Truyen30h.Net

Mat The Trong Sinh Chi Han Vu Than

Phiên ngoại

"Vù"

Một chiếc Hummer hung hãn đè nát những tang thi đang cản đường, còn những tang thi chưa bị đè bẹp bị một luồng điện bổ trúng, thẳng tắp ngã xuống. Vài tên quân nhân thể lực suy kiệt tìm được đường sống trong chỗ chết, chứng kiến chiếc Hummer gào thét mà chạy, không đứng dậy được, bọn họ chỉ có thể trơ mắt ếch nhìn theo bóng chiếc Hummer.

"Hô... Đoàn trưởng, phải hay không là bọn họ?"

Một gã quân nhân ánh mắt cuồng nhiệt, kích động hỏi người bên cạnh

"Có lẽ chính là bọn họ. Trừ bọn họ ra có ai được thực lực như thế này"

Vị đoàn trưởng kia ngữ khí cũng mang theo kích động. Người mà bọn hắn nói đến chính là dị năng giả cấp năm duy nhất trên toàn quốc, là một đôi tình nhân và cũng là anh em, người anh gọi là Hàn Vũ Thiên, người em gọi là Hàn Vũ Thần. Hai người bọn họ một mực đi chu du khắp nơi, tựa như là du lịch. Bất quá, đối với thực lực của bọn họ mà nói, bao nhiêu tang thi cũng không thành vấn đề. Tựa như vừa rồi, mấy cái tang thi cấp ba này, bọn hắn bị mất hết hơn một nửa nhân lực cũng không thể hoàn toàn tiêu diệt nó, mấy người bọn hắn đều buông xuôi tất cả hi vọng rồi, không nghĩ bọn họ lại có thể tiêu diệt một cách đơn giản.

"Chúng ta đã thấy được bọn họ rồi"

Một người quân nhân nói, bộ dáng của hắn tựa hồ chưa tới 20

"Đúng vậy, đúng vậy a. Hâm mộ bọn họ chết mất."

Quân nhân đều sùng bái người cường đại. Hai người trên xe khi nãy, đoán chừng là thần tượng của cả nước à nha! Có thể ở tận thế tự do tự tại, trừ bọn họ ra không có người nào khác.

Lúc này

"Anh hai, chúng ta ra ngoài lâu như vậy rồi, trở về nhìn một chút a!"

"Được!"

Đầu xe chuyển hướng, hướng về thành phố C. Mấy năm gần đây, căn cứ tại thành phố C dưới sự dẫn dắt của Lăng Vân, đã rất hưng thịnh, trở thành đệ nhị căn cứ. Đệ nhất đó chính là B thị, bởi vì B thị dưới sự lãnh đạo của Thẩm Kiện Hùng, ông ngoại của Hàn Vũ Thiên. Vì có hai đại căn cứ này dẫn đầu, lại thêm Hàn Vũ Thiên và Hàn Vũ Thần, hai anh em mang đến hiệu ứng cường giả, tình huống của Trung Quốc so với các quốc gia khác tốt hơn nhiều. Tương lai không xa, Trung Quốc sẽ vượt qua mọi quốc gia, trở thành đệ nhất.

--- 0 ---

Hoàn rồi đó các bạn ơi ^.^ Mời các bạn chờ đón xem truyện mới của nhà mình nha: TRỌNG SINH CHI TANG THI MẠT THẾ. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ nha ^.^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net