Truyen30h.Net

Mặt trời của Elizatbeth

Công vụ của một tiểu thư

Haruuu_0161

Sáng sớm đầu mùa thu, Elizabeth thức dậy từ rất sớm. Không hiểu sao hôm nay cô cảm thấy rất bất an. Nhanh chóng vệ sinh cá nhân sạch sẽ, cô bước xuống dùng bữa với tâm trạng nặng nề.

Bữa sáng được dọn lên tầm khoảng 10 phút sau khi Elizabeth xuống. Đợi mọi người đông đủ, người hầu dọn món lên. Như thường lệ, bữa sáng gồm bánh mì thịt nướng với phô mai phết thơm mứt, một ly nước cam, một dĩa salad trộn.

Mọi người tập trung ăn khẩu phần của mình. Không ai lên tiếng, không ai bắt chuyện. Elizabeth cũng chẳng buồn lên tiếng nữa, hôm nay cô không có tâm trạng nói chuyện phiếm.

Kể từ lúc cô cảm thấy lo lắng đến nay cũng đã hơn mấy tuần. Mọi việc đều rất bình thường nếu Karl và Luois không ra khỏi nhà thương xuyên.

Đôi lúc cô đã nói với họ rằng: " Tôi cảm thấy có chuyện gì đó sắp xảy ra. 2 người thường ra ngoài đến tối muộn mới về, xảy ra chuyện gì sao?"

Nhưng đáp lại ánh mắt lo lắng của cô chỉ là cái lắc đầu của họ và rồi biến mất. Hỏi Hannes cũng chẳng thu hoạch được gì. Rubby và Blue càng vô dụng hơn, họ cả ngày chỉ biết bánh và bánh. Elizabeth đã nhiều lần phát bực về vấn đề này.

Nhưng có điều, linh cảm của Elizabeth có vẻ đã hoặc sắp thành sự thật. Cô nhớ rõ hôm đó là một ngày trời âm u, đáng lẽ sẽ không ai ra đường vào ngày hôm đó. Một cỗ xe ngựa dừng trước cổng biệt viện của Elizabeth.

Cô nhận ra nó, xe ngựa của hoàng gia. Nữ hoàng cần gì ở cô chăng. Quả nhiên, từ trên xe bước xuống là Philp và Grey, quản gia của Nữ hoàng.

" Cơn gió nào đưa hai vị đến đây, thưa 2 vị Bá tước"

Cô chào họ và mời họ ngồi xuống nói chuyện. Đúng quy chuẩn của một tiểu thư thực thụ.

" Thưa tiểu thư Midford, chúng tôi không vòng vô nhiều. Nữ hoàng bệ hạ có một công vụ cho người đây" - Grey lên tiếng nói trước.

" Công vụ? Một tiểu thư như ra thì có công vụ gì vậy?"- Elizabeth đang rất thắc mắc. Cô thì có công vụ gì chứ.

" Như người biết đấy, gần đây xảy ra rất nhiều vụ tai nạn xảy ra. Lốc xoáy, sóng thần, mưa lũ, đã khiến nhiều người dân ở phía Bắc chịu khổ. Nữ hoàng vô cùng đau buồn phiền não khi lại biết thêm rằng ở đó còn có nhiều vụ bắt cóc trẻ em kì lạ. "

" Khoan đã, thế thì liên quan gì đến ta, những vụ này không phải đều do Bá tước Phantomhive, vị hôn thê của ta tìm hiểu và giải quyết sao? Nói với ta thì được ích lợi gì chứ?"

Không đợi cho Philp nói hết, cô đã nhanh chóng ngắt lời.

"Đúng là như vậy. Nhưng xét những biểu hiện của người, Nữ hoàng nói muốn người làm quen để sau này khi trở thành Bá tước phu nhân sẽ không còn bỡ ngỡ. Dù gì thì người cũng là con gái của ngài Hầu tước, thiên tài kiếm thuật."

Elizabeth nhìn Grey, một thước phim quay chậm được chiếu trong đầu cô. Quá khứ, Thiên tài kiếm thuật, vị hôn thê. Elizabeth mệt mỏi nhắm mắt xua đi những thứ mình vừa nghĩ, nhấp một ngụm trà rồi lại nhìn 2 người kia.

" Vậy cho nên, ta phải làm gì đây?"

" Đơn giản thôi, ngày mai, người hãy tới nơi đó, ngài Bá tước sẽ đi cùng với người. Hãy để chuyến đi này rèn luyện người thưa tiểu thư" - Thấy biểu cảm của Elizabeth, Grey vẫn tiếp tục nói tiếp. - " Và tìm hiểu nguyên nhân của các các vụ tai nạn, bắt cóc, nếu tìm ra rồi hãy cố gắng khắc phục, bắt bọn người bắt cóc và cứu những đứa trẻ kia."

" Ta biết rồi, còn gì nữa không? "

" Không, chúng tôi xin phép ra về, chúc người buổi sáng tốt lành, My lady"

Sau khi tiễn 2 người kia ra về, Elizabeth căn dặn người hầu chuẩn bị đồ đạc, còn mình thi đi tìm hiểu sơ qua trước.

Ngày hôm sau.

[ còn nữa]

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry mọi người vì lâu lắm rồi mới có thêm một chương mới. Mọi người thông cảm cho nha. Mong mọi người thích truyện của Hanna. Iu mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net