Truyen30h.Net

(Mau xuyên) Nam phụ, tôi đến để thương em.

Tiên quân cầu bao dưỡng 5

thanhtuyenmi99

Mặc kệ Địch Vân điên khùng nói nhảm, Chu Văn ngẩn người suy viễn kế sách lui thân chu toàn.

Nghịch Vân bắt cóc trong âm thầm, đương nhiên Sẽ không dại gì đem anh dấu ở ma giới, nơi anh đang bị nhốt là 1 căn nhà hoang tồi tàn nào đó, nhưng Nghịch Vân hắn không biết 1 điều.

Dưới thân phận là 1 con rối, dù hắn có lên trời xuống biển, bất cứ nơi nào Cảnh Chi cũng tìm ra được hắn nếu muốn.

Chu Văn vờ như chưa nhận ra thân phận ma tôn của hắn, vùng vẫy thân mình muốn cởi ra dây trói tiên nhưng bất lực.

- vị đại ca này, ta với ngươi không thù không oán, đồng ý là dung mạo của ta có phần giống ngươi, có điều ta đẹp hơn~~~ nhưng không thể vì ghen tỵ với nhan sắc của ta mà giết ta được!

Anh bày ra 1 bộ mặt vô hại nhất có thể, vẻ mặt đáng thương đến nổi, hắn mà làm đứt 1 sợi tóc của anh,liền biến thành tội nhân thiên cổ...

Nghịch Vân như thẹn quá hoá giận, từ tư thế đứng cách anh 7 bước chân, anh thì nửa ngồi nửa nằm nhìn hắn chằm chằm.

Hắn hùng hổ nhào tới , muốn bóp chết anh hay gì, xui thay, nhà hoang nhiều đồ linh tinh bừa bãi, hắn bước hụt nửa bước, té nhào đè lên người anh, 1 cái tay đập vào giữa háng của anh, đau bỏ xừ.

Chu Văn nước mắt đầm đìa a~ 1 tiếng vang dội trăm dậm , giọng thanh thoát đến độ, thu hút sự chú ý của Cảnh Chi cách đó 50 cây số.

Cảm giác được chuyện chẳng lành, y vội phi thân đến nơi phát ra tiếng thét, tiên nhân đương nhiên tốc độ rất nhanh, giọt nước mắt thứ tư của anh rơi xuống đất cái bộp là y tới đến cửa.

Chưa kịp nhìn trong phòng có gì, y chỉ cảm nhận ra có 2 khí tức trong nhà, 1 của Nghịch Vân còn là hơi xa lạ mà hơi quen thuộc, y bổng tức giận hô.

- Nghịch Vân ngươi lại giấu ta , thông đồng với tiện nhân yêu nghiệt phương nào !...

Chu Văn nhìn độ hảo cảm Cảnh Chi dành cho anh chỉ còn 70 điểm, Nghịch Vân thì 80 rồi, có lộn hông dạ, y dám có mới bỏ cũ hả!!!

- thì ra là như vậy, Cảnh Chỉ hổng yêu Thiệu Thành nữa, hức hức~~~ Cảnh Chỉ là đồ phản bội, Cảnh Chỉ yêu người khác òi~ huhuhu~ ta !! Ta ~~~ uổng công ta tìm ngươi hơn 500 năm, nói tốt yêu ta 3 vạn năm đâu !!! Đồ lừa đảo!!!!

Chu Văn bị trói bởi dây trói tiên, tiên lực bị che chắn 1 nửa, vẫn có sức đá văng Nghịch Vân, quật bay Cảnh Chi chạy ra khỏi hiện trường hỗn loạn.

Anh đã chạy đi thật xa y mới kịp tiêu hoá câu anh danh xưng vừa nói, Thiệu Thành là tên lúc anh ở nhân gian, y nói cho anh, y lớn tuổi hơn anh nhiều, để cho thân mật có sự khác biệt so với người khác, anh Sẽ kêu y Cảnh Chỉ thay vì Cảnh Chi...

Chu Văn lúc nãy, tuy nước mắt nước mũi dàn dụa, cũng không ảnh hưởng đến Tuấn mỹ gương mặt y hịch Nghịch Vân của anh.

Cảnh Chi tuy đã đoán ra được gì đó, nhưng để chắc chắn hơn, y trầm tĩnh, bước vào nhà , nắm đầu Nghịch Vân , không nói 1 lời, thi pháp xem trộm kí ức của hắn, nhìn ra được thân phận thật của Chu Văn, cùng tình cảm không nên có giữa y và hắn.

Chẳng chút do dự, y xoá hết những kí ức đó đi, sâu thẩm trong trái tim mình, người duy nhất y yêu chỉ có anh, ý niệm giết anh của Nghịch Vân, chính là bằng chứng y đã từng rung động với người khác .

Sau khi xoá hết những tâm tư đen tối của hắn, Cảnh Chi phủi tay bỏ đi, đuổi theo hướng anh chạy khi nãy.

——————

Chu Văn khóc lóc nay đã chạy rất ư là xa, anh được 357 cởi trói giùm, nên tốc độ chạy càng hăng, nhìn quanh toàn rừng núi um tùm không 1 bóng người, anh mới an tâm xả vai, lau khô nước mắt , anh gửi cho thiên đế 1 bản kế hoạch bí mật, khổng tước truyền tin vừa khuất bóng, Cảnh Chi đã đuổi tới nơi.

- làm sao ta có thể tin ngươi chính là Thiệu Thành, năm xưa ta từng hỏi diêm quân tung tích của y, ngài ấy nói y tan biến rồi kia mà?

À nhoa~~ khi đó Cảnh Chi hỏi diêm quân ngay lúc anh bị bắt lên thiên đình luôn á, bản giao kèo giữa anh và thiên đế, chẳng có ai biết hết, y nghi ngờ anh cũng phải.

Với mục tiêu lạc mềm buột chặt, anh không tính hoà hoãn với y vội đâu, anh đang dỗi mừ.

- trả Ngọc ước uyên ương đây, ngươi hết xứng đeo nó rồi, ta thủ thân như Ngọc , 1 lòng 1 dạ tìm người, giờ ngươi đã có người khác, tính vật định tình của ta nên tặng cho người của ta cơ, khi nào về Nam hải ta nhất định cưới bạn lữ, vứt bỏ tình cảm cũ ra sau đầu ngay cho ngươi coi!!!

Chu Văn nói 1 tràng không cần biết y có nghe hay không, giật dứt bội Ngọc y đeo trên cổ, anh nhét vô quần, mặt hất lên trời, bộ dáng vừa ngạo kiều hết chỗ chê.

Hành động khả ái của anh, khiến y càng tin tưởng anh chính là Thiệu Thành y luôn thương nhớ, mắt thấy anh sắp chạy tiếp, Cảnh Chi nhẹ nhàng trói anh lại, vát lên vai rinh về tiên phủ của mình.

Chậc~ vai boss hắc hoá độ quá cao, không thể lý giải , đoán trước được hành động của y đâu, 357 cấm 3 nén nhang cầu phúc cho Chu Văn không bị boss đại ca hố thảm ><

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net