Truyen30h.Net

Mặt trời của Elizatbeth

Chap 7: Bữa tiệc của Nữ hoàng (1).

Haruuu_0161

Hôm nay là sinh nhật của Nữ hoàng Victoria. Từ sáng sớm, người làm trong cung điện đã tất bậc chuẩn bị cho ngay trọng đại này.

Người thì trang trí, người thì lau chùi quét dọn, người cắt hoa làm vườn, người làm bánh và đồ ăn. Ai cũng bận rộn chuẩn bị.

Các vương hầu quý tộc và sứ giả các nước khác đều đã chuẩn bị lễ phục và quà mừng cho vị Nữ hoàng quyền lực này.

Tại trang viên Midford, một cô bé 14 tuổi với máu tóc màu vàng óng ánh cùng đôi mắt màu xanh phỉ thúy đang loay hoay với cái tủ đồ. Đó không ai khác chính là Lizzy. Vì mấy tuần nay luôn cắm đầu vào việc học nên cô quên mất rằng sinh nhật của Nữ hoàng đã đến. Hiện tại thì trong tủ quần áo của cô không có bộ lễ phục nào cả.

Paula vì không thấy mệnh lệnh từ cô chủ nên cũng quên bén việc đặt may lễ phục mới, mẹ cô cũng vì quá bận nên quên luôn.

Mọi người trong nhà lúc này thì ai cũng có việc. Ba cô là đội trưởng hàng ngũ kị sĩ nên đang ở bên cạnh Nữ hoàng để bảo vệ bà. Paula thì giúp mẹ cô trang điểm. Chẳng còn ai quan tâm đến cô. Mấy người "bạn" mới quen của cô toàn là đàn ông, giúp làm sao được. Cô bây giờ thật khóc không ra nước mắt mà.

- Không đi thì cũng có sao đâu. Chỉ là một buổi tiệc thôi mà, đi đến đó ồn ào chết được, nhóc thà rằng nên ở nhà thì hơn. - Karl đứng bên cạnh bĩu môi lên tiếng.

- Ngươi thì hiểu gì? Đây là tiệc sinh nhật của Nữ hoàng, sứ giả mấy nước kia còn tới để chúc mừng tặng lễ. Ta thân là con gái của Hầu tước mà không đến, há chẳng phả là không để Nữ hoàng vào mắt à. Để người ngoài biết được rồi truyền vào tai bà ấy. Gia tộc bọn ta chắc chắn sẽ gặp chuyện. Không thể để mọi người chịu khổ vì một mình ta được. - Lizzy khổ sở giải thích với Karl.

Luois đứng bên cạnh cái bàn chứa đầy sách, tay cầm tách trà uống chậm rãi. Suy nghĩ một chút rồi mới mở lời.

- Vậy thì tự làm một bộ lễ phục đi. Bọn ta giúp nhóc là được rồi.

-Hả/Sao ạ?

Lizzy quay đầu lại nhìn Karl. Ông ta bây giờ đang há hốc mồm nhìn cái tên bạn thân của mình. Không ngờ Luois lại chủ động giúp người như vậy.

- Thật sao? Nhưng giúp bằng cách nào chứ, chỉ còn mấy tiếng nữa là phải đi rồi, làm sao mà may kịp chứ.

Lúc nãy hào hứng bao nhiêu thì bây giờ ủ rủ bấy nhiêu. Làm một bộ lễ phục đâu phải chuyện dễ, mất mấy ngày mới làm xong mà bây giờ chỉ còn vài tiếng. Lần này chết chắc rồi.

- Lizzy vẫn quá ngây thơ rồi.

Đứng bên cạnh cửa sổ sát đất, Hannes cất giọng trầm ổn của mình. Đây là lần đầu tiên cậu gọi tên cô. Sống 14 năm, ai cũng gọi cô là Lizzy, nhưng khi nghe Hannes gọi cô bằng cái tên này. Trái tim bất giác nhanh hơn một nhịp, mặt cũng đỏ hơn một chút.

Còn đối với Luois thì mồm sắp chạm đất. Ông không tin được rằng Hannes lại mở miệng nói một câu như thế. Sốc quá mà.

- Hừ, tùy các ngươi thôi.

Karl lười biếng lên tiếng. Nhưng cuối cùng thì ông cũng biến ra một bộ váy cho cô. Một bộ váy màu hồng phấn, xung quanh tà váy được trang trí hoa văn. Phần ông tay đầm làm bằng lông vũ. Chất liệu vải lại mềm nhẹ.

Nhanh chóng vào phòng tắm, cô thay nhanh bộ đầm vào.

Tại cung điện của Nữ hoàng Anh Quốc. Xe ngựa của gia tộc Hầu tước Midford đã dừng trước cửa đại sảnh. Francis từ từ bước xuống, tiếp đến là con gái của bà, Elizabeth và gia sư của cô. Tiếp đến nữa là Luois và Hannes. Về sự có mặt của Karl thì do ông là gia sư, có thể đi cùng. Ban đầu vốn không đi nhưng ông suy nghĩ lại nên mới đồng ý. Luois thì bảo là đi chung cho vui, ông còn kéo theo cả Hannes nên cậu mới có mặt ở đây. Còn có thêm cả Ruby và Blue nữa

Lúc vào trong sảnh tiệc mới thật mệt mỏi. Cô và mẹ vào dễ bao nhiêu thì mấy người kia vài khó bấy nhiêu. Các lính canh thấy họ lạ nên không cho vào. Nhưng anh ta cứ càm ràm mãi nên bị Karl cho một thuật thôi miên luôn.

Bữa tiệc này của Nữ hoàng mời rất nhiều người. Những người ở tầng lớp thượng lưu và các vương hầu quý tộc đều đến. Vừa bước vào trong, Karl và Luois kéo theo cả Ruby và Blue đến chỗ để đồ ăn rồi. Mục đích của họ tới đây chỉ để ăn và uống thôi. Thật kì cục mà. Bên cạnh cô lúc này chỉ có Hannes thôi. Mẹ cô đi tới chỗ của cha cô lâu rồi. Lizzy bây giờ cũng chẳng phải biết nói gì mới được. Hannes cứ giữ mãi một bộ mặt lạnh tanh vô cảm xúc ấy.

- Không cần phải tỏ ra khó xử đâu, em không cần phải thấy ngại, con người tôi rất ít khi nói chuyện. Em cũng đừng có sợ tôi nữa.

Hannes đây là đang giải thích sao. Sao tự nhiên lại giải thích vậy. Có ai hỏi gì đâu. Mà tại sao lại đi giải thích với cô làm gì.

" Thì ra vị hôn thê của ta đã có người hộ tống rồi sao? Xem ra ta đã lo thừa rồi."

Tiếng nói này phát ra từ sau lưng cô, nó đang hướng đến cô để ám chỉ. Quay người lại phía sau, một cái đầu xanh, thân khoác bộ lễ phục của bá tước. Bên cạnh là một tên tóc bạc, mái tóc hắn dài qua lưng, cái mái của hắn đã che luôn nữa khuông mặt, chỉ để lộ ra mũi và miệng. Cách ăn mặc của hắn thật là kì dị.

2 người này không ai khác chính là vị hôn phu chân chính và tên ở tiệm mai táng. Bá tước Ciel Phantomhive và cựu tử thần Undertaker.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net