Truyen30h.Net

(Mau xuyên) Nam phụ, tôi đến để thương em.

Tiên quân cầu bao dưỡng 3

thanhtuyenmi99

- cha!! Con muốn ăn kẹo hồ lô, ăn xong con muốn ăn thêm bánh quế hoa, thêm 5 bánh bao dằn bụng phòng khi chưa no nữa.

Huyền U đến nhân gian hơn 5 năm ròng , nhìn nơi nơi mấy đứa nhỏ cỡ tuổi y điều có cha mẹ cưng chiều mua kẹo bánh hống, giờ ước mơ đã được thực hiện, hễ có món ngon vật lạ gì điều làm nũng bắt anh mua, vì ăn quá nhiều, nhóc bị đau bụng, phát sốt giữa chợ.

- 357 , mau lấy thuốc ra cứu mạng tiểu cá nhỏ!

Ôm Huyền U vọt chạy về quán trọ, Chu Văn không ngừng tự trách bản thân không chăm sóc tốt cho bé.

- kí chủ, ngài đã quen rồi sao, ở nhiệm vụ trước bao nhiêu dược liệu trị bệnh, điều bị ngài đem đi điều chế tráng dương Đan cả rồi, còn đâu mà kêu đưa~~

Anh quên thật, ở lại thế giới trước 60 năm, thuốc tốt có chất thành núi cũng tiêu hết a~

Trong cái khó ló cái khôn, Chu Văn nhờ được người chăm Huyền U xong, trong lúc lây quây lục tung các hiệu thuốc trong thị trấn, vô ý nhìn thấy đại tra công Ly Trọng, đang thát loạn trong thanh lâu tiểu quan.

Ly Trọng là nhị thái tử của đông hải long vương Ngao Giáp, ông ta tuy thực bênh vực người nhà, nhưng là 1 người coi trọng mặt mũi như mạng.

Nếu ông ta mà biết, con trai quý tử của ổng, cũng đám cẩu bằng hữu chơi náo loạn, tục tằng như vầy, rất có thể sẽ giận đến rút gân rồng của tên tra công kia cho coi.

Chia rẻ thành công tình cha con của họ, thì Huyền U tương lai liền ít đi 1 kẻ thù, nghĩ là làm, Chu Văn để 357 đặt camera theo dõi nhất cử nhất động của Ly Trọng, khi nào rảnh , anh Sẽ đến đông hải quậy 1 trận ra trò, hí hí~.

——-

Xoa viên thuốc trị đau bụng trong tay, Chu Văn tính đi đường tắc về, ai dè trên đường bị 1 đám yêu tộc chặn đầu, tên cầm đầu nhóm yêu tộc đứng ra hô.

- tiên gia~ hôm nay ngài gặp chúng yêu bọn tôi xem như ngài xui , nghe nói ăn 1 ngụm thịt của thần tiên Sẽ tăng 300 năm đạo hạnh a~ thanh khâu đại nội chiến, chúng tôi bất đắc dĩ lắm mới xin hỏi ngài ít thịt~~~

Cơ mặt không ngừng tỏ ra đáng thương, nhưng bọn hắn xin gì không xin, đòi ăn thịt anh , bọn chúng nghĩ anh là phật tổ chắc, tự cắt thịt uy đại bàng...

Nghe chúng nói thanh khâu không yên bình làm anh nghĩ đến 1 cặp phụ, là bạch cửu vĩ ái đạo sĩ trừ yêu , chậc,... giờ chỉ hồ yêu mới có tam đuôi, em trai hắn hắc hồ tương lai lại là tình nhân của ma tôn, rối vê lờ.

Chu Văn đau đầu khi dò lại cốt truyện , 1 tay xoa mi tâm, tay còn lại hoá ra cơn đại hồng thủy dìm chết hết đám yêu quái ngán đường anh.

500 năm tìm Cảnh Chi, anh đâu chỉ ngồi không tìm người thôi đâu, để lợi hại như vậy, Là mồ hôi công sức nước mắt của anh đó.

Song song với sự việc Cảnh Chi hồi sinh ma tôn, chính là chuyện yêu vương tím cửu vĩ, cha đẻ của bạch hắc vĩ hồ, bị ám sát , hồ vương vừa chết chúng yêu liền ngo nghe, chạy khỏi yêu giới, lộng hành ở nhân gian , gây ôn dịch hạn hán dân chúng lầm than.

Anh 1 bên đút thuốc cho Huyền U, 1 bên uống thuốc trị đau đầu, cõng lên con nuôi vai chính, không hưởng ké được tí hào vang nào, còn kéo chân sau của anh, aizzz~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net