Truyen30h.Net

(Mau xuyên) Nam phụ, tôi đến để thương em.

Người cá kìa (nam phụ này thật bá) [5]

thanhtuyenmi99



Người ta nói, số làm vai phụ khổ, mà số làm người công lược vai phụ như anh, lại càng khổ hơn, Chu Văn những ngày đầu đến làm thư ký, được anh khéo léo, đối phó ổn thỏa.

Nhưng bấy giờ, hình như không tốt chúc nào nha, bữa nay là 3 tháng lẻ 3 ngày 3 giờ 3 phút 3 giây yên bình của anh kết thúc, bị Ân nam phụ sai sử đến phim trường lấy tập hồ sơ, y cố ý bỏ quên, lơ đểnh 1 phút chạm trán vai ác nam thứ 2.

Ngạn Trạch~ ảnh đế kim bạn thân giả tạo của Ân Trúc, nhờ vào thiên phú diễn suất, cùng tài ăn nói như nuốt trọn tâm con mồi, hắn chính là kẻ chuyên bài mưu ác, khiến nam phụ vốn đã biến thái, trở nên ngày 1 ác độc a~

- Ngạn tiên sinh hảo, tôi là thư ký mới của Ân tổng, mong anh chỉ giáo nhiều hơn.

Chướng khí lắm, anh mới bị lôi vào tình huống khó xử này, Ngạn Trạch thích Ân Túc đến chết đi sống lại, gặp phải tình địch mạch mẽ là vai chính công, hắn đương nhiên là muốn ra tay hãm hại, chơi Ngư Dương Minh 1 vố.

Hôm nay, tiểu Ngư có buổi thử quay, trong hậu trường , đường đường là ảnh đế mà hắn ngang nhiên, bỏ thuốc xổ vào cốc trà xanh của tiểu Ngư.

Chu Văn bỏ sắp tài liệu quan trọng trên tay xuống, cười cười bắt lấy cánh tay cầm gói thuốc của hắn, tên cặn bã , tiểu nhân như hắn, không đối phó bây giờ, thì phiền phức to về sau a~

- anh làm gì, tôi chỉ bỏ đường vào cốc thôi mà, tay bắt chặt như thế để làm gì?

Hiện tại trong hậu trường chỉ có anh với hắn, để nếu giữ chút thể diện, hắn làm căng vấn đề lên, nhằm dọa anh phát hoảng.

- ###### gục ngã #####

Không thích dây dưa lâu, với cặn bã, anh đọc nhẹ 1 thuật ngữ, khiến hắn bất tỉnh tại chỗ, hiện trường không có ai rất thích hợp để làm chuyện xấu hí hí.

Chu Văn tìm thấy trên người hắn 1 cái UFB , lấy cái máy tính Ân Trúc mua cho anh ra, copy những xớ Thông tin trong đó, Ngạn Trạch ngày thường tạo nghiệt không ít.

Hắn chuyên dụ dỗ những nghệ sĩ mới nổi, hay các diễn viên chưa có danh tiếng, quay cảnh nóng bỏng mắt, đợi khi họ có danh lẫn tiếng rồi , mới đem ra tống tiền, kéo lên nhiều mối quan hệ bất chính.

Chật chật~ cái danh trùm hacker rốt cuộc có chỗ để dùng rồi, vừa đem bằng chứng phạm tội của Ngạn Trạch tung lên mạng, Chu Văn vừa khoát trí chẹp miệng cảm thán.

————


Rầm!!!!!

Ân Trúc tức giận hất tung mọi thứ trên bàn làm việc, chỉ 1 ngày ngắn ngủi trôi qua, khắp các mặt báo, cùng cơ quan chức năng, náo loạn 1 trận, ảnh đế Ngạn Trạch bị bắt, vì vướng phải rất nhiều tội nặng, như buôn bán chất cấm, lạm dụng phụ nữ, cưỡng bức đàn ông, vân vân và mây mây.

Là công ty chính quản lý cho hắn, mà giá cổ phiếu bị ảnh hưởng nghiêm trọng , Ân Trúc bị các cổ đông, cha mẹ ở ngoại quốc , hành hạ lỗ tai 1 trận, mỗi lần bị căng thẳng, y càng trở nên điên cuồng.

Đập phá đồ đạt, làm hại bản thân là chuyện y thường làm vào những lúc như vầy, Chu Văn vừa mang cốc trà thơm vào phòng y mà không gõ cửa, bị y hất cả ly trà nóng lên người.

Anh da dầy thịt dầy, không bị gì hết, y tay chân mỏng manh, là đứa trẻ được cưng chiều từ bé, tạt anh mà y bị phỏng đỏ hỏn cả 2 tay.

Ân Trúc đã quá quen với cơn đau, y chẳng buồn rên la 1 tiếng , còn cảm thấy bị đau giúp y thư giản hơn phần nào,  dưới sự khiếp sợ không thể tin của anh, y dùng dao gọc giấy, hung hăng cắt 1 phát , thật sâu lên cánh tay mình.

Mai mắn cho y, phù thủy biển cả có phép chữa trị, anh nhanh chóng dụng phép cầm máu, chữa lành thân thể cho y, rồi lôi y ra biển tìm cách làm lạnh cái đầu của y lại.

- Ân Trúc, há mồm!

Suốt cả chặng đường đi ,bị anh lôi kéo, y chẳng buồn phản ứng lại anh, về đến bãi biển thân thuộc, Chu Văn ra lệnh hét lớn, Ân Trúc cắn môi nghiền nghiền mấy phút mới chịu làm theo.

Bỏ vào miệng y, là viên thuốc thần kì, có tác dụng cho phép người bình thường, sinh hoạt tạm thời được dưới biển, hít thở dưới nước như trên cạn.

Tâm trạng y hiện giờ không ổn định, Chu Văn thầm nghĩ, thời cơ công lược đến rồi, triễn thôi.

- đây là nơi ở của đám người cá, mà người trên cạn như các ngươi muốn đến khám phá nhất, thấy sao hả~ rất tinh xảo đúng hông?

Sâu thật sâu dưới đáy đại dương, chính là khu sinh sống, địa bàn của tộc người cá, đây là nơi đẹp đẽ nhất biển cả, nên điểm đầu tiên anh muốn y thấy, chính là nơi này.

Khác với những gì anh trông đợi, Ân Trúc không thú vị, nhàn nhạt nói.

- thời buổi gì rồi, ông đây lắm tiền nhiều của, thứ xa hoa gì mà chưa nhìn thấy qua, sến súa xấu òm, nhà mi đâu, sau không dắt tui tới thăm thú hả?

Ân Trúc quá nhanh gọn, anh theo không kịp, hang của anh vừa tối lại vừa chật, chỗ này đẹp thế y còn chê, không biết để y đến đó, có làm y mất hứng không nữa.

Dưới sự hối thúc, tò mò của y, anh đành tước vũ khí đầu hàng, đem y về ổ.

Chỗ dành cho phù thủy biển cả, luôn thật đáng sợ, heo hút vắng vẻ sinh vật lui tới, nhưng nó vừa hay đúng ý của Ân Trúc, 1 biến thái chính hiệu.

Y mắt chữ O mồm chữ A, reo lên đầy thích thú, y không ngừng cầm lên những vật dụng thí nghiệm kinh khủng, trầm trồ khen đẹp.

Quá đáng hơn nữa, Là y tự ý bơi vào căn phòng bí mật, anh vừa mới dặn dò y không được phép vào, chọt chọt 1 trong 2 cái sọ người trên bệ thờ.

Y hỏi:

- phù thủy như mi cũng giết người sống, làm vật tế như trên TV à?

Chu Văn thân thể bất giác cảm thấy tức giận, khi Ân Trúc có hành động thất lễ với 2 cái xác khô, được thờ cúng, an táng trong căn phòng này.

Anh không kềm được giọng mình, mà hét vào mặt y.

- đồ vô lễ, không có giáo dưỡng, ta dù gì cũng hơn 500 tuổi rồi, đáng tuổi ông cố ông tổ nhà cậu, cậu hết lần này đến lần khác ra lệnh cho ta thì thôi, xương cốt của thân phụ, thân mẫu ta cậu còn lấy ra đùa!!

- ta mà ăn thịt người, uống máu người như bọn man rợ loài người các cậu miêu tả về ta, thì cậu không sống tới hôm nay nổi đâu, nơi đây không chào đón cậu nữa, bơi theo lối cũ mà về đất liền đi, không tiễn.

Là anh dẫn y tới, nay lại hùng hổ đuổi y về, Ân Trúc sôi máu lên, tát anh 1 cái rồi bỏ về luôn, trước khi đi cũng không quên bỏ lại 1 câu.

"Anh bị sa thải" , Chu Văn chỉ vì  không khống chế tin thần, nay hậu quả khôn lườn nga~ giờ công sức mấy tháng khổ lau của anh đổ sông đổ biển tất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net