Truyen30h.Net

(Mau xuyên) Nam phụ, tôi đến để thương em.

Tiên nhân cầu bao dưỡng 7

thanhtuyenmi99

Chu Văn mất tích mà không ai nghi ngờ hay , quan tâm vì bởi, Địch Vân giả mạo anh thay thế làm những công việc mà anh phải làm.

Cả tháng trời ròng rã, Cảnh Chi cảm thấy tâm trạng không tệ, thì Sẽ cho anh tự do đi lại trong khuôn viên tiên phủ, nếu y bận hay không vui trong lòng, y sẽ cưỡng chế ép anh hôn mê, bất tỉnh nhân sự, phòng khi anh bỏ trốn , y mượn xích chó của HẠO thiên khuyển, xích vô chân anh.

Lách cách~~~

Cảnh Chi hôm nay tâm trạng rất tệ, y đọc thần chú gây mê, xích chân anh như mọi lần, ngồi nhìn anh 1 lát mới đi làm chuyện xấu.

Nguyên nhân chính khiến Cảnh Chi không vui, phần lớn công lao thuộc về Chu Văn à nha .

Y biến đen lâu như vậy, đâu dễ dàng gì tắm trắng ngay liền được , y chướng mắt tam giới yên bình , nhưng dạo gần đây, công việc gây rối tam giới của y luôn không thuận.

Nhờ biết trước kịch bản, đại đa số âm hiểm độc chiêu y hãm hại thần tiên, yêu ma , con người điều bị Chu Văn giả thần Lọng quỷ báo lại với nạn nhân biết trước mà tránh.

Nay y đang tính kế chính bạn thân Thẩm Hoa thượng thiên của mình, bị vạ lây trong ý khả năng cao là con nuôi của anh.

Hệ thống tuy đôi khi có tí vô dụng, nhưng nó đa phần là ưu điểm nghịch thiên của anh, bị ép hôn mê anh vẫn nghe mồn 1 y với Nghịch Vân to nhỏ muốn bắt cóc con trai của Huyền U, cháu ngoại của anh.

————

Không phải tự dưng Huyền U rồng đực lại đẻ trứng đâu, trở về góc nhìn của nam chính thụ nào.

Sau khi chia tay anh, Huyền U được sư phụ Thẩm Hoa cùng 3 đồ đệ khác đến nhân gian học tập, vì là đam mỹ văn nên Sẽ có vài tình tiết cánh bướm củ chuối.

Vai chính công bị hạ xuân dược, không lăn giường thì sẽ chết, 3 tiên đồ đệ khác của y, 1 tên thì bị diêm quân trẻ có 2 nhân cách bắt đi ép hôn, 2 tên còn lại cũng là long tộc, bị đông hải long vương tự dưng triệu về đông hải làm gì đó mờ ám.

Đôi trẻ không có ai làm bóng đèn, bén lửa nhanh chóng, Huyền U lúc còn là thân cá tinh vô tình nuốt phải viên Ngọc quý hiếm có, nhờ nó mà y có mang long chủng.

Sinh ra 1 cái trứng rồng đỏ rực khả ái, Thiên đế rảnh rỗi sinh nông nổi, vén màn mây nhìn chằm chằm trứng rồng, to họng tiên tri , đàm đạo trước mặt chính tiên.

Rằng trứng kia có linh khí cực thịnh, yêu ma nếu ăn vào Sẽ lập tức thăng ma thần , gây hại cho tam giới, lệnh cho chúng tiên âm thầm bảo vệ đôi uyên ương nam chính.

Cảnh Chi nghe mà ghen tức đỏ mắt, chuyện tình của y vì bị ngăn cấm mới đi đến bước đường này, vì cái gì bọn nam chính được ủng hộ chúc phúc còn y thì không.

Y quyết ăn tươi nuốt sống quả trứng đáng ghét kia

—————-

Cục diện rối rắm là như thế, Chu Văn được hệ thống trợ tỉnh, việc đầu tiên khi tỉnh dậy không phải là cứu con nuôi, mà là tìm cách tháo ra cái xích chó mất mặt kia.

Nhưng càng dẫy dựa thì xích chó càng chặt, vẻ mặt Chu Văn vô cùng đau khổ mộng bức, quả là xích chó của thần tiên có khác, bền ghê hồn.

Quỳ lụy 357 giải cứu khỏi xích chó xong, Chu Văn chuồn êm đến nơi sắp diễn ra tấn bị kịch mà chuẩn bị trước 1 bước.

—————-

Bì bà bì bỏm~~~

Sinh vật biển như anh suốt 1 tháng trời không ngăm nước , sắp biến thành sứa bột chiên 1 nắng rầu nè.

Vì hiện trường âm mưu của Cảnh Chi gần biển, nên anh cầm lòng không đậu mà té nước bơi vài vòng lấy lạnh sức mạnh bị mai một hổm rài.

Kế hoạch âm hiểm của Cảnh Chi như sao, Nghịch Vân dùng danh nghĩa của anh thuận lợi kết giao với Ly Trọng đông hải thái tử.

Dụ dỗ lừa gạt hắn đập vỡ đê do Huyền U được giao trong coi, hại chết mấy trăm nhân mạng ngư dân vô tội, thiên đình trách tội xuống, cả Thẩm Hoa lẫn Huyền U điều bị phạt nặng lưu đài.

Trứng rồng không thể không ai chăm sóc, nhân danh bạn thân của Thẩm Hoa, trứng rồng đóng gói mang đến tận chỗ Cảnh Chi.

Ăn xong chùi mép, khi nào 2 vai chính mãn hạn lưu đài, y chỉ cần tìm bừa 1 quả trứng rồng khác giao trả là xong.

———-

Kết thúc hồi tưởng, Chu Văn hồi phục thể lực cỡ 7 , 8 phần, liền chạy đến con đê kia, ngăn cản Ly Trọng ngu xuẩn bị lừa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net