nhưng thật sự anh không thể kìm chế được chính mình đối với Hàn Hàn, không phải anh là cầm thú a!

Chạm nhẹ cánh môi Hàn Hàn, Hàn Thiên không tự chủ được làm sâu sắc thêm nụ hôn này, nhẹ nhàng ôm Hàn Hàn, đầu lưỡi Hàn Thiên nhẹ nhàng cạy mở hàm răng đóng chặt của Hàn Hàn, chậm rãi thâm nhập vào miệng, đầu lưỡi nhẹ nhàng đảo qua khu vực mẫn cảm của Hàn Hàn, trong bá đạo xen lẫn yêu thương, nhẫn lâu như vậy rốt cục hôm nay anh cũng đã đạt được ước muốn của mình.

“Đồ ngốc! Làm sao mà không biết hô hấp a?” Nhìn Hàn Hàn thở hổn hển, Hàn Thiên sủng nịch xoa bóp chóp mũi của Hàn Hàn, cái đồ đần này, lần trước có nhớ hô hấp, tại sao lần này lại quên. Nếu không phải nhìn Hàn Hàn đã sắp ngất thì anh còn chưa dừng lại đâu, anh còn hôn chưa đủ a!

“Anh hai…” Hàn Hàn ánh mắt lên án nhìn Hàn Thiên, anh hai như thế nào không nói trước đã hôn hắn rồi, hại hắn không có chuẩn bị tâm lí, thật sự là thích tập kích.

Nhìn thấy Hàn Hàn mặt trắng không còn chút máu nhưng vẫn rất quyến rũ, thêm vừa nãy mới vừa hôn khóe miệng còn sót lại sợi tơ bạc, muốn bao nhiêu quyến rũ thì có bao nhiêu quyến rũ. Hàn Thiên nhìn thấy cảnh này, bụng dưới không khỏi xiết chặt, thật sự là muốn nhào vô “ăn” một phát, nhưng mà bây giờ còn chưa được. Hiện tại bọn hắn còn chưa chính thức ổn định, không sao anh có thể đợi. Dù sao Hàn Hàn sớm muộn gì cũng sẽ là của anh, chỉ có thể là của anh!

“Được rồi, được rồi, là anh hai sai, lần sau anh hai có hôn Hàn Hàn, anh sẽ báo trước một tiếng. Ân?” Trên mặt Hàn Hàn tràn ngập bất mãn, Hàn Thiên nhẹ nhàng liếm khóe môi Hàn Hàn. Tiểu Hàn vẫn đáng yêu như vậy, bất quá anh cũng không có ý định lần sau sẽ nói trước một tiếng khi hôn Hàn Hàn, nhưng anh vẫn rất thích xem Hàn Hàn ngẫu nhiên lộ ra tính trẻ con.

---

Ưu Đàm: Gái thèm xôi thịt *chấm nước mắt*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net