Truyen30h.Net

Mau Xuyen Edit Xuyen Thanh Nam Phu Be Cong Nam Chinh

Nam chính chính trực trung hậu bị bẻ cong ( 12 )

Edit: Huyền Dục

Beta: Tĩnh Nhạc
---------------------------------------------

Ngày mở yến tiệc cung đình, Kỳ Ngôn bị giữ lại phủ tướng quân.

Bộc Dương Tranh trước khi sắp rời phủ đối cậu ngàn dặn vạn dò, còn lưu lại rất nhiều ám vệ trải rộng ở trong phủ, càng là công đạo đi xuống bất luận kẻ nào đều không được thấy Kỳ Ngôn.

Kỳ Ngôn chỉ cảm thấy buồn cười, Bộc Dương Tranh vào lúc này không khỏi có vẻ quá mức khẩn trương. Quả nhiên là làm chuyện càng thêm thân mật, cho dù độ hảo cảm Bộc Dương Tranh chưa đạt tới, cũng đã tự nhiên xếp Kỳ Ngôn vào người vì hắn.

Thấy Bộc Dương Tranh khẩn trương cùng cẩn thận, Kỳ Ngôn liền có vẻ nhẹ lòng hơn nhiều.

Một ngày này, cậu đọc sách ngắm hoa, rảnh rỗi đi dạo chơi công viên, rất không được tự nhiên.

Tới gần chạng vạng, Kỳ Ngôn trở lại thư phòng Bộc Dương Tranh, cậu như cũ ngồi trên ghế khắc hoa bên cửa sổ, nhìn quyển sách hôm nay chưa xem xong, lẳng lặng chờ Bộc Dương Tranh trở về.

Truyện chỉ có tại Ý Vị Nhân Sinh(*'꒳'*)

Không bao lâu, tiểu thị tới báo, nói là Bộc Dương Tranh đã trở lại, muốn cậu ra sảnh ngoài một chuyến......

Bởi vì đi theo Bộc Dương Tranh trở về, còn có một người.

—— nữ chính Hà Tuệ!

Kỳ Ngôn trong lòng hơi kinh ngạc, bất quá chỉ là một cái chớp mắt, nghĩ đến hàm ý của việc Bộc Dương Tranh cho người gọi cậu ra sảnh ngoài, Kỳ Ngôn đột nhiên cười.

Thật là......biện pháp vụng về lại bất đắc dĩ.

Còn chưa tới sảnh ngoài, từng tràng tiếng cười của thiếu nữ như chuông bạc rơi vào tai Kỳ Ngôn. Đuôi lông mày khẽ nhướng, Kỳ Ngôn lại rất muốn biết chuyện gì có thể làm Hà Tuệ cười vui vẻ như vậy.

Tiểu thị đi vào thông báo, không quá lâu sau liền ra, thỉnh Kỳ Ngôn vào.

Vừa vào cửa, Bộc Dương Tranh đang ngồi ghế chủ vị nhất thời làm cậu loá mắt, một thân thường phục trang trọng khiến người tôn kính, hắn bỏ đi uy nghiêm cùng thị huyết trên sa trường, chỉ giữ lại cương nghị và soái khí.

Một thiếu nữ thanh y ngồi phía bên tay trái hắn, tóc búi kiểu thiếu nữ còn chưa lấy chồng, thu tay áo sam nhỏ tỏ rõ nàng không thể ngồi cùng bàn với nam tử xa lạ mà nói tuổi tác......

Nhưng nàng cố tình không màng đến việc người khác đàm tiếu, chạy tới nơi này, không màng việc biến bản thân cùng Bộc Dương Tranh thành trò cười, người này nhất định là nữ chính Hà Tuệ.

Truyện chỉ có tại Ý Vị Nhân Sinh(*'꒳'*)

...... Không phải người lớn lên ở triều đại này, sẽ không biết chút quy củ đối với một người có bao nhiêu quan trọng, có bao nhiêu trói buộc.

"Ngôn!"


Thời điểm Bộc Dương Tranh thấy Kỳ Ngôn đôi mắt lập tức phát sáng. Hắn đi tới, thân mật kêu tên cậu.


Kỳ Ngôn nhu mị vô cùng tự nhiên mỉm cười, khuôn mặt tuấn mỹ tuy có chút đạm mạc, lại lộ ra hồng nhuận nhè nhẹ, "Hôm nay tiến cung tốt không?"


"Hết thảy đều tốt." Bộc Dương Tranh cười nói: "Hoàng Thượng phá lệ thu hồi mệnh lệnh đã ban ra, thật sự là đại hạnh của ngươi và ta!"


"Quả thực nên đa tạ thánh thượng......" Kỳ Ngôn vui sướng, đột nhiên di một tiếng, như là mới vừa nhìn đến Hà Tuệ giống nhau, nghi hoặc nói: "Đây là cô nương nhà ai, lạc mất người nhà sao?"


Cố ý nói như vậy, ngụ ý là theo lễ nghi, đại thiếu nữ chưa lấy chồng không thể cùng nam tử xa lạ gặp mặt, càng miễn bàn đến đi phủ đệ nhà người ta, nhưng nếu là có gì ngoài ý muốn mà bất đắc dĩ vậy nói cách khác......

Bên ngoài tỏ ra cố ý vẫn không ngoài ý muốn, Hà Tuệ đương nhiên trong lòng biết rõ ràng.

Đối mặt với Kỳ Ngôn âm thầm châm chọc, Bộc Dương Tranh ngăn cản, chỉ là ở sau lưng lén lút ấn nhẹ lên eo Kỳ Ngôn, ý bảo cậu chú ý chừng mực, vừa đủ thì thôi.

Trong lúc lơ đãng, Kỳ Ngôn hung hăng nhéo hắn hai cái tỏ vẻ đã biết.

Đối với Kỳ Ngôn như thế thật ra là hành vi trả thù, trước mắt Bộc Dương Tranh đột nhiên xuất hiện lúc hai người phiên vân phúc vũ, cảm thấy mặt có chút nóng lên, càng thêm vui sướng.

Bị Bộc Dương Tranh mang theo ngồi vào vị trí bên cạnh hắn, Kỳ Ngôn nhướng mày, lẳng lặng chờ Hà Tuệ đáp lời.

Nữ chính chung quy là nữ chính, đầu chuyển cực nhanh, thong thả ung dung nói: "Tiểu nữ tử là nữ nhi của Tể tướng danh xưng Hà Tuệ. Hoàng thượng vốn muốn đem ta ban cho đại ca Bộc Dương, không nghĩ tới đại ca Bộc Dương đã có người trong lòng, nên muốn nhận huynh làm ca ca, tương lai mong rằng có thể làm bằng hữu."

Truyện chỉ có tại Ý Vị Nhân Sinh(*'꒳'*)

"Nguyên lai nàng là tiểu thư của Tể tướng ......" Kỳ Ngôn cảm thán nói: "Tuy nói Hoàng Thượng thu hồi chỉ hôn, A Tranh cùng Hà tiểu thư đã không còn quan hệ. Nhưng ở chỗ này, tiểu sinh vẫn lần nữa hướng Hà tiểu thư bồi tội."

Nói xong, Kỳ Ngôn cung cung kính kính mà chắp tay hành lễ.

----- end chương 12------
Vote đi nào các cục cưng 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net