Truyen30h.Net

[Mau xuyên] Công lược boss phản diện (Edit)

TG1: Boss âm hiểm biến thái

VMiu08

Editor: Ám dạ chi vương

Nguồn: Diễn đàn lê quý đôn

(Có chỉnh sửa và bổ sung)

[Chúc mừng người chơi, hoan nghênh ngài đã tiến vào trò chơi dưỡng thành người yêu của Boss phản diện]

Trước mắt An Tình là một mảnh đen nhánh, bên tai là âm thanh máy móc xa lạ.

[Chúc mừng người chơi, xin ngài hãy vui vẻ tận hưởng các loại cốt truyện khác nhau của trò chơi]

[Nhiệm vụ của người chơi là chiếm được trái tim của các Boss phản diện lớn nhất trong các cốt truyện khác nhau và bảo vệ tình yêu của nam nữ chính]

Công lược Boss phản diện?

An Tình rùng mình, không phải là thật đấy chứ?

[Mỗi lần người chơi hoàn thành nhiệm vụ, giá trị hắc hóa sẽ tăng thêm. Một khi giá trị hắc hóa đầy, người chơi sẽ nhận được danh hiệu "Nữ phụ bạo lực nhất lịch sử" và thoát ly khỏi trò chơi]

Vậy nếu cô thất bại...

[Nếu người chơi không hoàn thành nhiệm vụ, ngài sẽ vinh dự được nhận danh hiệu "Nữ phụ dễ bị đánh bại nhất lịch sử" và vĩnh viễn không thể thoát ly khỏi trò chơi, chịu sự áp đảo của các Boss phản diện ~ mãi mãi]

An Tình: ...

"Tôi cự tuyệt!" An Tình vô lực phản kháng, cả người cô đều rơi vào trạng thái không thể cử động, tình huống cực kì nguy hiểm!

[Kháng nghị bị bác bỏ]

[Nếu người chơi không có nghi vấn nào khác, hệ thống sẽ truyền tống người chơi vào cốt truyện thứ nhất]

An Tình còn chưa tiếp nhận sự thật, thân thể đã mất đi tri giác. Ký ức xa lạ giống như nước lũ tràn vào trong đại não.

oOo

Thân thể nàng xuyên vào cũng tên là An Tình, là thư ký riêng của nam chính Phương Du. Cô đem lòng ái mộ hắn đã lâu, sau đó bị nữ chính lấy lí do quyến rũ nam chính mà hung hăng giáo huấn một trận.

Mà nam chính Phương Du và nữ chính Bành Bối Bối là thanh mai trúc mã, hai người tâm đầu ý hợp. Rất không may, công ty gia đình nữ chính bị phá sản, tình yêu của bọn họ gặp rất nhiều trắc trở.

Tuy nhiên, có truyện cẩu huyết nào lại không xuất hiện nam phản diện, cùng nam chính tranh giành nữ chính? Không sai, câu chuyện này cũng có.

Boss phản diện mà cô phải công lược – Tô Minh. Hắn là đại boss lớn nhất của truyện, có quyền có thế, nói là một tay che trời cũng không ngoa.

Đặc biệt là, vị boss này lại vô cùng thích nữ chính Bành Bối Bối, dùng rất nhiều thủ đoạn để cản trở nam nữ chính đến với nhau. Có thể nói, nam nữ chính không thể ở bên nhau, một nửa là công lao của hắn.

Mang suy nghĩ trong đầu tổng kết lại một lượt, cuối cùng An Tình rút ra kết luận: "Chỉ cần cô có thể thuận lợi thu phục Tô đại Boss vào trong tay, ngày lành của nam nữ chính còn xa sao?"

Nghĩ thông, An Tình chậm rãi mở to hai mắt. Đập vào mắt cô là trần nhà màu trắng, dưới người là cảm giác bồng bềnh mềm mại. An Tình suy đoán, cô hẳn là đang nằm trên một chiếc giường lớn.

Cô còn chưa kịp mở miệng nói chuyện, trên cổ đã truyền đến cảm giác lạnh như băng, vừa rũ mắt liền nhìn thấy một bàn tay thon dài cân xứng đang bóp chặt cổ mình.

An Tình ngây người, ngay sau đó, một khuôn mặt tuấn mỹ lọt vào trong mắt cô.

Người đàn ông khoảng chừng hai sáu hai bảy tuổi, ngũ quan tinh xảo mà thâm thúy, khuôn mặt anh tuấn giống như được chạm khắc mà ra. Dưới mày kiếm sắc bén là một đôi mắt lạnh như băng, sống mũi cao thẳng, phô bày toàn bộ vẻ đẹp cao quý mà ưu nhã. Mái tóc đen ngắn ngủn có vẻ rất mềm mại rũ ở bên tai, khóe môi lạnh bạc mím lại, cho thấy chủ nhân của nó cực kì không vui.

[Tinh! Xác định đối tượng công lược, thuộc tính nhiệm vụ: âm hiểm biến thái. Độ khó: ***]

An Tình còn chưa kịp thưởng thức khuôn mặt của mỹ nam thì đã bị hắn bóp cổ đến nghẹt thở.

"Buông...tay"

An Tình bị hành động của hắn dọa sợ, bàn tay gắng sức kéo bàn tay đang bóp chặt cổ mình ra.

[Người chơi chú ý, hảo cảm của mục tiêu hiện tại là -5]

Tô Minh siết chặt bàn tay, đôi mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm An Tình.

Khuôn mặt cô gái bởi vì quá đau đớn mà đỏ ửng lên, đôi môi hồng nhuận không ngừng run rẩy, yếu ớt giống như một đóa hoa hồng, chỉ cần hắn mạnh tay thêm một chút, cần cổ mảnh khảnh này sẽ dễ dàng bị bẻ gãy.

[Người chơi chú ý, hảo cảm của mục tiêu hiện tại là -5]

"Muốn chết!" Tô Minh ghé vào bên tai cô, chậm rãi buông ra hai chữ, rõ ràng hơi thở vô cùng ấm áp lại khiến cả người cô như rơi vào hầm băng.

[Người chơi chú ý! Người chơi chú ý! Nếu ngài bị tử vong ngoài ý muốn, thanh máu sẽ trở về số 0, ngài sẽ bị hệ thống hủy diệt!]

Càng lúc càng hít thở không thông, An Tình dùng sức giãy dụa. Đáng tiếc cô càng dùng sức, bàn tay trên cổ càng siết chặt lại. Ánh mắt cô đối diện với ánh mắt lạnh như băng của Tô Minh, trong lòng càng thêm sợ hãi.

"Tô tiên sinh, Bành tiểu thư muốn gặp ngài."

Đúng lúc An Tình cho rằng cô sẽ phải chết dưới tay Tô đại boss, bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa.

Bàn tay trên cổ chợt buông lỏng, An Tình dùng sức hít thở. Không khí mới mẻ tràn vào trong phổi, khiến An Tình cuối cùng cũng cảm thấy mình còn sống.

Tô Minh đã xuống giường sửa sang lại quần áo, trước khi rời đi vẫn không quên nhắc nhở: "Trong coi cô ta cho cẩn thận." Hắn liếc mắt nhìn An Tình đang chật vật một cái, bước chân nhanh chóng rời đi.

An Tình hít thở một lúc lâu mới cảm thấy cả người thoải mái hơn một chút.

Biến thái! Người này chính là một tên biến thái!

Bước xuống giường, An Tình ngay lập tức tìm một cái gương, cô muốn biết bộ dạng của thân thể này như thế nào.

Trong gương là một cô gái có khuôn mặt cực kì xinh đẹp, mái tóc dài màu nâu hơi xoăn nhẹ, mắt hạnh long lanh ngập nước, đôi môi đỏ mọng ướt át, là một mỹ nhân quyến rũ khiến lòng người ngứa ngáy.

Duỗi tay xoa xoa dấu vết bầm tím trên cổ, trên da thịt trắng nõn càng phá lệ chói mắt. Trong lòng An Tình thầm mắng kẻ nào đó không biết thương hương tiếc ngọc.

Đúng lúc này, cửa phòng đột ngột bị đẩy ra, An Tình bị dọa sợ ngồi bệt xuống đất. Trong phòng bỗng nhiên xuất hiện vài người đàn ông cao lớn, mặc quần áo đen từ đầu tới chân, giống y hệt vệ sĩ trong truyền thuyết.

"Tiểu thư, thỉnh ngài ngoan ngoãn ở yên một chỗ, chúng tôi được lệnh Tô tiên sinh giám sát hành động của ngài."

Bệnh tâm thần! Hắn ta tuyệt đối mắc bệnh tâm thần!

Theo như ký ức cô được tiếp nhận, nữ phụ quyến rũ nam chính bị nữ chính phát hiện, Tô Minh lại bắt gặp nữ chính khóc lóc vô cùng thương tâm, lập tức đau lòng cho cô ta, sai người bắt nữ phụ mang tới biệt thự này. Vì vậy khi cô vừa xuyên qua mới có cảnh suýt nữa bị bóp cổ đến chết kia.

An Tình liếc mắt nhìn đám vệ sĩ đang nghiêm cẩn canh chừng mình, nhấc chân đi đến cửa sổ, tìm kiếm bóng dáng của Tô Minh.

Qủa nhiên, một khung cảnh vô cùng đặc sắc lọt vào tầm mắt. Một cô gái mặc váy dài màu trắng, mái tóc nhẹ nhàng tung bay trong gió đang ngồi nói chuyện với Tô Minh trong khuôn viên tràn ngập sắc hoa đỏ rực.

Người ngoài nhìn vào không thể nghi ngờ là một khung cảnh cực kì hòa hợp, nhưng chỉ có người trong cuộc mới biết, không khí không khác gì giương cung bạt kiếm.

"Tôi hy vọng anh có thể thành toàn cho tôi và Phương Du, cũng dừng ngay việc tạo áp lực cho Phương thị."

Tô Minh nhìn chăm chú vào dung nhan xinh đẹp quen thuộc trước mắt, trên mặt cô ướt đẫm nước mắt, không ngừng khóc lóc cầu xin hắn, thoạt nhìn vô cùng đau khổ.

Trái tim co rút đau đớn, giống như bị người bóp nghẹt tới mức không thở nổi.

Mặc dù vậy trên mặt hắn vẫn bình tĩnh như cũ, khuôn mặt lạnh lùng không chút cảm xúc, môi mỏng thốt ra những lời tàn nhẫn:

"Bành tiểu thư, có lẽ cô đã hiểu nhầm điều gì rồi, tôi chưa từng ra tay đối phó Phương gia."

Trên mặt Bành Bối Bối tràn ngập nước mắt: "Tô tiên sinh, anh có biết điều tôi hối hận nhất là gì không?"

"Đó chính là quen biết anh!"

Tô Minh liều mình nhịn xuống xúc động muốn vuốt ve khuôn mặt đối phương, muốn lau đi những giọt nước mắt thương tâm của người trong lòng.

"Tôi hối hận vì đã quen anh!"

Tô Minh mỉm cười, cho dù trong lòng khổ sở tới mức nào, trên mặt anh vẫn là nụ cười ưu nhã thong dong. Chỉ là không ai thấy, bàn tay đang nắm chặt kia, đã nổi đầy gân xanh.

Cho tới khi Bành Bối Bối rời đi, Tô Minh vẫn không hề mở miệng thêm một lần nào. Hắn cũng không cần phải che dấu tâm tình khổ sở của mình nữa.

Tô Minh điên cuồng đập phá đồ đạc trong phòng, trong đó có vài cái bình cổ có giá trị hàng vạn nhân dân tệ.

Trong ánh mắt sắc bén tràn đầy hàn ý. Hắn lạnh lùng híp mắt, toàn thân tản ra hơi thở nguy hiểm.

Phương thị gặp nguy cơ tài chính là do hắn làm, bởi vì Bành Bối Bối thuộc về hắn. Phương Du, nhất định phải chết! Phát tiết một lúc lâu, Tô Minh lái xe rời khỏi biệt thự.

An Tình ngồi yên trong phòng, sau khi xác định Tô biến thái đã hoàn toàn rời đi, trái tim đang đập bình bịch mới dần bình tĩnh lại. Cô mở cửa phòng, từ từ bước xuống lầu.

Lưu thẩm là người hầu của Tô gia, hiện tại đang ở phòng bếp nấu bữa tối. Đối với An Tình cũng chỉ liếc mắt một cái, không nhiều để ý tới.

An Tình muốn từ trong miệng Lưu thẩm biết được những thông tin cô muốn. Con người mà, cho dù lúc đầu có xa lạ thế nào, nói chuyện nhiều một chút là có thể làm thân ngay thôi.

Quả nhiên, không lâu sau Lưu thẩm bắt đầu thể hiện ra thiên tính bát quái của phụ nữ, thì thầm với An Tình không ít thông tin có giá trị.

"Bành tiểu thư kia, Tô tiên sinh rất quan tâm cô ta." Nói xong Lưu thẩm liền lắc đầu không vui: "Trước đây, Bành tiểu thư đã từng cứu Tô tiên sinh một lần, sau đó ngài ấy liền thích cô ta."

Lưu thẩm thở dài: " Cha mẹ Tô tiên sinh mất sớm, khoảng thời gian đó, ngài ấy không phải uống rượu thì cũng là đánh nhau. Khó khăn lắm ngài ấy mới vượt qua được khoảng thời gian tối tăm đó, nhưng từ đó tới nay cũng chưa từng được thực sự vui vẻ."

Nghe vậy, An Tình cũng không nhịn được có chút đau lòng cho hắn. Bất quá, An Tình xoa xoa cái cổ đáng thương của mình, trong lòng thầm mắng: "Tên biến thái như hắn, có quỷ mới dám thích!"

Đối với loại Boss biến thái như Tô Minh, chiến lược lâu dài chắc chắn không hữu dụng, nhất định phải một kích tất trúng, dùng thủ đoạn kích thích hắn may ra mới có thể thành công.

oOo

Đêm đã khuya, An Tình ngồi ở phòng khách đợi hắn cũng cảm thấy đói bụng, liền đứng dậy đến phòng bếp tìm đồ ăn.

Vừa đóng cửa tủ lạnh, bả vai đột nhiên bị một thứ lành lạnh chạm vào. An Tình hoảng sợ lui về phía sau một bước, không ngờ cả người đột nhiên bị nhấc lên. An Tình bi kịch phát hiện bản thân lại bị người kia đè lên thành bàn. Khuôn mặt anh tuấn của Tô đại boss lập tức xuất hiện trong tầm mắt.

Khuôn mặt của hai người bọn họ chỉ cách nhau có mấy cm, cả người cô bị bao phủ trong không gian thuộc về hắn. Ánh mắt Tô Minh có chút mê ly, lại giống như độc xà không ngừng quan sát toàn thân cô, khiến cho trong lòng An Tình phát lạnh, bánh kem trong miệng cũng "xoạch" một cái rơi xuống sàn nhà.

An Tình dại ra nhìn khuôn mặt anh tuấn gần trong gang tấc, khó khăn cười gượng một tiếng: "Haha...Tô tiên sinh, đã lâu không gặp..."

Tô biến thái trở về lúc nào vậy? Trong lòng An Tình cực kì buồn bực.

Tô Minh híp mắt, mày kiếm nhướng lên, giây kế tiếp, An Tình thực sự cười không nổi.

Bởi vì chuẩn bị ngủ, nên trên người An Tình chỉ có một cái váy ngủ hai dây mỏng manh, ngay cả nội y cũng không có!

Mà Tô biến thái cũng không biết lại lên cơn thần kinh gì, bàn tay mang hơi lạnh mơn trớn từ vòng eo tinh tế mềm mại của cô đến xương quai xanh tinh xảo, cuối cùng dừng lại ở cần cổ mảnh khảnh trắng nõn.

An Tình có thể cảm nhận được lồng ngực cực nóng của hắn. Tương tự, Tô Minh cũng có thể cảm nhận được thân thể mềm mại thơm ngát của cô gái trong ngực.

Hắn hơi nghiêng đầu, môi mỏng dán lên vành tai mẫn cảm của cô. An Tình lập tức cảm nhận được hơi thở nóng hổi ấm áp, kế tiếp, lại là một trận nhói đau!

An Tình sợ ngây người, hắn thế mà...lại cắn cô! Mẹ kiếp, không ngờ tên biến thái này còn có loại ham mê đó!

Tô Minh hơi hé môi, hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn vành tai trắng nõn mềm mại của cô, sau đó vô cùng ôn nhu cọ xát.

Cả người An Tình cứng đờ, không dám cử động chút nào.

Ai ngờ bàn tay của hắn lại lần xuống, dịu dàng vuốt ve cổ cô.

"Bối Bối..." Bên tai vang lên âm thanh nhẹ nhàng nỉ non.

[Chúc mừng người chơi, độ hảo cảm của mục tiêu +10, thỉnh không ngừng cố gắng!]

Sắc mặt An Tình đỏ lên, chẳng lẽ Tô đại boss tưởng cô là nữ chủ?

Nhưng mà rất nhanh, cô liền biết suy nghĩ của mình sai rồi.

Bởi vì...bàn tay đang nhẹ nhàng vuốt ve cổ cô đột nhiên đổi thành siết cổ. An Tình lệ rơi đầy mặt. QAQ, cô bị bóp cổ lần thứ hai rồi đó có biết không?!!!

"Các người đều muốn giết tôi, ước gì tôi mau chết đi có đúng không?"

An Tình vừa ngẩng đầu, mùi rượu nồng nặc đã xông vào khoang mũi. Ánh mắt chợt đối diện với đôi mắt đầy tơ máu của Tô Minh, giống như hận không thể một ngụm nuốt cô vào bụng!

Chắc chắn là do hắn uống quá nhiều rượu!

"Buông tay!"

Bàn tay hắn càng ngày càng siết chặt, cô không thể làm gì khác hơn là cố sức tách tay hắn ra.

Cùng lúc đó, Tô đại boss còn không quên tiếp tục gặm cắn vành tai cô!

An Tình quả thực muốn điên lên, tên này sao lại có ham mê biến thái như vậy, hết gặm rồi lại cắn a!

"Bối Bối..."

"Tôi không phải Bối Bối, Tô biến...Tô tiên sinh, anh mau tỉnh lại đi!"

Sức lực của đàn ông và phụ nữ quả thật khác xa nhau, An Tình càng giãy dụa, bàn tay kia càng siết chặt, cô càng không thở nổi.

Một lúc sau, An Tình giơ hai tay tay lên, cái mâm trong tay cô bất ngờ hạ xuống.

"Bộp" một tiếng, bàn tay trên cổ rốt cuộc buông xuống.

An Tình dựa lưng vào tường, dùng sức hít thở. Không khí trong lành nháy mắt ập đến, lấp đầy lá phổi. Cô thoải mái than nhẹ một hơi, cuối cùng cũng cảm giác mình còn sống.

Một tay xoa xoa cái cổ tím bầm, một tay nhặt lên cái mâm vừa rơi trên mặt đất. Cô liếc nhìn người kia, thấy hắn đã nằm yên trên mặt đất ngủ say. Mắng thầm một tiếng, mất sức chín trâu hai hổ mới có thể đỡ Tô đại boss về phòng.

Mà trên trán của Tô Minh, bị An Tình lấy mâm gõ cho một cái, bây giờ đã sưng lên thành một cục u nhỏ.

Cô thở dài một hơi, tâm không cam tình không nguyện lấy rượu thuốc ra, nhẹ nhàng bôi thuốc lên trán cho hắn.

Nhìn dung nhan tuấn mỹ lúc ngủ của hắn, An Tình cắn môi, ánh mắt tràn đầy tiếc nuối: "Sở hữu một gương mặt đẹp trai thế này, không ngờ lại là một tên biến thái. Thật là phí của trời mà!"

oOo

Một đêm này, Tô Minh ngủ cũng không thoải mái.Sáng sớm hôm sau, tia nắng ban mai lọt qua cửa sổ, chiếu lên khuôn mặt anh tuấn. Tô Minh hơi nhíu mày, hai mắt từ từ mở ra, đầu đau như búa bổ. Say rượu đúng là muốn mạng người mà. Tô Minh hít sâu một hơi, không ngờ hắn vừa trở mình, cả người liền ngây ngốc.

Rèm cửa sổ hơi hé ra, vài sợi nắng đậu trên khuôn mặt cô gái, càng tăng thêm vẻ trắng hồng trơn bóng, lấp lánh giống như đang phát sáng.

Mái tóc nâu gợn sóng xõa tung ra, mềm mại nằm trên gối. Hai mắt vẫn đang khép lại, lông mi thật dài khẽ rung động. Đôi môi hồng nhuận hơi hé mở, có vẻ sáng bóng mê người.Cô gái chỉ mặc áo ngủ hai dây mỏng manh, bởi vì nằm nghiêng mà dây áo hơi trượt xuống, lộ ra một mảng da thịt trắng muốt.

Bỗng nhiên, cô gái nằm kế bên hơi động đậy, trong miệng đang lầm bầm cái gì đó. Tô Minh chỉ cảm thấy bên hông đột nhiên bị đè nặng, hắn vừa nhìn thoáng qua, cả người lập tức cứng đờ.

Sắc mặt khó coi nhìn chằm chằm bắp đùi thon dài trắng nõn đang yên vị trên lưng hắn. Hầu kết chuyển động lên xuống, Tô Minh dời ánh mắt, tầm mắt chuyển lên phía trên.

[Chúc mừng người chơi, độ hảo cảm của mục tiêu +10]

An Tình đang ngủ ngon đột nhiên nghe được âm thanh máy móc lạnh băng của hệ thống. Nhất thời cảm thấy cả người lạnh lẽo, cô rùng mình, thân thể theo bản năng hướng về phía nguồn nhiệt cọ xát.

Sắc mặt Tô Minh trắng bệch, nhìn cô gái nhào vào lòng hắn ngủ say, trong mắt toát ra một chút hàn ý.

Trên cổ trơn bóng có một vết bầm tím, phía dưới là một mảng da thịt trắng nõn, kế tiếp là xương quai xanh tinh xảo...Bởi vì cả người cô áp sát vào hắn, hai luồng mềm mại trước ngực cũng áp sát lên lồng ngực cứng rắn của hắn. Theo tầm mắt của hắn có thể nhìn rõ khe rãnh sâu hút mê hoặc.

[Chúc mừng người chơi, độ hảo cảm của mục tiêu +10]

Đúng lúc cô nghe được âm thanh của hệ thống lần thứ hai, cả người cũng bị một lực mạnh đẩy ra, nháy mắt thanh tỉnh.

Vừa mở mắt liền nhìn thấy bóng dáng cao lớn của người đàn ông đứng bên mép giường. Người đó quay lưng lại với cô, đang chậm rãi mặc quần áo. Phát hiện An Tình đã tỉnh lại, ngay lập tức tặng cho cô một ánh mắt lạnh lẽo.

Chớp mắt một cái, An Tình lập tức hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sắc mặt cô nháy mắt tái nhợt: "Anh, anh...sao anh lại ở đây?"

Biểu tình trên mặt cô cực kì chân thật, khiến cho Tô Minh cũng sửng sốt, động tác trên tay cũng ngừng lại.

Đôi mắt An Tình ngập nước, hai vành mắt phiếm hồng: " Anh, anh đã làm gì tôi hả?"

Ngón tay cô run run giơ lên giữa không trung, giống như gặp phải đả kích cực kì lớn.

"Đây là biệt thự Tô gia, An tiểu thư, tôi muốn ở chỗ nào cũng là đúng lý hợp tình. Cô nói có đúng không?"

Hai mắt trợn tròn, cằm bị một bàn tay lạnh băng nhấc lên, hai mắt An Tình lập tức đối mặt với đôi mắt sâu thẳm của Tô đại boss.

Bàn tay nhấc cằm cô gái lên, Tô Minh híp mắt: "Nếu cô còn muốn sống, ngay lập tức câm miệng cho tôi!"

Âm thanh lạnh lão, làm cho người ta không rét mà run.

Cằm đột nhiên được thả ra, người kia nhanh chóng cất bước rời đi. Trong lòng An Tình vô cùng sợ hãi.

Cô cúi đầu nhìn mảng lớn da thịt trắng nõn trước ngực bại lộ trong không khí, chẳng lẽ sắc dụ thất bại rồi?

Đương nhiên, cô không nhìn thấy, lúc Tô Minh xoay người rời đi, lỗ tai hơi phiếm hồng.

oOo

Khó khăn lắm mới có một lần Tô Minh ở lại biệt thự ăn bữa sáng, Lưu thẩm đương nhiên vui vẻ, chỉ là trên bàn cơm bao trùm một loại không khí quái dị.

Sắc mặt chủ nhà (Tô Minh) âm trầm, không nói một lời nào. Khách nhân ( An Tình) lại giống như một con thỏ chuẩn bị mang đi làm thịt, nơm nớp lo sợ ngồi ăn cơm của mình. Tửu lượng của hắn không tồi, thật không thể hiểu nổi tại sao lại có thể chạy tới phòng An Tình qua đêm.

Trong lòng không thoải mái, cả đầu cũng đau, lại nhìn thấy đầu sỏ ngồi ăn cơm ngon lành, cơn tức lại bùng lên.

"Cạch" một tiếng thật mạnh, Tô Minh để ly cà phê trong tay xuống, khó chịu "Hừ" một tiếng, không nói một lời đứng dậy rời đi.

An Tình cúi thấp đầu, không thèm liếc mắt nhìn Tô Minh một cái nhưng khóe miệng lại lặng lẽ nhếch lên.

"Tô tổng, mời ký tên lên văn kiện."

"Tô tổng?"

Đến khi bắt gặp ánh mắt trợ lí quái dị nhìn hắn, Tô Minh mới dần hồi thần, cầm bút ký tên lên văn kiện.

Chết tiệt, tại sao lại cứ nghĩ đến một màn lúc sáng vậy!

Trợ lí vừa ra khỏi cửa, cây bút trong tay lập tức gặp nạn, bị Tô đại boss đang không được tự nhiên cho bay một vòng hạ cánh xuống mặt đất.

Đúng lúc này một tiếng gõ cửa vang lên: "Tô tổng, Bành tiểu thư ở đại sảnh chờ ngài."

Sắc mặt Tô Minh lập tức trở lại bình thường, âm thanh lạnh nhạt như cũ: "Đã biết."

oOo

[Người chơi chú ý, độ hảo cảm của mục tiêu -10]

An Tình đang giúp Lưu thẩm làm vằn thắn, thật vất vả mới vớt được sủi cảo tròn vo từ trong nồi ra ngoài, còn chưa kịp ăn một miếng thì đã nghe được hệ thống thông báo tin dữ.

[Người chơi chú ý, độ hảo cảm của mục tiêu -10]

[Người chơi chú ý, nếu nhiệm vụ thất bại, ngài sẽ phải ở lại trong trò chơi vĩnh viễn]

Âm thanh của hệ thống lại vang lên lần nữa, lúc này An Tình không bình tĩnh nổi rồi.

Khó khăn lắm mới xoát được một chút độ hảo cảm, tại sao vừa mới mấy tiếng liền mất rồi?!!!

An Tình sốt ruột, cơm cũng chẳng thèm ăn, mang theo hai bảo tiêu lập tức chạy tới công ty của Tô Minh.

Một chiếc xe hơi cao cấp màu đen lập tức dừng trước cửa tòa cao ốc.

An Tình vội vã muốn xuống xe, vừa thoáng nhìn qua cửa kính liền ngây người.

Hai người kia, là Bành Bối Bối và...Phương Du?

Xuyên thấu qua cửa sổ xe, An Tình dễ dàng nhìn thấy một cô gái mặc váy dài màu trắng đang khoác tay một người đàn ông cao lớn anh tuấn. Mà đứng đối diện với bọn họ, không phải ai khác chính là Tô đại boss! Cách xa như vậy, cô vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng sắc mặt trắng bệch và hơi thở lãnh liệt trên người Tô đại boss.

An Tình nhíu mày, cắn cắn môi, trong lòng rối rắm.

"Tô tiên sinh, tôi và Phương Du cầu xin anh, xin anh hãy buông tha cho chúng tôi đi."

Phương Du đỡ Bành Bối Bối, một tay gắt gao nắm chặt tay cô ta, một tay nhẹ nhàng giúp cô ta lau nước mắt.

Ngày hôm qua, cổ phiếu của Phương thị xuống dốc không phanh, nếu còn tiếp tục như vậy, công ty liền phá sản!

Cong môi, nụ cười trên mặt Tô Minh lúc nào cũng ưu nhã như thế. Mái tóc đen ngắn ngủn mềm mại hơi lộn xộn, càng khiến khuôn mặt anh tuấn của hắn tăng thêm phần dã tính. Ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm hai bàn tay đang nắm chặt kia.

"Tôi không hiểu các người đang nói gì."

"Tô Minh, cầu xin anh, đừng bức tôi!" Sắc mặt Bành Bối Bối tái nhợt, hai mắt khóc tới sưng đỏ.

Mẹ Phương đã không đồng ý cô cùng Phương Du ở bên nhau, sao Tô Minh cũng muốn bức cô tới đường cùng?

"Tô Minh, anh đừng quá phận, Phương gia cũng không phải quả hồng mềm mặc anh nắn bóp. Cẩn thận có một ngày, anh sẽ bị những kẻ anh từng coi thường cùng nhau lật đổ đấy!"

Ánh mắt càng thêm u lãnh (âm u + băng lãnh), nụ cười trên mặt Tô Minh vẫn chưa từng thay đổi. Hắn luôn hoàn mỹ như vậy, hoàn mỹ không có một chút sơ hở, giống như tuyết liên trên núi cao, xinh đẹp lại khó cầu, lạnh lẽo như vậy, xa xôi như thế, khiến cho người ta chỉ dám ngước nhìn ước ao, lại không dám có một tia bất kính.

"Ông xã, không phải chúng ta đã hẹn trước cùng nhau đi ăn tối sao?"

Một giọng nói ngọt ngào nũng nịu vang lên, cắt đứt cuộc nói chuyện của ba người, cũng khiến cho Bành Bối Bối và Phương Du đồng thời sửng sốt.

An Tình mặc một bộ váy dài màu tím nhạt, mái tóc mềm mại gợn sóng nhẹ nhàng tung bay trong gió. Trên mặt cô gái là nụ cười rạng rỡ, khóe mắt cong cong như vầng trăng khuyết, cực kì xinh đẹp.

Vừa nhìn thấy Tô Minh, cô gái giống như rất vui vẻ, nhanh chóng nhào tới, giống như chú chim nhỏ nép vào ngực hắn, vừa xinh đẹp quyến rũ lại không mất vẻ hoạt bát đáng yêu.

An Tình ôm người nào đó cả người cứng ngắc, trên mặt cũng dại ra, cười vô cùng ngọt ngào, còn nhón chân hôn lên má hắn một cái.

Không khí trong nháy mắt ngưng đọng.

Ngoại trừ An Tình, cả ba người còn lại đều ngây ngốc.

Một lúc sau, người lên tiếng đầu tiên không ngờ lại là Phương Du: "An Tình, sao cô lại ở đây?" Nói xong, anh ta nhíu mày: "Mấy hôm nay công ty không liên lạc được với cô, cô rốt cuộc đang làm gì vậy?"

Tô Minh mãi mới hồi phục tinh thần từ trong "kinh hỉ" An Tình mang đến, đột nhiên bên hông lại bị cô nhéo mạnh một cái, đau đến mức cả người hắn run lên mãnh liệt.

An Tình ngay lập tức nhận được một ánh mắt sắc bén.

"Chúng ta đi ăn đồ Tây sao?" Một tiếng "ông xã" kia, An Tình không có can đảm gọi lần thứ hai, chỉ có thể ôm chặt cánh tay hắn, nụ cười trên mặt càng xán lạn.

"An Tình!" Phương Du có chút không vui, anh ta biết rõ thư kí có ý tứ với mình, nhưng mà anh ta tự nhận mình là người công tư phân minh, dù sao đã cùng làm việc với nhau mấy năm, anh ta cũng không nghĩ đến sẽ đuổi việc cô.

Hai mắt Bành Bối Bối sáng quắc nhìn chằm chằm An Tình, muốn hỏi gì đó, nhưng cuối cùng cũng không mở miệng.

An Tình dựa sát vào người Tô Minh, tư thế vô cùng thân mật. Chỉ có cô mới biết, đây chắc chắn là hành động tìm chết!

Nhưng mà, vì hoàn thành nhiệm vụ, cô nhất định phải làm. Tin tưởng rằng trước mặt hai người này, Tô Minh nhất định sẽ thỏa hiệp, phối hợp với động tác của cô.

Qủa nhiên, bên hông đột nhiên có thêm một cánh tay, nụ cười trên mặt An Tình càng thêm ngọt ngào.

Tô Minh ôm eo nhỏ mềm mại, khóe miệng nhếch lên một nụ cười, ánh mắt lại nhìn về phía Bành Bối Bối.

"Bành tiểu thư, chắc cô đã hiểu nhầm chuyện gì rồi, tôi và Tô Minh đã ở bên nhau từ lâu. Mấy ngày hôm nay anh ấy đều ở bên cạnh tôi, sao có thể có thời gian chèn ép Phương thị?" Vẻ mặt An Tình cực kì vô tội, lên tiếng bao che cho Tô đại boss.

Tô Minh ý vị thâm trường nhìn cô một cái, cánh tay đang ôm eo cô lại siết chặt thêm một chút.

Sắc mặt Bành Bối Bối tái nhợt, cả người lung lay sắp ngã, Phương Du vội vàng đưa tay ra đỡ cô ta.

"Cô muốn làm gì?" Tô Minh nghiêng đầu, môi mỏng dán sát bên tai cô thì thầm, cả người đều tản ra áp suất thấp.

Hắn ghét nhất là kẻ thích tự mình chủ trương, đặc biệt là nữ nhân!

An Tình làm bộ như nghe không hiểu câu hỏi của hắn: "Chúng ta mau đi thôi."

"Bành tiểu thư, chúng tôi đi trước."

Hành động thân mật của hai người hoàn toàn lọt vào trong mắt Bành Bối Bối, trong lòng cô ta cũng không biết đây là cảm giác gì.

"An tiểu thư, cô bị đuổi việc!"

Trong nháy mắt xoay người, An Tình nghe được câu nói của Phương Du. Cô hơi nghiêng đầu, mỉm cười nói: "Không sao cả, chỉ cần có thể gả cho anh ấy, tôi nguyện ý từ bỏ tất cả!"

Tô Minh ngây người, bị An Tình kéo tay rời đi.

Không gian trong xe cực kì yên tĩnh, một bầu không khí quái dị bao trùm. An Tình cúi thấp đầu, ngồi thẳng lưng, hai tay đặt ngay ngắn trên đầu gối.

Tô đại Boss ngồi trên ghế lái, sắc mặt lạnh lùng giống như băng sương, mím môi nhíu mày, toàn thân tản ra hơi thở âm lãnh.

"Cô muốn làm gì?"

Âm thanh lạnh lẽo truyền vào lỗ tai khiến cả người An Tình run rẩy.

"Cô muốn lấy được cái gì từ tôi?"

Tô Minh cười quỷ dị, liếc nhìn sườn mặt cô gái, khóe môi cong lên: "Hoặc là, cô cảm thấy tôi thật ngu xuẩn?"

An Tình rầu rĩ, không trả lời câu hỏi của hắn. Cô cũng đâu muốn làm thế, còn không phải là bị hệ thống cưỡng ép sao?! Đời này cô còn chưa từng làm ra hành động lớn mật như vậy, giữa đường giữa chợ ôm hôn một người đàn ông, tưởng cô dễ dàng lắm sao?

"Nói chuyện!"

"Cô muốn lấy được cái gì từ tôi?!" Tiếng rống của hắn dọa An Tình sợ tới mức phát run.

Cằm bỗng nhiên bị người nhấc lên, hai mắt An Tình không thể không đối diện với ánh mắt hắn.

Tô Minh híp mắt nhìn cô, âm thanh trầm thấp gằn từng chữ một: "Chưa có kẻ nào có thể lừa gạt tôi. Tôi ghét nhất là nói dối và lừa gạt, nói mau, cô rốt cuộc muốn làm gì?"

Ánh mắt An Tình cực kì vô tội, trái tim nhỏ của cô run hết lên rồi, lòng bàn tay bởi vì khẩn trương cũng đổ đầy mồ hôi. Cô phải nói thế nào đây hả?

Chẳng lẽ nói: "Tôi cảm thấy anh bị nữ chủ ngược quá đáng thương!"

Hay là: "Tôi cảm thấy anh bị nam nữ chủ liên thủ ngược quá đáng thương!"

Mẹ nó! Tên biến thái này mà đáng thương, vậy người suốt ngày bị hắn bóp cổ như cô thì gọi là gì? Là cô tự muốn đi tìm chết chắc?

"Không nói sao?"

Tô Minh cười lạnh, ngón tay di chuyển đến đôi môi hồng nhuận, không ngừng vuốt ve, son môi bị lau đi cũng không thèm để ý.

Lát sau, đôi môi bị Tô Minh phát đau, nhưng hắn rõ ràng không hề có ý định dừng lại!

Môi cô bị hắn miết hỏng rồi!

"Nói hay không nói?"

Tô Minh giống như đã chơi chán môi của cô, bàn tay lại dời xuống, lướt qua cằm, khiến An Tình cảm thấy có chút ngứa.

Nhưng ngay lập tức, sắc mặt An Tình lại trắng bệch rồi!

Khốn kiếp! Tên biến thái này chắc chắn có ham mê đặc biệt với cổ!

Bàn tay hắn dừng lại trên cổ cô, nhiệt độ lạnh lẽo dọa người.

Tô Minh cười, hắn giống như rất vui vẻ, nhưng trong mắt lại tản ra hàn ý lạnh thấu xương!

An Tình cảm giác được, bàn tay trên cổ cô càng ngày càng siết chặt, càng ngày càng dùng sức, giống như hai lần trước...

"Em thích anh!"

Dường như không muốn sống nữa, An Tình nhắm hai mắt lại, hét lớn: "Em thích anh!"

Lực đạo trên cổ lập tức nhỏ lại.

Một lát sau, An Tình mở mắt ra, liền thấy Tô đại boss đang ngơ ngác nhìn cô.

An Tình nhân cơ hội rèn sắt khi còn nóng, hốc mắt lập tức ướt át, hai mắt rưng rưng: "Em...đã thích anh từ lâu rồi. Nếu không phải vì anh, em cũng không làm thư kí của Phương Tổng."

"Anh ưu tú như vậy, làm sao có thể chú ý đến em..."

"Em biết, người anh thích là Bành tiểu thư, em không muốn làm gì, cũng không muốn bất cứ thứ gì từ anh cả."

Âm thanh dần thấp xuống: "Em chỉ muốn yên lặng ở bên cạnh anh...Chỉ cần có thể nhìn thấy anh là đủ, anh không cần phải để ý đến em."

An Tình vừa nói xong, suýt nữa cũng bị lời nói của chính mình làm cho cảm động đến rơi nước mắt.

Một giọt nước mắt đậu lại trên mu bàn tay hắn, hai mắt cô gái sáng quắc nhìn chằm chằm hắn.

Một lúc sau, Tô Minh mới bừng tỉnh từ trong kinh ngạc, bình tĩnh nhìn An Tình.

Khuôn mặt cô gái nhỏ nhắn trắng nõn, mắt hạnh xinh đẹp lấp lánh ánh nước, lông mi thật dài khẽ rung động, răng ngọc trắng muốt nhẹ cắn môi. Dáng vẻ của cô lúc này hiện ra vài phần nhu nhược, không phải cực kì xinh đẹp, lại khiếm người tâm sinh thương tiếc. Hắn bỗng nhiên nhớ tới khung cảnh trước đó, lúc cô híp mắt cười rộ lên, thực sự mê hoặc lòng người. Thời gian giống như bị ngừng lại tại giây phút này.

Không biết đã qua bao lâu, bàn tay mang theo hơi lạnh đặt trên cổ cô rốt cuộc buông xuống. Trong lòng An Tình thở phào nhẹ nhõm. Nhưng mà, Tô Minh lại nhấc tay lần nữa, An Tình lại tiếp tục khẩn trương...

[Chúc mừng người chơi, độ hảo cảm của mục tiêu +10]

Tô Minh hơi cúi người, giúp An Tình thắt dây an toàn. Lúc ngón tay lướt qua eo cô, cổ họng hắn khẽ động, dùng tốc độ cực nhanh liếc sườn mặt cô một cái.

"Nếu cô biết tôi thích Bành Bối Bối, vậy thì đừng làm mấy chuyện vô ích nữa!"

Khuôn mặt hắn bình tĩnh, không nhìn ra một chút cảm xúc nào. Một lúc sau, An Tình giả bộ cực kì thất vọng, ủ rũ cúi đầu. Tô Minh lại nhìn cô một lát, sau đó quay đầu đi, không nói thêm một câu nào nữa.

[Chúc mừng người chơi, độ hảo cảm của mục tiêu +20]

An Tình nghe được âm thanh của hệ thống, khóe môi cong lên, trong lòng vô cùng đắc ý.

"Tô tiên sinh, anh đã ăn tối chưa?"

Lý do thích hắn cũng đã lấy ra rồi, đương nhiên phải đóng giả cho giống. Vì vậy, từ lúc xuống xe đến giờ, An Tình lập tức mở ra thuộc tính "ôm đùi", không chỉ luôn miệng hỏi han ân cần, còn làm ra rất nhiều hành động yêu thương nhung nhớ.

Tóm lại, đã diễn kịch thì nhất định phải diễn thật hoàn mỹ!

"Không cần." Tô Minh nhàn nhạt liếc cô một cái, xoay người bước lên lầu.

An Tình rất vui mừng. Tuy rằng Tô đại boss đối xử với cô vẫn rất lạnh nhạt, nhưng ít nhất cũng không dùng cái giọng điệu âm dương quái khí để nói chuyện với cô nữa, An Tình sao có thể không kích động?

Cho đến khi An Tình nhận được điện thoại từ bệnh viện, cô mới phát hiện chuyện tình giống như có biến!

"Thời điểm Tô tiên sinh được đưa đến bệnh viện, ngài ấy đã ho ra máu!"

An Tình sửng sốt, vội vã an ủi Lưu thẩm: "Thẩm đừng lo lắng quá, ở đây còn có cháu mà!" Nói xong, liền nhấc chân đi đến bên cạnh giường bệnh.

Sắc mặt Tô Minh tái nhợt không còn chút máu, mái tóc hỗn độn, đâu còn vẻ anh tuấn ưu nhã lúc trước. Nghe nói hắn uống quá nhiều rượu, dẫn đến tình trạng xuất huyết dạ dày, lúc trợ lí phát hiện ra, hắn đã ngất xỉu trong phòng làm việc.

Sau khi an ủi Lưu thẩm về nhà, trong phòng bệnh chỉ còn lại một mình An Tình.

Đến khi trời sắp sáng, An Tình bắt đầu công cuộc hóa trang.

Trước hết, sắc mặt phải tái nhợt một chút, sắc môi cũng không thể hồng nhuận, nhìn qua phải giống vẻ vất vả mệt mỏi, nhưng mà cũng không thể quá lố, vừa đủ là được rồi. An Tình cầm lấy điện thoại của Tô Minh, tìm số điện thoại của Bành Bối Bối trong danh bạ.

Híp mắt cười, cô nhanh chóng đánh chữ rồi nhấn gửi đi. Làm xong tất cả, An Tình lập tức xóa dấu vết, để điện thoại về chỗ cũ.

Cô mang ghế dựa đặt bên cạnh giường bệnh, nắm chặt tay Tô đại boss, vươn vai một cái, sau đó thoải mái dựa vào giường của hắn mà ngủ.

Công lược là phải liều mạng!

Vì thế, đợi đến khi trời sáng, lúc Tô Minh mở mắt ra, đập vào mắt chính là hình ảnh...dày công sắp xếp!

Trong phòng bệnh không một bóng người, thiếu nữ đang ngủ say. Cô gái tựa đầu bên cạnh cánh tay hắn, lộ ra sườn mặt tái nhợt, hai mắt nhắm chặt, cánh môi cũng mất đi sắc hồng nhuận.

Trong đầu lập tức nhảy ra một cái suy nghĩ.

Tại sao cô lại ở đây? Lại còn ngủ thiếp đi bên cạnh giường bệnh của hắn? Sửng sốt một lúc Tô Minh mới hoàn hồn, động đậy thân thể. Lúc này hắn mới phát hiện tay mình bị một bàn tay nhỏ bé nắm chặt.

Cái này...Tô Minh ngây người.

Hắn không thể phủ nhận là, bàn tay cô gái nho nhỏ mềm mại, rõ ràng không lớn lại cố bao lấy bàn tay hắn, thật sự vô cùng ấm áp. Trong đầu Tô Minh không ngừng suy nghĩ, ánh mắt phức tạp nhìn An Tình đang ngủ say.

Thích hắn sao?

Hắn bỗng nhiên nhếch môi cười trào phúng, thần sắc trên mặt hiện lên một chút vô lực. Từ lúc hắn hiểu chuyện đến giờ, chưa từng có người hích hắn. Tô Minh cúi đầu nhìn dung nhan cô gái đang ngủ say, môi mỏng mím lại.

Lúc nào cũng vậy, hắn đã quen mang tất cả cảm xúc che dấu thật hoàn mỹ, cho dù vui hay buồn vẫn sẽ mỉm cười ưu nhã.

An Tình rất hay cười với hắn, nhưng lại là nụ cười ngốc nghếch không chịu được.

Hắn chưa từng đối xử tốt với cô dù chỉ là một chút. Thích hắn, không phải là lựa chọn chính xác.

Tô Minh thở dài, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc mềm mại của An Tình, trông mắt lộ ra mấy phần mê ly.

[Chúc mừng người chơi, độ hảo cảm của mục tiêu +10]

Nhìn thấy cô có dấu hiệu sắp tỉnh dậy, hắn vội vã rút tay về.

Nghe được âm thanh thông báo lạnh băng của hệ thống, An Tình duỗi lưng, xoa xoa hai mắt ngái ngủ, mơ hồ hỏi: "Lúc nào rồi?"

Ánh mắt lạnh lẽo của Tô Minh liếc qua, An Tình lập tức thanh tỉnh: "Anh đã tỉnh rồi, có khó chịu chỗ nào không? Dạ dày còn đau không? Tôi đi gọi bác sĩ cho anh nhé?"

Tô Minh nhìn bộ dáng nôn nóng của cô, hơi sửng sốt, sau đó gục đầu xuống: "Tôi không sao, cô về nhà nghỉ ngơi đi."

Biểu hiện của hắn lúc này lại khiến An Tình kinh ngạc.

"Bác sĩ nói bây giờ anh chỉ có thể ăn thức ăn lỏng, tôi đi mua cháo cho anh." Cô cười với hắn: "Chờ tôi một chút."

Tô Minh nhìn chằm chằm An Tình, trầm mặc gật đầu. Ra ngoài mua cháo nóng xong, An Tình nhìn giờ trong điện thoại, sau đó mới trở về bệnh viện. Còn chưa bước vào phòng bệnh, An Tình đã nghe thấy âm thanh cãi nhau kịch liệt.

"Kẻ lừa đảo, còn nói anh thích tôi? Anh muốn hại chết tôi mới câm tâm đúng không?"

"Nếu anh còn tiếp tục chèn ép Phương thị, tôi nhất định sẽ liều mạng với anh!"

Dừng chân, An Tình lặng lẽ đẩy cửa phòng bệnh ra, nhìn vào bên trong, quả nhiên là giọng của nữ chủ đại nhân. Nguyên nhân Tô Minh uống rượu đến mức dạ dày xuất huyết, nhất định không thoát khỏi liên quan với Bành Bối Bối. Dù sao, ngoài nữ chủ ra, còn ai có thể gây ra lực sát thương lớn cho Boss phản diện như vậy?

Đẩy cửa ra, An Tình nhấc chân đi vào.

Bành Bối Bối sửng sốt, lời muốn nói cũng nghẹn lại, kinh ngạc nhìn về phía Tô Minh.

Không cần nhìn cũng biết, sắc mặt Tô Minh lúc này khẳng định là vô cùng tái nhợt, những lời vừa rồi của Bành Bối Bối có khác gì lưỡi dao cứa vào tim hắn?

Ánh mắt Tô Minh lạnh như băng, thần sắc tái nhợt không còn chút máu. An Tình có thể nhìn thấy tay hắn còn không ngừng run lên.

"Ăn chút cháo nóng đi" An Tình lập tức đi đến bên cạnh giường bệnh, coi Bành Bối Bối như không khí.

"An tiểu thư, tôi đang nói chuyện với Tô tiên sinh, cô có thể đi ra ngoài trước không?"

"Dạ dày còn khó chịu không?"

"An tiểu thư, cô đi ra ngoài trước được không!"

An Tình cười lạnh một tiếng, bỏ bình giữ nhiệt trên tay xuống, xoay người nhìn về phía Bành Bối Bối đang điên loạn.

Sắc mặt cô ta cực kì hồng nhuận, tóc dài tán trên vai, hai mắt có chút ửng đỏ, con ngươi ngập nước, phá lệ làm người thương tiếc.

Đáng tiếc, hình ảnh này đối với An Tình chẳng có chút tác động nào.

"Bành tiểu thư, Tô tiên sinh đang ở bệnh viện, về lí về tình, người đến làm khách như cô sao có thể lớn tiếng với bệnh nhân?" " Làm việc phải có chứng cứ, những việc cô vừa nói, cô có chứng cứ không?"

Bành Bối Bối nghẹn lời, hai mắt trừng lớn.

An Tình cong môi cười: "Cô không có chứng cứ, liền quay ra nói xấu Tô tiên sinh, luôn miệng nói anh ấy hại cô."

"Anh ấy là tổng giám đốc, mỗi ngày đều bận trăm công nghìn việc, lấy đâu ra thời gian mà chú ý đến cô?... Hay là, Bành tiểu thư lại tự mình đa tình?" An Tình cười điềm mỹ, nụ cười ấy giống như kim châm đâm vào hai mắt Bành Bối Bối. Mà câu nói lên án kia, lại ẩn chứa sự khinh thường và cười nhạo vô cùng rõ ràng.

"Tô Minh anh nói xem anh có làm chuyện đó hay không?"Ai ngờ chỉ số thông minh của nữ chủ thẳng tắp hạ xuống, lại đi tìm sự giúp đỡ của Tô đại boss.

Tô Minh nhìn thoáng qua Bành Bối Bối hai mắt đỏ hồng, xiết chặt nắm tay, rũ mắt xuống, trong lòng lại không tự chủ được co rút đau đớn, khiến hắn gần như không thở nổi.

"Câm miệng!" An Tình vội vàng quát lớn: "Bành tiểu thư, mời cô rời khỏi đây, ngay lập tức!"

"Các người, các người đều khi dễ tôi!" Bành Bối Bối khóc nức nở.

"Bảo an!"

"Làm phiền các anh mang vị tiểu thư này ra ngoài!"

Tiểu bạch hoa Bành Bối Bối không ngừng khóc lóc, nước mắt lưng tròng nhìn về phía Tô Minh.

Sắc mặt Tô Minh có chút vặn vẹo: " An Tình, cô..."

"Mau mang Bành tiểu thư ra ngoài, đừng làm ảnh hưởng bệnh nhân nghỉ ngơi." Trái tim nhỏ của An Tình không ngừng run lên, liều lĩnh nói ra câu này, chuẩn bị tâm lí sẽ bị Tô biến thái bóp chết.

"Buông tay, các người mau thả tôi ra!"

An Tình tiến lên, lập tức ngăn trở tầm mắt Tô Minh, không cho hắn xuống giường đuổi theo Bành Bối Bối.

Hiệu suất làm việc của bảo an cực kì cao, ngay lập tức kéo Bành Bối Bối ra ngoài. Trong phòng rất nhanh chỉ còn tiếng khóc quanh quẩn của cô ta.

Thanh âm tức giận của Tô Minh vang lên bên tai: " Ai cho phép cô tự chủ trương!"

An Tình không kịp phản ứng, đột nhiên bị một lực mạnh đẩy ra xa, lùi về phía sau mấy bước. Cổ chợt lạnh, cả người bị đè lên vách tường, bàn tay to lớn trong nháy mắt bóp chặt cổ An Tình. Ngón tay lạnh lẽo có lực, ánh mắt âm trầm giống như hận không thể nuốt cô vào bụng.

Quả nhiên lại phát bệnh!

An Tình quật cường đối diện hai mắt nổi lên tơ máu của Tô Minh, thừa nhận lửa giận của hắn.

"Ai cho phép cô đuổi cô ấy đi!"

"Cô chẳng là cái thá gì với tôi cả, ai cho cô lá gan đó!"

Tô Minh giống như điên rồi, dùng sức bóp cổ An Tình, tựa hồ muốn phát tiết tất cả lửa giận lên người cô.

"Khụ khụ.." Sắc mặt An Tình trướng đến đỏ bừng, nhịn không được bắt đầu ho khan.

[Tinh! Thỉnh người chơi chú ý, sinh mệnh của ngài đang gặp nguy hiểm, thanh máu sắp trở về không]

Âm thanh nhắc nhở lạnh băng của hệ thống An Tình cũng chẳng nghe thấy nữa, hai mắt cô cũng dần trở nên mơ hồ.

"Không bằng, cô liền đi tìm chết đi!"

Con ngươi Tô Minh co lại, bàn tay bắt đầu buộc chặt, thân thể đè nặng lên người An Tình, không cho phép co giãy dụa chút nào, trên mặt lộ ra nụ cười tàn nhẫn.

"Đều đi chết đi!"

Hai mắt Tô Minh đỏ lên, nghĩ đến Phương Du, lại nghĩ đến Bành Bối Bối, nghĩ đến rất nhiều người... Tất cả bọn họ đều hy vọng hắn chết đi, hận không thể khiến hắn biến mất trên đời này.

Không, hắn không cho phép, hắn sẽ cho bọn họ nhìn thấy, hắn sẽ sống lâu hơn tất cả bọn họ!

"Tôi sẽ không để các người được như ý đâu, các người đều đi chết đi!"

[Tinh! Mời người chơi chú ý, thanh máu của ngài sắp trở về không, ngài sẽ bị hệ thống hủy diệt, mời chuẩn bị tiếp nhận tử vong!]

Dưỡng khí khan hiếm, yết hầu đau đớn, trong đầu An Tình chỉ còn lại sợ hãi cùng cực. Sợ hãi đối mặt với cái chết, cũng sợ hãi đối mặt với bóng tối vô tận, càng sợ hãi không thể trở về thế giới hiện thực nữa.

Trong mơ hồ, cô nhìn thấy nụ cười khát máu của Tô Minh, trong lòng run lên.

Không được!

Cô tuyệt đối không thể chết đi như vậy! Cô không muốn chết!

Dùng hết sức lực toàn thân, An Tình liều mạng tránh thoát.

Ngón tay vừa trượt, Tô Minh sửng sốt, lòng bàn tay hoàn toàn trống không, nhìn lại, người kia thế nhưng thoát ra từ trong tay hắn!

Tức giận giống như thủy triều bao phủ lấy hắn, khiến hắn càng thêm táo bạo, phẫn nộ.

Hắn không thể chịu đựng! Thế nhưng có người phản kháng hắn! Hắn không cho phép! Dù chỉ là một chút!

Xoay người một cái, hắn giống như ma quỷ một lần nữa bắt lấy An Tình. "Bịch" một tiếng thật mạnh, cô lại bị đè lên tường! Cúi đầu, hắn áp sát vào mặt An Tình, tươi cười vừa đáng sợ vừa khủng bố: "Cô trốn không thoát...trốn không thoát"

An Tình thở phì phò, đối diện với hai mắt Tô Minh, trong lòng run lên, hai hàm răng cũng va vào nhau.

Giờ phút này, Tô Minh giống như ác ma đến từ địa ngục, hắn bạo nộ, hắn không hề cố kị, muốn kẻ nào chết, kẻ đó phải chết!

Nhưng mà, cô muốn sống!

Cô không muốn chết!

Dùng sức toàn thân, An Tình nhón mũi chân lên—

Cánh môi bỗng nhiên bị một vật mềm mại lấp kín, toàn thân Tô Minh nhất thời cứng đờ.

Độ hảo cảm, mau tăng lên đi!

[Đinh!Chúc mừng người chơi, độ hảo cảm của mục tiêu +10]

Âm thanh nhắc nhở của hệ thống rốt cuộc vang lên.

Môi cô dán lên môi đối phương, chậm rãi cọ xát cánh môi khô ráo của hắn.

[Đinh! Chúc mừng người chơi, độ hảo cảm của mục tiêu +10]

[Đinh!Chúc mừng người chơi, ngài đã thành công đầy máu tại chỗ và sống lại!]

Chóp mũi quanh quẩn hương thơm nhàn nhạt, xúc cảm mềm mại làm cho Tô Minh ngơ ngác đứng yên tại chỗ, giống như bị choáng váng.

Hắn vội vàng buông tay, giống như gặp phải đả kích cực lớn.

An Tình ngay lập tức ngã xuống trong lồng ngực hắn, đầu suy yếu dựa vào vai hắn, hơi thở nhẹ nhàng.

Mặt Tô Minh có chút vặn vẹo, trái tim trong ngực nhảy lên kịch liệt.

Thật lâu sau, cảm xúc táo bạo trong lòng thế nhưng dần dần bình tĩnh lại, hắn theo bản năng nhìn về phía cô gái đang tựa trong ngực hắn thở dốc. Giờ phút này, tức giận bỗng chốc tan thành mây khói. Trái tim chợt co rút. Không biết vì sao, Tô Minh có chút sợ hãi, chân cũng có chút mềm.

An Tình cảm thấy cô suýt nữa thì hít thở không thông mà chết, vì vậy tham lam hít thở không khí mới mẻ, khôi phục một chút sức lực.

Vừa ngẩng đầu, liền bắt gặp bộ dáng mê man của hắn, ánh mắt ngây ngốc nhìn cô chăm chú.

Mẹ nó, còn giả bộ đáng thương, người muốn bóp chết cô còn không phải hắn sao!

An Tình cũng không có thời gian để ý nhiều như vậy, cô nhón chân lần nữa, cánh tay vòng qua cổ Tô Minh.

Cánh môi lại nhận được xúc cảm mềm mại, toàn thân Tô Minh lại cứng đờ. Trong lòng An Tình sợ muốn chết, cánh tay càng ôm hắn thật chặt. Hai cánh môi gắt gao dính lấy nhau, không một kẽ hở.

[Chúc mừng người chơi, độ hảo cảm của mục tiêu +10]

Cọ tới cọ lui một lúc lâu, An Tình liều mạng xoát được 30 độ hảo cảm, kế tiếp độ hảo cảm cũng không tăng lên nữa. Xem ra chỉ được ngần đó thôi.

Trong lòng An Tình thỏe dài, buông lỏng cánh tay. Vừa mới buông tay, ai ngờ lại bị hắn ôm chặt. Cô còn chưa kịp phản ứng, môi đã bị người lấp kín.

Bàn tay ấm áp lướt qua eo An Tình, cả người cô mềm nhũn, cố sức ôm chặt lấy tay hắn. Tô Minh vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng lướt qua môi cô, chậm rãi liếm nhẹ, giống như muốn nếm ra hương vị, gắt gao ngậm lấy đôi môi ngọt ngào.

An Tình hơi dại ra, sau đó cũng thuận theo hắn, làm bộ làm tịch nhắm mắt lại, đẩy hàm răng của đối phương ra, cùng cái lưỡi của hắn dây dưa, nhiệt tình liếm mút.

Nhiệt độ không khí dần dần lên cao, hai người dây dưa càng thêm khó nhịn. Trong nháy mắt, cả người cô bị hắn đè lên giường bệnh. Khuôn mặt nhỏ nhắn trướng đến đỏ bừng.

An Tình nghẹn một hơi ở trong ngực. Tô biến thái đây là đã nghẹn bao lâu a! Là muốn một ngụm nuốt cô vào bụng sao!

Trên trán Tô Minh bởi vì khô nóng mà chảy xuống vài giọt mồ hôi, rơi xuống chăn bông trên giường, thân thể lại gắt gao giam cầm An Tình, đầu lưỡi bá đạo cuồng quét khoang miệng cô.

Hai nút áo không biết bị cởi ra từ lúc nào, lộ ra một mảng lớn da thịt trắng nõn, vô cùng mê người.

"Nóng quá..."An Tình nghiêng đầu tránh thoát môi lưỡi hắn dây dưa, khó nhịn nói.

Thiên a! Cô chỉ nghĩ hôn hắn một cái, xoát độ hảo cảm, làm nhiệm vụ, thật sự không có suy nghĩ gì khác a! Huống hồ còn ở trong nơi thần thánh như bệnh viện này! Cô không muốn chơi khẩu vị nặng được không!

Thở mạnh một cái, Tô Minh rũ mắt liền nhìn thấy khuôn mặt trắng nõn của cô gái lúc này đỏ ửng lên, chóp mũi toát ra một chút mồ hôi, môi bị hắn mút vừa hồng vừa sưng, hai mắt mềm mại giống như ngậm thủy. Cúi mi hờn dỗi, nhất thời làm cho hạ thân hắn càng thêm căng thẳng.

"Tôi cũng nóng"

Bàn tay to lưu luyến ở eo thon không ngừng vuốt ve, cúi đầu, lại lần nữa lấp kín môi cô, che hết lại âm thanh nức nở kháng nghị của cô.

Bàn tay to đặt trên eo cô lại lướt qua bụng nhỏ, thuận tiện kéo vạt áo sơ mi của cô. An Tình run lên một cái, bàn tay nóng rực đã đặt lên một bên ngực mềm mại.

Ngao, vì công lược, cô đây là muốn anh dũng hiến thân sao!!!

Môi lưỡi Tô Minh lướt qua cằm thon, dời xuống cổ, những cái hôn cực nóng liên tiếp hạ xuống xương quai xanh lộ ra ngoài không khí.

An Tình ở dưới thân hắn càng không ngừng xoay qua xoay lại, càng làm cho Tô Minh cả người căng thẳng.

"Cốc cốc cốc..."

"Tô tổng, ngài đang nghỉ ngơi sao?"Ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến tiếng nói chuyện và tiếng gõ cửa.

Hai thân thể đang dây dưa trên giường nghe thấy âm thanh đều cùng lúc cứng đờ. Trợ lý đứng ngoài cửa nhíu mày nhìn đồng hồ, trong lòng nôn nóng.

Gọi điện thoại kiểu gì Tô tổng cũng không bắt máy, có văn kiện và hợp đồng cần Tô tổng tự mình định đoạt, công ty đang cần gấp, hắn đành phải chạy tới bệnh viện quấy rầy.

oOo

"Nếu hợp đồng không có vấn đề gì, vậy tôi xin phép về trước."

Trợ lý mơ hồ cảm thấy không khí quái dị trong phòng bệnh, nhanh chóng đứng dậy cầm văn kiện chạy mất. Phòng bệnh trống rỗng trong nháy mắt an tĩnh.

"Tôi...tôi vào nhà vệ sinh một chút." Bỗng nhiên, đang cúi đầu nghịch ngón tay, An Tình lập tức đứng lên, bỏ qua ánh mắt đang nhìn chằm chằm cô của Tô đại boss, đứng dậy chạy ra khỏi phòng bệnh.

Tô Minh sửng sốt, ánh mắt nhìn chằm chằm cô gái đang chạy trối chết, trên mặt lộ ra vẻ đăm chiêu.

Trên hành lang, An Tình giơ tay che ngực, dựa vào tường thở phì phò, nhớ tới một màn vừa rồi, bây giờ vẫn còn mặt đỏ tim đập.

Qúa kích thích!

Tô biến thái đây là đói khát bao lâu rồi a!

Vừa rồi...

An Tình không thể khống chế mình lại nghĩ đến dư vị của nụ hôn nồng nhiệt lúc nãy. Bàn tay vội vàng che lại khuôn mặt đang đỏ lên, dẫn đến mấy hộ sĩ đi ngang qua đều dùng vẻ mặt quái dị nhìn cô.

Một lúc sau, lúc An Tình trở về, phòng bệnh đã đầy ắp người. Có Lưu thẩm, cũng có mấy quản lí cấp cao của Tô thị tới thăm.

"Đói bụng rồi đúng không, cháu đã ở đây chăm sóc thiếu gia một ngày rồi, mau về nghỉ ngơi đi." Lưu thẩm quan tâm giữ chặt tay An Tình.

Xấu hổ cười, An Tình nghĩ đến sự việc vừa phát sinh, liền gật gật đầu.

Đợi An Tình trở lại biệt thự nghỉ ngơi một đêm, ngày hôm sau lại tiếp tục đến bệnh viện, vừa đến cửa phòng, cô đã cảm nhận được một ánh mắt sáng quắc đặt lên người mình, từ đầu đến cuối vẫn không rời đi.

An Tình cười cười bỏ qua ánh mắt hắn, đặt đồ ăn trên bàn cạnh đầu giường.

"Muốn ăn trái cây sao?"

"Không... vẫn là uống canh nóng trước đi..."

"Hoặc là, ăn chút cháo trước?"

An Tình chu đáo chuẩn bị bữa sáng cho Tô đại boss. Tô Minh yên lặng nhìn mắt đối phương, muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là gật gật đầu. Đuôi mắt lén lút liếc nhìn An Tình, thấy thần sắc cô vẫn bình thản như thường, lời nói nghẹn trong miệng lại nuốt xuống cùng với đồ ăn.

Cứ như vậy, nhoáng lên vài ngày, An Tình đều đến bệnh viện chăm sóc Tô Minh. Mà hai người giống như đã ăn ý từ trước, đều làm như không nhớ nụ hôn nồng nhiệt trong bệnh viện lần đó. An Tình hỏi Lưu thẩm đồ ăn yêu thích của Tô đại boss, sau đó sẽ tự mình xuống bếp làm cho hắn ăn. Tay nghề của Lưu thẩm rất tốt, An Tình học cũng không tồi.

Chỉ có một việc khiến cô cực kì kinh ngạc. Đó là tên biến thái thích thể diện như Tô Minh, vậy mà lại thích ăn đồ ngọt!

"Bằng không cháu nghĩ vì sao Lưu thẩm lại hay làm điểm tâm ngọt?"Lưu thẩm cười cười lắc đầu.

An Tình cười, lại nói tiếp: "Vậy thẩm dạy cho cháu mấy món mà Tô tiên sinh thích ăn đi."

Chính vì hành động này mà Lưu thẩm càng thêm thân thiết với An Tình.

"Bánh kem dâu tây, bác sĩ nói anh có thể ăn." An Tình cầm theo một cái hộp tinh xảo, đặt vào trong tay Tô Minh.

Tô Minh sửng sốt, kinh ngạc nhìn cô.

"Đồ ngọt a, anh không thích sao?"

Nhét vào tay Tô Minh một cái thìa nhỏ, An Tình trừng mắt nhìn hắn: 'Chẳng lẽ còn muốn tôi đút?"

Trong lòng có chút buồn bực, theo bản năng định cự tuyệt. Không phải hắn không thích đồ ngọt, mà là bị người nhìn chằm chằm như vậy có chút không thoải mái, còn có chút khẩn trương. Lúc trước vì Bành Bối Bối mà bắt cóc cô đến biệt thự, chỉ cảm thấy cô gái này rất đáng ghét.

Nhưng bây giờ, hắn ngẩng đầu nhìn khuôn mặt trắng nõn mang theo vẻ chờ mong của cô gái đối diện, lại cúi đầu nhìn bánh kem, trong lòng có một cảm giác khác thường đang rục rịch, một cảm giác không nói lên lời.

Bỗng nhiên, hắn lại không thể nói ra câu cự tuyệt. Vì thế, mở hộp ra, Tô Minh ngoan ngoãn ngồi ăn bánh kem.

Hai người ngoài thời gian đầu không vừa mắt nhau ra, hiện tại Tô đại boss tuy rằng không nói chuyện, nhưng rốt cuộc cũng an tĩnh ở bên cạnh An Tình. Đến tận khi An Tình nhìn thấy Bành Bối Bối và Phương Du lần nữa trong phòng bệnh, cùng với sắc mặt âm trầm của Tô đại boss, trong lòng An Tình thầm kêu không tốt.

oOo

"Đây là hợp tác giữa hai công ty, thỉnh Tô tiên sinh làm việc có chừng mực!"

Ánh mắt Phương Du sâu kín đảo qua giữa An Tình và Tô Minh, nhấn mạnh thanh âm: "Còn có, cả Phương gia và Bối Bối, tôi đều sẽ không nhường cho anh!"

"Mấy hôm trước, trợ lý của tôi đã tra được ít manh mối.Tô tiên sinh, người động thủ với Phương gia chính là anh!"

Bành Bối Bối lộ vẻ mặt hậm hực: "Tô tiên sinh, thỉnh anh một vừa hai phải, hôm nay là lần cuối cùng tôi gặp anh, mong rằng sau này anh đừng làm khó Phương gia nữa!"

"Nếu anh không nghĩ hủy bỏ hợp tác giữa chúng ta, bị kiện lên tòa, vậy thì mong rằng anh hãy thu tay lại!"

Dứt lời, Phương Du nhìn thoáng qua Tô Minh, kéo Bành Bối Bối đứng dậy, cầm văn kiện rời đi: "Anh tự quyết định đi!"

Bành Bối Bối trừng mắt nhìn An Tình một cái, lạnh lùng hừ một tiếng. Cửa phòng bệnh đóng lại. Sắc mặt Tô Minh trắng đến dọa người, nắm tay siết chặt, đôi mắt híp lại, con ngươi lộ ra tia sáng sắc lạnh, môi mím lại, không nói lời nào.

Một lát sau, An Tình mới cẩn thận lên tiếng: "Anh không sao chứ?"

Hỏi câu này không tốt lắm, nhưng cũng không thể không nói lời nào.

Tô Minh chuyển tầm mắt, ánh mắt âm trầm dừng trên người cô. Hắn híp mắt, lẳng lặng nhìn cô gái trước mặt, muốn nói gì đó, nhưng mở miệng lại biến thành lời chất vấn: "Cô có mục đích gì?"

An Tình sửng sốt.

Tô Minh vừa nói ra khỏi miệng liền hối hận, bởi vì sắc mặt An Tình thay đổi, hai tròng mắt buồn bã nhìn hắn.

Cô cười lạnh: "Tôi có mục đích gì?" Giọng điệu của cô nhất thời khiến Tô Minh sửng sốt.

An Tình rũ mắt: "Hình như tôi làm bất cứ chuyện gì, Tô tiên sinh cũng cho rằng tôi có mục đích."

"..." Tô Minh mím môi, muốn giải thích, nhưng lời nói vừa đến bên miệng, lại không thốt ra được. Trầm mặc, đó là cam chịu.

Bỗng nhiên An Tình đứng lên, liếc nhìn Tô Minh sắc mặt không được tốt lắm: "Tôi hiểu rồi, một khi đã vậy, tôi sẽ không tiếp tục quấy rầy anh nữa."

Dứt lời, cô cầm túi xách của mình, lập tức rời khỏi phòng bệnh, không thèm quay đầu lại. Rất nhanh, phòng bệnh trở nên trống rỗng.

Sắc mặt Tô Minh càng thêm không tốt, hắn không cảm thấy mình làm sai gì cả, chẳng qua chỉ là một câu nói, cô ấy lại tức giận như vậy. Nghiến răng nghiến lợi giậm chân một cái, An Tình đứng ngoài hành lang buồn bực đến mức muốn cào tường. Không được, cô phải nghĩ biện pháp khác.

Tô Minh không còn nhìn thấy An Tình nữa. Cô giống như chỉ trong một đêm biến mất khỏi cuộc sống của hắn. Lúc đầu, có lẽ hắn không cảm thấy gì cả, chỉ là thời gian càng dài, trong lòng càng thêm ê ẩm.

"Thiếu gia, ngài đang nhìn gì vậy?"

Lưu thẩm kì quái nhìn Tô Minh, từ nãy đến giờ cứ nhìn chằm chằm cửa phòng đến xuất thần. Tô Minh khụ khụ, lắc đầu.

"An tiểu thư cũng không biết làm sao, hôm trước có nói với tôi sẽ mua vé máy bay, muốn đi ra ngoài giải sầu."

"Cô ấy đi rồi?"

"Nói muốn ra nước ngoài chơi." Lưu thẩm thở dài: "Đứa nhỏ này vì chăm sóc ngài mà bỏ ra không ít công sức, tôi nói ngài thích đồ ngọt, con bé liền học làm bánh ngọt. Bánh ngọt mấy ngày trước mang đến bệnh viện cho ngài là do con bé tự tay làm đó. Còn vì thế mà bị bỏng tay nữa."

Tô đại boss ngây người. Thì ra bánh kem lần đó, là do cô tự tay làm.

Trái tim đột nhiên mềm mại, thần sắc trên mặt Tô Minh cũng trở nên nhu hòa. Có đôi khi cuộc đời chính là như vậy, cô làm cho hắn bao nhiêu việc cũng không bằng từ miệng người khác nói ra. Nhưng một giây tiếp theo, sắc mặt của hắn lại trầm xuống, gọi điện thoại cho trợ lý.

"Đã tra được, ba ngày trước, An tiểu thư đã bay đến nước A."

Nước A. Tô Minh híp mắt, trầm tư.

"Bảo tiêu bên cạnh An tiểu thư đâu?"

Rõ ràng là người giám sát, bây giờ qua miệng Tô đại boss liền biến thành bảo tiêu.

Chỉ chỉ di động "Bọn họ biết?" Tô Minh ám chỉ.

Trợ lý kinh ngạc nhìn Tô Minh, chợt phản ứng lại, nhanh chóng gật gật đầu. Cho dù không biết, cũng khiến bọn họ biết.

Sau khi khỏi bệnh, Tô Minh liền quay về công ty xử lí đống văn kiện chồng chất còn tồn đọng. Trợ lý lại cảm thấy kì quái, bởi vì tổng giám đốc mỗi lúc ngồi trong phòng làm việc lại nhìn chằm chằm điện thoại phát ngốc, nửa ngày cũng không nhúc nhích. Có đôi khi lại cầm điện thoại, nhập vào một dãy số, sau đó lại bực bội ném điện thoại đi. Không chỉ có thế, còn ngày ngày nhìn lịch, mỗi ngày trôi qua lại đánh một dấu gạch chéo!

Đã lâu như vậy rồi, có đi giải sầu cũng phải về rồi chứ! Đã nói bảo tiêu đưa số điện thoại của hắn cho cô, vì cái gì mà lâu như vậy cũng không thèm gọi một lần?

...Và cứ thế, Tô đại boss trải qua quãng thời gian chờ đợi đằng đẵng, mà cái bản mặt kia...chẳng khác gì oán phu cả!!! Tâm trạng Tô Minh vô cùng kém, khó chịu tới cực điểm.

Thấy hắn bực bội như vậy, nhân viên trong công ty ngay cả thở mạnh cũng không dám. Chỉ cần bản kế hoạch xảy ra một tí vấn đề, nghênh đón bọn họ chính là một tràng mắng xối đầu. Văn kiện bị hắn không chút lưu tình ném xuống đất: "Làm lại!" Cả công ty giống như bị mây đen bao phủ, nhân viên đều có khổ mà không nói được.

Cô ấy không nghĩ đến hắn chút nào sao?

Hoặc là...cô ấy chán ghét hắn?

Trong lòng Tô Minh lúc nào cũng bị những ý niệm này quấy nhiễu.

An Tình, An Tình,...ngoài An Tình cũng chỉ là An Tình!

Sắc mặt Tô Minh đen như đáy nồi, hung hăng ném bút trong tay lên tường.

Hắn lại nghĩ đến một màn trong phòng bệnh lần đó, cả ánh mắt đạm mạc và câu nói "Không quấy rầy!"

Trái tim giống như bị người bóp chặt, làm cho hắn đau đến không thở nổi. Rốt cuộc có thể không cần nhìn thấy hắn nữa, nhất định cô sẽ cảm thấy rất vui vẻ? Không có hắn ở bên cạnh khiến cô chướng mắt, có phải cô sống càng tự do không?

Tô Minh nghĩ đến An Tình ở nơi không có hắn sống càng thêm vui vẻ, trái tim giống như bị giáng một đòn, đau đến không chịu nổi. Bây giờ hắn bắt đầu hối hận, hối hận vì sao lúc ở phòng bệnh lại nói câu đó, cực kì hối hận!

Trong lòng bị đè nén, cả người Tô Minh càng thêm âm u, tâm tình cực kì không tốt. Mà tâm tình của hắn không tốt, tất cả nhân viên trong công ty đều sống trong lo sợ, ngay cả thở mạnh cũng không dám.

oOo

Thân là đầu sỏ gây ra mọi chuyện, bây giờ An Tình đang nhàn nhã phơi nắng.

Nhìn người đến người đi trên bãi biển, An Tình đột nhiên nhớ đến một câu không tồi: "Khoảng cách sinh ra cái đẹp"

"Lấy thêm một ly nữa cho tôi!" An Tình đưa cái ly trống không ra, nói với hai bảo tiêu đang đứng bên cạnh.

oOo

Thời gian như nước chảy, nội dung báo cáo của trợ lý tổng giám đốc mấy ngày nay, không biết từ khi nào đều là thông tin liên quan đến An Tình.

"Tô tổng, An tiểu thư đã mua vé máy bay đến thành phố S."

Sắc mặt Tô Minh trầm xuống, nghĩ: "Xem đi, không có mày ở bên cạnh, cô ấy còn sống tốt hơn!"

"Tô tổng, trong thời gian này, Tô tiểu thư đi lại rất gần với một người đàn ông."

Sắc mặt Tô Minh càng đen, châm chọc cười, nghĩ: "Nhìn xem, đây chính là di tình biệt luyến, cách đây không lâu còn tỏ tình với hắn, bây giờ đã ném hắn ra sau đầu rồi!"

"Tô tổng, An tiểu thư không chịu về nước!"

Đây là phải có bao nhiêu chán ghét hắn mới không chịu trở về! Sắc mặt Tô Minh âm trầm, bẻ gãy bút máy trong lòng bàn tay. Mang theo tâm trạng âm u, không hiểu sao hắn lại luôn nhớ đến nụ hôn nồng nhiệt trong bệnh viện ngày hôm đó. Xúc cảm chân thật như vậy, thân thể mềm mại của An Tình bị hắn đè dưới người, thở dốc, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ rực, đôi mắt ướt át nhìn chằm chằm vào hắn. Hạ thân lập tức cứng rắn. Sắc mặt Tô Minh càng đen lại.

"Tô tổng, Bành tiểu thư muốn gặp ngài bàn chuyện công ty."

Thư ký đột nhiên đẩy cửa, cẩn thận dò hỏi.

Tô Minh ngẩn người, ngẩng đầu lên: "Có chuyện gì quan trọng sao?"

Thư ký lắc đầu: "Không biết!"

Lại tiếp tục cúi đầu xem văn kiện, Tô Minh hờ hững nói: "Nói cô ta muốn gặp tôi phải hẹn trước, lúc nào tôi rảnh lại nói tiếp."

Biểu tình trên mặt thư ký giống như bị sét đánh.

Khép cửa văn phòng lại, nhỏ giọng thảo luận với bạn thân của mình: "Tô tổng với Bành tiểu thư xảy ra chuyện gì vậy?"

"Không thể nào, Tô tổng rõ ràng rất coi trọng Bành tiểu thư."

"Không gặp Bành tiểu thư, đây chính là lần đầu tiên!"

oOo

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Bành Bối Bối tức giận đến đỏ bừng, nghe mấy lời châm chọc của đám nhân viên cũng vẫn quật cường ngồi trong đại sảnh không chịu rời đi.

"Bành tiểu thư, hôm nay Tô tổng đã ra ngoài rồi, nếu cô muốn gặp ngài ấy, phải hẹn trước!"

Đây là chuyện gì? Từ ngày biết Tô Minh đến nay, chuyện như thế này chưa từng phát sinh, Tô Minh sao có thể để cô ta chờ? Nhưng mà giờ phút này Tô đại boss đang nổi nóng lại không thể chờ thêm nữa, tự mình gọi điện cho An Tình. Điện thoại reo lên rất lâu mà vẫn người kia vẫn không nhấc máy.

Nhẫn, nhịn. Tô Minh thầm nghĩ, có khả năng cô ấy không nghe được.

Một giờ sau, Tô Minh lại gọi lần nữa. Sau một lúc lâu, đối phương vẫn không nghe máy.

Gân xanh trên trán nhảy lên, sắc mặt Tô Minh càng thêm âm u.

Ba tiếng sau, Tô Minh lại lần nữa nhấn số.

"Số điện thoại này hiện đang tắt máy, xin vui lòng gọi lại sau..."

Lửa giận bùng nổ, điện thoại bị ném lên vách tường không chút lưu tình.

"Cộp" một tiếng, điện thoại rơi trên mặt đất, chia năm xẻ bảy.

Sắc mặt âm u, Tô Minh gọi trợ lý vào: "Mau đặt vé máy bay, ngay bây giờ!"

Nói rồi lập tức sải bước đến thang máy.

Lúc đến đại sảnh, Bành Bối Bối nhìn thấy hắn từ thang máy tổng giám đốc đi xuống, hai mắt đẫm lệ đang định gọi tên hắn, không ngờ Tô Minh giống như không nhìn thấy, hờ hững lướt qua. Bước chân của hắn cực kì vội vàng, ánh mắt chưa từng dừng trên người cô ta một giây nào. Vậy mà thư ký nói, Tô tổng không có ở công ty. Con người một khi không chiếm được thứ mình muốn, nhất định sẽ miên man suy nghĩ, thật bất hạnh, Tô Minh cũng không ngoại lệ.

Trong đầu hắn không ngừng nghĩ đến An Tình, nghĩ đối phương di tình biệt luyến, chán ghét hắn, không muốn nhìn thấy hắn.

Nghỉ phép rất thoải mái, nhưng mà An Tình vẫn phải hoàn thành nhiệm vụ. Ngẫu nhiên hệ thống lại nhảy ra uy hiếp một câu, khiến An Tình không thể không về nước. Bởi vì nghỉ phép thời gian dài, bây giờ nhiệt độ trong nước và nước ngoài chênh lệch rất lớn. An Tình mua vé máy bay về nước, vừa xuống sân bay liền cảm thấy cả người lạnh buốt. Nghĩ nghĩ, thì ra đã là tháng 11 rồi.

Cô tiến vào trò chơi này cũng đã khá lâu rồi.

Gọi taxi đi đến công ty Tô Minh. An Tình mang theo bao lớn bao nhỏ xuống xe, cả người đều bọc kín mít, khăn quàng cổ dày làm bằng nhung gần như che hết cả khuôn mặt. Trước khi về nước An Tình chưa từng gọi điện cho Tô Minh, tuy rằng mấy bảo tiêu đã làm hết trách nhiệm đưa số điện thoại của hắn cho cô.

An Tình cong môi cười, giảo hoạt như hồ ly.

oOo

Trợ lý mang vé máy bay cho Tô Minh.

Sau lưng Tô Minh là mấy thư ký, hắn dặn dò: "Lịch trình mấy ngày sau dời lại, khi nào tôi về nước lại xử lí."

Hắn muốn ra nước ngoài một chuyến, không thể chờ đợi muốn gặp cô gái hắn ngày đêm mong nhớ. Vừa nói xong, hắn lập tức bước ra cửa công ty, trên mặt vẫn bình tĩnh nhưng khóe môi mím lại đã nói rõ tâm tình hắn vẫn rất tồi tệ.

Duỗi tay kéo cà vạt một cái, buồn bực thở hắt ra, Tô Minh bước xuống bậc thang.

Hắn có chút không hiểu rõ chính mình. Vô duyên vô cớ nhớ nhung một cô gái, trong lòng bực bội không rõ lí do, loại cảm giác này hắn thực không thích ứng.

Thành ra suy nghĩ lúc nào cũng lộn xộn, làm việc cũng không thể tập trung, hiệu suất giảm xuống một nửa.

Hắn dừng bước chân: "Không cần đi theo tôi!" Hắn bực bội nhíu mày, lại lấy điện thoại ra lần nữa.

Vẫn không có cuộc gọi đến. Nhịn xuống cảm giác táo bạo muốn ném điện thoại xuống, hắn hít vào một hơi, trầm tư suy nghĩ. Cô ấy chán ghét hắn đến vậy sao? Thậm chí còn cố ý tắt máy? Sắc mặt tối sầm, tâm tình nháy mắt rơi xuống đáy cốc.

Rõ ràng chỉ mới thời gian trước thôi, cô còn đỏ mặt nói thích hắn!

Không, không được, hắn nhất định sẽ không để cô rời khỏi hắn!

Chỉ cần là người hắn muốn, hắn sẽ không bao giờ buông tay!

An Tình, em trốn không thoát đâu!

"Rầm!" Nhấc chân đá lên xe hơi số lượng giới hạn bên cạnh một cái thật mạnh. Sắc mặt Tô Minh âm trầm dọa người, ánh mắt lóe lên ánh sáng lạnh.

"Tô...Tô tiên sinh?"

---

Nghe thấy giọng nói kia, cả người Tô Minh cứng đờ.

An Tình kéo theo hành lí nặng nề, bước nhanh về phía bóng dáng quen thuộc kia.

Cô không nghĩ lại có thể gặp Tô đại boss nhanh như vậy, rất ngoài ý muốn, nhanh chóng mỉm cười chào hỏi: "Tô tiên sinh, ngài muốn đi ra ngoài sao?"

Thật lâu sau, Tô Minh mới quay người lại, khuôn mặt nhỏ nhắn quen thuộc đập vào mắt, đang nhìn hắn híp mắt cười ngọt ngào.

Cô không hề báo trước đột nhiên xuất hiện, khiến cả người Tô Minh dại ra.

Bởi vì thời tiết lạnh giá, cô mặc quần áo kín mít, khuôn mặt bị che phủ hơn phân nửa, chóp mũi hơi ửng đỏ, hai mắt to tròn vui sướng nhìn chằm chằm hắn.

Cô ấy, không phải đang ở nước ngoài sao, vì sao lại ở đây?

Hô hấp Tô Minh như dừng lại, ánh mắt lưu luyến dừng lại trên người cô, trong lòng đột nhiên cực kì rung động.

"Tô tiên sinh, đã lâu không gặp."

"Ngài đã xuất viện rồi? Dạ dày còn đau sao? Có uống nhiều rượu không?"

Câu hỏi liên tiếp không ngừng thốt ra từ cái miệng nhỏ nhắn, Tô Minh nhất thời ngơ ngác, nhất thời không biết phải trả lời thế nào.

Hồi lâu, mới nghẹn ra một câu: "Sao em đã trở lại rồi?"

Vừa dứt lời, Tô Minh liền hối hận.

Không khí lâm vào trầm mặc.

Lát sau, Tô Minh nghe được tiếng nói nhỏ tí của cô: "Em...Em nhớ anh."

Nói xong, cô lập tức rũ mắt, không dám nhìn hắn. Trái tim Tô Minh căng thẳng, cố nén khóe miệng đang muốn cong lên, vui sướng giống như sóng biển đánh sâu vào, trong nháy mắt đã bao phủ hắn vào trong đó.

"Mấy ngày nay...Tôi đã suy nghĩ rất nhiều...Đi rất nhiều nơi nhưng đều sẽ nghĩ đến ngài..."

"Tôi thích Tô tiên sinh, cho dù ngài chán ghét tôi!" Khóe môi mím lại, An Tình lâm vào trầm mặc.

Thần kinh căng chặt như dây cung lúc này đứt phựt một cái, bên tai Tô Minh nổi lên âm thanh ong ong, trong đầu không ngừng phóng đại câu nói: "Tôi thích Tô tiên sinh..."

Nhất thời, hắn cảm thấy mình có chút choáng váng, hưng phấn, còn có một loại cảm giác mang tên hạnh phúc vây xung quang hắn.

Thì ra, cô ra nước ngoài không phải bởi vì chán ghét hắn. Cô ấy vẫn thích hắn, cảm giác mừng như điên bỗng chốc tràn ngập đại não.

"Tôi thích Tô tiên Sinh, cho dù...ngài chán ghét tôi." Âm thanh nho nhỏ mang theo một chút nghẹn ngào.

Tâm trạng vui sướng nhất thời biến mất, Tô Minh nhíu mày, âm thanh thút thít làm cho tim hắn nổi lên một trận co rút đau đớn. Vì cái gì lại ăn nói khép nép như vậy?

Thân hình nhỏ xinh thọt lỏm trong quần áo dày nặng, có vẻ nhỏ bé yếu ớt như vậy. Tô Minh nhìn nàng, trong lòng mơ hồ không rõ. Ký ức quá xa xăm, hắn thậm chí không nhớ rõ dáng vẻ lần đầu hắn nhìn thấy cô là như thế nào. Nhưng hắn lại nhớ thật kĩ từng giây từng phút cùng cô ở chung.

Lần đầu tiên cô nói thích hắn, còn cả thời gian hắn nằm viện kia, nụ hôn cuồng nhiệt ngày đó, đột nhiên làm cho hắn không kịp phòng bị. Trong lòng giống như có một cái lông chim nho nhỏ nhẹ nhàng quét qua, ngứa ngáy, rung động, làm cho trái tim hắn ngo ngoe rục rịch.

"Khụ...không phải có điện thoại..." Tô Minh nghẹn hồi lâu, ngu ngốc nói.

Đối với chuyện này, hắn vẫn canh cánh trong lòng. Nếu cô không chán ghét hắn, vì sao lại không chịu gọi điện thoại cho hắn?

An Tình sửng sốt, nhìn mắt Tô Minh, bỗng nhiên phụt cười ra tiếng. Cô đương nhiên sẽ không thừa nhận đây là mưu kế của mình.

Không khí nhuộm đẫm bi thương trong nháy mắt bị đánh vỡ.

Sắc mặt Tô đại boss lại đen. Cười xong, An Tình lại lần nữa nhìn về phía hắn.

Hôm nay hắn mặc tòan thân đều là màu đen, quần tây làm nổi bật hai chân thẳng tắp thon dài, mái tóc đen trong gió hơi hỗn độn, môi mỏng mím lại, một đôi con ngươi đen sáng lấp lánh, không hề chớp nhìn chằm chằm vào cô.

Mím môi cười, An Tình kéo một nửa khăn quàng cổ rất dày trên cổ xuống, bỗng nhiên nhón mũi chân.

"Ấm áp sao?" Hai tay vòng qua cổ hắn, quấn khăn quàng cổ mang theo hơi ấm của cô lên cổ hắn.

Cô nghiêng đầu nhìn hắn, hai mắt đen láy lóe ánh nước, chóp mũi còn có chút phiếm hồng, miệng nhỏ đỏ hồng hơi gợn lên.

Trên cổ ấm áp khiến Tô Minh ngây ra quên mất ngăn cản, cúi đầu đối mặt với khuôn mặt nhỏ trắng nõn ửng hồng của An Tình.

Hai khuôn mặt áp sát, có thể cảm nhận cả hơi thở ấm nóng của đối phương. Trái tim ngứa ngáy, Tô Minh cảm thấy bất kì chỗ nào cô chạm qua đều tê dại. Trái tim đang căng chặt ngay lúc này trở nên mềm mại, nổi lên từng đợt gợn sóng, lan xa ra mãi, làm cho người ta ấm áp thoải mái. Cảm giác cô mang đến, luôn khiến cho hắn không thể cưỡng lại.

Đột nhiên, rồi lại vui vẻ chịu đựng.

"Thật ra mấy ngày nay..."

Cô lại bắt đầu nói cái gì đó, nhưng mà hắn đã không thể nghe rõ nữa, hắn cũng không muốn nghe, chỉ nhìn chằm chằm vào cái miệng nhỏ nhắn đang không ngừng khép mở.

"An Tình"

Cô sửng sốt, vừa nhẹ giọng lên tiếng, môi đã bị một nụ hôn lấp kín. Cánh môi mang theo chút hơi lạnh của hắn dán lên môi cô, mềm mại cọ xát, tạo nên xúc cảm ấm nóng dịu dàng. Không biết là ai đẩy hàm răng người kia ra trước, mang theo một chút bá đạo, môi lưỡi hai người không ngừng dây dưa quấn quýt.

[Chúc mừng người chơi, độ hảo cảm của mục tiêu+10]

[Chúc mừng người chơi, độ hảo cảm của mục tiêu+20]

Chóp mũi tràn đầy hơi thở của đối phương, không khí mang theo một chút ngọt ngào.

An Tình bị hắn giam cầm trong ngực.

Nhớ cô...Rất muốn cô... Những ngày không có cô bên cạnh, mỗi một giây hắn đều nhớ cô. Gương mặt cọ xát đối phương, hơi thở không muốn xa rời. Thân hình mềm mại của cô đang ở trong ngực hắn.

"An Tình."

Cô hơi hơi thở gấp, đôi môi bị hắn hôn kiều diễm sáng bóng. An Tình nghe hắn gọi liền ngẩng đầu.

Tô Minh mỉm cười, thiên địa giống như thất sắc, mang theo vẻ ấm áp nhu tình, khiến người ta không thể rời mắt.

Hắn hình như đã nghĩ thông suốt một điều. Cảm xúc từ lâu đến tận bây giờ, bị hắn cố tình bỏ qua, quên mất. Trái tim rung lên rộn ràng, hắn rõ ràng nghe thấy từng nhịp đập làm say lòng người. Gương mặt hơi say.

Giữa trời đông giá rét, trong tiếng gió, hắn dùng âm thanh trầm ấm, ghé sát vào tai cô, nói ra câu nói động lòng người nhất trên đời:

"An Tình, ở lại bên cạnh anh, được không?"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net