Truyen30h.Net

(Mau xuyên) Nam phụ, tôi đến để thương em.

Tang thi vương đừng cắn tui! (8)

thanhtuyenmi99

- em vợ! Xin lỗi !!! Em hãy thay cha mẹ vợ đánh chết anh đi~ anh thật vô dụng... Chu An cô ấy chết, lỗi lớn nhất điều tại anh~~

Hoàng Long thường ngày lãnh đạm , cao ngạo , giờ đây yếu đuối đến lạ, đôi mắt mệt lả tang thương.

Chu Văn đâu ngờ trái đất tròn dữ , lây quây mấy nhân vật chủ chốt toàn là người quen của anh a~

Hoàng Vân quên ai thì quên, nhưng chung huyết thống vẫn thu hút bé có hảo cảm với cha mình, bé giơ ra đôi tay củ sen mập mạp, đòi hắn bế.

- thôi~ anh rể, chị An Sẽ không yên lòng nhìn anh đau khổ thế đâu , dù gì cháu trai cũng còn đây, anh nếu muốn chuộc tội, hãy thay chị An yêu thương nó gấp đôi.

Trao Hoàng Vân cho hắn, Chu Văn kéo Trịnh Cao ý muốn chạy đi, trước khi hắn nhớ ra màn máu me khi nãy.

- đợi đã~~ em vợ~ em sống ở đây chẳng an toàn đâu, anh vừa mới xây xong căn cứ, tuy hơi nhỏ nhưng an toàn hơn ở đây nhiều, đi ! Theo anh đến căn cứ nào~

Sợ anh không theo dường như, Hoàng Long khiến mấy chàng trai cao to đen hôi phía sau, sách cổ 2 người bọn anh đi theo, mà không thèm nghe anh trả lời gì.

———-

Anh với y được sắp xếp chung 1 phòng, vì là em vợ của chủ căn cứ, bọn anh không bị ai kiểm tra thân thể, dị năng khi vào cổng cả.

Căn phòng tuy không rộng lớn tiện nghi như ở nhà cũ, chí ít~ ở cự li gần ,Chu Văn có thể nhìn chằm chằm mọi hành động của vai chính.

Cốc cốc!!!

Trịnh Cao thính lực tốt , y thử gõ vào tường xem độ mỏng dầy của nó bao nhiêu , có ảnh hưởng gì tới chuyện tốt đêm khuya của y không?

Xem chất lượng bức tường không tệ, cách âm, y hứng lên lôi anh lên giường chơi đa dạng , vận động trước khi ngủ.

Chu Văn bị hành xác đến sáng hôm sau, linh Đan diệu dược quý giá, bị anh sử dụng như nhai kẹo, níu giữ tính mạng của anh từng giờ,...

- chào buổi sáng ~ em vợ~ coi em kìa ngủ lạ chỗ thôi mà, trông hệt như sắp chết không bằng, nam tử hán lên chứ! Cơ bắp trên mình để trưng chơi à?!

Hắn nói thì hay lắm, thử đặc mình vào hoàn cảnh của anh đi, coi hắn còn đai nghiến anh được không.

Chu Văn dùng ánh mắt ai hoán trừng Hoàng Long, vì mới tìm lại được con trai, hắn hào phóng không tính toán với hành động bất nhã của anh.

- ăn sáng xong thì theo anh đi làm nhiệm vụ, bí đỏ kể với anh rồi, chú có tận song dị năng, đánh bại nữ phù thủy , anh hùng trong lòng nó lận cơ, chú không có quyền dị nghị đâu.

Người cha nào cũng muốn là người hùng của con hết, Hoàng Long cũng vậy, hắn ghen tỵ với anh ghê lắm, tính toán lôi anh đi 1 vòng, xem anh với hắn ai lợi hại hơn.

Nam chính bị lời nói khoa trương có phần phóng đại sự thật của bé, mà cực kì ghét nữ chính , trời sáng mặc kệ cô ta còn bất tỉnh, ném khỏi căn cứ.

Trịnh Cao không thích không khí náo nhiệt ở đây, hành hạ anh xong , y ra ngoài kiếm ăn rồi, mọi thứ điều ổn nên anh đồng ý đi theo nam chính tham quan cảnh vật 1 tí.

———

- Oà~~~ quả nho to như quả dưa hấu, Tiểu Văn em thực lợi hại nga~~~

Đoàn Xe Việt giả sau hơn 1 tiếng bon bon trên đường, vừa đi vừa sát tang thi, đoàn người tạm dừng tại 1 khu vườn ăn trái nọ.

Thực vật đã biến dị, cao to gấp mấy lần bình thường , dù có khá nhiều giống cây ngon, ngặt nổi chẳng có quả nào trên đó cả, hệ mộc dị năng có thể thúc đẩy hoá trình sinh trưởng thực vật.

Khiến cây ra hoa kết trái những loài anh thích, lấy hạt làm giống , lấy quả giải khát, thấy anh không kiêu ngạo , cậy thế, còn khá hữu dụng, mọi người trong đoàn điều nhìn anh bằng con mắt khác.

1 cô gái dị năng chữa trị, bề ngoài rất thanh tú , trong đoàn lại ít nữ nhiều nam, cô gái nhỏ tự tin , tựa đầu xáp lại gần Chu Văn.

Tay nhỏ như có như không , ve vảng eo của anh, bị xàm sở Chu Văn cuống quích lùi xa cô gái nọ, xin nhắc lại, anh là "thuần gay" nha, cô gái à~ thỉnh tự trọng...

Chu Văn dùng ánh mắt bắn ra câu nói kia, cô ta hình như chưa hiểu , nên dí anh gần lại.

1 con dao sắt lẻm, từ đâu bay sượt qua má cô gái bạo gan nọ, vết cắt khá sâu khiến cô ta phát hoảng mà chạy đi kêu cứu.

Trịnh Cao ăn xong, liền tìm anh khắp nơi, cái mũi thính giúp y bám theo anh sát gạt, y luôn trong tối quan sát tất cả, hành động tránh né của anh cũng không là y hài lòng cơn giấm chua lúc này.

Túm cổ áo , lôi anh vô bụi cây nào đó, y muốn dùng mông trừng phạt anh !!!

- ah~~~ buông~~~!! Cô muốn làm gì~~ khốn kiếp~~ thứ đĩ điếm!!!

Trịnh Cao chưa kịp làm gì anh, thì ai đó cách bụi cây của bọn anh mấy bước, đang muốn hãm hiếp nam chính kia kìa!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net