Truyen30h.Net

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ Thần

Chương 4

Kohakuchin

Chương 4

Thời tiết ở tận thế biến đổi rất lớn, nhiệt độ có khi giảm xuống ăm năm mươi mấy độ, nếu như không có đủ quần áo giữ ấm thì cho dù có đủ đồ ăn đi chăng nữa thì cũng bị chết cóng. Như vậy, vì để giữ ấm nên quần áo cũng rất quan trọng. (Koko: Sao cái gì cũng quan trọng hết vậy nè!!!)

Nghĩ vậy nên Hàn Hàn nhanh chóng lái xe đến shop quần áo. Cùng lão bản bàn tốt điều kiện, làm một vạn kiện áo lông. Chỉ có một yêu cầu là phải dùng loại bông tốt nhất, giữ ấm thật tốt, còn vẻ ngoài thì không quan trọng. Hẹn thời gian lấy hàng xong, thừa dịp còn chưa mệt, Hàn Hàn đi đến nơi bán gas. Mua một lượng lớn bình gas sau đó đương nhiên là phải mua lò gas rồi. Tại tận thế, điện nước đều bị cắt, muốn nấu được đồ ăn chỉ có thể dùng bếp gas thôi. Ah, đúng rồi, hỏa hệ dị năng giả cũng có thể nấu đồ ăn. Hắn nhớ rõ, đời trước anh hai cũng có dị năng hệ hỏa. Bất quá bình gas cũng phải mua nhiều một chút, hắn không nỡ để anh hai dùng dị năng để nấu cơm.

Đến Thương Thành nơi bán sỉ các vật dùng hằng ngày, tận thế muốn uống nước cũng là một vấn đề nghiêm trọng, ai còn có thể quan tâm đến việc tắm rửa, gội đầu? Một đám người xài chung là được rồi. Hiện tại hắn đã có không gian, bên trong có một nguồn nước vô tận nên các vật dụng hằng ngày như: dầu gội đầu, sữa tắm, kem đánh răng, xà phòng,….nên mua nhiều một chút. Vì hắn muốn đem anh hai dưỡng thành trắng trắng mập mập, thế nên sao có thể không mua những thứ đó kia chứ!

Mua đồ dùng tắm rửa xong, đương nhiên cũng phải mua những đồ đựng thức ăn rồi! Nồi, chén, dĩa ăn, muỗng, đũa, dao, có thể mua bao nhiêu thì mua bấy nhiêu. Không sợ dùng không hết, dù cho dùng không hết, hắn vẫn rất vui lòng đem những đồ đó làm vật trang trí trong không gian. Sau đó, Hàn Hàn lái xe đến chỗ bán thuốc và rượu ở Thương Thành. Tận thế thuốc cùng rượu là một thứ xa xỉ. Anh hai thích uống rượu, như vậy mua nhiều một chút, ít nhất có thể để anh hai có thể uống rượu không lo không nghĩ. Còn về phần thuốc, anh hai không thích hút thuốc, nhưng cũng có thể lấy thuốc làm vật trao đổi.

Nhìn thời gian, có thể gạo đã được đưa đến nhà kho rồi. Lái xe về nhà kho, quả nhiên đã thấy nhân viên giao hàng đứng chờ ở đó đã lâu. Xuống xe, nhàn nhạt nói

“Thật có lỗi”.

Mở cửa nhà kho, để cho bọn họ đem hàng vào trong. Nhìn những nhân viên giao hàng đầu đầy mồ hôi, Hàn Hàn khó có khi hảo tâm đưa cho bọn họ mỗi người một chai nước khoáng. Còn nói cho bọn họ biết hãy chuẩn bị nhiều đồ ăn, không lâu sau thời tiết sẽ đại biến, còn về phần tin hay không thì là chuyện của bọn họ, hắn không có hảo tâm đi trợ giúp bọn họ. Sau khi sống lại, hắn đã trở thành tiểu nhân, chỉ có thể lo cho anh hai thôi.

Nghe xong lời nói của Hàn Hàn, có những nhân viên giao hàng đã mua thật nhiều thức ăn để trữ trong nhà, nếu thời tiết thật sự thay đổi còn có thể chống đỡ một thời gian. Về sau tận thế, những nhân viên giao hàng đó đã dựa vào đống đồ ăn đó để chống đỡ trong khi chờ chính phủ tới cứu. Dĩ nhiên là đối với những lời nhắc nhở của Hàn Hàn thật sự rất cảm kích. Đương nhiên, đây là chuyện về sau.

Đợi nhân viên giao hàng đi rồi, Hàn Hàn đem toàn bộ những thứ đó chuyển vào trong không gian, một góc trong không gian bị những vật tư lấp đầy,Hàn Hàn thõa mãn nở nụ cười. Mặc dù nói hôm nay mua thật nhiều đồ, thế nhưng mà hắn vẫn cảm thấy chưa đủ. Bất quá không sao, còn cách lúc tận thế đến đến hơn mười ngày, hắn vẫn còn có thể mua thêm nhiều đồ nữa. Chỉ là thân thể hắn vẫn còn rất mảnh mai, hắn phải dành thời gian để hảo hảo tập luyện. Tránh cho đến lúc tận thế, vẫn giống như lúc trước liên lụy anh hai.

Tiến vào không gian, nhìn bãi cỏ trống trải trong không gian, Hàn Hàn cảm thấy nên bắt đầu kế hoạch nuôi heo dưỡng vịt. Nghĩ vậy, Hàn Hàn lái xe tiến đến Chu gia thôn, nghe nói là bởi vì người trong thôn đều họ Chu, nên thôn này mới có tên là Chu gia thôn. Nhớ rõ đời trước hắn đã cùng bằng hữu tới đây, Chu gia thôn này nuôi thật nhiều gia súc. Về phần tại sao không tới thị trường mua? Đương nhiên là vì Hàn Hàn cảm thấy nông thôn chăn nuôi heo vịt heo bò so với ở bên trong thành thị dùng thức ăn gia súc để nuôi thì chính tông hơn. Trong thôn, chăn nuôi gia cầm gia súc đề dùng đồ ăn thừa và cơm thừa của nhà mình để nuôi không có đi mua những thức ăn cho gia súc, với lại ở đây còn có thể cam đoan không tiêm bất cứ dược phẩm nào vào gia súc, nên không lo có độc.

Đi vào trong thôn, người trong thôn sau khi hỏi thăm, biết tới đây mua gia súc, người trong thôn lộ ra vẻ nhiệt tình. Hiện tại người trong thành đã không còn thích tới đây để mua gia súc nữa, bọn họ ngại quá xa, mua về nhà lại phải tự mình xử lý rất phiền toái, còn không bằng vào chợ mua về là có thể trực tiếp ăn rất thuận tiện. Hiện tại, thật vất vả mới có người nguyện ý đến thôn bọn họ thu mua, bọn họ đương nhiên không để cho hắn chạy, trưởng thôn cùng mọi người trong thôn cùng nhau thương lượng một chút, ý định bán với giá hai phần ba so với thị trường. Hiện tại, gia súc trong thôn đã chồng chất nhiều lắm rồi, có thể bán bao nhiêu thì bán bấy nhiêu đi, chứng kiến tại trước cửa ra vào của các nhà dân ven đường đầy gà vịt, lớn lên béo béo mập mạp. Xem ra là nhiều nước, nhiều thịt, Hàn Hàn thỏa mãn gật đầu.

Cùng thương lượng thật tốt với trưởng thôn, đồng ý mua một số lượng lớn gà vịt, người trong thôn nguyện ý bán gà vịt là hai phần ba so với giá cả thị trường. Hàn Hàn sửng sốt một chút, hắn đi vào nông thôn mua thật sự là nhìn trúng nhà nông nuôi gia súc chính tông, về phần giá cả, hắn thật đúng là không có lo.

Nghĩ đến tận thế cũng sắp tới rồi, tiền cũng vô dụng. Nói cho thôn trưởng, hắn đồng ý trả giá cao hơn một phần so với giá thị trường. Trưởng thôn nghe vậy, kích động hướng phía Hàn Hàn cúi đầu, trong thôn gà vịt chất đống nhiều lắm rồi, nếu không bán đi, mọi người không biết làm sao bây giờ. Hiện tại đã có người đồng ý mua toàn bộ gia súc, lại trả cho bọn họ giá cao như vậy, lão thiên gia thật sự cũng quá tốt đối với bọn họ rồi. Xuất ra hai mươi vạn tiền mặt giao cho trưởng thôn, để cho thôn dân đem heo vịt dê bò mang lên xe của hắn, chính hắn sẽ mang đi, không cần làm phiền đến thôn dân. Nhìn xem xe vận tải tràn đầy gia súc, Hàn Hàn cười đắc ý, cái này không cần lo lắng sẽ hết thịt để ăn. Các thôn dân nhiệt tình đưa tiễn hắn, Hàn Hàn lái xe quay trở về nội thành.

Về đến nhà, nằm ở trên giường, Hàn Hàn nghĩ lại mấy thứ mình đã mua. Đột nhiên, hắn nghĩ đến, hình như hắn còn chưa mua gia vị gì cả. Thật may là nhớ ra, không thì đến lúc đó nấu đồ ăn xong lại không có gia vị thì xấu hổ lắm. Trở mình lấy điện thoại nhìn thời gian, bốn giờ chiều, cân nhắc lát nữa vào trong không gian sửa sang lại vật tư, Hàn Hàn quyết định những gia vị đó đều mua trên mạng là được. Bật máy tính lên, tìm được một nơi ở thành phố G có danh tiếng tốt, đưa hàng nhanh đến siêu thị. Hắn mua đường trắng, muối ăn, dầu phộng, tiêu bột,…các loại gia vị tất cả một tấn. Bởi vì số lượng mua rất lớn, đối phương yêu cầu đặt cọc trước một nửa. Hàn Hàn nằm trên giường chờ siêu thị giao hàng đến.

Ước chừng qua mấy giờ, Hàn Hàn nhận được điện thoại, gia vị hắn mua đã đưa đến rồi. Bởi vì cùng thành phố, với lại Hàn Hàn đặt mua với số lượng lớn cho nên siêu thị đưa đồ đến với tốc độ rất nhanh. Hiện tại mời hắn ra ngoài ký nhận. N tiếng đồng hồ sau…

“Hô! Mệt chết ta a ….”

Đem các loại vật tư phân loại ra hết, Hàn Hàn mệt mỏi ngồi trên sàn nhà, không nhìn thì không biết nha, nguyên lai hắn mua đồ nhiều như vậy a. Lấy điện thoại, nhìn tin nhắn, Hàn Hàn líu lưỡi, hắn hôm nay bỏ ra hơn một trăm triệu. Cũng may anh hai cho hắn thẻ tín dụng có thể chi tiêu vô hạn ngạch, không thì theo như hắn thấy với lượng đồ hắn mua ngày hôm nay thì tiền chắc chắn sẽ không đủ. Bất quá, còn lại vài ngày, hắn còn có thể mua sắm nữa, dù sao thẻ tín dụng của hắn kỳ hạn trả khoảng là một tháng, đợi đến tháng sau, tận thế đã đến rồi, khi đó còn ai quản hắn có trả tiền hay không, trốn chạy để thoát chết còn không kịp đây này. Nghĩ vậy, Hàn Hàn thật thiếu đạo đức chống hông, ngửa mặt lên trời cười to, ông trời thật tốt với hắn. Đã có không gian, đã có vật tư, cái này thật sự là giúp hắn làm được nhiều việc. Ngày mai, đợi đến ngày mai hắn sẽ đi tìm anh hai, nói cho anh hai nghe về việc tận thế. Anh hai nhất định sẽ tin hắn, đến lúc đó hắn có thể cùng anh hai ở một chỗ, hắn sẽ đối xử với anh hai thật tốt.

---

Ưu Đàm: Hàn Hàn thật giàu có, Ưu Đàm còn đang nợ tiền truyện đây *chấm nước mắt*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net