Truyen30h.Net

Mat Troi Nho Cua Ba

Cuối cùng, ngày chủ nhật của Jungkook, đồng thời là ngày sinh nhật của anh, kết thúc bằng việc làm các thủ tục đăng kí giấy khai sinh và nhận con nuôi.

Có mơ anh cũng không nghĩ là thủ tục nhận con nuôi với đăng kí giấy khai sinh lại rắc rối hơn việc xin visa đi nước ngoài. Nào là kiểm tra sức khoẻ, tình hình kinh tế, bản sao giấy khai sinh của anh, giấy chứng minh nhân dân,... ôi sao lắm bản sao thế này, dùng bản thật luôn cho xong!

À mà nhắc đến kiểm tra tình hình kinh tế anh mới nhớ, là trong vòng một tuần sau sẽ có người tới để kiểm tra tình hình nơi ở nữa chứ.

Jungkook bế con, cởi giày rồi đi vào phòng mình.

Quần một nơi, áo một nơi, đôi tất hai chiếc giờ đã bị chia xa, chiếc thì dưới gầm giường, chiếc thì trên bậu cửa sổ. Còn đống đồ mà anh Jin mới tậu lại đang chất đống ở góc phòng. Người vừa mới làm cha mấy chục phút trước Jeon Jungkook thở dài, thế mà tối qua Wookie của mình phải nằm ngủ trong cái "chuồng lợn" này ư? Khổ thân con quá.

Jungkook thầm nghĩ, rồi đặt tạm mấy cái túi xuống, bế con ra nằm ở cái nôi được để ở bên cạnh giường anh, nơi duy nhất được coi là sạch sẽ trong cái phòng này.

Bé Wookie sau hơn nửa ngày cùng bố và các chú đi mấy nơi để làm thủ tục, đã sớm mệt mỏi, ngủ ngay khi nhìn thấy căn phòng quen thuộc.

Jungkook nhẹ nhàng đặt con xuống nôi, rồi nhẹ nhàng nằm sang chiếc giường bên cạnh.

Nhà bé, phòng bừa bộn, lương của nhân viên mới cũng chẳng được bao nhiêu, rồi lại cả đống quần áo chưa được giặt nữa.... Haizz, anh tự hỏi liệu mình có đủ khả năng để nuôi bé Wookie hay không....

Jungkook lập tức bật người dậy, tự tát vào mặt mình vì cái suy nghĩ đó.

Đương nhiên là đủ khả năng nuôi con rồi!!

Về mặt kinh tế, mặc dù lương khởi điểm cũng chẳng là bao, nhưng nếu biểu hiện thật chăm chỉ và có thực lực thì sẽ được thăng chức => tăng lương còn gì! Với cái bằng đại học danh tiếng sáng chói này, và bao nhiêu kinh nghiệm thực tập từ trước tới giờ, anh sẽ sớm có ngày thâu tóm công ti thôi, muahahaha!

À, còn bao nhiêu vấn đề nữa, nấu ăn, dọn dẹp,.... toàn những thứ mà phụ nữ hay làm. Không sao hết! Jeon Jungkook này là ai chứ, là một con người hoàn hảo về mọi mặt! Vài ba cái chuyện nhà thì đâu có thể làm khó được anh?

Nghĩ là làm, Jungkook lập tức đứng bật dậy, bắt đầu công cuộc "tân trang" lại cái căn hộ như cái ổ chuột này.

Anh dọn dẹp như bị ma nhập, hết dọn xong phòng mình, lại chạy ra phòng khách, rồi lại đi giặt quần áo.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, Jungkook nhìn lên đồng hồ trên tường.Đã gần 7 giờ tối rồi cơ à, mình cũng "trâu bò" thật.

Nhìn sang bé Wookie vẫn đang ngủ ngon lành trên giường, người vừa mới được thăng lên chức bố, Jeon Jungkook, lập tức chuẩn bị nấu đồ ăn tối.

Cháo ăn dặm sao? Không thành vấn đề! Mạng xã hội ngày nay là để làm gì chứ?

Vừa mới dọn nhà hùng hục xong nên áo anh bị thấm không ít mồ hôi, anh định bụng sẽ tắm một chuyến rồi nấu sau cũng không muộn. Nhưng ai mà biết được, sau khi anh tắm xong sẽ có chuyện gì xảy ra chứ.

Sau hột hồi, Jungkook chỉ quấn đại một chiếc khăn tắm quanh hông, còn thân trên thì hoàn toàn để trần, "phơi" toàn bộ từng phần ngực, cơ tay rắn chắc. Ở phía dưới còn có...e hèm, một "thanh sô-cô-la 8 viên" chất lượng cao không chê vào đâu được.

Trong lúc anh đang dùng khăn lau khô má tóc ướt nhẹp thì tiếng chuông cửa bất chợt vang lên. Sau đó là hàng loạt tiếng gõ cửa rồi mở khóa....

"Ú oà! Ngạc nhiên chưa?" Dạ vâng, một đám đàn ông con trai trưởng thành đang đứng bên ngoài, xách theo mấy cái cặp đầy ụ. Không phải là mấy "ông tướng" kia thì là ai.

Jungkook có chút giật mình, hai mắt mở to, nhìn 6 con người đang đi vào nhà mình một cách tự nhiên. Nhưng rất nhanh ngay sau đó, anh đã lập tức lấy lại được vẻ thờ ờm , bất đắc dĩ thường ngày.

"Úi trời, người ai mà 'ngon nghẻ' thế này?"

"Ôi cha mạ ơi, bỏng mắt quá nha Jeon Jungkook~"

"Oh my heart is... oh my god, my heart is..."

Vân vân và vân vân câu cảm thán nữa được thốt lên từ mấy cái miệng xinh đẹp kia.

Jungkook dường như không để tâm đến mấy lời kia, lặng lẽ đi vào phòng để tìm áo mặc.

"Chộ ôi, Jungkookie nhà ta ngại kìa~"

"Jungkookie à, đều là đàn ông con trai với nhau, em ngại gì chứ."

"Đúng vậy, dù sao cũng đều qua 20 tuổi rồi, sao còn phải giữ thân như thế chứ."

Và vì mấy câu phát ngôn kia, mà đã chọc ai đó đang thay áo ở trong phòng rồi.

Mẹ nó!!! Ngại cái đầu mấy người ấy!! Ai lại đi khoe thân trước cả 6 thằng đực rựa chứ!!

Ha ha, nếu tôi mà muốn đi khoe thân với mấy người ấy, thì mấy người chỉ có nước quỳ xuống tâu bổn cung thôi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net