Truyen30h.Net

Mặt trời của Elizatbeth

Chap 5: Bài học mới

Haruuu_0161

Trở về từ dinh thự của Lau, Lizzy bị Karl bắt học tiếp.

2 tuần nay, cô đã có thể thành thạo được việc tạo ra các phép thuật cơ bản rồi, dễ và trung bình rồi. Thành quả của cô ngày hôm nay có được một phần là do chăm chỉ học và luyện tập, một phần là do sự đe dọa từ Karl. Hắn nói nếu cô không làm được mấy cái này thì cô sẽ không được đi đâu và không được anh đồ ngọt.

Cầm thanh kiếm lên, cô bắt đầu luyện tập một cách nghiêm túc. Lúc 11h trưa thì cô ngưng lại, xuống ăn trưa rồi ngủ một giấc.

Đang ngủ ngon thì Karl đá cửa xông vào, xách cổ cô lôi vào thư phòng.

Vẻ mặt cô lúc này ngu ngơ hết chỗ nói. Sau tầm 4, 5 giây thì cuối cùng cô cũng hoàn hôn lại và hét vào mặt cái tên đã lôi cô đến đây.

- Karl, ngươi làm gì vậy? Bây giờ là lúc ngủ trưa, ngươi không biết sao?

- Ngủ? Nhóc con nhà ngươi vẫn còn có thể vô tư ngủ như thế sao? Đi, mau làm bài thực hành này cho ta đi mau lên. Ngươi mà lằn nhằn là nghỉ ngủ, nghỉ chơi nhé.

Uể oải ngáp một cái, cô đi vào phòng tắm rửa mặt cho tỉnh ngủ rồi bắt đầu học.

Thứ mà Karl đưa cho cô chính là một quyển sách pháp thuật cấp cao, nó chứa đựng những ma pháp cao và khó hơn trước rất nhiều. Hoặc có thể nói, nó chính là cánh cửa cuối cùng để có thể trở thành Thần thực tập

Mở cuốn sách ra cô chỉ muốn xỉu thôi. Bên trong cuốn sách chi chít những hình vẽ kì dị, không thể định dạng được. Quả nhiên đúng là càng lên cao càng khó mà.

- Nhóc muốn bỏ cuộc sao? - Karl châm biến nói khi nhìn thấy vẻ ngán ngẩm trên gương mặt yêu kiều của cô.

- Không, không nhé, không bao giờ có chuyện từ bỏ nhé. - Lizzy lập tức phản bác. Cô nào có thể dễ dàng buông xuôi khi mọi thứ chỉ mới bắt đầu như thế. Cô đã tự nó bản thân phải cô gắng để giỏi hơn kia mà.

Lao đầu vào học, cô không thèm nhớ tới cái tên kia nữa. Nhìn vào sách, cô bắt đầu thi triển thử loại ma pháp này. Đọc câu thần chú được ghi trong sách, một vòng tròn với ngôi sao năm cánh, xung quanh là những văn tự cổ xuất hiện.

- Một lần đã thành công, dễ thế sao? - cô nghi ngờ hỏi và y như rằng linh cảm của cô đã đúng. Cô bị thổ huyết khá nặng.

- Dễ đến vậy sao? Ngươi phải học cách kiểm soát năng lược thi triển. Tập trung vào câu thuật chú mà nhóc đọc. Làm lại.

Ghi nhớ những điều mà Karl nói, cô bắt đầu làm lại. " có chí ắt làm nên". Sau lần làm lại thứ n, cô đã thực hiện được 3 loại pháp trận trong sách.

- Karl, ta làm được 3 cái rồi này. Mau khen ta đi.

- Chỉ có như vậy mà đòi khen sao. Nhưng... cũng đáng khen lắm. Nhóc rất có thiên phú, hãy cố gắng lên nha.

2 người vui đùa một hồi liền bị gọi xuống ăn cơm. Trong bữa ăn, cô kể với mọi người được những thành công của mình. Họ rất yên tâm khi thấy cô giỏi hơn và vui vẻ hơn.

Xin phép lên nghỉ sau khi ăn xong. Cô lại đọc lại vài cuốn sách và lên giường đi ngủ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lời đầu tiên cho mình xin lỗi vì đã ra chap khá lâu. Chap hơi ngắn do mình vội. Hơn nữa mình sắp cạn ý tưởng rồi. Ai đó xin hãy giúp tôi đi.

Nhưng minh mọi người thích. Chúc các tình iu của tui đọc truyện zui zẻ nhen.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net