Truyen30h.Net

(Mau xuyên) Nam phụ, tôi đến để thương em.

Ác linh nam phụ (kết)

thanhtuyenmi99


Chu Văn bị 1 cái tát trời giáng đánh tỉnh, lục nghiên đánh anh mà mặt cậu miếu máo sắp khóc, như thể người bị đánh chính là cậu ta vậy.

- khốn nạn ! Anh dám là thế kia với tôi mà trốn cũng thật nhanh, cầm thú, tra nam!! Khốn kiếp!!!

Đâu còn dáng vẻ lạnh lùng thiếu niên, lục nghiên vừa đánh vừa chửi những từ ngữ, trước nay cậu chưa hề thốt ra khỏi miệng.

- từ từ, em nghe anh giải thích a~

Mặt trá bị tát đau điếng, chu văn lời vừa xuất khẩu, lục nghiên liền cho má bên phải của anh thêm 1 phát, thế là cân xứng 2 bên.

- ngụy biện! Anh muốn lấp liếm trốn tránh trách nhiệm chớ gì.

Chu văn cầu cứu hệ thống, bị 357 từ chối ra mặt, biết anh quá dựa dẫm vào nó, sẽ thất bại như bao lần trước, 357 quyết định không xen vào nhiệm vụ này, vạn bất đắc dĩ, nguy hại đến tính mạng anh, nó mới ra tới.

Còn không thì chỉ máy móc, thông báo những điều cần thiết thôi, trông lục nghiên hùng hổ dọa người, nếu anh không hống hảo cậu, e là sẽ bị cậu đập chết mất thôi, để vợ lên đầu thì trường sinh bất tử.

Chu Văn muối mặt, chụp lấy 2 tay trách bị cậu tiếp tục hành hung, ngồi quỳ để thể hiện thành ý, la.

- không !! Anh xin thề, nếu em không từ chối, anh sống chết làm trâu làm ngựa, bên em hết đời.

Lục nghiên như nghe được điều muốn nghe, ngưng đánh đấm, chuyển sang nhe nhẹ ngượng ngùng, ngạo kiều đáp.

- nếu anh đã vai nài xin xỏ như vậy, tôi miễn cưỡng chấp nhận.

Lục nghiên chủ động chui vào trong ngực anh, cọ qua cọ lại như mèo nhỏ lấy lòng chủ nhân.

Đối với nam phụ lật mặt nhanh hơn lật sách này, anh là lần đầu tiên chạm trán nga, rốt cuộc 357 cũng lên tiếng.

[ điểm hảo cảm nam phụ dành cho kí chủ là 80 , nam phụ đã có tình cảm với kí chủ ,nhiệm vụ hoàn thành, ngài lựa chọn để nguyên chủ về thế ngài hạnh phúc, hay lựa chọn ở lại yêu thương nam phụ, nhưng bị trừ phân nữa điểm thưởng đây]

Lâu lâu mới có 1 nam phụ hợp khẩu vị của anh, bị trừ điểm thưởng âu cũng đáng giá, 357 lại đang chơi trò lạnh lùng boy, kệ mợ anh, chắc là nó không phản đối đâu nhể 🙃

- lựa chọn ở lại vui vẻ!!

Hệ thống mặt ngoài lạnh nhạt, nhưng trong tim rỉ máu, khi nghe anh vui vẻ trả lời nó, nó quyết định nhiệm vụ sau sẽ hành anh ra bả, để phục thù!

Sáng bảng ra rồi, cứ hú hí ôm nhau mãi coi sau được, anh kêu lục nghiên xuống bếp, tìm gì ăn đỡ, nào anh tắm rửa thay đồ xong sẽ xuống sau.

Trong lúc lục nghiên dưới bếp làm 1 bàn đơn giản bữa sáng, Chu Văn đã vệ sinh thân thể xong xuôi, bước qua phòng khách, anh chợt thấy cảnh lạ, ông bà lục đã về tự lúc nào.

Lạ ở chỗ 2 ông bà, ngủ say như chết, anh đến lay thế nào cũng không tỉnh, nhìn kĩ thì phát hiện có âm khí vờn quanh người họ, sợ lục nghiên gặp chuyện.

Chu Văn chạy vội vào bếp, thấy cậu cắt thịt xông khói bị dứt tay, kéo ngón tay cậu cho vào miệng, anh nói.

- cha mẹ em về hồi nào, mà ngủ say anh gọi hoài, họ không dậy được, có thể em sẽ nghĩ anh điên, nhưng cha mẹ em hình như bị quỷ giam trong mộng cảnh, em phải cẩn thận!

Rút ngón tay mình ra, cậu cười.

- cha mẹ bị như vậy đích xác là do quỷ làm, nhưng nó nói, nó đến trả ơn anh đó, chính mắt em nhìn thấy nó lượn qua lượn lại hù cha mẹ bất tỉnh, sao em nghĩ anh điên chớ ha.

Cha mẹ cậu, không sợ trời không sợ đất, nhưng lại rất sợ ma luôn, nhớ lại cha mẹ ngày thường uy phong lẫm liệt trong công việc, bị 1 con quỷ dọa đến mặt trắng không còn giọt máu nào, ôm nhau té xỉu.

Quỷ nam kia, dọa người xong, quay sang trấn an cậu, lôi anh từ nhà riêng đóng gói vào phòng cậu, còn để lại cho cậu lời khuyên "nếu ân nhân tỉnh lại, trước cậu hãy đánh y cho hả giận, đánh đến khi y chịu tránh nhiệm thì thôi".

Nhờ nam quỷ an ủi, lục nghiên đang lúc bối rối không phải làm sao mới đúng, sáng tỏ tâm tư, ái anh muốn giam anh bên cậu.

- vậy nam quỷ kia đâu rồi?

Tò mò anh hỏi.

- hắn nói hắn còn mối thù chưa tính rõ với lâm linh, hắn muốn cô ta sống không bằng chết, mới chịu đi đầu thai chuyển thế.

Rầm!!!!!!! Ầm vang 1 tiếng.

Nhà bếp bị 1 thứ gì đó, đâm thủng 1 lỗ to bằng cửa ra vào, phản xạ có điều kệ, Chu Văn ôm lục nghiên vào lòng, trách những vụn đá gạch, mãnh vỡ vănh loạn từ lỗ hỏng.

- Con quỷ kia!! Mi đeo bám cô gái ở trong bệnh viện là có ý gì, mi trốn không thoát đâu!

Giọng nói trầm ấm của 1 thiếu niên, đầy nguy nghiêm vang lên, nam chính rốt cuộc lên sàn, hắn bắt gặp nam quỷ đang ám nữ chính, khi đang mua thuốc đau dạ dày cho sư phụ sâu rượu của hắn.

Nam chính Âm Khôn Bát, bây giờ tuy có thể gọi là thiên tài trong các âm dương sư, hiện tại y vẫn còn non tay lém, khá là hiếu thắng, dễ kích động khi chạm trán quỷ ma.

hiện tại chưa phải lúc 2 nhân vật chính gặp nhau, nhưng do Chu Văn sen mỏ vào, khiến cục diện rối loạn tứ lung tung, nguyên tác đành thúc đẩy nam chính xuất quan.

Nguyên tác và xuyên không công nhân, là kẻ thù truyền kiếp của nhau, hắn luôn muốn cốt truyện theo đúng quỹ đạo của nó, công việc của công nhân là phá hư cốt truyện, mang lại hạnh phúc tuyệt đối cho nhân vật phụ.

Nam quỷ tuy khá lợi hại, nhưng hắn nào phải đối thủ của hào quang nam chính, loạn đánh 1 phút liền bỏ chạy tìm Chu Văn chi viện.

Ghét ai ghét hết dòng họ, Chu Văn éo ưa nam chính, giao lục nghiên cho nam quỷ bảo hộ, anh muốn 1 đấu 1 với nam chính.

2 người miễn cưỡng đánnh ngang nhau, bất phân thắng bại, 1 bên có hệ thống, 1 bên có hào quang nhân vật chính, đánh đấm muốn sập đỗ, tan nát biệt thự nhà người ta.

Cả 2 bên vẫn chưa thấy mệt, lúc này ông bà lục bị ồn ào gọi tỉnh, 2 ông bà chạy lại xem sau, nam quỷ lo bảo hộ lục nghiên nên không rảnh quản họ.

Chu Văn né tránh đòn chí tử, trùng hợp dư âm của nó đánh thẳng về phía ông bà lục, anh hoa lệ đem thân ra hứng.

Lúc anh đến thế giới này cũng là thay người ta đỡ 1 kiếp, khi anh ra đi cũng trùng hợp như vậy, khoảnh khắc anh hộc máu ngã xuống, cũng chính là lúc điểm hảo cảm đầy ấp 100.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net