Truyen30h.Net

(Mau xuyên) Nam phụ, tôi đến để thương em.

Người cá kìa (nam phụ này thật bá) [7]

thanhtuyenmi99



Ân Trúc thân thủ không tệ, nhưng địch quá đông, 3 đánh 1, không thọt cũng què, y biết tự lượng sức mình lắm chứ, bỏ chạy thượng sách a~ mà bọn người này đâu dễ để y thoát, hùng hổ dí theo sát nách!

Khi y sắp bị người xấu Túm cổ đuổi kịp, dưới sự bảo hộ trong tối của anh, hể tên nào tiến lại gần y quá 5 bước , điều bi ai bị tát chéo hàm, vănh ra xa bấy nhiêu tên.

Bọn người này to con bự tướng, ấy mà sợ ma ghê hồn, 1 tên rồi lại 1 tên, bị đánh không lý do, quá ư tâm linh , lạnh gáy, chúng dần đứng khựng lại hết, sau 1 hồi tự bổ não về những hiện tượng tâm linh huyền bí, chúng không cần số tiền Ngạn Trạch hứa chi cho phi vụ này nữa.

Vắt chân lên trán chạy té khói, bỏ lại Ngạn Trạch rống hận gọi lại, hét khàn cả giọng ,mà bọn người kia vẫn nhất nhất không quay đầu lại, hắn quẩn quá hoá rồ.

Nắm chặt dao nhỏ trong tay, nhào đến tấn công Ân Trúc.... phụt!!!!

Chu Văn dùng tay trần đỡ dao, khiến tay bị cắt sâu vào da thịt, chảy máu lên láng, thuật tàng hình cũng vì thế hết hiệu nghiệm, miệng anh phun 1 búng mực đen, anh nguyên bản là bạch tuột a~ tâm sinh lý không cầm lại được.

(Mực, hay bạch tuột khi bị dọa, dưới tình huống nguy cấp chúng thường phun mực, rồi chạy trốn)

Mặt của Ngạn Trạch trực tiếp, hưởng trọn mớ mực đen tươi nóng ấy, hắn là diễn viên, yêu mặt như mệnh, bị anh làm vậy, buông dao, không ngừng chài lau khuôn mặt quí giá của hắn, vừa chùi, hắn vừa chửi tục, mắng 18 đời tổ tông nhà anh.

Ân Trúc thấy anh không những không giận y, mà còn âm thầm bảo hộ, y hơi bị cảm động rồi, nhưng nhìn anh phun mực, quá mức hài hước đi, y không nén được cười nga.

công an rất nhanh tới hiện trường, Bắt đi Ngạn Trạch, sẳn tiện đưa Chu Văn đi cấp cứu luôn thể, đông người như vậy, anh không thể tự chữa khỏi tay thương, nên đành thuận theo.

Ân Trúc cấp cho anh 1 phòng bệnh VIP, để bác sĩ băng bó xong vết thương, y liền đuổi hết tất cả mọi người trong phòng, bao gồm cả tiểu Ngư đến thăm bệnh, khóc lóc bù lu bù loa, như thể anh sắp lìa đời kia ra ngoài.

- tôi vẫn chưa hết giận em đâu, chút thương tích này tôi tự chữa được, chào em tôi đi... áaaaa~~~

Chu Văn tính diễn trò, lạc mềm buộc chặc, nhưng bị phản tác dụng, chưa nói xong, tay thương đã bị Ân Trúc véo mạnh 1 cái, đau điếng, y nở nụ cười khó hiểu nói.

- anh đã cứu tôi, tôi vẫn nên lấy thân báo đáp mới phải đạo a~ đừng ngại, tới luôn đê!

Đinh ninh tiếng vang, hệ thống thông báo hảo cảm độ của y đối với anh tăng lên, 50, 60, 70, rồi đến 80, đã tới giai đoạn này, thì thịt nam phụ được rồi bây ơi, Chu Văn hớn hở nhảy chân sáo trong tâm, nhưng ngoài mặt vẫn không đổi sắc, để Ân Trúc chủ động lấy lòng anh.

Y không rành về vấn đề ân ái cho lắm, nhưng lỡ tỏ ra là tay chơi lão luyện rồi, giờ mà dừng lại thì rất mất mặt, Ân Trúc ngồi trên người anh, cởi áo xong liền chẳng biết tiếp theo phải làm gì nữa.

Y làm liều, hun mạnh lên môi anh 1 phát, không hề ngọt ngào như ngôn tình đã miêu tả, môi y đập vô răng anh chảy máu, Chu Văn thấy tình hình , có vẻ không khả quan mấy, thở dài ~ ôm chặt lại Ân Trúc bị đau môi mà vẫn cố sờ loạn người anh.

- hôm nay xảy ra nhiều chuyện như vậy, em cứ nằm yên nghỉ ngơi, tận hưởng, còn lại, giao cho anh.

Đè Ân Trúc nằm xuống, anh vừa hôn vừa buông lời ngon ngọt dụ dỗi y, kĩ thuật khoá môi của anh quá tốt, nên y khoáng cự đôi lần cho có, hồi sau cũng hùa theo động tác của anh.

Đêm còn rất dài, 2 con người xung sức quấn lấy nhau, dây dưa đến gần sáng hôm sau, vì sao không tham ái tới 800 hiệp, bởi buổi sáng Ân trúc phải đi làm, còn Chu Văn phải bị y tá thay thuốc, chích mông!

- Chu đại nhân!!! Không hay rồi~~~ có 1 cô gái rất hung dữ ngoài kia, nói anh là tiểu tam, chổng mông quyến rũ hôn phu của cô ta kìa!

Chu Văn nằm viện 2 ngày, kiểm tra thân thể toàn diện mạnh khỏe, hôm nay bác sĩ mới cho về, đang thu xếp hành lý, tư trang, tiểu Ngư đến phụ anh bổng từ ngoài chạy vào, thở hồng hộc báo nguy.

Ha~ cô gái hôn thê này, sớm không tới, muộn không tới, lại tới ngay thời điểm, hôn phu cô ta bị ăn sạch sành sanh rồi mới chịu mò đến.

Nữ pháo hôi, Ngữ Du, bằng tuổi nam phụ, 1 lời khó miêu tả, về tính cách của cô ta... Rầm!!!

Cửa phòng bệnh VIP, vốn được tiểu Ngư khoá trái cẩn thận, bị 1 nhóm áo đen vệ sĩ, cao to lực lưỡng, tướng bự như trâu nước phá tung.

- bệnh viện này, thuộc quyền sở hữu của nhà bản tiểu thư, ta có chìa khoá, nhưng ta thích phá banh cửa vậy đó, tiểu tam mi sợ ta chưa?!

Cô gái 1m6 thân cao, vậy mà quần áo trên người lại hường phấn, dễ thương như nàng công chúa cổ tích, đi lạc đến hiện thực, Ngữ Du sợ ra oai như vậy chưa đủ tốt, đứng lên bàn thông báo những việc cô ta làm, cho anh thấy rõ hơn, cô ta đã oai như nào.

Ngữ Du nhà có điều kiện, gia đình giàu có nức tường, đỗ vách, công ty nhà cô ta chuyên về ngành y, với nam phụ cô ấy môn đăng hộ đối, nên được hứa hôn khi còn rất nhỏ, vì 1 vài lý do, mà cha mẹ cô ta mất đi, trong nhà còn lại 1 ông ngoại, và 3 người anh lớn.

Vì là thành viên nữ duy nhất trong nhà, nên tạo thành cho cô ấy tính cách hơi dị, bề ngoài cô ta 19 đôi mươi, nhưng trong thâm tâm, cô là nàng công chúa, cả ngày mơ về hoàng tử định mệnh cưỡi kì lân đến rước cô ta.


357 hệ thống, lệnh cho anh không nên chọc đến cô ,vì sợ chơi cùng kẻ ngốc Sẽ là bị lây bệnh ngốc nha, mặc kệ là anh có muốn dây dưa, đôi co với cô hay không, Ngữ Du cũng quyết xử đẹp anh nốt.

Ra lệnh cho 5 vệ sĩ, rinh anh về biệt thự nhà họ Ngữ, để ông ngoại của cô, cùng các anh thương em gái như mạng, đem anh đi nấu lẩu, hay hầm với nhân sâm ăn mới tốt.

Đoàn người Ngữ Du như vũ bảo cuồng phong , giữa ban ngày ban mặt, mà bắt cóc anh đi gọn ơ, không thấy ai đứng ra ngăn cản luôn.... trừ tiểu Ngư vì ra sức chống cự với họ, cũng bị vệ sĩ tiện tay bắt đi theo luôn.

Ngư Dương Minh bữa nay xin nghỉ có nữa ngày, cộng thêm hào quang vai chính đẩy đưa, chuyện anh với tiểu ngư bị bắt cóc, nhanh chóng đến tai anh em nhà Ân Trúc.

Ân trúc lẫn Ân Túc điều đã động tâm với 2 con sinh vật biển, truyện về sau Sẽ càng ngày càng thú vị nha !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net