Truyen30h.Net

(Mau xuyên) Nam phụ, tôi đến để thương em.

Nam phụ là đông phương bất bại! (7)

thanhtuyenmi99


  Tính theo nguyên tác, giờ này đáng lẽ ra Lâm Bình Chi đã bái Nhạc Bất Quần làm thầy, mặc kệ Lệnh Hồ Xuân yêu thầm Nhạc Linh San từ lâu, cô nàng chỉ thích mỗi mẫu hình.

Ôn nhu như ngọc, nói năng giữ lễ ,công tử bột như Lâm Bình Chi, anh hùng hiệp nghĩa, ai xin cũng giúp như nam chính kia, nàng ta thà bị Lâm Bình Chi phụ, còn hơn ngã vào vòng tay của Lệnh Hồ Xuân, nhân vật nữ như vậy, anh rất chi là thưởng thức.

Chu Văn ghét nam chính không chỉ vì thành kiến trước đây, mà ghét hắn ở điểm chỉ nghe mọi chuyện từ 1 phía, gái nói gì cũng tin.

Nghe răm rắm nhậm doanh doanh vu cáo, tiếp sức cùng nhậm ngã hành, góp phần hại chết Đông Phương Bất Bại.

Có 1 giai thoại, hắn dám lớn giọng cười cợt, đông phương là lão yêu quái bất nam bất nữ, nhiêu đây thôi đủ để đem ra tử hình rồi.

Buông ra Đông Phương trong lòng, dời y đến ghế bên cạnh, Chu Văn kéo Lâm Bình Chi vào 1 góc kính đáo nào đó, rỉ nhẹ vào tay hắn 1 kế sách động trời.

Chu Văn sai hắn đến hoa sơn nằm vùng, dâng tịch tà kiếm phổ chết tiệt cho lão Nhạc Bất Quần làm tin, để lão cho cưới Nhạc Linh San, dầy vò trái tim nam chính các kiểu.

Khiến hắn đau đớn tận xương tủy, rồi tung tin cho Tả Lãnh Hiền biết, trong tay ngụy quân tử có bí tịch lợi hại của Lâm gia, khiến hoa sơn cùng tung sơn bất hoà.

Khi cả 2 Môn phái suy tàn nhất, anh sẽ quy động toàn giáo, công phá tiêu diệt , trước khi ra trận, công bố cho cả thiên hạ chuyện xấu của 2 tên tiểu nhân này trước, hòng để cho các chính phái chân chính.

Như tiếu lâm, hành sơn, vân vân,... xa lánh, biết khó mà không giúp đỡ bọn chúng lúc hiểm cảnh.

Với tính cách kiên cường, duy truyền từ thân mẫu Ninh Trung Tắc, Nhạc Linh San 1 khi đã yêu Lâm Bình Chi, trong lúc giao thoa, hắn mà lỡ tay giết lão ta, thì chắc không sao đâu nhể?

Gì chứ anh còn chờ đồ nhi lo liệu lúc về già nga, tình duyên rẽ đôi, nhỡ hắn quay lại trách anh thì khổ.

Nhấn mạnh trước với hắn, tuyệt không được động tới Nhạc Bất Quần, giết lão Âu chỉ thêm bẩn tay, cứ để cho nước bọt thiên hạ dìm chết lão đê!

Bàn xong đại sự, anh lập tức đá bay đồ nhi đi, kêu hắn nhanh chóng tranh thủ tình cảm với tức phụ, để bản thân chim chuột với ái nhân.

Lâm Bình Chi không hổ là nam thứ vai ác, tính giác ngộ cao vút, ghét chính phái muốn mệnh như hắn, rất nhanh che giấu trong mắt chán ghét cực điểm.

Cười lịch hiệp với Nhạc Linh San, không bao lâu, thì cầm lấy hành trang, gia nhập với hoa sơn phái, ánh mắt tạm biệt cũng keo kiệt không nhìn anh 1 cái.

Chu Văn cũng kệ hắn luôn, trở về bàn ăn tìm ái nhân, Đông Phương Bất Bại nay đã không ở, hệ thống đang nghỉ ngơi, thì bị anh dựng đầu dậy, bắt định vị chỗ đông phương đang đứng.

Yêu sạch sẽ như y, đi đường 1 ngày 1 đêm, đương nhiên phải tắm rửa chứ lị, Chu Văn lo được lo mất, quýnh quán cả lên chỉ là dư thừa.

357 cảm thấy, đây là cơ hội tốt để chủ nhân nó tranh thủ hâm nóng tình cảm với nam phụ, không cần anh ra lệnh đã tự ý chủ trương, tinh thần lực của 357 đủ quyền hạn đút siêu cấp xuân dược vào người Đông Phương Bất Bại.

Lúc anh vào phòng, xém bị nóng mắt đến mù, cửa vừa đóng, y đã loả thể ôm chằm lấy anh.

Quỳ hoa bảo điển đã khiến cơ thể y thay đổi từng ngày, lông trên người hầu như rụng hết, nhẵn nhụi, trắng nõn.

Thân thể kiều diễm hẳn ra, đôi chân như sút tu loài bạch tuột, khéo léo quấn lấy anh.

Chu Văn bị đè trên giường lúc nào không hay, Đông Phương ngồi trên người anh, mỉm cười lột bỏ lớp dịch dung trên mặt cùng y phục của anh.

Đến khi chẳng còn gì cho y lột, mới chịu dừng lại 1 lát, tự dưng y bất mãn chỉ vào tiểu Chu Văn la.

- lệnh cho ngươi, 3 giây nữa nó mà không vì mỹ sắc của bổn tọa mà đứng lên, bổn tọa liền cắt !!!

Đúng là siêu cấp xuân dược, Đông Phương Bất Bại bá đạo gấp đôi thường ngày, để vợ lên đầu thì trường sinh bất tử.

Trên bảo dưới nghe, tiểu Chu Văn không tới 3 giây, đã đứng lên đầy tự hào, y cười Khanh khách vì sự nghe lời của nó, nói.

- mau đến ôm ta!!! Không thỏa mãn bổn tọa chu đáo, thì phế chức bát phu nhân của ngươi!!!

Lần đầu tiên, trên giường y nhắc đến 7 vị phu nhân của mình, lòng tự tôn của nam nhân bị tổn thương, Chu Văn ra sức hơn mọi ngày.

- ah~~~ hah~~ nhanh lên~~~ bộ ngươi chưa ăn cơm à~~~ áh~~~

Anh không hiểu sau y hôm nay lại cư xử lạ như vậy, nhấp mạnh bạo, Chu Văn dùng môi chặn lại ngôn từ của y.

Ta nói, ra sức cầy cấy cho cố, Chu Văn xém chút tinh tẫn nhân vong, dưới công dụng thần kì của dược kia, Đông Phương Bất Bại sáng hôm sau, sảng khoái đón nắng mai.

Vận công thì phát hiện, Hàn khí ẩn tàn trong người do luyện quỳ hoa bảo điển, biến đâu mất tâm, võ công đột phá tầng cao mới.

Sau loạt hoạt động kia, mà chẳng thấy đói khát mệt mỏi gì, nghi ngại đắng đo 1 phút.

Y lại lần nữa, lôi Chu Văn đang thiết đi vì mệt dậy, làm thêm 1 hiệp nữa cho chắc, anh thật sự không thể nhất nổi cánh tay.

Đông Phương làm nhiều cũng quen, mặt không đổi sắc, tự thân vận động, rất mai tiểu Chu Văn phía dưới chịu phối hợp, không thì kết quả khó dò a~

Đúng như y đoán, Hàn khí thực sự giảm, nội công cũng cao lên 1 chút, là 1 võ si đông phương muốn thử thêm lần nữa.

Nhưng anh rất không nể mặt bất tỉnh nhân sự, làm y tuột cả cảm xúc, ngồi không cũng chẳng được , Đông Phương Bất Bại gọi người đưa nước tắm vào.

Lo sạch sẽ thân mình xong, y tự trang điểm rồi đi mua điểm tâm, trong lúc chết ngất, Chu Văn đã được hệ thống nói cho biết sự tình hôm qua.

Còn giáng xuống cho anh tin tức động trời, kia dược có thể khiến đông phương bất bại mang thai con của 2 người.

Âu mai gót!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net