Truyen30h.Net

Mau Xuyen 1v1 Nuoi Duong Banh Bao Phan Dien

  ✿ VĂN ÁN: 

Ninh Tịnh có một Hệ thống "Dưỡng thành nhân vật phản diện".

Mỗi thế giới đều có vài Đại Boss phản diện hô mưa gọi gió, âm hiểm biến thái, nhiệm vụ của Ninh Tịnh chính là trở lại đoạn thời gian trưởng thành của nhân vật phản diện ấy, nuôi dưỡng họ tám năm. Hết thời hạn, cô sẽ lập tức bị cưỡng chế tống cổ ra khỏi thế giới ấy, làm nhiệm vụ tiếp theo.

Sau khi Ninh Tịnh cẩn trọng mà hoàn thành vài nhiệm vụ, chợt phát hiện —— rõ ràng mấy cục bánh bao nhỏ nhà cô đều vô cùng ngây thơ, ngoan ngoãn, sau khi thành niên tại sao đều bị hắc hóa đen hơn cả bánh mè đen, đã vậy ánh mắt nhìn cô còn có vẻ là lạ? Σ( ° △ °|||)︴

Ninh Tịnh: Hệ thống, tôi hơi băn khoăn, lôi kéo thù hận như vậy thật sự không có vấn đề gì chứ?

Hệ thống: ... ... (giả chết-ing)

__________________________

LỜI EDITOR:

Nếu bạn vẫn ngập ngừng trước thể loại mau xuyên (xuyên nhanh) với quan niệm nữ chính lăng nhăng, vân vân hay mây mây, xin nhấn mạnh lại lần nữa: nam chính từ đầu tới cuối đều là một người. Nhiệm vụ của nữ chính là nuôi dưỡng nam chính 8 năm, giúp anh vượt qua kiếp nạn; hết 8 năm sẽ bị cưỡng chế rời khỏi thế giới. Truyện Sạch, sủng, gần cuối truyện mới có chút thịt chấm mút.

Cuối cùng, hoan nghênh nhảy hố với những nàng yêu thích thể Dưỡng thành, Mau xuyên, Hắc hóa~~

__________________________

PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC:

Thực sự hiếm có bộ mau xuyên nào mà mình thích như vậy. (≧▽≦) Bình thường mình đọc mau xuyên rất hay bị khi thì ấn tượng với thế giới này, nhưng có khi thế giới khác lại thấy nhạt, nhưng truyện này thấy thân phận nào của bạn nam cũng cute, thế giới nào cũng hay, mình thích cách tác giả sắp đặt tình tiết nữa, cùng một motip dưỡng thành bạn nam phản diện, nhưng không hề bị đi vào lối mòn hay trùng lặp, mà cảm thấy rất đa dạng, mỗi thế giới cute một kiểu. (♡‿♡) Tóm lại là đọc cute hết biết! Mà thế giới thứ 9 mới được có vài chương đầu mà mình thấy thích quá trời luôn! ( ̄▽ ̄) Kiểu vừa có sự cute, vừa có thêm gia vị kịch tính, đọc thích không tả được. 

Chờ đợi là hạnh phúc~ Chờ chương mới~ ♡ Cảm ơn converter đã cv một bộ truyện hay như vậy.♡ 

__________________________

P/S: Đây là truyện edit dựa trên bản convert và QT, vì thế nên chỉ chính xác 70-80%. Nếu có bất cứ góp ý hay lời đề nghị nào, xin thoải mái hehe~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net